รายงานการปฏิบัติงาน งานบริหารและธุรการ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
พัฒนาระบบบริหารจัดการน้ำเพื่อการเกษตร(บูรณาการกระทรวง)
Advertisements

นายชิดชัย อังคะ ไวมงคล หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ ผังเมือง นายมนัส ปรุง ทำนุ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ร. อ. ปกรณ์เดช โลหิตหาญ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ.
ปทุมธานี นางปลื้มจิตต์ เนี้ยวคงศักดิ์ นายอารัต เมืองจร
อัตราบรรจุ ข้าราชการ ๒๓๑๘ พนักงาน ราชการ ๔๔ ลูกจ้าง ๘๘ รวม ๓๐ อัตราว่าง ข้าราชการ ตำแหน่ง มาช่วย ราชการ ข้าราชการ ๒ คน ( นางอุทิศ กมโล, นายสหรัตน์ เหราบัตย์
( นางเอื้อมพร วงศ์สวัสดิ์กุล ) ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ.
การดำเนินงานด้าน เทคโนโลยีสารสนเทศ และ คอมพิวเตอร์ ปีงบประมาณ 2551 กองบำรุงพันธุ์สัตว์
ผลการเบิกจ่าย งบประมาณ ณ 18 ธันวาคม 54. สรุปผล เบิกจ่าย ได้รับเบิกจ่าย ร้อย ละ คงเหลือ สหกรณ์ พระราชดำริ 31,000 โรงเรียน * เบี้ยเลี้ยงฯ * เบี้ยเลี้ยงฯ.
กระบี่ สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
นางเอื้อมพร วงศ์สวัสดิ์กุล ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
นางเอื้อมพร วงศ์ สวัสดิ์กุล ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยี สารสนเทศ.
อำนาจเจริญ - ว่าง- - ว่าง- - ว่าง - -ว่าง -
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
แม่ฮ่องสอน สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด นายไพรัช จันทรา
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
ระยอง นายสมชัย ฉายศรีศิริ นายปรพล เจริญพงษ์ นายสมหมาย เอี่ยมมงคลสกุล
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
นางพจนีย์ ขจร ปรีดานนท์ โยธาธิการและผังเมือง จังหวัด นายทวีศักดิ์ สุริยะสิงห์ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ ( ว่าง ) หัวหน้าฝ่ายบริหารงาน ทั่วไป นายปรีชา.
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 14 พนักงาน ราชการ 55 ลูกจ้าง 22 รวม 21 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ 1 ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ผู้อำนวยการกอง (1/1) ฝ่ายเผยแพร่และ ประชาสัมพันธ์
พังงา นางสาวอัญชลี ตันวานิช สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
ปัตตานี นายวิจิตร จำปาสกุล โยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
นายอธิปัตย์ พ่วง ลาภ โยธาธิการและผัง เมืองจังหวัด นายอนุชา เจริญพันธ์ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ โยธาธิการ นายจรัส สุด จันทร์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ นายพศิน.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
ผลการเบิกจ่าย งบประมาณ สสพ.1 ณ 31 พฤษภาคม ได้รับเบิกจ่าย พระราช ดำริ 54, % โรงเรียน 859,961205,37624% ชำระบัญชี 25, % จัดตั้งใหม่ 42,50019,58146%
การดำเนินงานโครงการ เมื่อได้รับอนุมัติงบประมาณ
กลุ่มบริหารงานทั่วไป
ประชุมจัดทำแผนปฏิบัติการ เพื่อพัฒนาบริการกลุ่มวัยรุ่น ปี 2558 วันที่ 15 มิถุนายน 2558 ณ ห้องประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ จำกัด.
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 44 พนักงาน ราชการ 33 ลูกจ้าง -- รวม 77 อัตราว่าง พนักงานราชการ 3 มาช่วย ราชการ ถูกยืมตัว ลาเรียน ผอ. สำนักงานวิเทศ สัมพันธ์ (1/1)
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทย บริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัด.
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทยบริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อ ให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัดชั้น.
การปรับปรุงและลดขั้นตอน การออกใบเสร็จรับเงิน ในงานบริการสารสนเทศ วรรณาภรณ์ เทียรท้าว เกดิษฐ เกิดโภคา สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยนเรศวร.
ผลการดำเนินงาน ปีงบ ๒๕๕๘ ( ร่าง ) แผนปฏิบัติการฯ ปี งบ ๒๕๕๙ กลุ่มงานบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดตราด.
การจัดซื้อจัดจ้างตามระเบียบ พัสดุ ประกาศคณะรักษาความรักษา ความสงบแห่งชาติ การซื้อและ การจัดจ้างด้วยระบบ อิเล็กทรอนิกส์ (e – GP) และการบริหาร งบประมาณ ขององค์กรปกครองส่วน.
การกำหนด คุณลักษณะครุภัณฑ์ นาตอนงค์ จันทร์แจ่มแจ้ง นักวิชาการพัสดุชำนาญการพิเศษ.
มอบนโยบายการบริหารราชการให้กับหัวหน้าสถานีตำรวจ วันอังคารที่ 2 ๑ มิ. ย.59 เวลา น. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
การปฐมนิเทศ ข้าราชการใหม่ “ หลักสูตรการเป็น ข้าราชการที่ดี ” เขตสุขภาพที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ. ศ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ CHRO ณ 26 พค
สำนักส่งเสริมพัฒนาการบัญชีและ ถ่ายทอดเทคโนโลยี. สำนักส่งเสริมพัฒนาการบัญชีและถ่ายทอดเทคโนโลยี ลำ ดับ หลักสูตร คน : รุ่น ว / ด / ป ที่ ดำเนินการ 1.ข้าราชการใหม่40.
KM การเบิกจ่ายโครงการ กลุ่ม 3 1. นายณัฐกร ตุ้ยทา 2. นางสาวอภิวันท์ สิ้มศรีสุข 3. นางสาวศิริกาญจน์ กิตติชยานนท์
กลุ่มนโยบายและแผนงาน ฝ่ายแผนและพัฒนา
การบริหารจัดการงบค่าเสื่อม ปี 2561
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ข้อมูล ณ 31 กรกฎาคม 2560
รายงานความก้าวหน้า งานบริหารและธุรการ
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
ประชุมชี้แจงความคืบหน้าการดำเนินโครงการระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
รายงานการประชุม งานวิจัยและพัฒนา ประจำเดือนพฤศจิกายน 2554.
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ประจำเดือนมิถุนายน 2561
การจัดสรรงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2561
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
งาน Road Map ศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรปี 2560
การบริหารจัดการเว็บไซต์หน่วยงานในสังกัดกรมปศุสัตว์
หมวดที่ 6 การจัดซื้อ และจัดจ้าง
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
กลุ่มยุทธศาสตร์ฯ ตัวชี้วัด ของปศุสัตว์อำเภอ รอบที่ ๑/๒๕๖๑ และ รอบที่ ๒/๒๕๖๑ จำนวน ๑๐ ตัวชี้วัด ๑.๑ร้อยละความสำเร็จในการปรับปรุงฐานข้อมูลเกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์
รายงานความก้าวหน้า งานบริหารและธุรการ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
การบริหารจัดการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
การประเมินคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี
ยะลา นายอาคม เหมบุปผกะ นางสาวสาวิตรี ลาภาวัณย์ นายอาแว ผูหาดา
งานระบบเครือข่าย (Networking System and Internet Services )
ระบบบริหารข้อมูลอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และเครือข่าย (ITAM)
ความคืบหน้าการจ้างลูกจ้างชั่วคราว เป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข (พกส.)
รายงานการปฏิบัติงาน งานบริหารและธุรการ
SMS News Distribute Service
EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้. ประชาชน. เข้าถึงข้อมูลของหน่วยงาน
ลำปาง นายยรรยง พลสันติกุล สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
กรมมีผลการปฏิบัติงานที่ดี เกษตรกรได้รับประโยชน์
การบริหารจัดการระบบสารสนเทศ (ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์)
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
Welcome.. สาระน่ารู้ ข่าวประชาสัมพันธ์ กองคลัง
Welcome.. ข่าวประชาสัมพันธ์ กองคลัง สาระน่ารู้
ประชุมชี้แจงการจัดทำงบประมาณรายจ่าย ปีงบประมาณ พ. ศ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

รายงานการปฏิบัติงาน งานบริหารและธุรการ ครั้งที่ 6/2555 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

รายงานการปฏิบัติงานงานบริหารและธุรการ การเงิน บัญชี บุคลากร นโยบายและแผน ประกันคุณภาพ การบริหารความเสี่ยง อาคารสถานที่ และอุปกรณ์ งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

การเงิน บัญชี งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

เงินรายได้จากการดำเนินงาน รายการ จำนวนเงิน ค่าเช่าสถานที่ บริษัท บีสไดเมนชั่น จำกัด (พฤษภาคม 2555) 25,000 ค่าพิมพ์โปสเตอร์ 500 ค่าเช่าเครื่องคอมพิวเตอร์ 50,400 รวมเงินทั้งสิ้น 75,900

สรุปเงินรายได้ส่งคลัง 1 ตุลาคม – 26 มิถุนายน 2555 สรุปเงินรายได้ส่งคลัง 1 ตุลาคม – 26 มิถุนายน 2555 รายการ จำนวนเงิน ค่าพิมพ์โปสเตอร์  8,400 ค่าพิมพ์งาน  107 ค่าสมัครสอบวัดความรู้ความสามารถทางด้านไอที  21,950 ค่าเช่าห้องเสนอราคา  225,000 ค่าเช่าห้องบรรยาย  3,500 ค่าเช่าเครื่องคอมพิวเตอร์  64,500 รวมเงินทั้งสิ้น 323,457

การใช้จ่ายงบประมาณแผ่นดินเดือน 17 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2555 หมวดตอบแทน ใช้สอย วัสดุ รายการ รายรับ รายจ่าย คงเหลือ ยอดยกมาเดือนพฤษภาคม 2555 66,953.89 รับโอนเงินค่านักศึกษาช่วยปฏิบัติงาน 100,000.00 ค่าตอบแทนนักศึกษาช่วยปฏิบัติงาน 25,000 รวม 166,953.89 141,953.89 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

การใช้จ่ายงบประมาณเงินรายได้เดือน พฤษภาคม - มิถุนายน 2555 งบบุคลากร รายการ รายรับ รายจ่าย คงเหลือ ยอดยกมาของเดือนพฤษภาคม 55 401,702 ลูกจ้างชั่วคราว (7 อัตรา) 2 เดือน 132,480 พนง.มหาวิทยาลัยเงินรายได้ (1 อัตรา) 2 เดือน 26,130 รวม 158,610 243,092 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

งบดำเนินงาน หมวดค่าตอบแทน งบดำเนินงาน หมวดค่าตอบแทน รายการ รายรับ รายจ่าย คงเหลือ ยอดยกมาของเดือนพฤษภาคม 55 231,800 ค่าตอบแทนนักศึกษาช่วยปฏิบัติงาน 25,000 ค่าอาหารทำการนอกเวลาราชการ 66,900 โอนเงินไปค่าครุภัณฑ์ 64,000 รวม 155,900 75,900 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

งบดำเนินงาน หมวดค่าใช้สอย งบดำเนินงาน หมวดค่าใช้สอย รายการ รายรับ รายจ่าย คงเหลือ ยอดยกมาเดือนพฤษภาคม 55 239,237.00 ค่าเลี้ยงรับรอง 3,000 ค่าเช่าเครื่องจัดการเอกสารอัตโนมัติ 29,960.00 ค่ารับรองเหมาจ่าย 1,000.00 โอนไปค่าครุภัณฑ์ 53,900.00 โอนไปค่าวัสดุ 73,800.00 รวม 161,660.00 77,577.00 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

งบดำเนินงาน หมวดค่าวัสดุ งบดำเนินงาน หมวดค่าวัสดุ รายการ รายรับ รายจ่าย คงเหลือ ยอดยกมาเดือนพฤษภาคม 55 1,692.81 รับโอนจากค่าใช้สอย 73,800 ซื้อวัสดุสำนักงาน 52,531.35 ซื้อวัสดุไฟฟ้า 7,050.00 ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ 14,210.00 รวม 75,492.81 73,791.35 1,701.46 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

งบดำเนินงาน หมวดค่าสาธารณูปโภค งบดำเนินงาน หมวดค่าสาธารณูปโภค รายการ รายรับ รายจ่าย คงเหลือ ยอดยกมาเดือนพฤษภาคม 55 539,088.13 - ค่าโทรศัพท์ 2,278.57 ค่าเช่าสัญญาณ 3BB 80,250.00 ค่าเช่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตชุมพร (CAT) 32,528.00 ค่าบริการ True Vision 2,005.75 รวม 117,062.32 422,025.81 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

สรุป รายจ่ายและยอดคงเหลือ งบประมาณเงินรายได้ 55 ตค. 54 – 30 มิ.ย. 55 งบ/หมวด ยอดยกมา รายจ่าย คงเหลือ บุคลากร 401,702.00 158,610.00 243,092.00 ตอบแทน 231,800.00 155,900.00 75,900.00 ใช้สอย 239,237.00 161,660.00 77,577.00 วัสดุ 75,492.81 73,791.35 1,701.46 สาธารณูปโภค 539,088.13 117,062.32 422,025.81 รวม 1,487,319.94 667,023.67 820,296.27 งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

บุคลากร งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

ภารกิจด้านบุคลากร สรุปรายงานการลาประจำเดือนเมษายน-พฤษภาคม 2555 ส่งให้กองการเจ้าหน้าที่ รายงานการมาสาย 5 อันดับ ประจำเดือนเมษายน 2555 ลำดับที่ ชื่อ – สกุล สังกัดงาน มาสาย (วัน) 1 นายวุฒิพล คล้ายทิพย์ งานระบบเครือข่าย 18 2 นายธงชัย เมืองมา งานบริหารและธุรการ 12 3 นายพันธมิตร ใจรินทร์ งานระบบเครือข่ายฯ 11 4 นายธีรวัฒน์ สุนสิน งานพัฒนาระบบสารสนเทศ 10 5 นายประวิทย์ วิมานทอง หัวหน้างานพัฒนาสื่อสารสนเทศ 9

นโยบายและแผน งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

การจัดทำโครงการยุทธศาสตร์ (ที่ยังไม่แล้วเสร็จ) สถานะ การดำเนินงาน แหล่งเงิน ปรับปรุงห้องประชุมกรรมการชั้น 5 อนุมัติ ดำเนินการตรวจรับ งบยุทธศาสตร์ สนอ. การจัดหาระบบ WI-FI กลุ่มอาคารหอพักนักศึกษา รอกองแผนงานโอนเงิน ประกวดหน่วยงานที่นำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการพัฒนาระบบงาน รอกองแผนงานโอนเงิน และขยายระยะเวลาการส่งผลงานถึง วันที่13 ก.ค. 55 เพิ่มประสิทธิภาพระบบ DSS ดำเนินการจัดซื้อครุภัณฑ์ ถ่ายทำหนังสั้นเพื่อเผยแพร่มหาวิทยาลัยแม่โจ้ กำลังดำเนินการ เงินรายได้ ส่งเสริมสนับสนุนให้นักศึกษามีรายได้ระหว่างเรียนภายในมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประจำปีการศึกษา 2555 ดำเนินการตั้งเบิกเดือน มิ.ย. 55 งบกลางมหาวิทยาลัย (เงิน งปม. แผ่นดิน) ข้อมูล ณ วันที่ 18 พฤษภาคม 2555

การประกันคุณภาพระดับมหาวิทยาลัย จัดทำรายงานการประเมินตนเอง (SAR) ตามตัวบ่งชี้ 2.5 ห้องสมุด อุปกรณ์การศึกษา และสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ 3.1 ระบบและกลไกการให้คำปรึกษาและบริการด้านข้อมูลข่าวสาร 7.3 ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารและการตัดสินใจ การบริหารความเสี่ยง รายงานผลการบริหารความเสี่ยงศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ รอบ 9 เดือน 1. สำรวจและติดตั้งอุปกรณ์สำรองไฟพร้อมทั้งตรวจเช็คอุปกรณ์ให้พร้อมใช้งานอยู่ เสมอ - เตรียมระบบ Shutdown เครื่องแม่ข่าย กรณีไฟสำรองใกล้หมด เพื่อป้องกัน ความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นกับทั้งอุปกรณ์และโปรแกรม - ตรวจสอบห้องเครื่องแม่ข่ายทุก ๆ วันละ 2 รอบ รายงานผลการบริหารความเสี่ยงมหาวิทยาลัย รอบ 9 เดือน - ดำเนินการพัฒนาปรับปรุงปัจจัยเกื้อหนุนการเรียนการสอน โดยการเปลี่ยนเครื่อง คอมพิวเตอร์ใหม่ จำนวน 100 ชุด ณ ห้องศูนย์สอบอิเล็กทรอนิกส์ และนำเครื่องเก่า มาไว้ ณ อาคารศูนย์ฯ เพื่อจัดเตรียมเป็นห้องการเรียนการสอนทางด้านภาษา งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

การบริหารความเสี่ยง รายงานผลการบริหารความเสี่ยงศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ รอบ 9 เดือน 1. ความเสียหายที่เกิดจากระบบไฟฟ้าดับทำให้อุปกรณ์เสียหาย วิธีการจัดการความเสี่ยง คือ ทำการสำรวจ และติดตั้งอุปกรณ์สำรองไฟพร้อมทั้งตรวจเช็คอุปกรณ์ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ โดยดำเนินการดังนี้ 1.1 เตรียมระบบ Shutdown เครื่องแม่ข่าย กรณีไฟสำรองใกล้หมด เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจจะ เกิดขึ้นกับทั้งอุปกรณ์และโปรแกรม 1.2 ตรวจสอบห้องเครื่องแม่ข่ายทุก ๆ วันละ 2 รอบ 2. ความเสียหายของระบบเครือข่ายที่เกิดจากไวรัส วิธีการจัดการความเสี่ยง คือ ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้ทำการ ลงโปรแกรม Anti Virus พร้อมทั้งให้หมั่นทำการอัพเดทโปรแกรมอย่างสม่ำเสมอ โดยดำเนินการดังนี้ 2.1 ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้ติดตั้งโปรแกรม Anti Virus ในเว็บไซต์ศูนย์ฯ 2.2 จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจในประสิทธิภาพของโปรแกรม Anti Virus รายงานผลการบริหารความเสี่ยงมหาวิทยาลัย รอบ 9 เดือน - ดำเนินการพัฒนาปรับปรุงปัจจัยเกื้อหนุนการเรียนการสอน โดยการเปลี่ยนเครื่อง คอมพิวเตอร์ใหม่ จำนวน 100 ชุด ณ ห้องศูนย์สอบอิเล็กทรอนิกส์ และนำเครื่องเก่ามาไว้ ณ อาคารศูนย์ฯ เพื่อ จัดเตรียมเป็นห้องการเรียนการสอนทางด้านภาษา งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

อาคารสถานที่ และอุปกรณ์ งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

ห้องบริการอินเทอร์เน็ต 70 ปี เดือน พฤษภาคม 2555 - การให้บริการอินเทอร์เน็ตสำหรับนักศึกษา ห้อง A และ B เดือน พฤษภาคม 2555 จำนวน 1,258 ชั่วโมง เดือน มิถุนายน 2555 เดือน มิถุนายน 2555 จำนวน 4,921 ชั่วโมง

ห้องบริการอินเทอร์เน็ต 70 ปี เดือนพฤษภาคม 2555 ห้องบริการอินเทอร์เน็ต C สำนักงานส่งเสริมความรู้ ใช้เพื่อการฝึกอบรม จำนวน 1 วัน คณะบริหารธุรกิจ ใช้เพื่อการเรียนการสอน จำนวน 4 วัน กองแนะแนว ใช้เพื่อฝึกอบรม จำนวน 1 วัน ห้อง ศร.201/1 กองแนะแนว ใช้เพื่อการฝึกอบรม จำนวน 3 วัน ห้อง ศร.201/2 มหาวิทยาลัยแม่โจ้ – ชุมพร จำนวน 1 วัน

ห้องบริการอินเทอร์เน็ต B เดือน มิถุนายน 2555 ห้องบริการอินเทอร์เน็ต B คณะวิทยาศาสตร์ ใช้เพื่อการเรียนการสอน จำนวน 2 วัน คณะศิลปศาสตร์ ใช้เพื่อการเรียนการสอน จำนวน 8 วัน ห้องบริการอินเทอร์เน็ต C คณะวิทยาศาสตร์ ใช้เพื่อการเรียนการสอน จำนวน 6 วัน กองแนะแนว ใช้เพื่อการฝึกอบรม จำนวน 3 วัน คณะศิลปศาสตร์ ใช้เพื่อการเรียนการสอน จำนวน 2 วัน คณะบริหารธุรกิจใช้เพื่อการเรียนการสอน จำนวน 1 วัน สำนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรเขต 6 ใช้เพื่อฝึกอบรม จำนวน ครึ่งวัน ห้อง ศร. 201/1 บัณฑิตวิทยาลัย ใช้เพื่อการฝึกอบรม จำนวน 1 วัน กองแนะแนว ใช้เพื่อการฝึกอบรม จำนวน 1 วัน ชมรมพืชศาสตร์ คณะผลิต ใช้ จำนวน 1 วัน งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

คณะบริหารธุรกิจ ใช้เพื่อการเรียนการสอน จำนวน 1 วัน ห้อง ศร.301 ห้อง ศร.201/2 คณะบริหารธุรกิจ ใช้เพื่อการเรียนการสอน จำนวน 1 วัน ห้อง ศร.301 กองแนะแนว ใช้เพื่อการฝึกอบรม จำนวน 1 วัน คณะเศรษฐศาสตร์ ใช้เพื่อการเรียนการสอน จำนวน 1 วัน คณะวิทยาศาสตร์ ใช้เพื่อการเรียนการสอน จำนวน 3 วัน ห้อง ศร.306 คณะศิลปะศาสตร์ ใช้เพื่อการประชุม จำนวน 1 วัน งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

รายงานการใช้งานห้องเรียน ปัญหาที่พบ - ความคมชัดของโปรเจคเตอร์ - น.ศ. มีจำนวนมาก เกินความจุของห้อง - ระบบแอร์คอนดิชั่น ชำรุด (ช่างมาสำรวจและกำลังดำเดินการแก้ไข) - เก้าอี้ห้อง ศร.21/1,201/2,301 เริ่มชำรุด หลังเปิดเทอมได้ประมาณ 2 อาทิตย์

จบการนำเสนอ งานบริหารและธุรการ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ