กรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ Thai Qualifications Framework for Higher Education for Higher Education TQF : HEd TQF : HEd Thai Qualifications.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การใช้ชุดการสอนวิชาบัญชีเบื้องต้น 2 เรื่องการปรับปรุงบัญชี ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาพณิชยการ และการจัดการธุรกิจท่องเที่ยว โรงเรียนโปลิเทคนิคลานนา.
Advertisements

ศึกษาพฤติกรรมการเรียนรายวิชาพิมพ์ดีดอังกฤษ 1 ของนักเรียน
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
แนวทางการบริหารงบประมาณ
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
ผู้วิจัย อาจารอุบลรัตน์ น้อยสำแดง
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
การจัดทำแผนปฏิทินการจัดการความรู้ และแผนในการติดตามประเมินผลการจัดการความรู้ E:\ประกันคุณภาพ\ppt\ดูงาน\12-PPT_เสนอ_ครุศาสตร์_จุฬา_19_11_50.ppt.
ปี 2 ห้อง 1 โรงเรียนเทคโนโลยีชลบุรี ”
ชื่อผู้สอน : นางฐิติมา พิริยะ
โดย นางสาวนิภาพร เถาคำแก้ว วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค.)
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การพัฒนาผลสัมฤทธิ์วิชางานฝึกฝีมือ เรื่องงานร่างแบบด้วยมือโดยใช้ชุดฝึกทักษะ ของ นักเรียนระดับชั้น ปวช.1 แผนกช่างอุตสาหกรรม ปีการศึกษา.
มาตรฐานคุณภาพการสอน ของ คณะกรรมการแห่งชาติ ว่าด้วยมาตรฐานวิชาชีพครู (The National Board for Professional Teaching Standards) วิกฤติอาชีพครู พัฒนาวิชาชีพครู
การศึกษารูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบ follow me เพื่อพัฒนาความรับผิดชอบทางการเรียนวิชาบัญชีเบื้องต้น 2 ของนักศึกษาระดับ ปวช.1 สาขาพณิชยการ โดย อ.ชรินทร.
การออกแบบหน่วยการเรียนรู้แบบย้อนกลับ (Backward Design)
นางบัววิไล แก้วอู๋ ผู้วิจัย
ด้านบริหารงานวิชาการ ฉบับปรับปรุง มิถุนายน 2554
นางสาวรัฏฐภรณ์ เหล็กไหล
ความคิดเห็นของหัวหน้าสถานประกอบการต่อการฝึกงานของนักศึกษา ระดับปวส
ชื่อเรื่อง : ศึกษาผลการจัดการเรียนรู้ ในรายวิชาการบัญชีบริหาร ด้วยวิธีการเรียนรู้แบบกลุ่มคละผลสัมฤทธิ์ STAD ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้สถานการณ์จำลองการวางแผนงบประมาณในธุรกิจการผลิตเฟอร์นิเจอร์
วิธีการและเทคนิค การตรวจสอบ และการรายงาน ผลการตรวจสอบ ( Auditing )
โดย อาจารย์ วิลาวัณย์ ลีลารัตน์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชา อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
การออกแบบนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้กระบวนการคิด
โครงการ “ พัฒนาคุณภาพ การจัดการศึกษา เรียนร่วมและเรียนรวม”
การดำเนินงานตามโครงการ “ หลักสูตรคู่ขนาน ” โรงเรียนกู่กาสิงห์ประชา สรรค์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 27 อัต ลักษ ณ์ เอกลั กษณ์ มีความรู้คู่
วิชาชีพทางการศึกษา 1. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู 2. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ผู้บริหารสถานศึกษา 3. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ผู้บริหารการศึกษา 4. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ.
แนวคิดและทิศทางในอนาคตของ กรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (TQF) โดย ดร. วราภรณ์ สีหนาท รองเลขาธิการคณะกรรมการการ อุดมศึกษา 16 มกราคม 2557 โรงแรมแกรนด์ปาร์ค.
ยินดีต้อนรับ คณะกรรมการประเมินคุณภาพ ภายใน หลักสูตร คณะ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา.
ภาพรวมและความเชื่อมโยงการดำเนินการ ตามตัวชี้วัด ระดับความสำเร็จของการพัฒนา คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ ส่วนราชการระดับกรม.
การปรับโครงสร้าง โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแม่ แตง.
คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้ คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้
๑.มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการบริหาร การศึกษาหรือเทียบเท่าหรือคุณวุฒิอื่นที่คุรุ สภารับรอง โดยมีความรู้ ดังต่อไปนี้ ( ๑ ) หลักและกระบวนการบริหารการศึกษา.
Cop ที่ 3 การบริการวิชาการ : การ บริการวิชาการแบบมีส่วนร่วมเพื่อสร้าง ชุมชนเข้มแข็ง การบริการวิชาการแบบมีส่วนร่วมเพื่อสร้าง ชุมชนเข้มแข็ง คือ กิจกรรมหรือโครงการให้บริการ.
สรุปผลการอบรม หลักสูตรการพัฒนาการ จัดการเรียนการสอน ด้านการวัดและ ประเมินผล จารุนันท์ สมบูรณ์สิทธิ์
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
LOGO องค์กรอัจฉริยะ ผศ. ดร. ปรัชญนันท์ นิลสุข
เกณฑ์การประเมินเพื่อ เลื่อนระดับสูงขึ้น
การบริหารหลักสูตร.
การจัดทำ มคอ.3 - มคอ.7 ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาคุณภาพการศึกษา
กำหนดการ Work shop การประเมินตนเอง
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเศรษฐศาสตร์เบื้องต้น โดยใช้รูปแบบการ
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลศรีย่าน
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
หลักเทคนิคการเขียน SAR
การประเมินวิทยฐานะ (ว 21/2560)
ชื่อผลงานวิจัย การพัฒนาความสามารถด้านการพูดนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยวโดยใช้การสอนแบบบทบาทสมมุติ วิชาการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรชั้นปีที่
เข้าใจตน เข้าใจสาขา นายจิรภัทร ผดุงกิจ.
Workshop Introduction
โดย นางสาวนิรมล บุรกรณ์
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
นางสาวสุภาวดี นุกุลเสาวลักษณ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ 2559
การนำเสนอผลงานการวิจัย
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
การใช้ชุดฝึกปฏิบัติ เพื่อพัฒนาการอ่านออกเสียงเสียงท้าย - ts , st
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
การดำเนินการปรับปรุงหลักสูตรระดับปริญญาตรี พ.ศ. 2554
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
งานวิจัยในชั้นเรียน ผู้วิจัย นางสาวนนทกานต์ ลีอุดมวงษ์ .
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนจากการพัฒนาการจัดการเรียนรู้
สรุปผลการปฏิบัติงานประจำเดือน สิงหาคม 2559
วิทยาลัยเทคโนโลยีเกษมสันต์บริหารธุรกิจ
การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชา การบัญชี อุตสาหกรรมและระบบใบสำคัญ ของนักศึกษาระดับ ปวช. 3 สาขาการบัญชี ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้
การประเมินผลโครงการ บทที่ 9 ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ yalada.
บทบาทหน้าของฝ่าย HR ในงานพัฒนาบุคคลและฝึกอบรม
เอกสาร/หลักฐาน/ ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ Thai Qualifications Framework for Higher Education for Higher Education TQF : HEd TQF : HEd Thai Qualifications Framework : TQF

รายละเอียดรายงานผลการ ดำเนินการ มคอ. 2 มคอ. 7 ประธาน หลักสูตร มคอ. 3 มคอ. 5 อาจารย์ ผู้สอน มคอ. 4 มคอ. 6 อาจารย์ ผู้สอน มคอ. 1 มคอ. 1

การจัดทำ รายละเอียด ของหลัสูตร มคอ. 2 มคอ. 2 ก่อนเปิดหลักสูตรในปี การศึกษา

หมวดที่ 1 ข้อมูลทั่วไป ส่วนประกอบของมคอ. 2 หมวดที่ 2 ข้อมูลเฉพาะ ของหลักสูตร หมวดที่ 3 ระบบการจัด การศึกษา การดำเนินการ และ โครงสร้างหลักสูตร และ โครงสร้างหลักสูตร หมวดที่ 4 ผลการเรียนรู้ กล ยุทธ์การสอน และ การประเมินผลการ เรียนรู้ การประเมินผลการ เรียนรู้

หมวดที่ 5 หลักเกณฑ์ใน การประเมินผล ส่วนประกอบของมคอ. 2 หมวดที่ 6 การพัฒนา คณาจารย์และบุคลากร หมวดที่ 7 การประกันคุณภาพ หลักสูตร หมวดที่ 8 การประเมินและการ ปรับปรุง การดำเนินการการ หลักสูตร การดำเนินการการ หลักสูตร

สิ่งที่ต้องคำนึงถึงในการจัดทำ มคอ. 2 ข้อคิดเห็นจาก - ผู้ทรงคุณวุฒิ - กลุ่มผู้สอน และ สาขาวิชา - ผู้ประกอบการ หรือ ผู้ใช้บัณฑิต - บัณฑิต และ นิสิตที่ เรียนผ่านแล้ว

การจัดทำ รายละเอียดของ รายวิชา มคอ. 3 มคอ. 3 ก่อนเปิดสอนในแต่ละ ภาคการศึกษา

หมวดที่ 1 ข้อมูลทั่วไป ส่วนประกอบของมคอ. 3 หมวดที่ 2 จุดประสงค์และ วัตถุประสงค์ หมวดที่ 3 ลักษณะและการ ดำเนินการ หมวดที่ 4 การพัฒนาผลการ เรียนรู้ของนิสิต

หมวดที่ 5 แผนการสอนและ การประเมินผล หมวดที่ 6 ทรัพยากร ประกอบการเรียนการสอน หมวดที่ 7 การประเมินและ การปรับปรุง การดำเนินการของ รายวิชา การดำเนินการของ รายวิชา ส่วนประกอบของมคอ. 3

การจัดทำ รายงานผลการดำเนินการ ของรายวิชา มคอ. 5 มคอ. 5 ภายใน 30 วัน หลังสิ้นสุดภาค การศึกษาที่เปิดสอน

หมวดที่ 1 ข้อมูลทั่วไป ส่วนประกอบของมคอ. 5 หมวดที่ 2 การจัดการเรียน การสอน เปรียบเทียบกับ แผนการสอน เปรียบเทียบกับ แผนการสอน หมวดที่ 3 สรุปผลการจัดการ เรียนการสอน ของรายวิชา ของรายวิชา

หมวดที่ 4 ปัญหาและ ผลกระทบต่อ การดำเนินการ การดำเนินการ ส่วนประกอบของมคอ.5 หมวดที่ 5 การประเมิน รายวิชา หมวดที่ 6 แผนการปรับปรุง

การจัดทำ รายละเอียดของประสบการณ์ ภาคสนาม มคอ. 4 มคอ. 4 ก่อนเปิดสอนในแต่ละ ภาคการศึกษา

หมวดที่ 1 ข้อมูลทั่วไป ส่วนประกอบของมคอ. 4 หมวดที่ 2 จุดประสงค์และ วัตถุประสงค์ หมวดที่ 3 การพัฒนาผลการ เรียนรู้ หมวดที่ 4 ลักษณะและการ ดำเนินการ

หมวดที่ 5 การวางแผนและ การเตรียมการ หมวดที่ 6 การประเมินนิสิต หมวดที่ 7 การประเมินและ การปรับปรุง การดำเนินการของ การฝึก การดำเนินการของ การฝึก ประสบการณ์ ภาคสนาม ประสบการณ์ ภาคสนาม ส่วนประกอบของมคอ. 4

การจัดทำ รายงานผลการดำเนินการของ ประสบการณ์ภาคสนาม มคอ. 6 มคอ. 6 ภายใน 30 วัน หลังสิ้นสุดภาค การศึกษาที่เปิดสอน

หมวดที่ 1 ข้อมูลทั่วไป ส่วนประกอบของมคอ. 6 หมวดที่ 2 การดำเนินการที่ ต่างไปจาก แผนการฝึก ประสบการณ์ภาคสนาม แผนการฝึก ประสบการณ์ภาคสนาม หมวดที่ 3 ผลการดำเนินการ

หมวดที่ 4 ปัญหาและ ผลกระทบ ด้านการบริหาร ด้านการบริหาร ส่วนประกอบของมคอ.6 หมวดที่ 5 การประเมินการ ฝึก ประสบการณ์ ภาคสนาม ประสบการณ์ ภาคสนาม หมวดที่ 6 แผนการปรับปรุง

การจัดทำ รายงานผลการดำเนินการของ หลักสูตร มคอ. 7 มคอ. 7 ภายใน 60 วัน หลังสิ้นสุดปี การศึกษาที่เปิดสอน

หมวดที่ 1 ข้อมูลทั่วไป ของหลักสูตร ส่วนประกอบของมคอ. 6 หมวดที่ 2 ข้อมูลเชิงสถิติของ ผลการดำเนินการ ของหลักสูตร ของหลักสูตร หมวดที่ 3 การเปลี่ยนแปลงที่ มีผลกระทบที่มีต่อ หลักสูตร หลักสูตร

หมวดที่ 4 ข้อมูลสรุป รายวิชาของหลักสูตร ส่วนประกอบของมคอ.6 หมวดที่ 5 การบริหาร หลักสูตร หมวดที่ 6 สรุปการประเมิน หลักสูตร

หมวดที่ 7 คุณภาพของการ สอน ส่วนประกอบของมคอ.6 หมวดที่ 8 ข้อคิดเห็นและ ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับ คุณภาพหลักสูตร จากผู้ประเมินอิสระ คุณภาพหลักสูตร จากผู้ประเมินอิสระ หมวดที่ 9 แผนการดำเนินการ เพื่อพัฒนาหลักสูตร

ขอบคุณ ขอบคุณ