วิสัยทัศน์ ประเด็น ยุทธศาสตร์ สิ่งสำคัญที่ต้องทำ ให้บรรลุ เพื่อตอบสนอง วิสัยทัศน์ เป้าประสง ค์ หลัก ประสิทธิภ าพ ผลสำเร็จ สูงสุดของ องค์กรซึ่ง ประชาชน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สิ่งแวดล้อม เทคโนโลยีและชีวิต
Advertisements

กองคลัง ประเด็นยุทธศาสตร์กรมฯ ยุทธศาสตร์กองคลัง
ยุทธศาสตร์ การจัดสรร งบประมาณ ยุทธศาสตร์การพัฒนาคนและสังคมที่มีคุณภาพ
ความก้าวหน้าในการจัดทำแผนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และแผนปฏิบัติการกำหนดขั้นตอนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
ความเป็นมาของการจัดการ ความรู้ในกรมชลประทาน ตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์ และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ. ศ หมวดที่ 3 มาตราที่ 11 ระบุว่า.
ข้อสรุปจากวีดีทัศน์ “ผีปู่แสะย่าแสะ” 1. การมีส่วนร่วมของชุมชน 2
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเลย
- 2 - แผนภูมิแสดงความเชื่อมโยงยุทธศาสตร์การจัดสรรงบประมาณ ผลผลิต และงบประมาณปี พ.ศ.2555 กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ตามระบบการจัดทำงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานตามยุทธศาสตร์
ระบบประเมินผลผู้บริหาร
การส่งเสริมศักยภาพ การคุ้มครอง พิทักษ์สิทธิประชาชนในแต่ละ กลุ่มเป้าหมาย โดยการกำหนด มาตรการ กลไก ส่งเสริมสนับสนุน ภาครัฐและเอกชนในการดำเนินการ ตามนโยบายและมาตรการที่กำหนด.
ยุทธศาสตร์ลดปัจจัยเสี่ยง ในเด็กวัยเรียนและวัยรุ่น ปี 2551
ผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ กรมอนามัย ปีงบประมาณ พ
ระบบคุ้มครองผู้บริโภค ด้านสุขภาพ (ปรับปรุง )
ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบบริหารจัดการเพื่อสนับสนุนการจัดบริการสุขภาพ
กระบวนการถ่ายทอดความรู้
สำนักงานเลขานุการ สำนักวิทยบริการ. ยุทธศาสตร์ที่ 1 โครงการจัดหาวัสดุ ตำรา วารสาร ฐานข้อมูล เพื่อ ให้บริการในสำนักวิทยบริการ การพัฒนานำระบบ RFID มาใช้ในการจัดชั้น.
การประเมินผลโครงการ คปสอ.คลองใหญ่.
แผนที่ยทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรที่มุ่งส่งเสริม สร้างเครือข่าย.
นางวราพันธ์ ลังกาวงศ์ ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน.
ข้อที่เกณฑ์การประเมินการดำเนินงาน ข้อ 1 พัฒนาแผนกลยุทธ์จากผลการวิเคราะห์ SWOT โดยเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ของคณะและ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคณะ สถาบัน.
Cop ที่ 3 การบริการวิชาการ : การ บริการวิชาการแบบมีส่วนร่วมเพื่อสร้าง ชุมชนเข้มแข็ง การบริการวิชาการแบบมีส่วนร่วมเพื่อสร้าง ชุมชนเข้มแข็ง คือ กิจกรรมหรือโครงการให้บริการ.
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
โดย นายแพทย์ณัฐพร วงษ์ศุทธิภากร รองอธิบดีกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข “เรียนรู้ สิ่งแวดล้อม สร้างสรรค์” นโยบายการดำเนินงานด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย.
การประเมินผลโครงการ คป สอ. เกาะช้าง ปี การดำเนินงาน 1. แต่งตั้งคณะกรรมการ ประธาน คปสอ. เกาะช้าง ประธาน คณะกรรมการ ผอ. รพ. เกาะช้างรองประธาน เลขานุการผู้รับผิดชอบงาน.
โดย ปณิต มีแสง. ส่วนที่ 1 ลักษณะสำคัญขององค์กร ส่วนที่ 2 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการ ภาครัฐ - การนำองค์กร - การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ - การให้ความสำคัญกับผู้รับบริหารและ.
เยี่ยมเสริมพลัง การจัดการความรู้ วันที่ 14 ก. ย
ชุมชนปลอดภัย.
แผนยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภคแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ )
คณะกรรมการปรับปรุงยุทธศาสตร์ฯ
ความเป็นมา การส่งเสริมกระบวนการแผนชุมชน
การบริหารหลักสูตร.
ธนิตสรณ์ จิระพรชัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
การเพิ่มประสิทธิภาพ ระบบบริหารจัดการความเสี่ยง
ระบบคุ้มครองผู้บริโภค
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
การประเมินผลสัมฤทธิ์ของโครงการ
ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ
การพัฒนาความรอบรู้ด้านสุขภาพ ปีงบประมาณ 2560
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
การจัดลำดับความสำคัญของโครงการด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
เวลา น. เป็นต้นไป ณ ห้องประชุมสำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ ชั้น 9
ตอนที่ 1ภาพรวมของการบริหารองค์กร (1-5 กำลังคน)
เพื่อการขับเคลื่อนแผนยุทธศาสตร์ทศวรรษ
แนวทาง/เกณฑ์การประเมินโครงการฯ
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
ข้อเสนอต่อการพัฒนา ระบบการสร้างเสริมสุขภาพ ของประเทศไทย
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ ของผู้ว่าราชการจังหวัดและ
ข้อเสนอ การดำเนินงานส่งเสริมสุขภาพ และอนามัยสิ่งแวดล้อม
ความปลอดภัยด้านอาหารและน้ำ
อัตราส่วนการตายมารดาไทย
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียง
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การ
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
การวิเคราะห์ข้อมูล การท่องเที่ยว เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
แผนยุทธศาสตร์เครือข่ายสุขภาพอำเภอเทพา ปี 2562
กรมมีผลการปฏิบัติงานที่ดี เกษตรกรได้รับประโยชน์
P S G 5P MODEL Policy PASSION PLANNING PEOPLE PROCESS PERFORMANCE
จังหวัดไร้พุงมุ่งสู่สุขภาพดี ปี 54
การดำเนินงานต่อไป.
การท่องเที่ยวโดยชุมชน (Community - Based Tourism)
มารู้จักและมีส่วนร่วมในกิจกรรม CSR ของ สศช. กันเถอะ
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
แบบฟอร์มที่ 2ลักษณะสำคัญขององค์การ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

วิสัยทัศน์ ประเด็น ยุทธศาสตร์ สิ่งสำคัญที่ต้องทำ ให้บรรลุ เพื่อตอบสนอง วิสัยทัศน์ เป้าประสง ค์ หลัก ประสิทธิภ าพ ผลสำเร็จ สูงสุดของ องค์กรซึ่ง ประชาชน ได้รับ ประโยชน์ 1.3 ทราบศักยภาพน้ำบาดาลทั่ว ประเทศ ทั้งปริมาณ คุณภาพ และ ปริมาณน้ำปลอดภัย และสามารถ พัฒนาขึ้นมาใช้ได้โดยไม่เกิด ผลกระทบกับสิ่งแวดล้อม 1.1 มีน้ำบาดาลใช้ใน การอุปโภค บริโภค อุตสาหกรรม เกษตรกรรม อย่าง เพียงพอทั่วถึง และเป็น ธรรม 1.2 มีระบบบริหารจัดการทรัพยากร น้ำบาดาลครบทุกแอ่งน้ำบาดาล 2.1 แผนมาตรการและแนว ทางการอนุรักษ์ และฟื้นฟูทรัพยากรน้ำ บาดาลทันต่อสถานการณ์ 3.1 องค์กรและบุคลากรทำงานมุ่งผลสัมฤทธิ์ ต่อยุทธศาสตร์และภารกิจ ด้วยหลักการบริหาร กิจการบ้านเมืองที่ดี (GG) 2.4 ปรับปรุงกฎหมาย น้ำบาดาลให้มีความ เหมาะสมและเป็นธรรม คุณภาพ ประชาชนที่มีความ ต้องการและมี ความพึงพอใจ 1.4 มีความพึงพอใจ มาตรการทางด้านน้ำ บาดาลและข้อมูลน้ำ บาดาล 2.2 ประชาสัมพั นธ์เชิงรุก 1.5 รายงาน สถานการณ์และ สภาพน้ำบาดาล 2.3 พัฒนามาตรฐาน ขั้นตอนและ วิธีการปฏิบัติงานใน การศึกษาวิจัย ประสิทธิผ ล กระบวนการ ทำงานขององค์กร 1.6 เพิ่มประสิทธิภาพการประเมินศักยภาพ น้ำบาดาลและปริมาณความต้องการใช้น้ำบาดาล 1.7 พัฒนา ปรับปรุงข้อมูล และแผนที่น้ำ บาดาลให้ ถูกต้องและ ทันสมัย 1.8 พัฒนาเทคโนโลยีและเพิ่ม ประสิทธิภาพ ในการใช้น้ำบาดาล 2.5 พัฒนาระบบบอนุ รักษ์และเฝ้าระวัง แหล่งน้ำบาดาลเชิง ปริมาณและคุณภาพ 2.6 พัฒนาระบบฟื้นฟูและแก้ไขปัญหา มลพิษน้ำบาดาลที่ทันต่อเหตุการณ์ ( งานฟื้นฟูทรัพยากรน้ำบาดาล ) 2.7 พัฒนางาน ศึกษาวิจัยเพื่อ ประยุกต์ใช้กับการ บริหารจัดการ 3.3 เพิ่มขีดสมรรถนะองค์กรและ บุคลากรเพื่อรองรับการ เปลี่ยนแปลง และสนองยุทธศาสตร์ 3.2 พัฒนาระบบ การถ่ายทอดและ ยกระดับองค์ ความรู้ให้แก่ บุคลากรอย่าง ต่อเนื่อง 3.4 มีระบบสารสนเทศที่ทันสมัย และมีประสิทธิภาพ พัฒนา องค์กร เป็นองค์กรหลักในการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำบาดาลแบบบูรณาการ ให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เพื่อเป็นฐานการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน 1. บริหารจัดการทรัพยากรน้ำบาดาลแบบบูรณาการ 2. กำกับดูแล อนุรักษ์และฟื้นฟู แหล่งน้ำบาดาล ให้ประชาชนสามารถใช้ได้อย่าง ยั่งยืน 3. พัฒนาองค์กร ระบบ บริหารงานบุคคล งบประมาณ การเงิน และการคลังให้ทันต่อ การเปลี่ยนแปลง 1. ระบบบริหารจัดการน้ำบาดาล เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาน้ำ ขาดแคลนน้ำท่วม และคุณภาพ น้ำ โดยการมีส่วนร่วมของชุมชน ท้องถิ่นและเอกชน 2. ทรัพยากรน้ำบาดาลอยู่ใน สภาพที่สมดุล มีคุณภาพที่ เหมาะสม มีการใช้อย่าง คุ้มค่าและยั่งยืนโดยไม่ส่งผล กระทบต่อสิ่งแวดล้อม 3. องค์กรมีโครงสร้างที่ เหมาะสมในการบริหารงาน และ ระบบบริหารแผนงาน งบประมาณ การเงินการคลัง อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งเสริมวัฒนธรรม มุ่งสู่หลักธรรมาภิบาล พัฒนาระบบการจัด การความรู้และการเรียนรู้ แผนที่ยุทธศาสตร์กรม ทรัพยากรน้ำบาดาล (2551) 2.8 จัดตั้งเครือข่าย บริหารจัดการ น้ำบาดาลอย่าง บูรณาการ

ความเสี่ยง กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ความเสี่ยงด้านกลยุทธ์ เช่น (1) นโยบายด้านการพัฒนาสมรรถนะองค์กร และการพัฒนา บุคลากรไม่ต่อเนื่องและไม่สอดคล้องกับการเป็นองค์กรแห่ง การเรียนรู้และธรรมาภิบาล (2) กฎหมายข้อบังคับและระเบียบเป็นปัจจัยทำให้ขาดความ คล่องตัว เกิดความล่าช้า ความเสี่ยงด้านธรรมาภิบาล เช่น (1) การปฏิบัติต่อผู้รับบริการอย่างไม่เป็นธรรมและเสมอภาค (2) การปฏิบัติงานล่าช้ากว่ากำหนด ความเสี่ยงด้าน ICT เช่น การรักษาความปลอดภัยของ ข้อมูลและเครือข่าย ความเสี่ยงด้านกระบวนการ เช่น เกิดอุบัติเหตุและ อุบัติภัยระหว่างการปฏิบัติงาน