1. ปัญหาการวิจัย 3. คำตอบของ ปัญหาการวิจัย 2. วิธีการแสวงหา คำตอบ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ Customer Relationship Management : CRM
Advertisements

วิจัยเรื่อง “ผลการจัดการเรียนรู้รายวิชา คณิตศาสตร์ประยุกต์ 2 เรื่อง ความน่าจะเป็นโดยใช้เทคนิคร่วมกันคิด” โดย นางสาวนิภาพร วิริยะประกอบ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
กองแผนงาน สำนักงานอธิการบดี รายงานการวิจัย ความพึงพอใจของ นายจ้าง / ผู้ใช้บัณฑิต มหาวิทยาลัยสงขลานคริ นทร์ รุ่นปีการศึกษา 2546 เสนอสภามหาวิทยาลัย 12 พฤศจิกายน.
นายภิรักษ์ คำศรี ชื่อผลงานวิจัย : ชื่อผู้วิจัย :
ความพึงพอใจของผู้ใต้บังคับบัญชาต่อการบริหารงานของ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากร โรงเรียนแลมป์ - เทค ปีการศึกษา 2550 วิธีการวิจัย สำรวจความพึงพอใจ กับผู้ใต้บังคับบัญชา.
ENL 3701 คำถามบทที่ ๖ รศ. ดร. อุทัย ภิรมย์รื่น.
เป็นการนำความรู้ด้าน Microsoft Excel ที่มีความพิเศษตรงที่สามารถ กำหนดสูตรการคำนวณในแต่ละเซลล์ ของ Sheet งานนั้นๆได้ โดยอาศัย ความแม่นยำในการคีย์ข้อมูลเข้าไป.
นางปราณี ธำรงสุทธิพันธ์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลศรีย่าน
โดย นางสาวนิภาพร เถาคำแก้ว วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค.)
การออกแบบหน่วยการเรียนรู้แบบย้อนกลับ (Backward Design)
การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
แบบสอบถาม (Questionnaire)
ผู้วิจัย นายไพรัตน์ ลิ้มปองทรัพย์ วิทยาลัยเทคโนโลยีตั้งตรงจิตรพณิชยการ เลขที่ 2 ถนนมหาราช แขวง พระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณลักษณะ.
เครื่องชี้วัดคุณภาพ วัตถุประสงค์: เพื่อให้ผู้เรียน
ชื่อเรื่อง : ศึกษาผลการจัดการเรียนรู้ ในรายวิชาการบัญชีบริหาร ด้วยวิธีการเรียนรู้แบบกลุ่มคละผลสัมฤทธิ์ STAD ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้สถานการณ์จำลองการวางแผนงบประมาณในธุรกิจการผลิตเฟอร์นิเจอร์
ผู้วิจัย นายธีรภัทร พึ่งเนตร
หน่วยการเรียนรู้ที่ 2 หลักการแก้ปัญหาด้วยคอมพิวเตอร์
จัดทำโดย ด. ญ. ดลยา มณีขัติย์ ชั้น ม.1/12 เลขที่ 18 ด. ญ. ณัฐธิดา วันเวียง ชั้น ม.1/12 เลขที่ 19 เสนอ อาจารย์ อรอุมา พงค์ธัญญะดิลก.
สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
ตอนที่ 4 ชื่อเรื่อง คุณลักษณะของบุคลากรทางการศึกษา ที่เอื้อต่อการปฏิรูปการศึกษา ผู้วิจัย รศ. ดร. สุวิมล ว่องวานิช คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย ปีที่วิจัย.
กิตติญา ยังเจริญ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
การประเมินผลการนำนโยบาย การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี ไปปฏิบัติของ กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและ เยาวชน ผู้วิจัย กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน กระทรวงยุติธรรม.
ขอต้อนรับ ทีมคณาจารย์ มสธ. ที่เข้มแข็ง
 จัดเตรียมแรงงานคุณภาพ ให้ตรงตามความต้อง ของภาคอุตสาหกรรม  จำเป็นต้องพัฒนาให้ทันกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ สามารถปฏิบัติได้จริง  หลักสูตรที่มุ่งผลิตและพัฒนาแรงงานระดับฝีมือ.
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน วิชาการจัดเก็บเอกสารของนักเรียน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3 ที่ใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบ ร่วมมือ เทคนิคจิ๊กซอว์กับการสอนแบบปกติ
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่องการเชื่อมโยง ภาพนิ่ง ด้วยโปรแกรม Powerpoint2007 โดยใช้ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ของนักเรียนระดับชั้น.
คนเป็นทรัพย์สินที่มี ค่ายิ่งของหน่วย อ้างอิง : สมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย คน เก่ง คน ดี คน มี ความ สุข เป้าหมายการ พัฒนากำลังพล เพื่อให้ทำงานอย่าง.
ความพึงพอใจต่อการบริหาร จัดการโครงการเรียนรู้จาก ประสบการณ์จริงด้วยวิธีการ เรียนรู้แบบศึกษาดูงาน บริหารธุรกิจสาขาการจัดการ / การตลาด ภาคเรียนที่ 2/2556.
ข้อที่เกณฑ์การประเมินการดำเนินงาน ข้อ 1 พัฒนาแผนกลยุทธ์จากผลการวิเคราะห์ SWOT โดยเชื่อมโยงกับวิสัยทัศน์ของคณะและ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคณะ สถาบัน.
ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โรงเรียนอนุบาลนาแกผดุงราชกิจเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครพนม เขต ๑ ตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้ยานพาหนะเพื่อการจัดส่ง สินค้า เรื่องการดูแลรักษาเครื่องยนต์ เบื้องต้น ของนักเรียนชั้น ปวช. ปีที่ 3 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้รถยนต์
บทที่ 3 นักวิเคราะห์ระบบและการ วิเคราะห์ระบบ. 1. นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis) 1.1 ความหมายของนักวิเคราะห์ระบบ นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysis:
23 – 24 กรกฏาคม พ. ศ ณ ห้องปฏิบัติการสาขาวิชาสถิติประยุกต์ อาคาร 26 (26201 B)
เรื่องแจ้งในการประชุม ผู้บริหารสถานศึกษา กลุ่มนิเทศติดตาม และประเมินผล การจัดการศึกษา สำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา ประถมศึกษา ลพบุรีเขต 1 สำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา.
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
บทเรียนโปรแกรมเพื่อการทบทวน
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
การแพร่กระจายนวัตกรรม Diffusion of Innovation
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
มาตรฐานการสอบทาน รหัส 2410
การจ่ายค่าตอบแทนพนักงานขาย
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
One Point Lesson (OPL).....บทเรียนประเด็นเดียว
โดย อาจารย์เสาวณีย์ พุ่มท้วม
ชื่อผู้วิจัย นางสาวศุวรีย์ จำปามูล
ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ
การรายงานความคืบหน้าหรือสถานะ
หลักเทคนิคการเขียน SAR
ชื่อผลงานวิจัย การพัฒนาความสามารถด้านการพูดนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยวโดยใช้การสอนแบบบทบาทสมมุติ วิชาการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรชั้นปีที่
เข้าใจตน เข้าใจสาขา นายจิรภัทร ผดุงกิจ.
Professional Learning Community ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
วิชา พฤติกรรมผู้บริโภค
สัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการฝึกยกระดับฝีมือแรงงาน
การพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Development)
งานวิจัยในชั้นเรียน ผู้วิจัย ศุภลักษณ์ พูลเกษม วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
“ถ้าหากบริษัทบุหรี่ต้องหยุดทำการตลาดที่พุ่งเป้าไปที่เด็กๆ บริษัทบุหรี่จะล้มละลายภายใน 25 – 30 ปี เพราะจะไม่มีลูกค้าเพียงพอที่ธุรกิจจะอยู่ได้”
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด – ณ สิ้นเดือนกันยายน 2554
ทางด้านเครื่องมือแพทย์
มาตรฐานการสอบทาน รหัส 2400 (ปรับปรุง)
การวิจัยทางการท่องเที่ยว
นางอัชฌา เพ็งพินิจ นำเสนอ วิทยาลัยอาชีวศึกษาดุสิตพณิชยการ
Miniresearch งานผู้ป่วยนอก.
สำหรับตำแหน่งที่มีวิทยฐานะ
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนจากการพัฒนาการจัดการเรียนรู้
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
โซ่อุปทานและโลจิสติกส์ ญาลดา พรประเสริฐ คณะวิทยาการจัดการ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

1. ปัญหาการวิจัย 3. คำตอบของ ปัญหาการวิจัย 2. วิธีการแสวงหา คำตอบ

1. ปัญหาการวิจัย 3. คำตอบของปัญหา การวิจัย 2. วิธีการแสวงหา คำตอบ ช้างมีกี่ขา นับขาช้าง 500 ตัว และเฉลี่ย 4 ขา

1. ปัญหาการวิจัย 3. คำตอบของปัญหา การวิจัย 2. วิธีการแสวงหา คำตอบ ปรับปรุง กระบวนการ 4 ขา จะเพิ่มความพึง พอใจของลูกค้า ได้อย่างไร

ตอนที่ 4 1. วัตถุประสงค์ ทรท. จะ ได้ 400 ที่นั่ง 2. วิธีวิจัย 3. ผลการวิจัย ได้ / ไม่ได้ น่าเชื่อถือ เป็นจริง ไม่ เปลี่ยนแปลง ทำซ้ำได้

ตอนที่ 4 1. วัตถุประสงค์ ช้างมีกี่ขา 2. วิธีวิจัย ??? 3. ผลการวิจัย 4 ขา 2 ขา จริง ไม่จริง

ตอนที่ 4 1. วัตถุประสงค์ ใครฆ่าห้าง ทอง 2. วิธีวิจัย ??? 3. ผลการวิจัย ก. ฆ่าตัว ตาย ข. น้อง ความรู้ ข้อเท็จจริง สมมุติฐานความจริง แท้

ตอนที่ 4 1. วัตถุประสงค์ ผู้บริหารที่มีวุฒิ บริหารกับไม่มีวุฒิ ใครบริหาร ได้ดีกว่ากัน 2. วิธีวิจัย 3. ผลการวิจัย ก. ผู้บริหารที่มี วุฒิให้ผลดีกว่า ข. ผู้บริหารที่ ไม่มีวุฒิให้ผลดีกว่า ค. ไม่แตกต่าง กัน

ตอนที่ 4 1. วัตถุประสงค์ ผู้บริหารที่มีวุฒิ บริหารกับไม่มีวุฒิ ใครบริหาร ได้ดีกว่ากัน วิธีได้ความรู้นั้น เชื่อถือได้เพียงใด 2. วิธีวิจัย วิธีได้ความรู้นั้น เชื่อถือได้เพียงใด 3. ผลการวิจัย ก. ผู้บริหารที่มี วุฒิให้ผลดีกว่า ข. ผู้บริหารที่ ไม่มีวุฒิให้ผลดีกว่า ค. ไม่ แตกต่างกัน

ตอนที่ 4 1. วัตถุประสงค์ ผู้บริหารที่มีวุฒิ บริหารกับไม่มีวุฒิ ใครบริหารได้ ดีกว่ากัน ก. สอบถามครู ข. สอบถามตัว ผู้บริหาร 2. วิธีวิจัย ข. สอบถามตัว ผู้บริหาร ค. วัด ความสามารถผู้บริหาร 2 กลุ่ม 3. ผลการวิจัย ก. ผู้บริหารที่มีวุฒิ ให้ผลดีกว่า ข. ผู้บริหารที่ไม่มี วุฒิให้ผลดีกว่า ค. ไม่แตกต่าง กัน

ตอนที่ 4 1. วัตถุประสงค์ ผู้บริหารที่มีวุฒิ บริหารกับไม่มีวุฒิ ใครบริหารได้ ดีกว่ากัน ก. สอบถามครู ข. สอบถามตัว ผู้บริหาร 2. วิธีวิจัย ข. สอบถามตัว ผู้บริหาร ค. วัด ความสามารถผู้บริหาร 2 กลุ่ม 3. ผลการวิจัย ก. ผู้บริหารที่มีวุฒิ ให้ผลดีกว่า ข. ผู้บริหารที่ไม่ มีวุฒิให้ผลดีกว่า ค. ไม่แตกต่าง กัน

ตอนที่ 4 1. วัตถุประสงค์ ผู้บริหารที่มีวุฒิ บริหารกับไม่มีวุฒิ ใครบริหารได้ ดีกว่ากัน ก. สอบถามครู ข. สอบถามตัว ผู้บริหาร 2. วิธีวิจัย ข. สอบถามตัว ผู้บริหาร ค. วัด ความสามารถผู้บริหาร 2 กลุ่ม 3. ผลการวิจัย ก. ผู้บริหารที่มีวุฒิ ให้ผลดีกว่า ข. ผู้บริหารที่ไม่ มีวุฒิให้ผลดีกว่า ค. ไม่แตกต่าง กัน

ตอนที่ 4 1. วัตถุประสงค์ ผู้บริหารที่มีวุฒิ บริหารกับไม่มีวุฒิ ใครบริหารได้ ดีกว่ากัน ก. สอบถามครู ข. สอบถามตัว ผู้บริหาร 2. วิธีวิจัย ข. สอบถามตัว ผู้บริหาร ค. วัด ความสามารถผู้บริหาร 2 กลุ่ม 3. ผลการวิจัย ก. ผู้บริหารที่มีวุฒิ ให้ผลดีกว่า ข. ผู้บริหารที่ไม่ มีวุฒิให้ผลดีกว่า ค. ไม่แตกต่าง กัน

การวิจัยคือ อะไร นิยาม 2: เขียนใส่กระดาษ 3 บรรทัด