การศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาและผู้ปกครองที่มีต่อ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการนำเข้าและการส่งออกของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาการตลาด โดยใช้แบบฝึกด้วยเทคนิคการเขียนแผนผังความคิด.
Advertisements

เรื่อง การศึกษาความต้องการและปัจจัยที่มีผล ต่อการเลือกสถานศึกษาเพื่อศึกษาต่อที่ โรงเรียน เทคนิควิมลบริหารธุรกิจ ของ นักเรียนในโรงเรียนกลุ่มเป้าหมายใน โรงเรียนจังหวัด.
วิจัยเรื่อง “ผลการจัดการเรียนรู้รายวิชา คณิตศาสตร์ประยุกต์ 2 เรื่อง ความน่าจะเป็นโดยใช้เทคนิคร่วมกันคิด” โดย นางสาวนิภาพร วิริยะประกอบ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
การใช้เทคโนโลยีในการศึกษา นับว่ามีบทบาทสำคัญในการ ปรับปรุงการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วย วิวัฒนาการและการพัฒนาทางการศึกษาที่ไม่หยุดยั้งนี้เอง.
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง
ความพึงพอใจของผู้ใต้บังคับบัญชาต่อการบริหารงานของ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากร โรงเรียนแลมป์ - เทค ปีการศึกษา 2550 วิธีการวิจัย สำรวจความพึงพอใจ กับผู้ใต้บังคับบัญชา.
ความพึงพอใจของครูต่อการใช้โปรแกรมระบบจัดการข้อมูลสถานศึกษา Online (School Information System Advance : SISA) ในวิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูภาคเหนือ โดย.
ผู้วิจัย อาจารอุบลรัตน์ น้อยสำแดง
การใช้กระบวนการกลุ่ม เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียน ในรายวิชา การบัญชีตั๋วเงินของ นักศึกษาระดับชั้น ปวช.2 แผนกวิชาการบัญชี วิทยาลัยเทคโนโลยี พณิชยการเชียงใหม่
สุนันทา โสรณสุทธิ์ ผู้วิจัย วิทยาลัยเทคโนโลยีตั้งตรงจิตรพณิชย การ.
ผู้วิจัย นางบุญนภัส รินทร์คำ วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีราชา.
วิจัยเรื่อง ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
การศึกษาและการแก้ปัญหานักเรียนชั้น ปวช.1 ห้อง 110 รอบเช้า วิทยาลัย เทคโนโลยีตั้งตรงจิตรพณิชยการ โดยใช้ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ผู้วิจัย นางเพ็ญแข สร้อยสุวรรณ.
นางสาวนิสรีน อัศวะ วิวัฒน์กุล. การปฏิบัติที่ซ้ำซ้อน มีขั้นตอนในการ ปฏิบัติงานหลายขั้นตอน ทำให้การจัดทำ เอกสารต่าง ๆ ล่าช้าและเป็นการเพิ่มภาระ งานโดยไม่จำเป็น.
นางสาวนรินรัตน์ กล้าหาญ
ด้านบริหารงานวิชาการ ฉบับปรับปรุง มิถุนายน 2554
นางสาวรัฏฐภรณ์ เหล็กไหล
ปัญหาการวิจัย : 1. การพัฒนาของ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเพื่อเป็น แนวทางการศึกษาแบบใหม่ 2. พัฒนาทักษะและชักจูงความ สนใจของนักศึกษาให้สนใจต่อการ เรียนให้มากขึ้น.
การประเมินผลที่พึงประสงค์ ต่อการกำหนดวิสัยทัศน์ และพันธกิจการดำเนินงาน วิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทร นายกิตติพงษ์ ปินตา วิทยาลัยเทคโนโลยีเม โทร.
ชื่อเรื่อง : ศึกษาผลการจัดการเรียนรู้ ในรายวิชาการบัญชีบริหาร ด้วยวิธีการเรียนรู้แบบกลุ่มคละผลสัมฤทธิ์ STAD ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้สถานการณ์จำลองการวางแผนงบประมาณในธุรกิจการผลิตเฟอร์นิเจอร์
ความคาดหวังของผู้ปกครองต่อการปฏิบัติงานของงานปกครอง
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจกลุ่ม 821
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
มาตรฐานครูสอนภาษาอังกฤษในประเทศไทย
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน ในรายวิชาหลักเศรษฐศาสตร์ ด้วยวิธี เพื่อนช่วยเพื่อน ผู้วิจัย นาง นุสรา ปิยะศาสตร์ ตำแหน่ง ครูผู้สอน วิทยาลัยอาชีวศึกษาบริหารธุรกิจวิทยา.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
ยุทธศาสตร์ลดปัจจัยเสี่ยง ในเด็กวัยเรียนและวัยรุ่น ปี 2551
การออกแบบนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้กระบวนการคิด
 จัดเตรียมแรงงานคุณภาพ ให้ตรงตามความต้อง ของภาคอุตสาหกรรม  จำเป็นต้องพัฒนาให้ทันกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ สามารถปฏิบัติได้จริง  หลักสูตรที่มุ่งผลิตและพัฒนาแรงงานระดับฝีมือ.
แผนที่ยทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ. ศ วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรที่มุ่งส่งเสริม สร้างเครือข่าย.
การพัฒนาโปรแกรมระบบ รายงาน หน่วยงานเวชสารสนเทศ หน่วยงานเวชสารสนเทศ กลุ่มพัฒนาระบบบริการ สุขภาพโรงพยาบาลสุโขทัย.
Knowledge- Base Systems ระบบสหกรณ์. ที่มาของโครงการ โครงการนี้เกิดจากการรวมกลุ่มของกลุ่มบุคคล เพื่อดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ซึ่งก่อให้เกิด ประโยชน์ต่อความต้องการและเป้าหมายของ.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนวิชาการใช้โปรแกรมตาราง งานโดยวิธีการเรียนรู้แบบเพื่อน ช่วยเพื่อนช่วยเพื่อนของนักเรียน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้น ปีที่
ความพึงพอใจต่อการบริหาร จัดการโครงการเรียนรู้จาก ประสบการณ์จริงด้วยวิธีการ เรียนรู้แบบศึกษาดูงาน บริหารธุรกิจสาขาการจัดการ / การตลาด ภาคเรียนที่ 2/2556.
นางจินดาพร พูล สวัสดิ์ วิทยาลัยเทคโนโลยี วิมลบริหารธุรกิจ ชื่อเรื่องวิจัย ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาการจัดการ สำนักงาน ของ นักศึกษาระดับ ปวส. 1 เรื่อง.
1 วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู ความพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมการเรียน การสอนวิชาลูกเสือของครูวิทยาลัย เทคโนโลยีหมู่บ้านครู กรุงเทพมหานคร สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริม.
ความพึงพอใจของผู้ปกครองและ ชุมชนที่มีต่อวิทยาลัยเทคโนโลยี อุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2557 นางทองพรหม พลิกศิริ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
ความพึงพอใจที่มีต่อ ประสิทธิภาพ การ ปฏิบัติงานธุรการ นางพนิดา ชวนประเสริฐ วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
วัตถุประสงค์การวิจัย
เรื่อง ความพึงพอใจต่อการให้บริการห้องสมุด
แนวปฏิบัติที่ดีของสถานเวชศาสตร์ชุมชน และเวชศาสตร์ครอบครัว
โดย อาจารย์เสาวณีย์ พุ่มท้วม
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
ชื่อผู้วิจัย นางสาวศุวรีย์ จำปามูล
บัตรยิ้ม สร้างเสริมกำลังใจ
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
ชื่อผลงานวิจัย การพัฒนาความสามารถด้านการพูดนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยวโดยใช้การสอนแบบบทบาทสมมุติ วิชาการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรชั้นปีที่
การพัฒนาระบบการประเมิน และการประกันคุณภาพการศึกษา
วิทยาลัยเทคโนโลยีลำปาง (แลมป์ – เทค)
การพัฒนาบุคลิกภาพด้านการแสดงออกของผู้เรียน
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการ พลาญชัยร้อยเอ็ด
การขับเคลื่อน ครอบครัวแกนนำคุณธรรม
นางสาวสุภาวดี นุกุลเสาวลักษณ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ 2559
การนำเสนอผลงานการวิจัย
ความหมาย ความสำคัญ และจุดมุ่งหมายของการศึกษา
การใช้ชุดฝึกปฏิบัติ เพื่อพัฒนาการอ่านออกเสียงเสียงท้าย - ts , st
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาวิทยาศาสตร์ 8
การวิจัยทางการท่องเที่ยว
ว่าที่ร้อยตรีศิริพงษ์ สายหยุด ผู้วิจัย
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ 6
นายเกียรติศักดิ์ คนธสิงห์ วิทยาลัยเทคโนโลยีพายัพและบริหารธุรกิจ
งานวิจัยในชั้นเรียน ผู้วิจัย นางสาวนนทกานต์ ลีอุดมวงษ์ .
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนจากการพัฒนาการจัดการเรียนรู้
เยาวเรศ ก้านมะลิ 1 อรัญ ซุยกระเดื่อง2
สถานการณ์เด็กไทยในปัจจุบัน
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาและผู้ปกครองที่มีต่อ ระบบการดูแลช่วยเหลือนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2555 ศิริสมพร ทำนุพันธุ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์

ปัญหาการวิจัย ผู้วิจัยต้องการศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาและผู้ปกครองที่มีต่อระบบการดูแลช่วยเหลือนักศึกษา ซึ่งจะเป็นแนวทางให้ผู้ที่เกี่ยวข้องได้นำผลการวิจัยที่ได้ไปใช้ในการพัฒนางาน และช่วยเหลือนักศึกษา ให้มีโอกาส และมีพฤติกรรมที่ดีขึ้น

วัตถุประสงค์ การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาและผู้ปกครอง ที่มีต่อระบบการดูแลช่วยเหลือนักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2555

กรอบแนวคิดในการวิจัย การศึกษาครั้งนี้มุ่งศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาและผู้ปกครองที่มีต่อระบบการดูแลช่วยเหลือนักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ประกอบด้วย 4 ด้าน ได้แก่ 1. ด้านการเรียน 2. ด้านสังคม 3. ด้านเศรษฐกิจและครอบครัว 4. ด้านการคุ้มกันสารเสพติด การสุ่มเก็บข้อมูลจากแบบสอบถาม ได้มาโดย การสุ่มอย่างง่าย โดยใช้ห้องเรียนเป็นหน่วยในการสุ่ม

ผลการวิเคราะห์ข้อมูล ตอนที่ 1 ผลการวิเคราะห์ความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อระบบการดูแลช่วยเหลือนักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2555 โดยภาพรวม

ผลการวิเคราะห์ข้อมูล ตอนที่ 2 ผลการวิเคราะห์ความพึงพอใจของผู้ปกครองที่มีต่อระบบการดูแลช่วยเหลือนักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2555 โดยภาพรวม

สรุปผลการวิจัย 1. ความพึงพอใจของนักศึกษา ที่มีต่อระบบการดูแลช่วยเหลือนักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2555 พบว่า นักศึกษา มีความพึงพอใจในภาพรวมของระบบการดูแลช่วยเหลือ อยู่ในระดับมากที่สุด และเมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านที่นักศึกษามีความพึงพอใจมากที่สุด ได้แก่ ด้านสังคม รองลงมาได้แก่ ด้านการเรียน และด้านการคุ้มกันสารเสพติด และด้านที่น้อยที่สุด ได้แก่ ด้านเศรษฐกิจและครอบครัว ตามลำดับ

สรุปผลการวิจัย 2. ความพึงพอใจของผู้ปกครอง ที่มีต่อระบบการดูแลช่วยเหลือนักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2555 พบว่า ผู้ปกครองมีความพึงพอใจในภาพรวมของระบบการดูแลช่วยเหลือ อยู่ในระดับมากที่สุด และเมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่าด้านที่ผู้ปกครองมีความพึงพอใจมากที่สุดได้แก่ ด้านเศรษฐกิจและครอบครัว รองลงมาได้แก่ ด้านสังคม ด้านการคุ้มกันสารเสพติด และน้อยที่สุด ได้แก่ ด้านการเรียน

ประโยชน์ที่ได้จากการวิจัย 1. ทำให้ทราบถึงระดับความพึงพอใจของนักศึกษาและผู้ปกครอง ที่มีต่อระบบการดูแลช่วยเหลือนักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยี อุตรดิตถ์ เพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุงให้มีความพึงพอใจ เพิ่มขึ้น 2. เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการศึกษามาใช้ให้เกิดประโยชน์แก่องค์กร โดยใช้เป็นแนวทาง ในการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือ นักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และเสริมสร้างให้เกิดการบริหารการศึกษาที่มีคุณภาพ และ นำไปสู่ความสำเร็จตามเป้าหมาย

Thank You !!!