การประชาสัมพันธ์ในหน่วยงานต่างๆ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ประชุมผู้ปกครองเครือข่าย
Advertisements

เปรียบเทียบครุศาสตร์อุตสาหกรรมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ  
GED 3801 การศึกษาและการมีส่วนร่วมในสถานศึกษา 1(60)
บทที่ 1 ลักษณะของระบบบัญชี
กรอบแนวคิดการพัฒนาทุนชุมชน
ข้อควรคำนึงในการสร้างเครือข่าย
ความหมายของเครือข่าย
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
วิธีการดำเนินงานธุรกิจเครือข่าย
มาตรฐานและตัวบ่งชี้ คุณภาพชมรมนักศึกษา / ชมรมบัณฑิต มสธ.
33701 ชุดวิชาแนวคิด ทฤษฎี และหลักการ รัฐประศาสนศาสตร์ หน่วยที่ 1
การเขียนโครงร่างปัญหาพิเศษ การเขียนโครงร่างปัญหาพิเศษ
บทสรุปสำหรับผู้บริหาร
โครงการค่ายเรียนรู้คุณธรรม นำชีวิตพอเพียง ปี 2550
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัย
พัฒนาการความสัมพันธ์จากครอบครัวสู่รัฐ
การปฏิบัติงานสหกิจศึกษา
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
โครงการริเริ่มสร้างสรรค์ ปี พ.ศ.2557 สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอร้องกวาง
ก้าวไกลสู่มาตรฐานวิชาชีพ
สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน)
แนวทางการสนับสนุนงบประมาณ องค์กรเอกชนด้านเอดส์
วัตถุประสงค์ของโครงการวิจัย
1 คณะอนุกรรมการดำเนินการสอนที่ มุ่งเน้นความรู้คู่คุณธรรม และ สอดแทรกจริยธรรม เครือข่ายสถาบันอุดมศึกษาเขตภาค กลางเพื่อพัฒนาบัณฑิตอุดมคติไทย สกอ. ผู้แทนสถาบันในเครือข่ายที่แม่
การจัดการที่ดินทำกินและที่อยู่อาศัย โดยขบวนองค์กรชุมชนและท้องถิ่น
เชื่อมโยงยุทธศาสตร์ กับนโยบายรัฐบาล และ วท.
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น
การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ และ แผนธุรกิจ
ทบทวนทฤษฎีหลักสูตร ดร.อมรา เขียวรักษา.
งานกิจกรรมเพื่อพัฒนานักศึกษา
นโยบายสาธารณะกับการปฏิรูปการเมือง การปกครอง และการบริหาร
โครงการรณรงค์ให้นักศึกษา แต่งกายถูกระเบียบ
แนวคิดเครือข่ายและการประยุกต์ใช้ทางธุรกิจ
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ศ.ดร.สุมาลี สังข์ศรี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
การประชาสัมพันธ์ ในหน่วยงานต่างๆ
ความรู้สู่การประชาสัมพันธ์งาน ด้านการศึกษา คณะวารสารศาสตร์และ สื่อสารมวลชน Knowledge Management.
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น (Introduction to Public Relations)
ระบบสารสนเทศ เพื่อการสื่อสาร
อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
การบริหารงานมหาวิทยาลัย โดย ศ.ดร.พงษ์ศักดิ์ อังกสิทธิ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
บทที่ 3 ปรัชญาและแนวความคิดของการพัฒนาชุมชน
ยุทธศาสตร์ ยุทธศาสตร์ที่ 1 การพัฒนาเครือข่าย/เสริมศักยภาพเครือข่าย จัดให้มีเวทีเสนอผลงาน แลกเปลี่ยนเรียนรู้และสรุปบทเรียน ยุทธศาสตร์ที่ 2 การรณรงค์ สร้างกระแสลดละเลิกบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
โครงการโรงพยาบาลปลอดบุหรี่ ขยายเครือข่ายสู่ชุมชน
กิจกรรมพิเศษเพื่อการประชาสัมพันธ์
ประสบการณ์การบริหาร มหาวิทยาลัย ๑๕ มีนาคม ๒๕๕๐. เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการ บริหารมหาวิทยาลัย โครงสร้าง กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ รูปแบบการบริหารและขอบเขต อำนาจ.
รศ. ดร. นิตยา เจรียงประเสริฐ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กิจกรรมละลายพฤติกรรม
สารานุกรมการศึกษา (The Encyclopedia of Education) ให้ความหมายไว้ว่า คือ “การจัดการสืบค้นอย่างมีระบบเกี่ยวกับการศึกษาและผลผลิตที่ได้รับจากการศึกษา”
จัดทำโดย ปฏิภาณ ไชยกุล อดิศร สุดดวง
การจัดการงานบุคคลของสหกรณ์ออมทรัพย์
และการนำไปใช้ประโยชน์
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
บทบาทของข้อมูลการตลาด
วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสาร (Information Technology for Communication) อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
หน่วยที่ ๖ การเขียนประชาสัมพันธ์
อาจารย์แผนกช่างก่อสร้าง วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
กระบวนการดำเนินการประชาสัมพันธ์
สัมมนาทางการประกอบการธุรกิจ
เกษตรอินทรีย์ชีวภาพบ้านตะโกสิงห์หมู่ 9 ตำบลอีสานเขต
การเลือกสถานที่ตั้งโรงงาน
บทที่ 1 บทบาทของการวิจัยตลาด
วิพากษ์วิจารณ์ข้อดีของทฤษฎี
โดย นายสมชาย เจือจาน โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
เศรษฐกิจพอเพียง นางสาวสุนิสา จันทร์ตะบูน ชั้น ปวช 1 เลขที่ 20 กลุ่ม 2
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับสหกรณ์ออมทรัพย์
วิธีสอนแบบแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การประชาสัมพันธ์ในหน่วยงานต่างๆ อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

ขอบเขตเนื้อหา การประชาสัมพันธ์ชุมชน 1 การประชาสัมพันธ์ชุมชน 2 การประชาสัมพันธ์ขององค์การสาธารณกุศล

การประชาสัมพันธ์ชุมชน

การประชาสัมพันธ์ชุมชน การที่องค์การ สถาบัน สร้างความสัมพันธ์อันดีกับชุมชนที่เกี่ยวข้อง ซึ่งอาจเป็นชุมชนละแวกใกล้เคียง

การประชาสัมพันธ์ชุมชน ประเภทของชุมชน 1. ชุมชนชนบท 2. ชุมชนในเมือง

การประชาสัมพันธ์ชุมชน 2. ความจำเป็นในการประชาสัมพันธ์กับชุมชน องค์การสถาบัน และชุมชน ต่างก็ต้องพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน เช่น เรื่องภาษี การตั้งโรงงาน

การประชาสัมพันธ์ชุมชน 3. วัตถุประสงค์ของการประชาสัมพันธ์ชุมชน

การประชาสัมพันธ์ชุมชน

การประชาสัมพันธ์ชุมชน

การประชาสัมพันธ์ชุมชน

การประชาสัมพันธ์ขององค์การสาธารณกุศล

การประชาสัมพันธ์ขององค์การสาธารณกุศล องค์กรสถาบันที่มุ่งสร้างประโยชน์แก่สังคมโดย ไม่แสวงหาผลประโยชน์ด้านการเงินหรือกำไร สร้างความสัมพันธ์อันดีให้กับประชาชน

การประชาสัมพันธ์ขององค์การสาธารณกุศล 1. วัตถุประสงค์ในการประชาสัมพันธ์ขององค์การสาธารณกุศล เพื่อรณรงค์หาทุนนำมาใช้ในการดำเนินการ เพื่อสื่อสารทำความเข้าใจ และสร้างภาพลักษณ์ เพื่อแสดงให้เห็นถึงกิจกรรมผลงานขององค์กร เป็นการดีงดูดใจให้ประชาชนมีส่วนเข้าร่วมแรงร่วมกำลังหรือสละทรัพย์

การประชาสัมพันธ์ขององค์การสาธารณกุศล 2. การประชาสัมพันธ์ขององค์การสาธารณกุศลในปัจจุบัน

จบการนำเสนอ

กิจกรรม ให้นักศึกษาแบ่งกลุ่มระดมสมอง (กลุ่มเดิม) และให้ตอบคำถาม เค้าคนนั้นควรเป็นใคร ควรจัดกิจกรรมที่ไหน