การประชาสัมพันธ์ในหน่วยงานต่างๆ อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
ขอบเขตเนื้อหา การประชาสัมพันธ์ชุมชน 1 การประชาสัมพันธ์ชุมชน 2 การประชาสัมพันธ์ขององค์การสาธารณกุศล
การประชาสัมพันธ์ชุมชน
การประชาสัมพันธ์ชุมชน การที่องค์การ สถาบัน สร้างความสัมพันธ์อันดีกับชุมชนที่เกี่ยวข้อง ซึ่งอาจเป็นชุมชนละแวกใกล้เคียง
การประชาสัมพันธ์ชุมชน ประเภทของชุมชน 1. ชุมชนชนบท 2. ชุมชนในเมือง
การประชาสัมพันธ์ชุมชน 2. ความจำเป็นในการประชาสัมพันธ์กับชุมชน องค์การสถาบัน และชุมชน ต่างก็ต้องพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน เช่น เรื่องภาษี การตั้งโรงงาน
การประชาสัมพันธ์ชุมชน 3. วัตถุประสงค์ของการประชาสัมพันธ์ชุมชน
การประชาสัมพันธ์ชุมชน
การประชาสัมพันธ์ชุมชน
การประชาสัมพันธ์ชุมชน
การประชาสัมพันธ์ขององค์การสาธารณกุศล
การประชาสัมพันธ์ขององค์การสาธารณกุศล องค์กรสถาบันที่มุ่งสร้างประโยชน์แก่สังคมโดย ไม่แสวงหาผลประโยชน์ด้านการเงินหรือกำไร สร้างความสัมพันธ์อันดีให้กับประชาชน
การประชาสัมพันธ์ขององค์การสาธารณกุศล 1. วัตถุประสงค์ในการประชาสัมพันธ์ขององค์การสาธารณกุศล เพื่อรณรงค์หาทุนนำมาใช้ในการดำเนินการ เพื่อสื่อสารทำความเข้าใจ และสร้างภาพลักษณ์ เพื่อแสดงให้เห็นถึงกิจกรรมผลงานขององค์กร เป็นการดีงดูดใจให้ประชาชนมีส่วนเข้าร่วมแรงร่วมกำลังหรือสละทรัพย์
การประชาสัมพันธ์ขององค์การสาธารณกุศล 2. การประชาสัมพันธ์ขององค์การสาธารณกุศลในปัจจุบัน
จบการนำเสนอ
กิจกรรม ให้นักศึกษาแบ่งกลุ่มระดมสมอง (กลุ่มเดิม) และให้ตอบคำถาม เค้าคนนั้นควรเป็นใคร ควรจัดกิจกรรมที่ไหน