รายวิชา การพัฒนาหลักสูตรและการจัดการ เรียนรู้ โดย ผศ. ดร. เรขา อรัญวงศ์ 1 Proc ess สำคัญ กว่า Prod uct
รายวิชา การพัฒนาหลักสูตรและการจัดการ เรียนรู้ โดย ผศ. ดร. เรขา อรัญวงศ์ 2 คำถ าม สำคัญ กว่า คำต อบ
รายวิชา การพัฒนาหลักสูตรและการจัดการ เรียนรู้ โดย ผศ. ดร. เรขา อรัญวงศ์ 3 ควา มรู้ ความ คิด จินตน าการ < <
รายวิชา การพัฒนาหลักสูตรและการจัดการ เรียนรู้ โดย ผศ. ดร. เรขา อรัญวงศ์ 4 Inquiry Training Model
รายวิชา การพัฒนาหลักสูตรและการจัดการ เรียนรู้ โดย ผศ. ดร. เรขา อรัญวงศ์ 5 เมื่อบุคคลเผชิญกับ สถานการณ์ที่ น่า สงสัย จะเกิดแรงจูงใจ ตามธรรมชาติที่ จะ หาคำตอบเกี่ยวกับสิ่งนั้น
รายวิชา การพัฒนาหลักสูตรและการจัดการ เรียนรู้ โดย ผศ. ดร. เรขา อรัญวงศ์ 6 คนเราสามารถเรียนรู้ การวิเคราะห์ และ ยุทธศาสตร์การคิดได้
รายวิชา การพัฒนาหลักสูตรและการจัดการ เรียนรู้ โดย ผศ. ดร. เรขา อรัญวงศ์ 7 ยุทธศาสตร์การคิดแบบ ใหม่ๆ สามารถสอนแก่นักเรียน ได้โดยตรง ยุทธศาสตร์การคิดแบบ ใหม่ๆ สามารถสอนแก่นักเรียน ได้โดยตรง
รายวิชา การพัฒนาหลักสูตรและการจัดการ เรียนรู้ โดย ผศ. ดร. เรขา อรัญวงศ์ 8 การสืบสอบที่เกิดจาก ความร่วมมือจะเพิ่มพูน ความคิดได้มาก ผลของการ ร่วมมือในการคิดยังช่วยให้ นักเรียนคิดล่วงหน้ารู้คุณค่า ของการอธิบายในแบบต่างๆ ได้มากขึ้น
รายวิชา การพัฒนาหลักสูตรและการจัดการ เรียนรู้ โดย ผศ. ดร. เรขา อรัญวงศ์ 9