การเรียนรู้ความต้องการ ของลูกค้า

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ความสำคัญของการจัดการนวัตกรรมและเทคโนโลยี
Advertisements

‘ คน ’ และ ‘ คน ’ มี ดีไซน์ องค์กรแห่ง ดีไซน์ ลูกค้า พนักงาน.
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นโยบายการปรับเงินเดือน ประจำปี 2548 โปรดกรอกข้อมูลตามความเป็นจริงของท่าน คำตอบของท่านจะเป็นผลต่อการพิจารณาปรับ เงินเดือน ปี 2548 นี้ คลิกต่อไป.
บทที่ 1 ลักษณะของระบบบัญชี
บทที่ 14 เครื่องมือและเครื่องทุ่นแรงในงานบัญชี
ค้นหา และ คิด รายชื่อผู้มุ่งหวัง
Product and Price ครั้งที่ 8.
การบริหารความสัมพันธ์และการฟื้นฟูความพอใจ จากบริการที่ผิดพลาด
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุชิน ปลีหะจินดา
Lesson 8 Personal Selling.
ระบบการบริหารการตลาด
MK201 Principles of Marketing
ชื่อกลุ่ม งานเสร็จไว สบายใจลูกค้า
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
ผู้ใช้บริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
Historical data analysis
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ (Management Information System :MIS)
Business Information System ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
ในอดีตการเข้าถึงแหล่งข้อมูล ข่าวสาร และการใช้น่าจะเป็นเรื่องที่ ยาก หรืออาจจะไม่จำเป็นต้องเข้าถึง เลย เพราะวิถีชีวิตเป็นเรื่องง่าย ๆ และ เป็นประจำ จนถึงยุคที่การทำงานเป็น.
ได้กล่าวว่า ในระดับบุคคลข่าวสารที่ ได้จากระบบ ช่วยทั้งในแง่ ส่วนตัวและวิชาชีพ ในระดับองค์การ การจะมีส่วนช่วยองค์การให้มี ประสิทธิภาพจะมีผลกระทบต่อกล ยุทธ์และความสำเร็จขององค์การ.
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
ประเด็นด้านจริยธรรมในการใช้ข้อมูล ข่าวสาร
สารบัญ คำนำ หน้า บทสรุปผู้บริหาร วิสัยทัศน์&ภารกิจ
บทที่7 ช่องว่างองค์กร 12/9/05 ช่องว่างองค์กร.
LAKE SKYWALKER PRESENT.
บทเรียนการเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่พ่ายแพ้
ผู้จัดการฝ่ายขายมืออาชีพ (Professional Sales Manager)
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
Computer Application in Customer Relationship Management
หัวข้อ 3.1 ความรู้เกี่ยวกับลูกค้าและตลาด
ตัวอย่างการประเมินฯ ของกรมสารขัณฑ์
IS กับ IT IS ต้องอาศัย IT
บทที่ 5 การวางแผนการผลิต.
บทที่ 3 Planning.
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
โครงการพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ (การส่งเสริมให้ส่วนราชการนำร่อง เข้าสู่การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ) เขียนรายงานหมวดที่ 7 : ผลลัพธ์การดำเนินการ.
Functional Level Strategy
การบริหารและกระบวนการวางแผน
ตัวอย่างการพยากรณ์ยอดขาย
บทที่ 4 การวางแผนการตลาดและแผนการขาย
นางสาว กรรณิการ์ ปัญญาเมืองใจ
Presentation Template
ตัวอย่าง ระบบคลังหนังสือ (Book Stock System)
การจัดทำแผนธุรกิจ.
บริการตรวจวิเคราะห์ สารพิษตกค้าง เพื่อสนับสนุนความมั่นใจให้แก่ เกษตรกรเมื่อดำเนินการผลิตตาม คำแนะนำของเจ้าหน้าที่แล้ว ผลผลิต ที่ได้จะไม่มีสารพิษตกค้าง.
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
1 บทที่ 3 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ Designing for Users. 2 กำหนดเป้าหมายของเว็บ วางตำแหน่งบริษัทของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญใน สาขานั้น ให้บริการข้อมูลของสินค้าหรือบริการอย่างสมบูรณ์
 โครงการเป็นเครื่องมือในการบริหารงานและ พัฒนาองค์กร และเป็นการแปลงแผนแม่บทไปสู่ การปฏิบัติ
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
การวางแผนการผลิต และการบริการ
กลยุทธ์กระบวนการและการวางแผนกำลังการผลิต
บทบาทของข้อมูลการตลาด
บทที่ 7 การพยากรณ์ยอดขาย.
การออกแบบการวิจัย.
การวัดการวิจัยในการตลาด
บริการใหม่ตามใจธุรกิจ
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
วิชา หลักการตลาด บทที่ 9 การจัดการโซ่อุปทานและโลจีสติกส์
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
R.X.GROUP R.X. Co.,Ltd R.X. Co.,Ltd.  R.X. Co.,Ltd. established in 1976 (2519)  Marketer & Distributor for Pharmaceutical & Medical Products  11 Sales.
ทางบริษัทแพสคอนส์ได้จัดหลักสูตรอบรมสัมมนา หลักสูตร กลยุทธ์การเพิ่มยอดขาย (Strategies to Increase Sales) วันพุธ ที่ 30 มกราคม 2556 ที่ โรงแรม บางกอกชฎา.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การเรียนรู้ความต้องการ ของลูกค้า มูลเหตุจูงใจ ปัญหาในอดีต ตอบสนอง Mission & Vision ของบริษัท ตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า

การเรียนรู้ความต้องการของลูกค้า ปัญหาในอดีต ความล่าช้าในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ไม่ได้ใช้ข้อมูลจริงในการบริหาร

การเรียนรู้ความต้องการของลูกค้า กระบวนการและวิธีการปฏิบัติในอดีต ขายไม่ได้ หาข้อมูลลูกค้า เข้าพบลูกค้า เปิดการขาย เปิดการขาย ขายได้ ผลิตตัวอย่าง

การเรียนรู้ความต้องการของลูกค้า กระบวนการและวิธีการปฏิบัติงานแบบใหม่ QWP การเรียนรู้ความต้องการของลูกค้า WI การเยี่ยมลูกค้า Format Sheet Customer Need Survey Program : CNS

การเรียนรู้ความต้องการของลูกค้า ประสิทธิผลที่เกิดขึ้นต่อ เจ้าหน้าที่บริหารงานขาย มีการจัดเก็บฐานข้อมูลลูกค้า อย่างเป็นระบบ มีการทำให้ข้อมูลเป็นปัจจุบันอยู่เสมอ 2. ทำให้ทราบข้อมูลของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดส่วนบุคคล PART ที่ลูกค้าใช้ รวมถึง Part ที่ลูกค้าไม่ได้ซื้อเรา ทำให้เราสามารถที่จะวางกลยุทธ์ในการเพิ่มสัดส่วนการแบ่งซื้อได้แม่นยำขึ้น มีบันทึกช่วยจำของงานในลำดับต่อไปที่เจ้าหน้าที่บริหารงานจะต้องติดตาม ต่อไป เพื่อสนองความต้องการของลูกค้า 4. มีรายละเอียดของ Part และปัญหาของ Part นั้น ๆ ที่จะช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้า ลูกค้ามีความมั่นใจในตัวเจ้าหน้าที่บริหารงานขาย ว่าความต้องการนั้นๆ จะ ได้รับการตอบสนองอย่างเป็นรูปธรรม

การเรียนรู้ความต้องการของลูกค้า ประสิทธิผลที่เกิดขึ้นต่อ ผู้จัดการส่วนขาย 1. ติดตามความคืบหน้าของการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่บริหารงานขาย 2. ช่วยในการวางแผนกลยุทธ์การขายให้กับเจ้าหน้าที่บริหารงานขาย 3. เพื่อในการติดตามความคืบหน้าราย Part รายลูกค้า

การเรียนรู้ความต้องการของลูกค้า ประสิทธิผลที่เกิดขึ้นต่อการวางแผนการผลิต 1. Forecast ของลูกค้า ทำให้การวางแผนการผลิตได้แม่นยำขึ้น 2. สามารถตอบลูกค้าได้รวดเร็วถึงกำหนดการส่งมอบสินค้าของลูกค้า ประสิทธิผลที่เกิดขึ้นต่อองค์กร 1. การพยากรณ์ยอดขายของปีต่อไปได้แม่นยำขึ้น 2. การพยากรณ์การลงทุนเครื่องจักร การเตรียมวัตถุดิบ และการวางแผนอัตรากำลัง 3. เพิ่มสัดส่วนการแบ่งซื้อของลูกค้า 4. ลูกค้า เชื่อมั่น ไว้วางใจในการทำธุรกิจกับ S.K.