ผู้วิจัย นางสาวเรวดี นาวินวิจิต วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชลพณิชย การ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
E-Learning.
Advertisements

หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
งานกลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาการบริหารการ จัดการฯ ผลงาน ณ เดือน เมษายน 2551.
50 % 50 % KPI 11 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุงสารสนเทศ
KM Learning Power ครั้งที่ 1
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
ฝ่ายบริการจ่าย-รับ ศูนย์วิทยทรัพยากร
โครงการ “เวทีพบปะ HR ระดับต้น”
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
บริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้า มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
การใช้ฐานข้อมูลออนไลน์ของอาจารย์และนักศึกษามหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
คนึงนิตย์ หีบแก้ว ธันยกานต์ สินปรุ พุทธชาติ เรืองศิริ
นางพัชราภรณ์ หงษ์สิบสอง และผู้ช่วยศาสตราจารย์นันทา เติมสมบัติถาวร
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
การวิเคราะห์ ประมวลผล และนำเสนอข้อมูล
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
กองแผนงาน กรมส่งเสริมสหกรณ์
ความรู้พื้นฐานการเชื่อมโยงเครือข่าย
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ
สรุปผลการสำรวจ ความต้องการของประชาชนเกี่ยวกับ
สรุปผลการรวบรวม ความคิดเห็นของประชาชนที่ซื้อคอมพิวเตอร์จากโครงการคอมพิวเตอร์ ไอซีที เพื่อคนไทย พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร.
ฝ สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน / ผู้ประกอบการ
หมวด 4 การวัด การวิเคราะห์ และการจัดการความรู้
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับเกมออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
เอกสารประกอบรายงานการประชุมข้าราชการ สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่อุบลราชธานี ครั้งที่ 11/2556 เมื่อวันศุกร์ ที่ 29 พฤศจิกายน 2556 ณ ห้องประชุม หน้าห้องฝ่ายปราบปราม.
จำนวนห้องสมุดประชาชนมีการ พัฒนาการให้บริการด้วยระบบ ICT เสร็จตามแผนที่กำหนด และเป็นที่ พึงพอใจของผู้ใช้บริการ.
งานวิจัยการเรียนการสอน การสร้างและพัฒนาการจัดการเรียนการสอน โดยใช้เอกสารประกอบการเรียนการสอน เรื่องปัจจัยที่มีผลต่อการดำเนินธุรกิจ วิชาการหาข้อมูลทางการตลาด.
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรี เขต 1
ความคิดเห็นที่มีต่อการ ประเมินผลการปฏิบัติงานของ บุคลากรวิทยาลัยเทคโนโลยี ฐานเทคโนโลยี บรรยวัสถ์ สินทรัพย์
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัด ภูเก็ต
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
ชื่อผู้วิจัย: นางสาวเมธิกา ชาพิมล
นางฐานิตา ทองศิริ นำเสนอ วิทยาลัยอาชีวศึกษาดุสิตพณิชยการ
ทิศทางการพัฒนาคุณภาพคณะกรรมการสารสนเทศ 14 ตุลาคม 2554.
ความเป็นมา ในปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทมากในชีวิตประจำวันแทบทุกด้าน รวมถึงด้านของการศึกษาด้วย ผู้เรียนส่วนใหญ่สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ ผู้วิจัยจึงเห็นแนวทางที่จะพัฒนาสื่อการเรียนการสอนให้มีความสอดคล้องกับเทคโนโลยีในปัจจุบัน.
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
นางสาวสุกัญญา กันศิริ
นางสาวอัญชลี คำแปง วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนาเชียงใหม่
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตร เพื่อพัฒนาความพร้อมในวิชาชีพ
ผู้วิจัย อาจารย์พรรณี เสือรักษ์
Social Network.
นางสาวแววดาว วงค์เรือน วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
ผู้วิจัย อาจารย์เกษร วุฒิสินธ์
วิจัย เรื่อง การพัฒนาการเรียนรู้เรื่อง เงินเฟ้อ-เงินฝืด วิชาหลักเศรษฐศาสตร์ โดยใช้การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ แบบกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ ของผู้เรียน.
ชื่อผู้วิจัย : นางสาวไอลดา วัฒนสิทธิ์
ศึกษาการสอนแบบการฟังและพูดของครูกับนักศึกษา
การพัฒนาระบบข้อมูลสุขภาพโดยใช้ กระบวนการมีส่วนร่วมในเครือข่ายสังคม ออนไลน์ (Health Information System Development With Participation By Social Networking)

รายงานความก้าวหน้าการตรวจติดตามประเมิน
“ การแลกเปลี่ยน บุคลากร ” ทางเลือกของการจัดการความรู้ใน สถานศึกษาเอกชนประเภทอาชีวศึกษา กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีบริหารธุรกิจ.
พฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ ของนักศึกษาสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ นายเสกสรรค์ ปัญญาฐานะ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
นางดวงพร อินทจักร วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูภาคเหนือ จ.ลำพูน
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ

โดย นายสมชาย เจือจาน โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
นางสาววัชรา เชื้อรามัญ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
นางสาวอมรรัตน์ ท่วมแก้ว
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชา การวิเคราะห์ ออกแบบระบบ ปวส.2/2และปวส.2/2 พิเศษสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ วิทยาลัยอาชีวศึกษาบริหารธุรกิจสงขลา.
นางสาวเยาวลักษณ์ อินทร์ศรี สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลศรีย่าน
Social Media.
การศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการเรียนการ สอนรายวิชาการบัญชีเบื้องต้น 1 ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ( ปวช. ) ชั้นปีที่ 1 กลุ่ม A11 และ A12.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ผู้วิจัย นางสาวเรวดี นาวินวิจิต วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชลพณิชย การ

ประเด็นถาม - ตอบ จำนวนผู้เรียนที่มีส่วนร่วม การมีปฏิสัมพันธ์ ถาม - ตอบ จน. ที่ เข้าเรียน การมี ส่วนร่วม ร้อยละการ มีส่วนร่วม จำนวน ครั้ง ร้อยละ เรื่องที่ 1 ระบบเครือข่าย 1. ประวัติความเป็นมาของ Internet ความหมายและความแตกต่าง ของ Internet, Intranet, Ethernet เรื่องที่ 2 เครื่องการเรียนรู้ 1. ความหมายของ Social Network เรื่องที่ 3 กิจกรรมการเรียนรู้ 1. การสร้างกลุ่ม Social Network ทักทายสมาชิก เรื่องที่ 4 กิจกรรมการเรียนรู้ 1. การวิเคราะห์เนื้อหาร้านค้า ออนไลน์ การสร้างร้านค้าออนไลน์ การพัฒนาร้านค้าออนไลน์ การนำเสนอร้านค้าออนไลน์ เฉลี่ยโดยรวมร้อยละของผู้เรียน

รายการถาม - ตอบความหมาย 1. ด้านความสะดวกในการใช้งาน พึงพอใจมากที่สุด 1.1 สามารเข้าถึงเว็บไซต์ที่เสมอภาคในทุกรูปแบบ พึงพอใจมากที่สุด 1.2 ทุกกลุ่มได้รับการบริการจากเว็บไซต์ที่เสมอภาค พึงพอใจมากที่สุด 1.3 สามารถเข้าร่วมเพื่อทำงานร่วมกันทั้งกลุ่มและส่วนตัว พึงพอใจมากที่สุด 1.4 ผู้ใช้สามารถในการสร้างกลุ่ม / เครือข่าย พึงพอใจมากที่สุด 1.5 สามารถกำหนดเนื้อหาสาระที่เหมาะสม / สอดคล้องกับ การเรียนรู้ได้ พึงพอใจมากที่สุด 2. ด้านความสามารถของระบบ พึงพอใจมากที่สุด 2.1 นำเสนอเนื้อหาสาระที่สนองความต้องการของ ผู้รับบริการ พึงพอใจมากที่สุด 2.2 มีรูปแบบการนำเสนอข้อมูลการให้บริการที่หลากหลาย พึงพอใจมากที่สุด 2.3 สามารถปรับปรุงเพื่อการนำเสนอทรัพยากรการเรียนรู้ อย่างต่อเนื่อง พึงพอใจมากที่สุด 2.4 ระบบสามารถนำเสนอสื่อ / เอกสารสำหรับการเรียนรู้ พึงพอใจมากที่สุด 2.5 ความเหมาะสมของเว็บไซต์ ในการเป็น Social Network เพื่อการเรียนรู้ในภาพรวม พึงพอใจมากที่สุด 3. ด้านการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ พึงพอใจมากที่สุด 3.1 มีเนื้อหาสาระที่เหมาะสมกับบริบทการเรียนรู้ พึงพอใจมากที่สุด 3.2 มีการเปลี่ยนแปลงกิจกรรมอย่างต่อเนื่องเป็นปัจจุบัน และทันสมัย พึงพอใจมากที่สุด 3.3 มีรูปแบบการนำเสนอสื่อ / สารสนเทศที่หลากหลาย พึงพอใจมากที่สุด 3.4 จัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ พึงพอใจมากที่สุด 3.5 ให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาสำหรับการเรียนรู้ พึงพอใจมากที่สุด เฉลี่ยโดยรวม พึงพอใจมากที่สุด

จำนว น ผู้เรีย น คะแน นเต็ม เกณฑ์ ร้อยละ 75 ค่าเฉลี่ย กลุ่มเป้าห มาย ส่วน เบี่ยงเบ น มาตรฐ าน t