วันอังคาร ที่ 27 เดือน สิงหาคม พ. ศ. 2556. ความสำคัญของบรรจุภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ คือ การบรรจุหีบห่อผลิตภัณฑ์ เพื่อรักษา คุณภาพและปกป้องผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตจนถึงมือ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การวางแผนกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
Advertisements

กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค
Product and Price ครั้งที่ 12.
รายได้และรายจ่ายของตนเองและครอบครัว
หน่วยเศรษฐศาสตร์เบื้องต้น
หน่วยการเรียนรู้ที่ ๕ สร้างสรรค์งานสวย ด้วยเอกลักษณ์ไทย.
แนวทางการกำหนดราคาค่าทดแทนไม้ยืนต้น พิจารณาดังนี้
Thailand fruit paradise
10วิธีลดภาวะโลกร้อน จัดทำโดย
ตรายี่ห้อ บรรจุภัณฑ์ และฉลาก
สมาชิกในกลุ่ม 1. นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวนุชาสินี ภานุประทีป รหัส
บรรยายพิเศษ เรื่อง “บทบาทวิศวกรอาหารในประเทศไทย”
การจัดการผลิตภัณฑ์และตราสินค้า
หมู่ 6 ตำบลแก่งโสภา อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก
เศรษฐศาสตร์เบื้องต้น
การขนส่งผักและผลไม้.
การกำหนดกลยุทธ์การตลาด
แนวคิดการตลาดและการกำหนด กลยุทธ์การตลาด
สารมลพิษ โชคชัย บุตรครุธ.
เครื่องหมายสินค้ามาตรฐานสหกรณ์
สรุปแผน/ผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
เรื่อง การเลือกบริโภคอาหาร.
ชั้นปีที่ 2 ภาควิชาออกแบบภายใน คณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
ถาดรองขนมโมจิ-บรรจุภัณฑ์
ขวดแชมพู รายวิชา เทคโนโลยีพลาสติกอุตสาหกรรม
ข้อมูลและเทคโนโลยีสารสนเทศ
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี
ความรู้พื้นฐานด้านการมาตรฐาน
ยุทธศาสตร์การค้าสินค้าเกษตรอินทรีย์ของกระทรวงพาณิชย์
การพัฒนาและเพิ่มมูลค่า สินค้าเกษตรอินทรีย์
ตัวชี้วัดการดำเนินงานคุ้มครองผู้บริโภคด้านอาหาร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2556
ประกาศกรมการขนส่งทางบก เรื่อง กำหนดขนาด จำนวน และคุณภาพของเครื่องดับเพลิงสำหรับรถที่ใช้ในการขนส่งสัตว์หรือสิ่งของ ลักษณะ 4 (รถบรรทุกวัสดุอันตราย) พ.ศ.
การทำธุรกิจแบบยั่งยืน การตลาดแบบแม่ไก่อารมณ์ดี
เกษตรอินทรีย์ (Organic)
เครื่องหมายรับรอง “Q ”และ “Q Premium”
การปรับตัว ของธุรกิจขายยา
โครงการอาชีพ การสานตะกร้าจากเส้นพลาสติก
น.ส.ผาณิตดา แสนไชย รหัสนักศึกษา
การบรรจุภัณฑ์เพื่อการส่งออก
การเลือกบรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์
กฎระเบียบ ข้อบังคับและกฎหมาย ที่เกี่ยวข้องกับการบรรจุภัณฑ์
การส่งเสริมและพัฒนาเกษตรกรเข้าสู่ระบบรับรองมาตรฐาน GAP
ล้าง 3 ครั้ง ทุกหยดคุ้มค่า รักษาสิ่งแวดล้อม
Story boavd.
การเลือกซื้อสินค้า.
การจัดการความรู้ ปีงบประมาณ 2554
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
ศูนย์อนามัยที่ 2 สระบุรี
มาตรฐานสินค้าเกษตร “ลำไย”
Aj Piramon Karnkunwithit.  การเมือง  เศรษฐกิจภายในประเทศและเศรษฐกิจโลก  ภัยธรรมชาติ  เทคโนโลยี  พฤติกรรมผู้บริโภค  กฎหมาย  สภาพแวดล้อม  คู่แข่ง.
การตัดทอนจากธรรมชาติมาเป็นรูปทรงเรขาคณิต
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
การจัดการขยะมูลฝอยในชุมชน
Asst. Prof. Dr. Pattana Sirichotpundit, Ph.D.
บริการสนับสนุน กิจกรรม การตลาดทางตรง
การออกแบบบรรจุภัณฑ์และกราฟิกบนบรรจุภัณฑ์ ขนมฝรั่งกุฎีจีน
การจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อการมีงานทำ จังหวัดชุมพร.
สรุปผลการจัดตั้งตลาดเกษตรกร ของสหกรณ์การเกษตรสบปราบ จำกัด จังหวัดลำปาง
การเก็บตัวอย่างอาหาร (สำหรับงานตรวจสอบ) กรณีร้องเรียน, กรณีพิเศษ, กรณีเร่งด่วน จากสถานที่ผลิตอาหาร, จำหน่ายอาหาร, นำเข้า กลุ่มกำกับดูแลหลังออกสู่ตลาด สำนักอาหาร.
หน่วยที่ 3 ประเภทแหล่งข้อมูลทางการตลาด
SiamSpaHouse.
ช่องทางการตลาดระหว่างประเทศ
ด. ช. อติชาต ปันเต ม.1/12 เลขที่ 4 ด. ช. ณปภัช เรือนมูล ม.1/12 เลขที่ 5.
บทที่ 7 การดำเนินการผลิตในระบบอุตสาหกรรมเกษตร
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
นางสาวธัญชนก นาคพล ภาควิชา พัฒนาการเกษตร.
ระเบียบกรมธุรกิจพลังงาน ว่าด้วยหลักเกณฑ์ และวิธีการทดสอบและตรวจสอบถังเก็บและจ่ายก๊าซ หรือถังขนส่งก๊าซที่ผลิตขึ้นใหม่ โดยการนำเข้าจากต่างประเทศ พ.ศ
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
ความเชื่อมั่น ความดูดีในอีก ระดับ ความเป็นผู้นำ ความแตกต่างที่ เป็นจุดเด่น การบ่งบอกถึง คุณภาพ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

วันอังคาร ที่ 27 เดือน สิงหาคม พ. ศ. 2556

ความสำคัญของบรรจุภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ คือ การบรรจุหีบห่อผลิตภัณฑ์ เพื่อรักษา คุณภาพและปกป้องผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตจนถึงมือ ผู้บริโภคอย่างปลอดภัย ตัวอย่างบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ จากธรรมชาติ เช่น การใช้ไม้ ไผ่ หวาย ต้นหญ้า และปอ มาจักสานภาชนะต่าง ๆ เช่น กระจาด ชะลอม ตะกร้า เป็นต้น

การบรรจุภัณฑ์มีความสำคัญต่อ ผลผลิต ดังนี้ 1. รักษาคุณภาพและปกป้องตัวผลิตภัณฑ์ ไม่ให้ เสียหายหรือจากการบรรจุหีบห่อ การขนส่งและการ ปนเปื้อนจากฝุ่นละออง แมลง ความชื้น ความร้อน เป็นต้น 2. มีความสะดวกในการขนส่งและการจัดเก็บ ผลิตภัณฑ์ เพราะสามารถรวมหน่วยของผลติภัณฑ์ ให้เป็นหน่วยเดียวกันได้ เช่น ผลไม้หลายผลนำลง บรรจุในลังเดียว 3. ส่งเสริมด้านการตลาด เนื่องจากบรรจุภัณฑ์จะบอก รายละเอียดและข้อมูลที่จำเป็นของตัวผลิตภัณฑ์ที่ มีรูปลักษณ์ที่สวยงามสะดุดตา

หลักการเลือกบรรจุภัณฑ์ 1. เลือกให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์หรือสินค้า 2. เลือกให้เหมาะสมกับประเภทของผลิตภัณฑ์ 3. เลือกให้เหมาะสมกับคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์หรือ สินค้า 4. เลือกให้เหมาะสมกับอายุการเก็บของผลิตภัณฑ์ 5. เลือกโดยคำนึงถึงการบรรจุ การขนส่ง การจัดเก็บ และการจัดจำหน่วยผลิตภัณฑ์หรือสินค้า 6. เลือกให้เหมาะสมกับราคาของผลิตภัณฑ์หรือสินค้า 7. เลือกโดยการคำนึงถึงการช่วยรักษาธรรมชาติและ สิ่งแวดล้อม