Workshop วิชาการถ่ายทอดความรู้วิทยากร ตาม worksheet 1-5.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ระดับ เขตพื้นที่การศึกษากำแพงเพชร เขต ๑
Advertisements

จดหมายกิจธุระ.
กระบวนการสร้างแบบทดสอบ
สวัสดีครับ. สวัสดีครับ รายวิชา ง40204 คอมพิวเตอร์เสริม ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2549 ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6.
ออกแบบและการจัดการโครงงานด้านอิเล็กทรอนิกส์
กระบวนการสร้างแบบทดสอบ อาจารย์พิมพ์ทอง สังสุทธิพงศ์
ขั้นนำเข้าสู่บทเรียน ๑. ให้นักเรียนทำแบบทดสอบก่อนเรียน จำนวน ๑๐ ข้อ ๒
หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ข้อเสนอการปฏิบัติราชการ สำนักวิเคราะห์ วิจัยและพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ
G N L เรื่องที่น่าชื่นชม ยินดี การเรียนรู้ใหม่ ๆ ความคาดหวัง Greeting
Information Technology Code (21241) Teacher name Ms pimpon petin
Intel® Teach Program Essentials Course v.10.1
 การสอนแบบอภิปราย.
แนวทางการประเมินผล การปฏิบัติงานของบุคลากรทุกระดับ
ที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย
การเขียนขยายเค้าโครงเอกสารแต่ละบท ให้มีเนื้อหาสมบูรณ์
วิธีการทางสุขศึกษา.
เทคนิคการเป็นวิทยากรอบรมเข้มเสริมประสบการณ์วิชาชีพสาขาวิทยาการจัดการ
การใช้คลิปวีดิทัศน์ในการจัดการความรู้ ในงานห้องสมุด : กรณีศึกษา มทรอ.
แนวทางการรับรอง มาตรฐาน การประเมินภายนอก ระดับอุดมศึกษา อนุมงคล ศิริเวทิน อนุมงคล ศิริเวทิน.
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องนโยบายการปฏิรูป การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
การจัดทำแผนการประกันคุณภาพการศึกษา
มาตรฐานวิชาชีพครู.
การเขียนแผนการสอน ด้านปฏิบัติ 14. นายบัญญัติ สมสุพรรณ ครูเชี่ยวชาญ
ยิ้มก่อน ทักก่อน ไหว้ก่อน
การตรวจประเมินเชิงประจักษ์ ด้านประสิทธิภาพของระบบสารสนเทศ
การกำหนดความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง
ความก้าวหน้าการนำแผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ สูการปฏิบัติ
ความก้าวหน้าการนำแผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ สูการปฏิบัติ
๑.เทคนิคสำคัญ ใช้กระบวนการมีส่วนร่วม โดยให้แกนนำในพื้นที่เข้ามามีส่วนร่วมเป็นวิทยากร ใช้กิจกรรมนันทนาการจุดประกายขณะเปิดเวที เช่น เพลง “สดุดีมหาราชา” รูปแบบเวทีเป็นธรรมชาติ
แผนการจัดการเรียนรู้ บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
1 ขั้นตอนการดำเนินกิจกรรม กลุ่ม  แต่ละจังหวัดเลือกประธาน ๑ คน  เมื่อได้ประธานแล้ว ภายในจังหวัดให้ แบ่งกลุ่มเป็น ๓ กลุ่มย่อยตามแผนงาน ๓ ด้าน และเลือกเลขานุการประจำกลุ่ม.
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
ขั้นตอนในการประเมิน ขีดความสามารถ/ขีดสมรรถนะ ของข้าราชการ ทร.
กลุ่มที่ ๔ “ รวมมิตรพิชิต ศูนย์ ” ® วิธีการ/แนวทางการ ปฏิบัติงาน และพัฒนาส่งเสริม การเกษตร ในระดับพื้นที่ร่วมกัน.
เทคนิคการฝึกอบรมที่เน้นผู้เข้ารับการอบรม
หลักสูตร การผลิตพืชตามระบบ การรับรองมาตรฐาน GAP
โรงเรียนบ้านละหาร เสนอ
๑. ด้านบริหารจัดการสถานศึกษา
และการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
โครงงาน คุณธรรมจริยธรรมในชั้นเรียน
องค์ประกอบที่ ๑ การจัดทำป้ายชื่อพรรณไม้
Logo  กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การบวก.
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
ตามหลักสูตรแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
การเขียน.
หน่วยที่ ๙ การเขียนโครงการ
Worksheets for Workshop แบบฝึกปฏิบัติการ หลักสูตรการบริหารจัดการ การจัดการเรียนรู้ และการถ่ายทอดความรู้ของวิทยากร สถาบันการเรียนรู้กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง.
๙. เปรียบเทียบข้อมูลที่สรุป (ก.๗-๐๐๓ หน้า ๘)
แผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคล Individualized Education Program (IEP)
ผู้อำนวยกลุ่มการเรียนรู้ (Learning Facilitator)
บทบาทหน้าที่ครูแกนนำ
โรงเรียนสายธรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
แผนการจัดการเรียนรู้
๖. การเยี่ยมเยียน การ เรียนรู้ นิเทศ ติดตาม ๗. มีระบบสนับสนุน ๘. ระบบการส่งต่อ ๙. ระบบสารสนเทศ เก็บ รวบรวมข้อมูล ปรับปรุงข้อมูล ๑๐. นำไปสู่การปฏิบัติ
หน่วยที่ ๔ การเขียนรายงาน
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
หน่วยที่ ๖ การเขียนประชาสัมพันธ์
หน่วยที่ ๗ การโฆษณา ความหมายของการโฆษณา
ความหมายของ KM การจัดการความรู้ หมายถึง กระบวนการอย่าง มีระบบเกี่ยวกับการประมวลข้อมูล สารสนเทศ ความคิด การกระทำ ตลอดจนประสบการณ์ของ บุคคลเพื่อสร้างเป็นความรู้หรือนวัตกรรม.
ให้โอกาสผู้เรียนมีส่วนร่วมรับผิดชอบ สร้างความมีวินัย การตรงต่อเวลา
การเขียนโครงการ.
Worksheets for Workshop แบบฝึกปฏิบัติการ หลักสูตรการบริหารจัดการ การจัดการเรียนรู้ และการถ่ายทอดความรู้ของวิทยากร สถาบันการเรียนรู้กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง.
ข้อที่ 7 ผลการดำเนินงานในรอบปีบัญชี สุดท้ายสหกรณ์ ต้องไม่กระทำการอัน เป็นการฝ่าฝืนกฏหมาย ระเบียบ คำสั่ง ปัญหา / สาเหตุ การ ป้องกั น แนว ทางแก้ ไข มาตรฐาน.
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
Worksheets for Workshop แบบฝึกปฏิบัติการ หลักสูตรการบริหารจัดการ การ จัดการเรียนรู้ และการถ่ายทอด ความรู้ของวิทยากร สถาบันการเรียนรู้กองทุนหมู่บ้าน และชุมชนเมือง.
วิธีสอนแบบแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Workshop วิชาการถ่ายทอดความรู้วิทยากร ตาม worksheet 1-5

ชื่อกลุ่ม ชื่อ คุณ คุณ คุณ คุณ คุณ ตำแหน่ง คุณอำนวย คุณลิขิต ผู้ประสานงาน / โฆษก กลุ่ม คุณกิจ worksheet1

ฝึกปฏิบัติการเขียนแผนการนำเสนอเพื่อ นำเสนอ เวลา 60 นาที งานรายบุคคลให้เขียนบทพูด (script) ตามหัวข้อ วิทยากรกำหนด แบ่งกลุ่มตามการจัดทำแผนการนำเสนอ เขียนแผนงานเกี่ยวกับสถาบันการเรียนรู้เพื่อ นำเสนอให้ได้รับการอนุมัติ ( ใช้แบบฟอร์มตัวอย่างแผนการเรียน ) เสนอแผนการนำเสนอเพื่อปรับปรุง ทดลองนำเสนอตามแผนการนำเสนอ ร่วมกันประเมินผลการนำเสนอ ( ใช้แบบประเมินพฤติกรรมการนำเสนอ ) worksheet2

แผนการนำเสนอ แผนการนำเสนอโครงการ สถาบันการเรียนรู้ …… แผนงาน ………………. โครงการ ………………………. เวลา ………. นาที วันที่ …………… สาระสำคัญ …………………………………………………… …… จุดประสงค์ปลายทาง 1. ………………………………………… ………………………………………… จุดประสงค์ การนำเสนอ เนื้อหา กิจกรรม ขั้นต อนการ นำเสนอ สื่อการ นำเสนอ การวัดและ ประเมินผล หมายเหตุ 1. ขั้นนำเข้า สู่เรื่อง 2. ขั้น นำเสนอ 3. ขั้นสรุป 4. ขั้นวัดผล worksheet3

ด้านที่ รายการประเมินพฤติกรรมการ นำเสนอ ระดับคุณภาพข้อสังเกต ๕๔๓๒๑ ๑ ๒ ๓ ๔ ๕ ๖ ๗ ๘ ๙ ๑๐ การนำเข้าสู่เรื่อง การดำเนินการนำเสนอ การยกตัวอย่าง การอธิบายและเล่าเรื่อง การใช้คำถาม การใช้สื่อ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า การเสริมสร้างบรรยากาศการ นำเสนอ การเสริมความสนใจและเสริม กำลังใจ การสรุปและการประเมินผล worksheet4

แนวทางการประยุกต์ความรู้เรื่องการ ถ่ายทอดความรู้วิทยากร ผู้เข้าประชุมร่วมอภิปรายและให้ข้อเสนอการนำ ความรู้เรื่องการถ่ายทอดความรู้ของวิทยากรไป ประยุกต์ใช้ ๑. ๒. ๓. ๔. ๕ worksheet5