สำนักวิเคราะห์งบประมาณส่วนภูมิภาคและท้องถิ่น

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2548
Advertisements

คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
การจัดสรรงบประมาณแก่ อปท. ปี2553
ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
พลังงานในกระบวนการทางความร้อน : กฎข้อที่หนึ่งของอุณหพลศาสตร์
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
ภาษีมูลค่าเพิ่มตาม พ. ร. บ. กำหนด แผนฯ ปีงบประมาณ 2555 สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย โทรศัพท์ / โทรสาร : Website.
มิติที่ 1 มิติด้านประสิทธิผลตามแผนปฏิบัติราชการ
การจัดสรรเงินเหมาจ่ายรายหัว สำหรับหน่วยบริการในสังกัด สป.สธ. 2556
งบกองทุนทันตกรรม ปีงบประมาณ 2554
04/04/60 การประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดทำงบประมาณจากเงินรายได้ของมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา
ประกาศหลักเกณฑ์การบริหารกองทุนฯปี ๒๕๕๗
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
สำเร็จการศึกษาในเวลา 4 ปี
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
เอกสารประกอบการประชุมผู้บริหาร มจธ.
สถานการณ์การเงินการคลัง
กลุ่มสาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์ โรงเรียนบ้านหนองกุง อำเภอนาเชือก
1 2 ตามลักษณะ เศรษฐกิจ งบประมา ณ ตาม พ. ร. บ. ( ล้าน บาท ) ได้รับ จัดสรร ( ล้าน บาท ) เบิกจ่าย ร้อย ละ / งบ จัดสร ร สำนัก ชลประทานที่ 13 1,164,64 0,305.
เป้าเบิกจ่าย งบรวม เป้าเบิกจ่าย งบลงทุน งบรวม เบิกจ่าย.
รายงานผลการใช้จ่ายเงินงบประมาณปี 2556 สำนักการคลังและสินทรัพย์
ผลเบิกจ่ายภาพรวมกรมส่งเสริมสหกรณ์ (แยกตามประเภทงบรายจ่าย) ประจำปีงบประมาณ 2557 ข้อมูล ณ วันที่ 21 เมษายน 2557 เวลา น. ที่มา : กองคลัง กลุ่มบัญชีและงบประมาณ.
ผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2555 ฎีกา 1 –64 31 มกราคม 2555
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
การกระจายอำนาจทางการคลังแก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
โครงการเงินอุดหนุนทั่วไป ภายใต้แผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555
การจัดสรรงบประมาณแก่ อปท. ปี ประมาณการรายได้ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ( อปท.) ปีงบประมาณ 2553 ** ข้อมูลเดิม ประเภทรายได้ หน่วย : ล้านบาท 2552(
เรื่อง ความรู้เกี่ยวกับการจัดเก็บภาษีสุรา
Kampol chanchoengpan it สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ Arithmetic and Logic Unit 1.
โครงการก่อสร้าง 1.
หน่วยงานอื่นของรัฐหรือหน่วยงานอื่นใดที่ดำเนินกิจการของรัฐตาม กฎหมาย และได้รับเงินอุดหนุน หรือเงิน หรือทรัพย์สินลงทุนจากรัฐ กระทรวง ทบวง.
การประชุมชี้แจง การกันเงินไว้เบิกเหลื่อมปี และ การขยายเวลาเบิกจ่ายเงิน
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
รายงานสถานภาพงบประมาณ
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับมาตรการ การตรึงราคา/กำหนดระดับราคาน้ำมัน
การสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ
ฝ สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน / ผู้ประกอบการ
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สิงหาคม.
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า
การดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ โครงการที่ได้รับ
ประชุมผู้บริหารกรม ทรัพยากรน้ำ ครั้งที่ 4/2550 วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2550 เวลา น.
หมวด รายจ่าย รวม 9, , , , , , , งบ บุคลากร 4, , ,
เป้าหมายสำคัญของแผนยุทธศาสตร์ ปี 56 แผนงาน เป้าหมาย
การแจกแจงปกติ.
ผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณประจำปี งบประมาณ พ. ศ.2556 ณ วันที่ 30 กันยายน 2556 หน่วย : ล้านบาท งบประมาณ วงเงิน งบประม าณ ผลการเบิกจ่าย เบิกจ่า ย คงเหลื
การถ่ายโอนภารกิจด้านน้ำบาดาล ให้แก่ อปท.
ประชุมคณะกรรมการ ประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ ปีงบประมาณ 2557 วันที่ 15 ตุลาคม 2556 เวลา น. ณ ห้องประชุมทองกวาว สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับเกมออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
เรื่องใหม่ที่จะเกิดขึ้น
องค์กรบริหารบุคลากรท้องถิ่น
รายงานผลการ ดำเนินงาน และผลการใช้จ่ายเงิน งบประมาณ ไตรมาสที่ 1 ปีงบประมาณ 2553 “ กลุ่มตรวจสอบภายใน ” โดย นางละเอียด เอี่ยมสุวรรณ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการกลุ่มตรวจสอบภายใน.
3.การจัดทำงบประมาณ.
สถานการณ์ โรคเฝ้าระวังทางระบาดวิทยา ธันวาคม 2553 งานระบาดวิทยา งานระบาดวิทยา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองลำปาง.
1 การบริหารจัดการ เงินงบประมาณ และเงิน SP 2. 2 งบประมาณปี 2553 รายการจำนวนเงิน ( ล้าน บาท ) % งบบุคลากร 167, งบดำเนินงาน 8, งบลงทุน.
1. เป้าหมายการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปีงบประมาณ 2557 ณ วันที่ 20 มิถุนายน พ. ศ.2557 รายการ ไตรมาส 1 ( ต. ค.- ธ. ค.55) ไตรมาส 2 ( ม. ค.- มี. ค.56) ไตรมาส.
ผลการเบิกจ่ายงบลงทุนปีงบประมาณ 2551 ที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป งบจัดสรรผลการเบิกจ่าย ร้อยละ การเบิกจ่าย ลำดับที่ 1 กรมทางหลวงชนบท.
มูลค่าคำขอรับการส่งเสริมในเดือน ม. ค. 56 เพิ่มขึ้น 2 %
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
ส่วนจัดสรรน้ำและบำรุงรักษา สำนัก ชลประทานที่ 3 วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ. ศ ณ ห้องประชุม 1 สำนัก ชลประทานที่ 3 วาระที่ 3.1 : สรุป รายงาน ผลการเบิกจ่าย.
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน
สถานการณ์ โรคเฝ้าระวังทางระบาดวิทยา มิถุนายน 2554 งานระบาดวิทยา งานระบาดวิทยา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองลำปาง.
รายงานความก้าวหน้าการตรวจติดตามประเมิน
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
โครงการเงินอุดหนุนทั่วไป เพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการ
แผนภูมิแสดงแผนและผลการใช้จ่ายงบประมาณปี 2549 การใช้ จ่าย ( สะสม ) ต.ค.ต.ค. พ.ย.พ.ย. ธ.ค.ธ.ค. ม.ค.ม.ค. ก.พ.ก.พ. มี. ค. เม. ย. พ.ค.พ.ค. มิ. ย. ก.ค. ก.ค.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สำนักวิเคราะห์งบประมาณส่วนภูมิภาคและท้องถิ่น หลักเกณฑ์การจัดสรรเงินอุดหนุนให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในปีงบประมาณพ.ศ. 2544 สำนักวิเคราะห์งบประมาณส่วนภูมิภาคและท้องถิ่น สำนักงบประมาณ พฤศจิกายน 2543

องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นประกอบด้วย 1. เทศบาล 2. องค์การบริหารส่วนจังหวัด 3. องค์การบริหารส่วนตำบล 4. เมืองพัทยา 5. กรุงเทพมหานคร

เทศบาล 1. เงินอุดหนุนทั่วไป 1,129 แห่ง 1. เงินอุดหนุนทั่วไป 1,129 แห่ง 1.1 จัดสรรตามจำนวนประชากร 150 บาท / คน 1.2 จัดสรรตามชั้นของเทศบาล ชั้นที่ 1 แห่งละ 700,000 บาท ชั้นที่ 2 แห่งละ 800,000 บาท ชั้นที่ 3 แห่งละ 1.2 ล้านบาท ชั้นที่ 4 แห่งละ 1.3 ล้านบาท ชั้นที่ 5 แห่งละ 1.4 ล้านบาท ชั้นที่ 6 แห่งละ 1.4 ล้านบาท ชั้นที่ 7 แห่งละ 1.4 ล้านบาท

2. เงินอุดหนุนเฉพาะกิจ 2.1 จัดสรรตามหลักเกณฑ์ - จำนวน 60% จัดสรรให้เท่ากันทุกแห่ง - จำนวน 40% จัดสรรตามตัวแปร 40 % 20 % - รายได้เทศบาล - ความหนาแน่นของประชากร - จำนวนประชากร 2.2 จัดสรรตามมติครม. และทิศทางการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปี

องค์การบริหารส่วนตำบล 1. เงินอุดหนุนทั่วไป 1.1 จัดสรรตามเกณฑ์ จำนวน 25 % จัดสรรให้เท่ากันทุกแห่ง จำนวน 75 % จัดสรรตามตัวแปร 10 % = จำนวนประชากร 15 % = ขนาดพื้นที่ 20 % = จำนวนหมู่บ้านี่ 55 % = รายได้ี่ 1.2 จัดสรรให้หมู่บ้านละ 100,000 บาท เพื่อพัฒนาอาชีพ

30 % ตามเกณฑ์พัฒนาด้านน้ำ และระดับการพัฒนา 1.3 จัดสรรในการพัฒนาแหล่งน้ำธรรมชาติ (ขุดลอกแหล่งน้ำ) โดยจัดสรรตามสูตร ดังนี้ 30 % ตามเกณฑ์พัฒนาด้านน้ำ และระดับการพัฒนา 35 % ตามจำนวนประชากร 25 % ตามรายได้ 10 % ตามขนาดพื้นที่

องค์การบริหารส่วนจังหวัด 1. เงินอุดหนุนเฉพาะกิจ 1.1 จัดสรรตามเกณฑ์ จำนวน 60% จัดสรรให้เท่ากันทุกแห่ง จำนวน 40% จัดสรรตามตัวแปร รายได้ อบจ. ความหนาแน่นของประชากร จำนวนประชากร 40 % 20 % 1.2 จัดสรรตามมติต่างๆ เช่น มติ คจร.

1.1 จัดสรรตามจำนวนประชากร 150 / คน - จัดสรรรายการตามแผนพัฒนาเมืองพัทยา 1. เงินอุดหนุนทั่วไป จัดสรรเหมือนเทศบาล 1.1 จัดสรรตามจำนวนประชากร 150 / คน 1.2 จัดสรรให้ตามชั้นเทศบาล โดยเมืองพัทยาจัดให้ เท่ากับเทศบาล ชั้น 1 2. เงินอุดหนุนเฉพาะกิจ - จัดสรรรายการตามแผนพัฒนาเมืองพัทยา

กรุงเทพมหานคร 1. เงินอุดหนุนเฉพาะกิจ 1.1 จัดสรรเฉพาะโครงการขนาดใหญ่ ตามมติคณะรัฐมนตรี และ มติคณะกรรมการจัดการจราจรทางบก 1.2 มีการกำหนดสัดส่วนการลงทุนระหว่างรัฐบาล : กทม. ส่วนใหญ่จะเป็นร้อยละ 60 : 40

งบประมาณรายจ่ายที่จัดสรรให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นปีงบประมาณ พ. ศ งบประมาณรายจ่ายที่จัดสรรให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นปีงบประมาณ พ.ศ. 2544 ลักษณะการจัดสรร ปีงบประมาณ + เพิ่ม / - ลด 2543 2544 จำนวน ร้อยละ 30,965.7 23,522.3 12,528.9 723.8 10,000.0 269.6 7,443.4 3,833.4 34,799.1 41,390.4 33,320.3 14,183.7 1,402.4 17,411.8 322.4 8,070.1 32,339.6 73,730.0 10,424.7 9,798.0 1,654.8 678.6 7,411.8 52.8 626.7 28,506.2 38,930.9 33.7 41.70 13.2 93.8 74.18 19.6 8.4 743.6 111.87 ก.การจัดสรรเงินอุดหนุนให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 1. เทศบาล อบจ. อบต. เมืองพัทยา - เทศบาล - องค์การบริหารส่วนจังหวัด - องค์การบริหารส่วนตำบล - เมืองพัทยา 2.กรุงเทพมหานคร ข.การจัดสรรงบประมาณรายจ่ายโดยการถ่ายโอนงาน/กิจกรรม การบริการสาธารณะให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รวมทั้งสิ้น