กลุ่ม 5 จังหวัด ชายแดนภาคใต้ ( ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา และสตูล )

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
งานกลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจสหกรณ์ ผลงาน ณ เดือน มกราคม 2552.
Advertisements

งานกลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาการบริหารการ จัดการฯ ผลงาน ณ เดือน เมษายน 2551.
ปฏิญญาหาดใหญ่ (Hatyai Declaration)
การประชุมเชิงปฏิบัติการ
โครงการส่งเสริมอาชีพด้านการเกษตร ในจังหวัดชายแดนภาคใต้
กลุ่มวิเคราะห์ข้อมูลด้านการตลาดและธุรกิจ
รายงานผลการปฏิบัติงาน กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจสหกรณ์
เขาวังคู่บ้าน ขนมหวาน เมืองพระ เลิศล้ำศิลปะ แดนธรรมะ ทะเลงาม
ตัวชี้วัดตามแผนงานงบประมาณ
สรุปแผน/ผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
งานกลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจสหกรณ์ ผลงาน ณ เดือน กุมภาพันธ์ 2552.
สถาบันวิจัยและพัฒนาสุขภาพภาคใต้ (วพส)
ความร่วมมือในการพัฒนาทุนมนุษย์ ในอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง
โครงการภายใต้แผนพัฒนาพื้นที่พิเศษ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ประจำปี 2553
โครงการภายใต้แผนพัฒนาพื้นที่พิเศษ 5 จังหวัด ชายแดนภาคใต้ ปีงบประมาณ 2553 (ประชาคมระยะที่ 1) จังหวัดนราธิวาส.
10 ประเทศอาเชียน จัดทำโดย ด.ช.ปัณณทัต ด้วงทอง กลุ่ม 15 เลขที่ 41
จะประกาศรับสมัคร HiPPS รุ่นที่ 8ประมาณต้นเดือนเม.ย พ.ค.55
ตำบลนาตงวัฒนา อำเภอโพนนาแก้ว จังหวัดสกลนคร
กลุ่มพัฒนาเทคโนโลยีการปศุสัตว์
การสร้างแรงจูงใจและพัฒนา อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม
จังหวัดภาคใต้ชายแดน 9.1 (ยะลา)
การทบทวน ยุทธศาสตร์ การพัฒนาศูนย์กลางการคมนาคมระดับอนุภูมิภาคและการค้าชายแดน.
ข้อมูลที่น่าสนใจ ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี
ฝ สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน / ผู้ประกอบการ
การส่งเสริมการผลิตไฟฟ้า พลังงานหมุนเวียน “ส่วนเพิ่มราคารับซื้อไฟฟ้า”
การรับซื้อไฟฟ้าจากผู้ผลิตไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า
สำนักวิชาการและแผนงาน
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 30 มิถุนายน 2555 สำนักวิชาการและ แผนงาน.
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 31 พฤษภาคม 2555.
แผน - ผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 1-3/2552 (1 ตุลาคม 2551 – 30 เมษายน 2552) สำนักงานการปฏิรูปที่ดิน จังหวัดนครศรีธรรมราช.
ข้อมูล ณ วันที่ 16 ธันวาคม กิจกรรมจังหวัดที่ Key in แผนงาน ไม่ถูกต้องหรือยังไม่ Key in ( เป็นครั้ง ที่ 2) 1. การจัดที่ดินเกษตรกรรม (472,500 ไร่
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 15 มิถุนายน 2555.
ศักยภาพ ผัก ผลไม้ เศรษฐกิจภาคใต้ ปัญหาและอุปสรรคของการผลิต การจำหน่ายทั้งในและส่งออกต่างประเทศ ในมุมมองของภาครัฐ.
โครงการเทียบเท่าผลผลิต ประจำปีงบประมาณ 2550
โครงการสถานีพัฒนาการเกษตรที่สูง ตามพระราชดำริ ห้วยแม่เกี๋ยง
สรุปการปฏิบัติงาน พฤษภาคม นำสมาชิกสถานีพัฒนาการเกษตรที่สูง ฯม่อนล้านเข้าอบรมการแปรรูป เครื่องเงิน วันที่ 1-10.
ร้อยละ 50 มค. – 31 กค. 54 ช่วง ต่อเนื่อ ง (4,5 00) ร้อยละ 50 (4,5 00) เฉลี่ยจังหวัดละ ราย รายสุดท้าย แล้วเสร็จ 31 กค. 54 เป้าหมายบริการราก ฟันเทียม.
ยุทธศาสตร์ที่ 2: ลดปัจจัยเสี่ยงในเด็กวัยเรียนและวัยรุ่น นำ KM ไปใช้ 1. ระดับศูนย์เขต 1.1 เวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้เสริมสร้างศักยภาพ ชมรมเด็กไทยทำได้ วันที่
กิจกรรมดีเด่นด้านการบริหารจัดการศูนย์บริการฯ
การดำเนินงานวิสาหกิจชุมชนจังหวัดลำพูน
กิจกรรมเด่น ประจำเดือน สิงหาคม 2554
การถ่ายโอนภารกิจของกรมส่งเสริมการเกษตร ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
กลุ่มที่ 11 กลุ่ม ศรีวิชัย
ประชุมประจำเดือนมิถุนายน 2554 โดย.. นายเดชา กิตติตระกูล.
โครงการ ฝึกอาชีพการเกษตรเฉพาะด้าน ปี 51
การพัฒนาพื้นที่พิเศษ
จุดเน้น/กลยุทธ์ ในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2555
กิจกรรมเด่น ประจำเดือน พฤษภาคม 2554 สำนักงานเกษตรอำเภอบางแก้ว.
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
ประชาชนในหมู่บ้านมีความมั่นคงทาง เศรษฐกิจ มิติประสิทธิผลตามยุทธศาสตร์ มิติคุณภาพการให้บริการ ชุมชนมีศักยภาพใน การผลิตผลิตภัณฑ์ที่ มีคุณภาพได้ มาตรฐาน.
ยุทธศาสตร์การบริหารจัดการ IMT - GT ในภาพรวม และ Best Practice IMT – GT Plaza แห่งแรก โดย นายสุกิตติ ธนพิทักษ์ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา.
สำนักงานสหกรณ์ จังหวัดสมุทรสงคราม สหกรณ์ก้าวไกล ด้วยน้ำ พระทัยในหลวง.
กลยุทธ์ = การพัฒนา + การ ขยายธุรกิจ เรารู้จักตัวเรามากน้อยแค่ใหน ? สินค้าเรา กลุ่มใหน ? เกรดใหน ? ขนาดใหน ? ตลาดคืออะไร ? ตลาดของเราอยู่ที่ใหน ? แบบใหน.
การจัดตั้งศูนย์ประสานธุรกิจจีน - ไทยภาคเหนือ ยุทธศาสตร์กลุ่มจังหวัด / จังหวัด การ ขับเคลื่อนการค้า การลงทุน โครงการส่งเสริมและพัฒนาการค้า การ ลงทุน กลุ่มประเทศ.
กิจกรรม กรมฯจัดสรรงบประมาณให้สกก. ท่าวุ้ง จก. อัตรากิโลกรัมละ 2.50 บาท จำนวน 80 ตัน เป็นเงิน 200,000 บาท นางรำไพ โพธิดอกไม้ 200,00 0 บาท โครงการส่งเสริมการผลิตและการกระจายเมล็ดพันธุ์
รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน
การประชุมคณะอนุกรรมการ
1. การตรวจประเมินสถานที่ผลิตอาหาร Primary GMP 2 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด พัทลุง 1.1 ตรวจประเมินสถานที่ผลิต - ดำเนินการร่วมกับทีม PGMP ระดับอำเภอ - สถานที่ผลิตที่ได้รับอนุญาตแล้ว.
Plant Tour โค้ก – หาดทิพย์ เคียงข้าง ผูกพัน กับชาวใต้มา อย่างยาวนานถึง 40 ปี นับเป็น 40 แห่งการสร้าง ประสบการณ์ และมอบสิ่งดีๆ คืนกลับให้กับพี่น้องชาวใต้
โครงการบริหารจัดการผลไม้ ภาคตะวันออก ปี 2552 สำนักงานจังหวัดตราด ได้รับอนุมัติวงเงิน 6,200,000 บาท ดังนี้
ภาวะราคาปาล์มน้ำมัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดชุมพร จังหวัดกระบี่
ผลการดำเนินงานวิจัยกลุ่มวิสาหกิจชุมชน จังหวัดตรัง
ปฏิทินการประชุม คณะกรรมการบริหารศูนย์ฯ ม.ค.ม.ค. ก.พ.ก.พ. มี. ค. เม. ย. พ.ค.พ.ค. มิ. ย. ก.ค.ก.ค. ส.ค.ส.ค. ก.ย.ก.ย. ต.ค.ต.ค. พ.ย.พ.ย. ธ.ค.ธ.ค
สรุปผลการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน/ท้องถิ่น (OTOP)
การเขียนรายงานผล การดำเนินงานตามระบบส่งเสริมการเกษตรมิติใหม่ (MRCF)
แผน / ผลการปฏิบัติงาน ประจำปี งบประมาณ พ. ศ กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจสหกรณ์ / กลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ 1- 4 สำนักงานสหกรณ์จังหวัดตราด (1 ต. ค
กลุ่มส่งเสริมและพัฒนา ธุรกิจสหกรณ์ ปีงบประมาณ 2555 วันที่ 15 ตุลาคม 2555.
1 การพัฒนาระบบการ ปฏิบัติงาน ของสำนักงาน พาณิชย์จังหวัด โดย รองปลัดกระทรวงพาณิชย์ ( นาง ไพเราะ สุดสว่าง ) วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน 2551 ณ โรงแรมริชมอนด์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กลุ่ม 5 จังหวัด ชายแดนภาคใต้ ( ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา และสตูล )

แผนงานเสริมสร้างสันติสุข จังหวัดชายแดนภาคใต้ โครงการเพิ่มสมรรถนะการ บริหารจัดการ เศรษฐกิจการค้าจังหวัด ปี 2550

1) การฝึกอบรมเพื่อเพิ่ม ความรู้และ ประสิทธิภาพผู้ประกอบการ และพัฒนา / สร้างนักการ ตลาดชุมชน ระหว่างวันที่ 9-11 เมษายน 2550 ณ โรงแรม บี พี แกรนด์ทาวเวอร์ อ. หาดใหญ่ จ. สงขลา กิจกรร ม

กลุ่มเป้าหมาย : กลุ่ม ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชน และท้องถิ่น จาก 5 จังหวัดชายแดน ภาคใต้ จำนวน 120 คน กิจกรรม : 1. การฝึกอบรมด้าน การตลาดต่างประเทศ การส่งออก และ แลกเปลี่ยน ประสบการณ์การ เข้าร่วมงานแสดง สินค้าใน ต่างประเทศ 2. การเจรจาการค้า กับนักธุรกิจจาก ประเทศ มาเลเซีย

2.1 ภายในประเทศ ระหว่างวันที่ เมษายน 2550 ณ จังหวัดสุพรรณบุรี นนทบุรี และประจวบคีรีขันธ์ 2) การศึกษาดู งาน

กลุ่มเป้าหมาย : กลุ่มผู้ประกอบการ ผลิตภัณฑ์ชุมชน และท้องถิ่น จาก 5 จังหวัดชายแดน ภาคใต้ จำนวน 40 คน กิจกรรม : ศึกษาดูงาน - กลุ่มกระเป๋าทอผ้าพื้นเมือง อ. สอง พี่น้อง จ. สุพรรณบุรี - งาน OTOP TO THE WORLD และ งาน BIG&BIH เมืองทองธานี จ. นนทบุรี - กลุ่มสตรีบ้านปลายน้ำ และกลุ่ม แม่บ้านเกษตรกรพัฒนาเมือง ประจวบฯ จ. ประจวบคีรีขันธ์

2.2 ต่างประเทศ การสำรวจช่องทางการตลาดใน งานสินค้าฮาลาลโลก ระหว่าง วันที่ พฤษภาคม 2550 ณ ประเทศมาเลเซีย

กลุ่มเป้าหมาย : กลุ่ม ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชน และท้องถิ่น จาก 5 จังหวัดชายแดน ภาคใต้ จำนวน 9 คน กิจกรรม : ศึกษาดูงานและสำรวจ ช่องทางการตลาด ในงาน Malaysia International Halal Showcase 2007 (MIHAS)

3.1 งาน OTOP Select ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 7-15 กรกฎาคม 2550 ณ ศูนย์แสดงสินค้า เมืองทองธานี 3) การจัดงาน / เข้า ร่วมงานแสดงสินค้า ใน ประเทศ

จังหวัดปัตตานี บาท จังหวัดยะลา บาท จังหวัดนราธิวาส บาท จังหวัดสงขลา บาท จังหวัดสตูล บาท รายได้จากการ จำหน่ายสินค้า รวมทั้งสิ้น 309,950 บาท

3.2 งาน Thailand Exhibition 2007 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ พฤษภาคม 2550 ต่างประเ ทศ

รายได้จากการ จำหน่ายสินค้า มูลค่าการค้ารวม 119,080 บาท จังหวัดปัตตานี 119,080 บาท จังหวัดยะลา บาท จังหวัดนราธิวาส บาท จังหวัดสงขลา บาท จังหวัดสตูล บาท

บริษัทชัยเจริญมารีนโปรดักส์ ผู้สนใจติดต่อเป็น ตัวแทนจำหน่าย 1. Lucky Market Group Co.,LTD 2. Paragon Store 3. Heng Seng International 4. New Ruby Co.,LTD 5. Curewel Inter Co.,LTD

พิธีเปิดงาน Thailand Exhibition 2007

บรรยากาศ การจำหน่าย สินค้าภายใน งานฯ

3.3 งานแสดงและ จำหน่ายสินค้า Thai Festival 2007 ณ เมืองโกตาบารู รัฐกลันตัน ประเทศ มาเลเซีย ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม – 16 มิถุนายน 2550

จังหวัดยอด จำหน่าย ( บาท ) ยอด สั่งซื้อ ( บาท ) ปัตตานี 393, ,00 0 ยะลา 541, ,000 นราธิวา ส 261, ,000 มูลค่าการค้ารวม 1,441,117 บาท

บรรยากาศ การจำหน่าย สินค้าภายใน งานฯ

5) งาน Thailand Exhibition 2007 ณ กรุงธากา ประเทศบังคลาเทศ ระหว่างวันที่ มิถุนายน 2550

บรรยากาศ การจำหน่าย สินค้าภายใน งานฯ

4) งานแสดงและ จำหน่ายสินค้า Thai Festival 2007 ณ สถานทูตไทย ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2550

1. กลุ่มบูดูสายบุรี 2. กลุ่มซาราฮัน อินเตอร์เทรด 3. กลุ่มประทีปดอกไม้ ใยบัว 4. กลุ่มสตรีสะดาวา 5. กลุ่มเม็ดมะม่วงหิม พานต์ 6. กลุ่มบุหงาตันหยง รายได้จากการ จำหน่ายสินค้า รวม ทั้งสิ้น 393,68 0 บาท

1) งาน Thailand Exhibition 2007 ณ เมืองฟูโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ พฤษภาคม 2550

1. กลุ่ม AIKO รังนกปัตตานี 2. กลุ่มหัตถกรรมจักสาน ย่านลิเภาและไม้ไผ่ 3. กลุ่มบูดูสายบุรี 4. กลุ่มซาราฮัน อินเตอร์เทรด 5. กลุ่ม TANI BATIK รายได้จากการ จำหน่ายสินค้า รวมทั้งสิ้น 309,950 บาท

กลุ่มบูดูสายบุรี ยอดสั่งซื้อ น้ำบูดู จำนวน 400 โหล

บรรยากาศการจำหน่าย สินค้าภายในงานฯ

3) งานแสดงและ จำหน่ายสินค้า ณ เมืองราตาปันยัง รัฐกลันตัน ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ พฤษภาคม 2550

1. กลุ่มดอกไม้ประดิษฐ์ จากใบยางพารา 2. กลุ่มดอกไม้กาบกล้วย 3. กลุ่มประทีปดอกไม้ ใยบัว 4. กลุ่มหมวกกะปิเยาะกะมิ ยอ 5. กลุ่มบาราโหมบาติก 6. กลุ่มหมวกกะปิเยาะบ้าน อีบุ๊ 7. กลุ่มสตรีสะดาวา 8. กลุ่มน้ำพริกอินทิรา รายได้จากการ จำหน่ายสินค้า รวม ทั้งสิ้น 119,08 0 บาท

ยอดสั่งซื้อ 1. ดอกไม้ประดิษฐ์จากกาบกล้วย 5- 7 หมื่นบาท 2. ดอกไม้ประดิษฐ์จากใบยางพารา 5-7 หมื่นบาท 3. ดอกไม้ประดิษฐ์จากผ้าใยบัว 52,000 บาท 4. ลูกหยีแปรรูป 200 กก./ เดือน 5. กะปิเยาะ 95,000 บาท

บรรยากาศ การจำหน่าย สินค้าภายใน งานฯ