กลุ่มโรงเรียนพิบูลย์อุปถัมภ์. ดร. อินทิราขณะบรรยายในห้อง.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คำบรรยายพิเศษพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ จัดทำแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี และแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ 2549 สพท.ขอนแก่น เขต 4 นายสายัณห์ ผาน้อย.
Advertisements

แนะนำการใช้งานระบบ คลิก เข้าเรียน
MS Excel2003 จุดประสงค์การเรียนรู้ แบบทดสอบก่อนเรียน
ความสำคัญของงานวิจัย เสนอ รศ.ดร.เผชิญ กิจระการ
คนบ้าเพราะความรัก.
กระบวนการสร้างแบบทดสอบ อาจารย์พิมพ์ทอง สังสุทธิพงศ์
รายละเอียดของการทำ Logbook
1 ข้อแนะนำในการสร้าง Web โครงการ โดย ดร. วรินทร์ สุวรรณวิสูตร อาจารย์ผู้ประสานงานวิชาโครงการ.
โดย ดร.วรินทร์ สุวรรณวิสูตร อาจารย์ผู้ประสานงานวิชาโครงการ
4.จัดทำรูปเล่มงานเขียนวรรณกรรมวันเด็กแห่งชาติให้สวยงาม 1 ชั่วโมง
ขั้นนำเข้าสู่บทเรียน ๑. ให้นักเรียนทำแบบทดสอบก่อนเรียน จำนวน ๑๐ ข้อ ๒
เรื่อง การรวบรวมข้อมูล คลิกเลือกหัวข้อตามที่ต้องการได้เลยค่ะ
ไอซีทีปลอดภัย ใครๆ ก็กด.
กิจกรรม สำรวจร้านเน็ต/เกม ในชุมชน
กรณีตัวอย่างความผิดฐานชู้สาว
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับ
โครงการ การพัฒนาอีคอร์สใน รายวิชาศึกษาสังเกตและการมี ส่วนร่วม Development of E-course on Observation and Participation in.
1 ข้อแนะนำในการสร้าง Web โครงการ ดร. วรินทร์ สุวรรณวิสูตร ( ไม่ยืนยันว่าครบถ้วนตามหลักวิชาการ )
รายละเอียดของการทำ Logbook
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
- ส่วนใหญ่มีคอมพิวเตอร์ที่บ้าน สามารถต่ออินเตอร์เน็ตได้
 การสอนแบบอภิปราย.
ฝ่ายฝึกอบรมและพัฒนาสื่อสารสนเทศ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
บรรจุภัณฑ์อาหารเบื้องต้น
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
วิธีการทางสุขศึกษา.
รองศาสตราจารย์ ดร.ทองอินทร์ วงศ์โสธร
ส่วนเครื่องจักรกล สำนักชลประทานที่ ๑ จัดฝึกอบรม หลักสูตร “หลักการรากฐานระบบไฮดรอลิกกับการใช้งาน” ระหว่างวันที่ ๒๑ – ๒๔ กรกฎาคม ๒๕๕๒ ให้กับข้าราชการและลูกจ้างประจำ.
การพัฒนาการอ่านรู้เรื่อง และสื่อสารได้(Literacy)
การตอบสนองความต้องการของผู้ปกครอง ในกรอบกติกา
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องนโยบายการปฏิรูป การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
โครงการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนภาษาไทย ปี ๒๕๕๓
ความเป็นมา รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.2550
หลักสูตรการจัดการทั่วไป
ชุมนุม YC.
ชุมนุม YC.
กระบวนวิชา TL 214 การพัฒนาทักษะภาษาไทยรายกรณี
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
ความหมายและความสำคัญ ในการนำ ICT มาใช้ในการเรียนรู้
๑. การพัฒนาบุคลากร. ๑. การพัฒนาบุคลากร ๑. การแต่งกายบุคลิกลักษณะท่าทาง -การทดสอบสมรรถภาพร่างกาย.
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์
ดร. วัฒนาพร ระงับทุกข์ รักษาการที่ปรึกษาด้านมาตรฐานการศึกษา
การวัดและประเมินผลผู้เรียน
โรคติดต่อ นำเสนอโดย คุณครูบุปผา ศิลปะ
การพัฒนาคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาไทย ปี ๒๕๕๓
โรงเรียนตรอนตรีสินธุ์ อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์
ประสบการณ์การใช้ eDLTV
นโยบายการขับเคลื่อน ระบบการวัดและประเมินสมรรถนะผู้เรียน
การยกระดับคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
ครั้งที่ ๒.
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เกมหาคู่ประเภทเดียวกัน
การเขียน.
ชั้นอนุบาล1 โรงเรียนบ้านควนไทรงาม
Worksheets for Workshop แบบฝึกปฏิบัติการ หลักสูตรการบริหารจัดการ การจัดการเรียนรู้ และการถ่ายทอดความรู้ของวิทยากร สถาบันการเรียนรู้กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง.
วิชา น. 101 กฎหมายลักษณะนิติกรรมและสัญญา
เป้าหมายตามนโยบาย สพฐ. ๒๕๕๘
ตวงรัตน์ นิ่มแสง L.T. ผู้ตรวจการลูกเสือประจำสำนักงานลูกเสือแห่งชาติ
แผนการจัดการเรียนรู้
กรอบหลักสูตรระดับท้องถิ่น เขตพื้นที่การศึกษา เชียงรายเขต 1
การออกแบบการเรียนรู้
เรื่อง การพัฒนาโครงงานคอมพิวเตอร์
กิจกรรมของสถาบัน ภาษาอังกฤษ ร่วมกับ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา.
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
คำถามที่ให้ช่วยกันหาคำตอบ
ดร.อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา
การสอนแบบอภิปราย และการสอนแบบนิรนัย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กลุ่มโรงเรียนพิบูลย์อุปถัมภ์

ดร. อินทิราขณะบรรยายในห้อง

ฝึกอ่านหน้าห้อง พร้อมกับเพื่อนๆใน ห้อง

สอบอ่านวัดระดับเกรดเป็นรายบุคคล

รูปหมู่กลุ่มสพท. กทม. 2

กลุ่มข้าราชการสังกัดสพฐ. ที่ กระทรวงศึกษาธิการ

บรรยากาศการเรียนการสอน ( กลุ่ม สพฐ.)

ผู้ที่เข้าร่วมอบรมของกลุ่มข้าราชการ สพฐ.

ฝึกอ่านตัวต่อตัวกับรี้ดดิ้งติวเตอร์ ( กลุ่ม สพฐ.)

ฝึกอ่านหน้าห้องกับ ดร. อินทิรา

ข้าราชการสังกัดสพป. ปทุมธานี ๑ และ ๒

แบบทดสอบการฝึกสะกดคำตามคำ บอก

ฝึกอ่านตัวต่อตัวกับรี้ดดิ้งติวเตอร์

ฝึกอ่านหน้าห้องพร้อมกับผู้เข้าร่วม อบรมท่านอื่น

ดร. อินทิรากำลังแนะนำผู้เข้าอบรมถึง จุดบกพร่องในการอ่านเป็นรายบุคคล

กลุ่มอาจารย์จากเครือ EIS ระยอง

จำนวนผู้เข้าอบรมที่หนาแน่นทุกครั้ง

ดร. อินทิรากำลังอธิบายถึงทฤษฎีและ ขั้นตอนการอ่านเก่ง

ฝึกอ่านและแก้ไขข้อบกพร่องเป็น รายบุคคลโดยรี้ดดิ้งติวเตอร์

ฝึกอ่านหน้าห้องพร้อมกันทุกคน