โดยใช้โปรแกรม Macromedia flash 8

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
แสดงให้คุณ SLIDEPLAYER.IN.TH
Advertisements

และเครือข่ายคอมพิวเตอร์
เรื่อง เครือข่ายอินเทอร์เน็ตและการสืบค้นข้อมูล
ยินดีต้อนรับเข้าสู่บทเรียน E-LEARNING
E-Learning.
อาจารย์เอกนฤน บางท่าไม้ ภาควิชาเทคโนโลยีการศึกษา
ส6 สร้างสรรค์/นวัตกรรม
กราฟิกและเทคโนโลยีสื่อประสม
การสร้างหนังสือการ์ตูน
เรื่อง กระต่ายกับเต่า เวอร์ชั่นปัจจุบัน
โครงงาน : เพื่อสื่อการสอนเรื่องระบบสัทอักษรจีน
องค์ประกอบของมัลติมีเดีย
คุณธรรมในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ
แบบทดสอบหน่วยที่ 1 เทคโนโลยีสื่อประสม
องค์ประกอบ และ ประโยชน์ของมัลติมีเดีย
การงานอาชีพและเทคโนโลยี 2 (ง31102)
หนังสือไร้กระดาษ.
การผลิตบทเรียนช่วยสอน (CAI)
การพัฒนาเว็บไซต์ คณะวิทยาศาสตร์
พื้นฐานความรู้เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต
เรื่อง เว็บไซต์ IPhone Society
โครงงานคอมพิวเตอร์ เรื่อง การสร้างเกมด้วยโปรแกรม Unity
3G น่าสนใจอย่างไร จากการที่ 3G สามารถรับส่ง ข้อมูลในความเร็วสูง ทำให้การ ติดต่อสื่อสารเป็นไปได้ อย่าง รวดเร็ว และ มีรูปแบบใหม่ๆ มากขึ้น ประกอบกับอุปกรณ์
เทคโนโลยี 3G. เทคโนโลยี 3G เทคโนโลยี 3G เทคโนโลยี 3G คืออะไร 3G หรือ Third Generation เป็นเทคโนโลยีการสื่อสารในยุคที่ 3 อุปกรณ์การสื่อสารยุคที่ 3 เป็นอุปกรณ์ที่ผสมผสาน.
ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
โครงการ(Project) ระบบเฝ้าระวังเครื่องแม่ข่าย
บทนำ การเขียนโปรแกรมภาษาซี
Chapter 4 : Animation (ภาพเคลื่อนไหว)
The automated web application testing (AWAT) system
Creating Effective Web Pages
หน่วยที่ 1 หลักการทำโครงงานคอมพิวเตอร์
หน่วยที่ 1 เทคโนโลยีสารสนเทศ.
Multimedia และระบบความจริงเสมือน Virtual Reality, VR
ระบบประมวลผลการแข่งขันกีฬา : บาสเกตบอล
การประยุกต์ ใช้งานมัลติมีเดีย
การประยุกต์ ใช้งานมัลติมีเดีย
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ปริศนา มัชฌิมา
ภาษาที่ใช้ในการเขียนเว็บไซต์
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนบ้านแท่นวิทยา สพท.ชย.2
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนบ้านแท่นวิทยา สพท.ชย.2
ยินดีต้อนรับสู่การอบรม ณ โรงเรียนสุรนารีวิทยา
เรื่อง เครือข่าย คอมพิวเตอร์.  คือการส่งข่าวสารหรือเรื่องราวที่มีความหมายจาก บุคคลฝ่ายหนึ่งที่เรียกว่า ผู้ส่ง ไปยังบุคคลอีกฝ่าย หนึ่งที่เรียกว่า ผู้รับ.
กิจกรรมที่ 2 ซอฟต์แวร์ประยุกต์
ทบทวนการออกแบบสื่อ multimedia Powerpoint Templates.
นางสาวอรปรียา พ่างจันทร์ เลขที่ 26
บทบาทของ สารสนเทศ จัดทำโดย น. ส อมรรัตน์ เม่งบุตร 002.
การเขียนแบบเสนอหัวข้อโครงงาน
Animation (ภาพเคลื่อนไหว)
ซอฟต์แวร์.
ชื่อโครงการ การขายสินค้าออนไลน์
โครงงานเกมส์บวกเลขหรรษา
การสร้างภาพเคลื่อนไหวด้วย
รายชื่อสมาชิกกลุ่ม 1.ด.ช.ณัฐภูมิ คงกระพันธ์ ชั้น ป.4 เลขที่ 3
การจัดการเรียนรู้โดยการใช้แผ่นพับ
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ คอมพิวเตอร์
Web browser.
ADDIE Model.
คอมพิวเตอร์ ยุคที่ 5. ในยุคของคอมพิวเตอร์วีแอลเอสไอ เมื่อ ไมโครคอมพิวเตอร์มีขีดความสามารถ สูง ทำงานได้เร็ว สามารถประมวลผลและ แสดงผลได้ครั้งละมากๆ จึงทำให้
นางสาววราภรณ์ จันปัญญา สาธารณสุขชุมชน 1 รหัส
บทที่ 9 ซอฟต์แวร์ประยุกต์บนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต

Social Network.
เรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน วิชาการใช้โปรแกรมกราฟิก
เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารช่วย ให้การบริการสะดวกขึ้น จัดทำโดย ด. ญ. ชุติกาญจน์ ยี่บุญ เลขที่ 1 ม.1/12 ด. ญ. อาทิตยา มั่นหาญ เลขที่ 13 ม. 1/12.
ชื่อโครงการ Project สินค้าแฮนด์เมท.
OSI Model Open System Interconnection. Open Systems Interconnection (OSI) จัดตั้งและกำหนดโดย องค์การกำหนดมาตรฐานสากล หรือ ISO ( International Standards.
หลักการและขั้นตอน การออกแบบเว็บไซต์
1. ศึกษาการนำเสนอที่หลากหลาย 2. เลือกวิธีการที่เหมาะสม
อินเทอร์เน็ต ( Internet )
ข้อที่ 1 ข้อที่ 2 ข้อที่ 3 ข้อที่ 4 ข้อที่ 5 ข้อที่ 6 ข้อที่ 7 ข้อที่ 8 ข้อที่ 9 ข้อที่ 10 ข้อที่ 11 ข้อที่ 12 ข้อที่ 13 ข้อที่ 14 ข้อที่ 15.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โดยใช้โปรแกรม Macromedia flash 8 สร้างเกมส์ โดยใช้โปรแกรม Macromedia flash 8

จัดทำโดย นางสาวศรัญญา แสงสาย เลขที่ 19 นางสาวศรัญญา แสงสาย เลขที่ 19 นางสาวสุทธิดา ศรศักดิ์ เลขที่ 21 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1 กลุ่มที่ 5

วัตถุประสงค์ 1.เพื่อสร้างความบันเทิงสนุสนานให้กับผู้เล่นเกมส์ 2.เพื่อสอดแทรกความรู้เข้าไปในเกมส์เพื่อทำให้ผู้เล่นมีความรู้มากยิ่งขึ้น

โปรแกรม Macromedia Flash 8 เป็นโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่ช่วยในการสร้างสื่อมัลติมีเดีย ภาพเคลื่อนไหว (Animation) หรือภาพกราฟิกที่มีความคมชัด สามารถเล่นเสียงและวีดิโอแบบสเตริโอได้ สามารถสร้างงานให้โต้ตอบกับผู้ใช้ได้   โปรแกรมFlash เริ่มมีชื่อเสียงเมื่อประมาณปี พ.ศ. 2539 จนถึง ปัจจุบันได้นำมาใช้งานอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะเทคโนโลยีด้านเว็บไซต์ ทำให้การนำเสนอทำได้อย่างน่าสนใจ นอกจากนั้นโปรแกรม Flash ยังสามารถสร้างแอบพลิเคชั่น (Application) เพื่อใช้ทำงานต่างๆ  รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตได้

วิธีการดำเนินการ 1.ศึกษาวิธีการใช้โปรแกรม Macromedia flash 8 2.วางแผนปฏิบัติงาน 3.ออกแบบโปรแกรมเกมส์ -ออกแบบหน้าหลักของโปรแกรม -ออกแบบตัวการ์ตูน 4.สร้างเกมส์ 5.ทดสอบการใช้งานของโปรแกรม เมื่อพบข้อผิดพลาดจึงทำการแก้ไข 6.นำโปรแกรมไปเผยแพร่โดยจัดทำเป็นแผ่นCD

อุปกรณ์ 1.คอมพิวเตอร์ 2.แผ่นCD 3.กระดาษ 4.ดินสอ

ผลที่คาดว่าจะได้รับ 1.ผู้เล่นเกมส์ได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลิน 2.ผู้เล่นเกมส์ได้รับความรู้เพิ่มมากขึ้น

เอกสารอ้างอิง http://www.learners.in.th/blogs/posts/253810