การดำเนินการเพื่อขอรับ เครื่องหมายวูดแบดจ์ ๓ ท่อน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การปกครองบังคับบัญชา นศท.
Advertisements

การกำหนดหลักเกณฑ์เพื่อสนับสนุน ในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่
ข้อบังคับกระทรวงกลาโหม
งานบริหารงานบุคคล กองการเจ้าหน้าที่ สำนักงานอธิการบดี หน้า ๑
สถาบันเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษา มูลนิธิเด็ก (Information Technology Institute for Education - ITIE) เดือนมกราคม - เดือนธันวาคม ๒๕๔๘.
อำนาจหน้าที่ของสภามหาวิทยาลัย เป็นไปตาม ตามมาตรา 16 แห่งพระราชบัญญัติ มหาวิทยาลัยขอนแก่น พ. ศ
โครงการริเริ่มสร้างสรรค์เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชุมชน ปี ๒๕๕๗
ปทิตตา มีชิตสม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับ
กองทุนพัฒนาไฟฟ้ากับ การพัฒนาชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า
"กิจกรรมพัฒนานักศึกษาเพื่อลด ละ เลิก อบายมุข"
แนวทางการประเมินผล การปฏิบัติงานของบุคลากรทุกระดับ
หลักเกณฑ์และแนวทางการประเมินผลการปฏิบัติราชการเพื่อเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ ในสังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา หลักเกณฑ์การประเมินและวิธีการประเมินผลการปฏิบัติ
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนากำลังคน (CHRO)
การประชุมกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง ทร. ครั้งที่ ๒/๒๕๕๒
การแต่งตั้งข้าราชการ
การตอบสนองความต้องการของผู้ปกครอง ในกรอบกติกา
แนวทางการบริหารของ สพท
การจัดทำแผนการประกันคุณภาพการศึกษา
มาตรฐานวิชาชีพครู.
นายสุรเกียรติ ฐิตะฐาน
LevelBasic Ed. Vocational Ed. Military Ed.Higher Ed. Non-formal and Informal Ed. 9 National Defence College Doctoral Degree Experience transfer from working.
งานสารบรรณ สุภิสสา วรรธนาคม กลุ่มบริหารทั่วไป สำนักบริหารกลาง
สำนักส่งเสริมและ พิทักษ์เด็ก
การตรวจประเมินเชิงประจักษ์ ด้านประสิทธิภาพของระบบสารสนเทศ
การกำหนดความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง
ความก้าวหน้าการนำแผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ สูการปฏิบัติ
กฎ ก.พ. ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการ
.ผลงานด้านการเตรียมการสอน การจัดทำแผนการสอน
พิธีการเปิด-ปิดประชุมกอง ลูกเสือ
การชุมนุมรอบกองไฟ วันชัย สามสุวรรณ L.T.C..
ผู้ทรงคุณวุ ฒิ ผู้บังคับบัญ ชา ลูกเสือ - เนตรนารี Manage Head Heart Hand Head Heart Hand.
นายอาทิตย์ อิสโม รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
ยกระดับคุณภาพครูให้เป็น
กลุ่มงาน การพยาบาล กลุ่มงาน การพยาบาล กลุ่มงาน การพยาบาล กลุ่มงาน
การบริหารและพัฒนาบุคลากร ในหน่วยบริการปฐมภูมิ เขต ๘
ขั้นตอนการประเมินลูกจ้างชั่วคราวเงินบำรุง
วันศุกร์ที่ ๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๓
เอกสารประกอบ การประชุมผู้บริหารกรมป่าไม้ วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน พ. ศ.2557 ณ จังหวัดตรัง จัดทำโดย สำนักแผนงานและสารสนเทศ กรม ป่าไม้ กรมป่า ไม้
วัตถุประสงค์ ของการเสวนา รร เล็ก ๑. เพื่อรับนโยบาย จาก ผอ. เขต ๒
วิธีการฝึกอบรม ลูกเสือสามัญ
ปัญหาที่พบจากการเบิกเงิน พ.ค.ศ
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
การรับนักเรียน ปีการศึกษา ๒๕๕๖
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงาน ของผู้ช่วยพยาบาล(1)
Worksheets for Workshop แบบฝึกปฏิบัติการ หลักสูตรการบริหารจัดการ การจัดการเรียนรู้ และการถ่ายทอดความรู้ของวิทยากร สถาบันการเรียนรู้กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง.
ขั้นตอนการเดินทางของเอกสาร
ความเป็นมา ตามที่ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้น พื้นฐาน เชิญคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ / ครุศาสตร์ สถาบันอุดมศึกษา จำนวน 27 แห่ง ที่แจ้งความประสงค์ เป็นหน่วยพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการ.
แผนการจัดการศึกษาเฉพาะบุคล Individualized Education Program (IEP)
1. หมวก ( หมวกปีกกว้าง หรือหมวกทรงอ่อน )
ผู้ตรวจการลูกเสือประจำสำนักงานลูกเสือแห่งชาติ
การดำเนินงานตามแผนงาน โดยวิธีการนับวันถอยหลัง
การปฏิบัติตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยทักษิณ ว่าด้วยการศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๕๒ และระเบียบอื่นที่เกี่ยวเนื่อง นายธานินทร์ เงินถาวร งานบริการการศึกษา.
ตวงรัตน์ นิ่มแสง L.T. ผู้ตรวจการลูกเสือประจำสำนักงานลูกเสือแห่งชาติ
วิชาพิเศษลูกเสือสำรอง นายบรรจง เป็ดทอง L.T.
ประวัติการฝึกอบรมผู้บังคับบัญชาลูกเสือโลก-ลูกเสือไทย
แผนการจัดการเรียนรู้
๖. การเยี่ยมเยียน การ เรียนรู้ นิเทศ ติดตาม ๗. มีระบบสนับสนุน ๘. ระบบการส่งต่อ ๙. ระบบสารสนเทศ เก็บ รวบรวมข้อมูล ปรับปรุงข้อมูล ๑๐. นำไปสู่การปฏิบัติ
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
เสริมสร้างและพัฒนา บุคลากรกระทรวงสาธารณสุขทุกระดับ
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลพื้นฐาน ปี 2558
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
การเลือกตั้งผู้แทนพนักงานกระทรวงสาธารณสุข ตามหนังสือ สธ ว 152 ลว
การขับเคลื่อน ศูนย์เผยแผ่พระพุทธศาสนาจังหวัด
ข้อที่ 7 ผลการดำเนินงานในรอบปีบัญชี สุดท้ายสหกรณ์ ต้องไม่กระทำการอัน เป็นการฝ่าฝืนกฏหมาย ระเบียบ คำสั่ง ปัญหา / สาเหตุ การ ป้องกั น แนว ทางแก้ ไข มาตรฐาน.
การประเมินบุคคลและผลงานเพื่อแต่งตั้ง ให้ดำรงตำแหน่งนายแพทย์เชี่ยวชาญ (ด้านเวชกรรม สาขา )
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
โอฬาร เก่งรักษ์สัตว์ กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการลูกเสือ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การดำเนินการเพื่อขอรับ เครื่องหมายวูดแบดจ์ ๓ ท่อน อมร ชุมศรี L.T.

ผู้บังคับบัญชาลูกเสือได้ ๒. บอกแนวทางดำเนินการเพื่อขอรับ วัตถุประสงค์ เมื่อจบบทเรียนนี้แล้ว ผู้เข้ารับการฝึกอบรมควรจะสามารถ ๑. อธิบายระเบียบว่าด้วยการฝึกอบรม ผู้บังคับบัญชาลูกเสือได้ ๒. บอกแนวทางดำเนินการเพื่อขอรับ เครื่องหมายวูดแบดจ์ ๓ ท่อนได้

ระเบียบณะกรรมการบริหารลูกเสือแห่งชาติว่าด้วย การฝึกอบรมผู้บังคับบัญชาลูกเสือ ระเบียบณะกรรมการบริหารลูกเสือแห่งชาติว่าด้วย การฝึกอบรมบุคลากรทางการลูกเสือ พ.ศ.๒๕๕๖ ระดับที่ 1 ผู้กำกับลูกเสือ ระดับที่ 2 การให้การฝึกอบรมแก่ผู้ที่ผ่านการฝึกอบรมผู้กำกับลูกเสือแล้ว (เพื่อเป็นวิทยากรให้การฝึกอบรม)

ขั้นที่ ๑ : ขั้นความรู้ทั่วไป General Information Course ขั้นที่ ๑ : ขั้นความรู้ทั่วไป General Information Course ขั้นที่ ๒ : ขั้นความรู้เบื้องต้น Basic Unit Leader Training Course ขั้นที่ ๓ : ขั้นฝึกหัดงาน In – Service Training ขั้นที่ ๔ : ขั้นความรู้ชั้นสูง Advanced Unit Leader Training Course ขั้นที่ ๕ : ขั้นปฏิบัติการและประเมินผล Application and Evaluation ระดับที่ ๑ ผู้กำกับลูกเสือ

ระดับที่ ๒ การให้การฝึกอบรมแก่ผู้ที่ ผ่านการฝึกอบรมผู้กำกับลูกเสือแล้ว ระดับที่ ๒ การให้การฝึกอบรมแก่ผู้ที่ ผ่านการฝึกอบรมผู้กำกับลูกเสือแล้ว ระดับที่ ๒ การให้การฝึกอบรมแก่ผู้ที่ ผ่านการฝึกอบรมผู้กำกับลูกเสือแล้ว ขั้นที่ ๑ ขั้นผู้ช่วยผู้ให้การฝึกอบรมผู้กำกับลูกเสือ Assistant Leader Trainers Course ขั้นที่ ๒ ขั้นหัวหน้าผู้ให้การฝึกอบรมผู้กำกับลูกเสือ Leader Trainers Course

การได้รับเครื่องหมายวูดแบดจ์ ๓ ท่อน ๑. ได้รับเครื่องหมายวูดแบดจ์ ๒ ท่อน มาแล้วไม่น้อยกว่า ๒ ปี และผ่านการฝึกอบรม A.L.T.C. มาแล้วไม่น้อยกว่า ๑ ปี ๒. อยู่ในคณะผู้ให้การฝึกอบรม B.T.C., A.T.C. , A.L.T.C. ไม่น้อยกว่า ๖ ครั้ง ๓. ทำรายงานเสนอไปตามลำดับไปยัง สำนักงานลูกเสือแห่งชาติ

เอกสารการขอเครื่องหมายวูดแบดจ์ ๓ ท่อน ๑. แบบรายงานผลการปฏิบัติงาน ๒. สำเนา ลส. ๑๓ ๓. สำเนาใบมีสิทธิประดับเครื่องหมายวูดแบดจ์ ๒ ท่อน ๓. สำเนาวุฒิบัตรผ่านการฝึกอบรม A.L.T.C. ๔. ใบรับรองปฏิบัติหน้าที่พร้อม คำสั่งแต่งตั้ง หรือ หนังสือเชิญเป็นวิทยากร ผลงานต้องเป็นคำสั่งมากกว่าหนังสือเชิญ หรือ ๕๐ : ๕๐ หนังสือสำนักงานคณะกรรมการบริหารฯ ที่ ๘๒๑/๒๕๔๗ วันที่ ๓๑ มี.ค. ๔๗

ข้ออนุโลมในการทำผลงาน “ ให้สามารถทำผลงานการฝึกอบรมลูกเสือ ๑. การฝึกอบรมวิชานายหมู่ลูกเสือ ๒. การฝึกอบรมวิชาการอยู่ค่ายพักแรม ๓. การฝึกอบรมวิชาจราจร , บรรเทาสาธารณภัย ๔. การสอบวิชาพิเศษลูกเสือ แทนการเป็นวิทยากรได้ ไม่เกิน ๓ รุ่น ” หนังสือสำนักงานคณะกรรมการบริหารฯ ที่ ๕๘๗๔/๒๕๔๓ วันที่ ๓๑ ต.ค. ๔๓

Q and A

สวัสดีครับ