หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการบริหารงานบุคคล
Advertisements

ฝ่ายกิจการนักศึกษา ขอเชิญร่วมชมและเชียร์การ แข่งขันกีฬาคณะศึกษาศาสตร์ ประจำปี ๒๕๕๗ ในวันที่ ๓๐ - ๓๑ มีนาคม ๒๕๕๘ เวลา ๑๖. ๐๐ – ๑๙. ๐๐ น. และในวันที่ ๑ เมษายน.
รายงานการวิจัย เรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนรูปแบบการจำลอง การอ่านค่าเวอร์เนียคาลิปเปอร์ วิชางานเครื่องมือกลเบื้องต้น ระดับชั้น ปวช.1.
สมาคมโรงเรียนอาชีวศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย
ณ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
การออกแบบ Design.
การบริหารโดยใช้รูปแบบบูรณาการด้านงานวิชาการและ การจัดการเรียนการสอน ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสำหรับแก้ปัญหา การจัดทำวิจัย กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา.
KKU : แผนระยะยาว พ. ศ ( ) : แผนระยะกลาง ( พ. ศ ) ครึ่งแผนหลัง ( พ. ศ ) : แผนระยะกลาง 2020 ( พ. ศ.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชา อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
บทที่ 1 หลักการทำโครงงาน
แนวคิดทั่วไปเกี่ยวกับทีม
กลุ่ม 6 ผลการประชุมระดมความ คิดเห็น เพื่อกำหนดทิศทางก้าวใหม่ ในการให้บริการ : ฝึกอบรมนักวิทยาศาสตร์ ห้องปฏิบัติการ.
๑ ทศวรรษของ สถาบัน. ๑ ) ด้านการศึกษาวิจัยเพื่อพัฒนา บุคลากรด้านการพัฒนามนุษย์ ๒ ) ผลิตและเผยแพร่ความรู้ด้านการ พัฒนามนุษย์ ๓ ) บริการสาธิตและวิจัยโดยศูนย์พัฒนา.
การประยุกต์ใช้สื่อผสม นาย ธีรวัฒน์ พิสัยพันธ์ รหัส
วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์, ฟิสิกส์, เคมี, ชีววิทยา, วิทยาศาสตร์ทั่วไป, จิตวิทยา ศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชา การ ประถมศึกษา, ศิลปศึกษา,
 จัดเตรียมแรงงานคุณภาพ ให้ตรงตามความต้อง ของภาคอุตสาหกรรม  จำเป็นต้องพัฒนาให้ทันกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ สามารถปฏิบัติได้จริง  หลักสูตรที่มุ่งผลิตและพัฒนาแรงงานระดับฝีมือ.
ภารกิจ ตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ภารกิจ ตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพการศึกษา สำนักทดสอบทางการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษา ขั้นพื้นฐาน.
รศ. ดร. สิทธิชัย แก้วเกื้อกูล คณบดี รศ. สุวรรณา สมบุญสุโข รองคณบดีฝ่ายบริหาร ผศ. ดร. คมกฤตย์ ชมสุวรรณ รองคณบดีฝ่ายวางแผน และพัฒนา รศ. ดร. กุลธิดา ธรรมวิภัชน์
แนวทางการบริหารจัดการ วิทยาลัยครุศาสตร์ ภายใต้ สถานการณ์ปัจจุบัน วิทยาลัยครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจ บัณฑิตย์
การดำเนินงานตามโครงการ “ หลักสูตรคู่ขนาน ” โรงเรียนกู่กาสิงห์ประชา สรรค์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 27 อัต ลักษ ณ์ เอกลั กษณ์ มีความรู้คู่
วิชาชีพทางการศึกษา 1. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู 2. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ผู้บริหารสถานศึกษา 3. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ผู้บริหารการศึกษา 4. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ.
งานประชาสัมพันธ์คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มทร. ธัญบุรี ฉบับที่ 193 ประจำเดือนกรกฎาคม 2558 การประชุมปิดภาคการศึกษา 2/2557 ผศ. ดร. สิริแข พงษสวัสดิ์ ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดโครงการอบรมเชิง.
รายงาน การฝึก ประสบการณ์ วิชาชีพ ณ มหาวิทยาลัย เทคโนโลยีสุรนารี
จัดทำโดย นางสาวพิจิตรา ปันเต เลขที่ 18 นางสาวปิยธิดา อุตมา เลขที่ 19 ใบงานที่ 2 เรื่อง ความหมายและความสำคัญของโครงงาน.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักการทำงานของคอมพิวเตอร์ วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมราชประชาอุทิศ.
เมนูหลัก หน้าแรก ปรัชญา - ปณิธาน - วัตถุประสงค์ วิสัยทัศน์ - พันธกิจ ผู้บริหาร บุคลากร ประวัติความเป็นมา การประกันคุณภาพ ทำนุบำรุง ศิลปะวัฒนธรรม แผนปฎิบัติราชการ.
คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้ คู่มือ ทวนสอบผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนรู้
ทิศทางการนำระบบบริหาร จัดการคลังข้อสอบ และการทดสอบมาตรฐานฝีมือ แรงงาน ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์สู่หน่วย ปฏิบัติ โดย วรรณี โกมลกวิน ผู้อำนวยการกลุ่มงานกำหนด.
มาตรฐานที่ ๓ ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา ผลการบริหารและ การจัดการศึกษาของ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา.
LOGO องค์กรอัจฉริยะ ผศ. ดร. ปรัชญนันท์ นิลสุข
การจัดกิจกรรมการ เรียนรู้แบบการทำ โครงงานคอมพิวเตอร์ การจัดกิจกรรมการ เรียนรู้แบบการทำ โครงงานคอมพิวเตอร์ ครูชาญณรงค์ ปานเลิศ โรงเรียนพระบางวิทยา ครูชาญณรงค์
เกณฑ์การประเมินเพื่อ เลื่อนระดับสูงขึ้น
Mahanakorn University of Tecnology มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะสัตวแพทยศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจ คณะวิทยาการและเทคโนโลยี สารสนเทศ.
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต
เรื่อง ศึกษาตัวกลางที่เหมาะสมกับการชุบแข็งของเหล็กกล้าคาร์บอน
โดย ผศ. ไพบูลย์ แย้มเผื่อน
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
กิจกรรมบทปฏิบัติการวิชาวิทยาศาสตร์ (Lab) กศน.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
“ปฏิบัติการสู่ชำนาญการ”
เข้าใจตน เข้าใจสาขา นายจิรภัทร ผดุงกิจ.
บทที่ 3 ซอฟต์แวร์ประยุกต์
ผลงานทางวิชาการ ความหมาย ลักษณะ ประเภท
นโยบายการขับเคลื่อน การสร้างเสริมความรอบรู้ด้านสุขภาพของคนไทย ยุค 4.0
ประโยชน์ของคอมพิวเตอร์
โครงสร้างมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เครือข่ายความร่วมมือ เพื่อการพัฒนาห้องสมุดและ แหล่งเรียนรู้
คณะทำงานขับเคลื่อนงานโภชนาการ (สูงดีสมส่วน)
นิสิตคณะวิทยาศาสตร์: ชีวิตที่เลือกได้
สัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการฝึกยกระดับฝีมือแรงงาน
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
การเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น
วัสดุและเทคนิค ทางการออกแบบ อ.สุวิธธ์ สาดสังข์ ( Material and
เข้าใจตนเอง เข้าใจสาขา
โครงการประหยัดพลังงาน ฝ่ายการพยาบาล 2559
ทรัพยากรไทย:ก้าวสู่โลกกว้างอย่างมั่นใจ
นโยบายของรัฐด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม สมุดปกขาว BCG in Action การพัฒนาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมของประเทศไทย เพื่อเศรษฐกิจชีวภาพ.
วิธีการขอกำหนดตำแหน่งวิชาการ
การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ
“ทิศทางการขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน” ของสำนักงานคณะกรรมการ
อุปนายกสมาคมวิจัยและพัฒนาการศึกษา ดร.พรสันต์ เลิศวิทยาวิวัฒน์
กรณีศึกษา : เทคโนโลยีชีวภาพกับสิ่งแวดล้อม
อ. อรนพัฒน์ เหมือนเผ่าพงษ์ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและธุรกิจที่พัก
(Code of Ethics of Teaching Profession)
แบบ site visit การประเมินตนเองระดับหลักสูตร
การจัดการภาครัฐ และภาคเอกชน Public and private management
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
อ. ดร. ณฐิตากานต์ ปินทุกาศ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต อาจารย์ประจำหลักสูตร 1. รองศาสตราจารย์เรวัฒน์ เหล่าไพบูลย์ วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต: นิวเคลียร์เทคโนโลยี 2. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อุดม ทิพราช Doctor of Philosophy : Physics 3. รองศาสตราจารย์ จินตนา เหล่าไพบูลย์ 4. ดร.วรศักดิ์ สุขบท Doctor of Philosophy: Physics 5. ดร.สุทธินาถ หนูทองแก้ว วิทยาศาสตรดุษฏีบัณฑิต: ฟิสิกส์ หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาฟิสิกส์อุตสาหกรรม ภาควิชาฟิสิกส์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ภาควิชาฟิสิกส์จัดการเรียนการสอนและการวิจัยในระดับปริญญาตรี-โท-เอก ในสาขาวิชาฟิสิกส์และฟิสิกส์อุตสาหกรรม เพื่อเป็นการตอบสนองกับความต้องการกำลังคนด้านวิชาการและทักษะวิชาชีพชั้นสูง ที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชั้นสูงของประเทศ โดยเน้นการจัดการเรียนการสอนที่มีห้องปฏิบัติการที่มีคุณภาพ เพื่อให้นักศึกษาได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเรียน ทั้งภาคทฤษฏีและปฏิบัติ มีห้องปฏิบัติการที่มีเครื่องมือทันสมัย เช่น เครื่องเอกซ์เรย์ดิฟแฟรคชั่น เครื่องอะตอมมิคฟอร์ซไมโครสโคป ห้องปฏิบัติการไมโครคอนโทลเลอร์และอิเล็กทรอนิกส์ชั้นสูง ห้องปฏิบัติการเทคโนโลยีแก้ว ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่มีระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง เป็นต้น ส่งเสริมทักษะด้านการปฏิบัติทดลอง โดยปฏิบัติงานสหกิจศึกษาในโรงงานอุตสาหกรรม เวลา 4 เดือน (1 ภาคการศึกษา) จุดเด่นสำหรับหลักสูตรฟิสิกส์อุตสาหกรรม วัสดุศาสตร์ มุ่งเน้นงานทางด้านการ วิเคราะห์ ตรวจสอบ (DT และ NDT) ศึกษาโดยใช้เครื่องมือระดับสูง พลังงาน เป็นสายงานที่กำลังมีความ ต้องการอย่างมากในปัจจุบัน ไม่ว่าจะ เป็นพลังงานหลัก และพลังงาน ทางเลือกต่างๆ อิเล็กทรอนิกส์ควบคุม (Electronic controller) มุ่งเน้นให้มีความสามารถ สร้างและควบคุมสิ่งต่างๆ ให้เป็น ระบบอัตโนมัติได้ ซึ่งจะตอบสนองต่อ อุตสาหกรรมในปัจจุบันเป็นอย่างดี อาชีพหรือสายงานที่รองรับ นักวิทยาศาสตร์ นักวิจัย นักวิชาการ ฝ่ายวิจัยและพัฒนาโรงงาน อุตสาหกรรม/อิเล็กทรอนิกส์ นักควบคุมคุณภาพ (QC) หรือ นักวิเคราะห์คุณภาพ (QA)/วิศวกร หรือนักวิทยาศาสตร์ที่ดูแลและ บำรุงรักษาเครื่องมือทางการแพทย์และ อุตสาหกรรม นักฟิสิกส์อุตสาหกรรม/นักฟิสิกส์ ประยุกต์ ในองค์กรทั้งภาครัฐ เอกชน และรัฐวิสาหกิจ ประกอบอาชีพอิสระที่เกี่ยวข้องกับ สาขาวิชาชีพ กลุ่มวิจัย ศูนย์ความเชี่ยวชาญเทคโนโลยีแก้ว (GTEC) วัสดุเซรามิกส์ และแก้วสมัยใหม่ การประยุกต์ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ วัสดุพลังงาน และนาโนเทคโนโลยี การจำลองและการคำนวณด้วยคอมพิวเตอร์ แม่เหล็กไฟฟ้าประยุกต์ อิเล็กทรอนิกส์และการเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ หลักสูตรการศึกษา ระดับปริญญาตรี ชื่อหลักสูตร : วท.บ. (ฟิสิกส์อุตสาหกรรม) คุณสมบัติ : รับผู้จบ ม. 6 หรือเทียบเท่า หลักสูตร : 4 ปี (หน่วยกิตไม่น้อยกว่า 138 หน่วยกิต) จำนวนนักศึกษาที่รับในแต่ละปี : 50 คน