ก. ต้องการทำลายล้างฝ่ายตรงข้าม ข. ต้องการพิสูจน์ทฤษฎีของไอน์สไตน์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โปรแกรมฝึกหัด การเลื่อนและคลิกเมาส์
Advertisements

วิธีการสมัครสมาชิก UNOVUS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
วิธีการตั้งค่าและทดสอบ เครื่องคอมพิวเตอร์ก่อนใช้งาน
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระราชทาน
วิชา องค์ประกอบศิลป์สำหรับคอมพิวเตอร์ รหัส
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
Chapter 2 Root of Nonlinear Functions
เครือข่ายอินเตอร์เน็ต
ความหมายของโครงงาน โครงงาน หมายถึง กิจกรรมการศึกษาวิชาการงานที่ส่งเสริม สนับสนุนให้นักเรียนได้เลือกขึ้นมาศึกษา ค้นคว้า ริเริ่มสร้างสรรค์ ผลงานตามที่ตนเองมีความถนัด.
กฎหมายแรงงานสัมพันธ์
สงครามเย็น.
กลุ่มสาระการเรียนรู้ คณิตศาสตร์ โรงเรียนบ้านหนองกุง อำเภอนาเชือก
บทพิสูจน์ต่างๆทางคณิตศาสตร์
A.5 Solving Equations การแก้สมการ.
วิกฤตการณ์ด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมของโลก
กระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์
การพัฒนาสังคม Social Development 5 : 16 ธ.ค. 54.
Kampol chanchoengpan it สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ Arithmetic and Logic Unit 1.
แนวทางการปฏิบัติโครงการจูงมือ น้องน้อยบนดอยสูง 1.
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ ของขวัญปีใหม่ในปี 2547
ฝ สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน / ผู้ประกอบการ
สรุปผลการปฏิบัติงาน ประจำเดือน พฤษภาคม พ. ศ
สัปดาห์ที่ 7 การแปลงลาปลาซ The Laplace Transform.
สถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์ (Computer Architecture)
การดำเนินการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (O-NET)
อินเทอร์เน็ต Internet
เรื่องความหมายและพัฒนาการของอินเทอร์เน็ต
ขอต้อนรับทุก ท่าน WELCOME ! No 1. การบรรยายความรู้ มุมมองใหม่ กับการทำงานส่งเสริมเคหกิจ เกษตร วันพุธที่ ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๕๔ ระหว่างเวลา ๑๕. ๐๐ – ๑๖. ๐๐ น.
สภาพน้ำทิ้งของโรงงานผลิตอาหาร ประเภทข้าวเกรียบ ที่เปลี่ยนแปลงไป ภายหลังเติมน้ำสกัด ชีวภาพ BE.
ครูธีระพล เข่งวา นักประวัติศาสตร์ หมายถึง ข้อใด ก. ผู้ที่สามารถเรียน ประวัติศาสตร์ได้ดี ข. อาจารย์ผู้สอน ประวัติศาสตร์ได้ดี ค. ผู้ที่มีประสบการณ์ทาง.
ความหมายของวิทยาศาสตร์
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
เรื่อง : เหตุการณ์การก่อการร้าย
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร อ32204
สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ส43102 ผู้สอน….ครูธีระพล เข่งวา
สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ส43102
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม สาระที่ ๑ : ศาสนา ศีลธรรม จริยธรรม
หน่วยการเรียนรู้ที่ 9 เส้นขนาน เรื่อง เส้นขนานและรูปสามเหลี่ยม
สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ส43102 ผู้สอนครู ธีระพล เข่งวา
ครูธีระพล เข่งวา 1 สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ส๓๓๑๐๑ หน่วยการเรียนรู้ที่ ๒ เรื่อง พระธรรม ชั้น มัธยมศึกษาปี ที่ ๓ ครูผู้สอน …… นายธี ระพล เข่งวา โรงเรียนวัง.
ครูธีระพล เข่งวา โรงเรียนวัง ไกลกังวล ครูผู้สอน... นายธีระ พล เข่งวา เรื่อง : วิกฤตการณ์ ด้านสิ่งแวดล้อม และ ทรัพยากรธรรมชาติ ในประเทศไทย ( ๒ ) 1 หน่วยการเรียนรู้ที่
ครูธีระพล เข่งวา 1 สอนโดย … ครูธีระ พล เข่งวา โรงเรียนวังไกล กังวล ครูธีระพล เข่งวา.
บทบาทและการสร้างจิตสำนึกการปฏิบัติงานรองผู้อำนวยการสถานศึกษา
ก. ประธานาธิบดีแฮรี่ เอช ทรูแมน ข. ประธานาธิบดีธอมัส วูดโรว์ วิลสัน
เรื่อง มงคล ๓๘ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ โรงเรียนวังไกลกังวล
สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ส๓๓๑๐๑
เรื่อง ระบบบอกตำแหน่ง (GPS)
Earth’s internal processes กระบวนการเปลี่ยนแปลง ภายในโลก
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยครูศรีไพร แตงอ่อน วิทยาศาสตร์พื้นฐาน
ครูธีระพล เข่งวา 1 ครูผู้สอน …… นายธีระ พล เข่งวา โรงเรียนวังไกล กังวล ครูธีระพล เข่งวา.
9 คำถามหลังเรียน.
สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม สาระที่ ๑ : ศาสนา ศีลธรรม จริยธรรม
ปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชน
ครูธีระพล เข่งวา โรงเรียนวัง ไกลกังวล ครูผู้สอน... นายธีระ พล เข่งวา เรื่อง : สถานการณ์ ด้านสิ่งแวดล้อม และ ทรัพยากรธรรมชาติ ในประเทศไทย ( ๒ ) 1 หน่วยการเรียนรู้ที่
วิธีเรียงสับเปลี่ยนและวิธีจัดหมู่
ผู้อำนวยการ ..คิดอย่างไร ?
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
ครูธีระพล เข่งวา โรงเรียนวังไกล กังวล ครูผู้สอน... นายธีระพล เข่งวา เรื่อง : สถานการณ์ด้าน สิ่งแวดล้อม และ ทรัพยากรธรรมชาติ ในภูมิภาคต่างๆของ โลก ( ๑ )
สังคมศึกษา ศาสนาและวัมนธรรม ส43102
ครูธีระพล เข่งวา 1 นายธีระพล เข่งวา ครูธีระพล เข่งวา.
ปฏิญญาสากลว่าด้วยเรื่อง สิทธิมนุษยชน
ครูธีระพล เข่งวา ข้อมูลของระบบสารสนเทศ ภูมิศาสตร์ประเภทใดไม่ใช่พื้นที่ที่ นิยมใช้กันมากคืออะไร ก. ตาราง ข. ข่าวสาร ค. รูปกราฟ ง. คำอธิบาย.
36 1. สหรัฐอเมริกาใช้อะไรในการฟื้นฟู เศรษฐกิจของทวีปยุโรป เพื่อต่อ ต้านคอมมิวนิสต์ ก. แผนการมาร์แชลล์ ข. หลักการทรูแมน ค. แผนการโมโลตอฟ ง. นโยบายกลาสต์-เปเรสตรอยกา.
สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ส43102
โครงการจัดทำฐานข้อมูลผ่านเว็บไซต์
วิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ส๓๓๑๐๑ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ก. ต้องการทำลายล้างฝ่ายตรงข้าม ข. ต้องการพิสูจน์ทฤษฎีของไอน์สไตน์ 9 1. การส่งเสริมการผลิตอาวุธนิวเคลียร์ ของประเทศมหาอำนาจในช่วง สงครามเย็นมีจุดมุ่งหมายเพื่ออะไร ก. ต้องการทำลายล้างฝ่ายตรงข้าม ข. ต้องการพิสูจน์ทฤษฎีของไอน์สไตน์

20 1. การส่งเสริมการผลิตอาวุธนิวเคลียร์ ของประเทศมหาอำนาจในช่วง สงครามเย็นมีจุดมุ่งหมายเพื่ออะไร ค. ต้องการแสดงให้ฝ่ายตรงข้ามเห็นว่า มีกำลังมากกว่า ง. ต้องการพัฒนาอาวุธนิวเคลียร์ ต่อเนื่องจากระเบิดลูกแรกที่นำไปใช้ โดยไม่ได้ทดลอง

2. ผู้ที่ทำให้การเจรจาลดอาวุธนิวเคลียร์ บังเกิดผลสำเร็จมากที่สุดคือใคร 21 2. ผู้ที่ทำให้การเจรจาลดอาวุธนิวเคลียร์ บังเกิดผลสำเร็จมากที่สุดคือใคร ก. โจเซฟ สตาลิน ข. วลาดิเมียร์ ปูติน ค. จอหน์ เอฟ เคนเนดี ง. มีฮาอิล กอร์บาซอฟ

22 3. แม้ว่าสหรัฐอเมริกาจะเป็นผู้ริเริ่มให้ มีการลดอาวุธนิวเคลียร์ แต่สหภาพ โซเวียตก็ยังไม่ให้ความร่วมมือเท่าที่ ควร เพราะเหตุผลใด

23 ก. องค์กรการตรวจสอบยังไม่ เป็นกลาง ข. สหภาพโซเวียตยังไม่สามารถ ผลิตได้ ค. ประชาชนยังไม่เห็นพิษภัยของ ปรมาณู ง. สหภาพโซเวียตยังไม่ต้องการ สันติภาพ

24 4. การพัฒนาขีดความสามารถในการ สร้างขีปนาวุธของสหภาพโซเวียต ทำให้สหรัฐอเมริกาวิตกกังวลเพราะ เหตุใด

25 ก. ขีปนาวุธมีอานุภาพร้ายแรงกว่า ปรมาณู ข. ขีปนาวุธการควบคุมการเคลื่อนที่ จากสัญญาณดาวเทียม

26 ค. สหรัฐอเมริกายังไม่สามารถผลิต ขีปนาวุธได้จึงอาจถูกโจมตีก่อน ง. ขีปนาวุธสามารถนำระเบิดไปทิ้ง ยังจุดหมายได้อย่างแม่นยำ โดย ไม่ต้องใช้เครื่องบิน

5. ชาวโลกเริ่มหวั่นวิตกเกี่ยวกับ อันตรายของระเบิดนิวเคลียร์เมื่อใด 27 5. ชาวโลกเริ่มหวั่นวิตกเกี่ยวกับ อันตรายของระเบิดนิวเคลียร์เมื่อใด ก. เมื่อไอน์สไตน์ คิดสูตร E=MC2 ข. ระเบิดปรมาณูลิตเติลบอยถูก ทิ้งที่เมืองฮิโรชิมา

5. ชาวโลกเริ่มหวั่นวิตกเกี่ยวกับ อันตรายของระเบิดนิวเคลียร์เมื่อใด 28 5. ชาวโลกเริ่มหวั่นวิตกเกี่ยวกับ อันตรายของระเบิดนิวเคลียร์เมื่อใด ค. ประเทศด้อยพัฒนาก็สามารถผลิต อาวุธนิวเคลียร์ได้เช่นกัน ง. การประท้องปรมาณู เมื่อมีการ ติดตั้งโรงงานนิวเคลียร์ทั่วโลก ครูธีระพล เข่งวา

5. ชาวโลกเริ่มหวั่นวิตกเกี่ยวกับ อันตรายของระเบิดนิวเคลียร์เมื่อใด 29 5. ชาวโลกเริ่มหวั่นวิตกเกี่ยวกับ อันตรายของระเบิดนิวเคลียร์เมื่อใด ก. เมื่อไอน์สไตน์ คิดสูตร E=MC2 ข. ระเบิดปรมาณูลิตเติลบอยถูก ทิ้งที่เมืองฮิโรชิมา ครูธีระพล เข่งวา

พบกันใหม่ ขอขอบคุณฝ่ายผลิตรายการทุกท่าน 30 พบกันใหม่ เรื่อง : การปฏิรูปประเทศของสาธารณะ ประชาชนจีน ขอขอบคุณฝ่ายผลิตรายการทุกท่าน