ความแตกต่างระหว่างจำนวนสายทางที่ ได้รับรายงานความเสียหาย ของถนนปกติและถนนไร้ฝุ่น.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การสอนงาน (Coaching) Internal Training & Coaching
Advertisements

โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สื่อการสอนโดยใช้โปรแกรม Power Point
การกำหนดปัญหา และความต้องการ (Problem Definition and Requirements)
คำแนะนำ ขั้นตอนการกรอกแบบฟอร์มอิเลคทรอนิกส์ กรณีสมาชิกพ้นสมาชิกภาพ
การออกแบบการวิจัยการเขียนเค้าโครงการวิจัย
ชื่อ-นามสกุลนักศึกษา รหัสนักศึกษา เลขที่ CS99
การทดลองและการเขียนรายงานผลการทดลองทางวิทยาศาสตร์
เรื่องไตรสิขาพัฒนาสุขภาพจิต
ฝ่ายกิจการคณะวุฒยาจารย์ สำนักงานสภามหาวิทยาลัย
CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC
ชื่อกลุ่ม กลุ่ม 10 ดวงใจแห่งความสำเร็จ
จะเริ่ม อย่างไร ผู้ที่มีคุณสมบัติยังไม่ครบในการ เสนอขอตำแหน่ง ผู้ที่มีคุณสมบัติครบและเสนอขอ ตำแหน่งได้แล้ว 1. ศึกษาเรื่องหลักเกณฑ์และวิธีการ ประเมินในขอตำแหน่งฉบับล่าสุด.
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
ตัวอย่างหัวข้อการเปิดเผยข้อมูลตามที่ ป.ป.ช. กำหนด
1. แจ้งหน่วยงานให้ทราบวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ครั้งที่ 1/2555
เป็นการย้ายข้าราชการไปแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่ต่ำกว่าเดิม
บรรยายโดย ประวีณ ณ นคร ที่ปรึกษาสำนักงาน ก.พ.
มคอ.4 รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม
มคอ.๖ รายงานผลการดำเนินการของประสบการณ์ภาคสนาม (Field Experience Report) ดร.ชาติชาย โขนงนุช.
การเขียนโครงร่างการวิจัย
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัย
การใช้สถานการณ์จำลองในการจัดการเรียนรู้ (Simulation Method)
รายละเอียดของรายวิชา
แบบทดสอบก่อนเรียน เรื่องการใช้ภาษาพัฒนาความคิด
การรายงานและการประเมิน ด้านที่ ๓
กระดาษทำการของผู้สอบบัญชี มาตรฐานการสอบบัญชี รหัส 230
การถ่ายโอนถนนให้แก่ อปท. ตามแผนการกระจายอำนาจฯ ระยะทาง 13,810 กิโลเมตร
1. ตัวแปรต้น 2. ตัวแปรตาม 3. ตัวแปรควบคุม การกำหนดและควบคุมตัวแปร.
LOGO ของฝากจากอาจารย์ อ้อ ชุดที่ 31.
การจัดทำคู่มือ การปฏิบัติงาน Work Manual
แนะนำศูนย์ข้อมูลข่าวสารของทางราชการ
การเขียนรายงานการวิจัย
Blueprint for Change.
คณะวิศวกรรมศาสตร์ กำแพงแสน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
การรายงาน การประเมินผลโครงการ
การประชุมเตรียมการเข้า ร่วมแข่งขัน งานศิลปหัตถกรรม นักเรียนครั้งที่ 62 ที่จังหวัดชัยภูมิ 30 ตุลาคม 2555.
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
มาตรฐานการควบคุมภายใน
รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม (Field Experience Specification)
สินค้าคงเหลือ.
โครงงาน คุณธรรมจริยธรรมในชั้นเรียน
รายละเอียดของประสบการณ์ภาคสนาม (มคอ.4)
ขั้นตอนและหลักการวิเคราะห์
วิธีดำเนินการพัฒนาโครงงานคอมพิวเตอร์
การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
งานพัสดุ สินทรัพย์ วัสดุ.
องค์ประกอบที่ ๑ การจัดทำป้ายชื่อพรรณไม้
การอ่านเชิงวิเคราะห์
กลุ่ม ๓ (สีเขียว) วิเคราะห์สภาพปัญหา อุปสรรค และ แนวทางในการพัฒนาพรรคการเมือง ได้เป็น” สถาบันทางการเมือง” ที่เข้มแข็ง.
การเขียน.
สป.สธ. เลือกจากแผนส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค
การเขียนรายงาน.
ประสบการณ์รพศ.อุดรธานี ในการเตรียมรับการประเมิน
การเขียนเชิงกิจธุระ.
การศึกษาวิเคราะห์ ความแตกต่างระหว่างจำนวนสายทางที่ได้รับ รายงานความเสียหายของถนนปกติและถนนไร้ ฝุ่น 1 กลุ่มงานทาง หลวงชนบท.
ชื่อเรื่องอะไรว่าไป ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ
จำ Remember - Knowledge เข้าใจ Understanding ประยุกต์ Application วิเคราะห์ ( ความรู้ ) Analysis สังเคราะห์ ( เป็นความรู้ ใหม่ ) Synthesis 6 ขั้น.
ประชุมผู้บริหารระดับสูงกรมทางหลวงชนบทโครงการถนนไร้ฝุ่น โดย สกท. 28 กันยายน 2555 เชื่อมโยงทั่วไทย เชื่อมใจคนทั้งชาติ Connect the country, Conjoin the people.
การดักจับความรู้ด้วยเครื่องมือ “AAR”
การตรวจสภาพถนนไร้ฝุ่น ก่อนคืนค้ำประกันสัญญา
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
เนื่องด้วยอธิบดีเห็นชอบให้หน่วยงานในสังกัดเสนอโครงการปรับปรุงการบริการและให้บริการแก่ประชาชนภายใต้ชื่อโครงการ “ขันน็อต 100 ปี” โดยมอบหมายให้สำนักก่อสร้างทางเป็นหน่วยงานหลัก.
ทางการวิจัยและพัฒนาของประเทศไทย
การวางแผนและการเขียนโครงการวิจัย
การทัศนศึกษา.
16. การเขียนรายงานการวิจัย
เรียนรู้ร่วมกันเป็นทีม
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการคลังท้องถิ่น จังหวัดนครราชสีมา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ความแตกต่างระหว่างจำนวนสายทางที่ ได้รับรายงานความเสียหาย ของถนนปกติและถนนไร้ฝุ่น

ขั้นตอนการวิเคราะห์หาสาเหตุความ แตกต่างจำนวนสายทางที่เสียหายของ โครงการถนนปกติและไร้ฝุ่น

๑. การรวบรวมข้อมูล กลับไปหน้าที่แล้ว

ตัวอย่างบันทึกข้อมูลสายทางที่ชำรุด เสียหาย กลับไปหน้าที่แล้ว ผู้ควบคุมงาน ชื่อ ประสบการณ์ วุฒิการศึกษา จำนวนสายทางที่ รับผิดชอบเวลาเดียวกัน ถนนและการ ใช้งาน ถนน A4-1 ถนน A5-1 ถนน A5-2

ขั้นตอนการวิเคราะห์หาสาเหตุความ แตกต่างจำนวนสายทางที่เสียหายของ โครงการถนนปกติและไร้ฝุ่น

๒. แบบสอบถามความเข้าใจเรื่อง ลักษณะความเสียหาย ๒. ๑ จัดเตรียมแบบสอบถามความ เข้าใจเรื่องลักษณะความเสียหายและ วิธีการซ่อมแซม ( บสช.) ๒. ๒ ส่งแบบสอบถามไปยังหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้อง เช่น สทช., สกท.( ต้น เดือน ตุลาคม ) ๒. ๓ รวบรวมแบบสอบถาม ๒. ๔ วิเคราะห์ผลจาก แบบสอบถาม กลับไปหน้าที่แล้ว

ตัวอย่างแบบสอบถามเรื่องความเข้าใจ เรื่องลักษณะความเสียหาย กลับไปหน้าที่แล้ว รายละเอียดลักษณะความเสียหาย วิธีการซ่อมแซม

ตัวอย่างแบบสอบถามเรื่องความเข้าใจ เรื่องลักษณะความเสียหาย กลับไปหน้าที่แล้ว  เสียหายหนัก เสียหายเบา

ขั้นตอนการวิเคราะห์หาสาเหตุความ แตกต่างจำนวนสายทางที่เสียหายของ โครงการถนนปกติและไร้ฝุ่น

๓. การสุ่มตรวจสอบทางสายจริง ๓. ๔ วิเคราะห์ผลการตรวจสอบ ๓. ๓ รวบรวมผลการสุ่มตรวจสอบ ๓. ๒ สทช. และ กสท. และบริษัทที่ปรึกษาไร้ฝุ่นลงพื้นที่เพื่อสุ่มตรวจสอบสาย ทางคนละช่วงเวลา ๓. ๑ จัดเตรียมแบบฟอร์มที่ใช้ในการสุ่มตรวจสอบ ( บตช. ) กลับไปหน้าที่แล้ว

ตัวอย่างการกรอกข้อมูลการตรวจ สภาพความเสียหาย กลับไปหน้าที่แล้ว รูปแปลน ประเภทความ เสียหาย

สรุปผลการวิเคราะห์และข้อเสนอแนะ ผลการ วิเคราะ ห์ ๑ การ รวบรวม ข้อมูล ๒ แบบสอบถา มความ เข้าใจเรื่อง ลักษณะ ความ เสียหาย ๓ การสุ่มตรวจ สายทางจริง กลับไปหน้าที่แล้ว จบการนำเสนอ ส่งกลับมายัง สกท. ภายใน 31 ตุลาคม