ความแตกต่างระหว่างจำนวนสายทางที่ ได้รับรายงานความเสียหาย ของถนนปกติและถนนไร้ฝุ่น
ขั้นตอนการวิเคราะห์หาสาเหตุความ แตกต่างจำนวนสายทางที่เสียหายของ โครงการถนนปกติและไร้ฝุ่น
๑. การรวบรวมข้อมูล กลับไปหน้าที่แล้ว
ตัวอย่างบันทึกข้อมูลสายทางที่ชำรุด เสียหาย กลับไปหน้าที่แล้ว ผู้ควบคุมงาน ชื่อ ประสบการณ์ วุฒิการศึกษา จำนวนสายทางที่ รับผิดชอบเวลาเดียวกัน ถนนและการ ใช้งาน ถนน A4-1 ถนน A5-1 ถนน A5-2
ขั้นตอนการวิเคราะห์หาสาเหตุความ แตกต่างจำนวนสายทางที่เสียหายของ โครงการถนนปกติและไร้ฝุ่น
๒. แบบสอบถามความเข้าใจเรื่อง ลักษณะความเสียหาย ๒. ๑ จัดเตรียมแบบสอบถามความ เข้าใจเรื่องลักษณะความเสียหายและ วิธีการซ่อมแซม ( บสช.) ๒. ๒ ส่งแบบสอบถามไปยังหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้อง เช่น สทช., สกท.( ต้น เดือน ตุลาคม ) ๒. ๓ รวบรวมแบบสอบถาม ๒. ๔ วิเคราะห์ผลจาก แบบสอบถาม กลับไปหน้าที่แล้ว
ตัวอย่างแบบสอบถามเรื่องความเข้าใจ เรื่องลักษณะความเสียหาย กลับไปหน้าที่แล้ว รายละเอียดลักษณะความเสียหาย วิธีการซ่อมแซม
ตัวอย่างแบบสอบถามเรื่องความเข้าใจ เรื่องลักษณะความเสียหาย กลับไปหน้าที่แล้ว เสียหายหนัก เสียหายเบา
ขั้นตอนการวิเคราะห์หาสาเหตุความ แตกต่างจำนวนสายทางที่เสียหายของ โครงการถนนปกติและไร้ฝุ่น
๓. การสุ่มตรวจสอบทางสายจริง ๓. ๔ วิเคราะห์ผลการตรวจสอบ ๓. ๓ รวบรวมผลการสุ่มตรวจสอบ ๓. ๒ สทช. และ กสท. และบริษัทที่ปรึกษาไร้ฝุ่นลงพื้นที่เพื่อสุ่มตรวจสอบสาย ทางคนละช่วงเวลา ๓. ๑ จัดเตรียมแบบฟอร์มที่ใช้ในการสุ่มตรวจสอบ ( บตช. ) กลับไปหน้าที่แล้ว
ตัวอย่างการกรอกข้อมูลการตรวจ สภาพความเสียหาย กลับไปหน้าที่แล้ว รูปแปลน ประเภทความ เสียหาย
สรุปผลการวิเคราะห์และข้อเสนอแนะ ผลการ วิเคราะ ห์ ๑ การ รวบรวม ข้อมูล ๒ แบบสอบถา มความ เข้าใจเรื่อง ลักษณะ ความ เสียหาย ๓ การสุ่มตรวจ สายทางจริง กลับไปหน้าที่แล้ว จบการนำเสนอ ส่งกลับมายัง สกท. ภายใน 31 ตุลาคม