Cost & Programmer Management

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
บริษัท เลอโนท 99 จำกัด โปรแกรมการบริหารการ จัดการโรงแรม.
Advertisements

ที่ปรึกษา อ.ดร.จักรชัย โสอินทร์ โดย
การอบรมการใช้ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
สำหรับผู้กู้รายใหม่และผู้กู้ต่อเนื่อง(รายใหม่)
โดย ทีมผู้ดูแลระบบ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 11/03/2551
ระบบทรัพย์สินถาวร KKUF MIS
จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ( )
ขั้นตอนการกรอก เอกสารกรมศุลกากร
ขั้นตอนการสมัคร สู่ระบบไร้เอกสาร.
ขั้นตอนง่ายๆ ในการ เข้าใช้บริการ GPF Web Service สำหรับสมาชิก กบข.
สำนักงานตรวจสอบภายใน
การปฏิบัติงานในระบบ e-pension สำหรับส่วนราชการผู้ขอ
วิธีการบันทึกรายการในระบบ GFMIS ผ่าน Web Online สำหรับองค์กรปกครองส่วน ท้องถิ่น.
ห้องประชุม กรมชลประทานที่ 11 ปากเกร็ด นนทบุรี
การยืมเงินรองจ่าย งานคลังและพัสดุ คณะสหเวชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
ประสบการณ์จากงานบริการสารสนเทศ: ประโยชน์
ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แผนกธุรการจัดซื้อ -จัดจ้าง
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน
โครงการการปรับขั้นตอนการรับสมัคร เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมสัมมนา
ที่มาของโครงการ เจ้าหนี้การค้าในประเทศมากกว่า 5 พันราย ซึ่งเดิมจ่ายชำระด้วย CHQ และเปลี่ยนเป็นการจ่ายชำระหนี้เงินโอน 1,970 ราย พบปัญหา เจ้าหนี้เงินโอนสอบถามรายการจ่ายชำระหนี้
ใบส่งพิมพ์โปสเตอร์ขนาดใหญ่
ใบส่งพิมพ์โปสเตอร์ขนาดใหญ่
สรุปใบงาน วิชา ระบบสารสนเทศทางการบัญชี บช. 342
แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเบิก
การดำเนินการจัดซื้อ/จ้าง วัสดุโครงการ
บทที่ 8 การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce)
ภาควิชาวิศวกรรมระบบควบคุมและเครื่องมือวัด
KM งานบริการยืม – คืน ครั้งที่ 1
ตัวอย่างขั้นตอนการนำเสนอ คำสั่งแต่งตั้งบุคลากรทำหน้าที่ตามโครงการผ่านระบบ Swis เมื่อหน่วยงานจะดำเนินงานในโครงการ ในโครงการนั้นต้องการให้มีการแต่งตั้งบุคลากรเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในกิจกรรมตามโครงการเพื่อให้โครงการดำเนินการไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ.
ตัวอย่างขั้นตอนการนำเสนอ คำสั่งแต่งตั้งบุคลากรทำหน้าที่ตามโครงการผ่านระบบ Swis เมื่อหน่วยงานจะดำเนินงานในโครงการ ในโครงการนั้นต้องการให้มีการแต่งตั้งบุคลากรเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในกิจกรรมตามโครงการเพื่อให้โครงการดำเนินการไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ.
แบบขอรับเงินจากกองทุน แบบแจ้งความประสงค์ให้กองทุนบริหารต่อ ฯ
การนำเสนอผลงานสร้างสรรค์ดีเด่น
การนำเสนอผลงานสร้างสรรค์ดีเด่น
การปฏิบัติเกี่ยวกับบัญชีเกณฑ์คงค้าง
วงจรรายจ่าย วงจรที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมต่อไปนี้
โครงการเปลี่ยนระบบการบริหารการเงินการคลังภาครัฐ สู่ระบบอิเล็กทรอนิกส์
โครงการเปลี่ยนระบบการบริหารการเงินการคลังภาครัฐ สู่ระบบอิเล็กทรอนิกส์
การรับรองหลักสูตร การรับรองค่าใช้จ่าย
(ร่าง) ระเบียบคณะกรรมการบริหารกองทุน ( ชื่อกองทุน )
การจัดทำและรายงานข้อมูล แบบ  รง  ปีงบประมาณ 
นำเสนอโดย นายวันชัย แซ่ลิ่ม ภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้า
E-Business Transformation and digital strategies
ปัจจุบันสามารถลงข้อมูลได้ทั้ง Off-line และ On-line เริ่ม 14 มีนาคม 54 แต่ต้องส่งจาก offline ออกสู่อินเตอร์เน็ตก่อน หลังจากนั้นขอใช้เป็นตัว online ไปเลย.
การเขียนใบสำคัญเบิกเงินสด
สำนักงานเกษตรจังหวัด
ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
คู่มือการใช้งานระบบงานภายใน ระบบงานการเงิน
คู่มือการใช้งานโปรแกรมระบบนัดพบตลาดงานเชิงคุณภาพ ประจำปีงบประมาณ 2557
 จัดเก็บ บริหาร บันทึกการ ฝึกอบรม ความต้องการ การฝึกอบรม การวางแผนการ ฝึกอบรม การมอบหมาย งาน   บริหารจัดการบันทึก สภาพแวดล้อมทั้ง  อุณหภูมิ ความชื้น.
การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์ การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์
ขอบข่ายของระบบ รองรับระบบงานของ บริษัทประกันภัย รองรับระบบงานของ
Easy way to Estimate Training Project
สำหนักคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ.
ปัญหาที่พบในเอกสาร ส่งงาน / ใบเบิกค่างวดงาน
ระบบการเรียกเก็บหนี้
การใช้โปรแกรมส่งต่อ ThaiRefer
DMC 2/2014. ข้อมูลที่โรงเรียนต้องดำเนินการปรับปรุง ในภาคเรียนที่ 2/ ข้อมูลพื้นฐาน ( กรณีโรงเรียนเปลี่ยน ผู้บริหาร / แก้ไขข้อมูลพื้นฐานอื่นๆ ) 2.

งบกองทุนหลักประกันสุขภาพ
จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ( )
กรณีตัวอย่างการจัดซื้อจัดจ้าง
การดำเนินการ ของส่วนราชการผู้เบิกบำนาญ ในระบบ GFMIS
สรุปประเด็นข้อตรวจพบ
การจัดทำหนังสือ รับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ปี 2557
2. การขายสินค้าผ่านระบบ Just Pay
กรมบัญชีกลาง กระทรวงการคลัง
การบริหารเงินทดรองจ่ายหมุนเวียนภายในส่วนงาน
การวัดการวิจัยในการตลาด
กระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Cost & Programmer Management Document Tracking Cost & Programmer Management

ประโยชน์ www.lotuspssystem.com ตอนนี้เอกสารอยู่ที่ใคร ? อยู่ขั้นตอนไหน ? Tesco ได้รับหรือยัง? เอกสารได้ถูกอนุมัติ ? วางบิลเมื่อไหร่? ไม่ต้องมารับเอกสารไปมา ทำให้เอกสารสูญหาย ง่ายต่อการเข้าข้อมูล แค่มีอินเตอร์เน็ตก่อนเช็คได้

www.lotuspssystem.com

Via Document Tracking System ลำดับการดำเนินการ Consult ติด barcode และกรอกข้อมูลรายละเอียดลงโปรแกรม Document Tracking system 1.Create Certificate PM ตรวจสอบผลงานที่ส่งมอบ 2. Consult Sign off Consult ติดต่อให้ vendor/supplier มารับเอกสารการอนุมัติงวดงาน (certificate payment) 3.Dispatch Vendor ตรวจสอบ เอกสารการอนุมัติงวดงาน (certificate payment) ถ้าถูกต้อง ให้คลิ๊ก Accept หรือสถานะตรวจสอบใหม่ Pending หรือ เอกสารผิด คลิ๊ก Reject เอกสารนั้น 4. Vendor Accept / Pending / Reject CPM รับเอกสารจาก Vendor มาตรวจสอบ จะรับมาเฉพาะ เอกสารการอนุมัติงวดงาน (certificate payment ) และ Payment เท่านั้น ไม่รวมเอกสารต้นฉบับใบกำกับภาษีตัวจริงและสำเนา ,ใบแจ้งหนี้ใด ๆ ถ้าเอกสารมีข้อมูลถูกต้อง จะส่งให้ผู้มีอำนาจเซ็นต์อนุมัติต่อไป 5. CPM Accept / Pending / Reject ผู้มีอำนาจเซ็นต์อนุมัติการเบิกจ่ายงวดงาน 6. PS Accept / Pending / Reject sign off แผนก Payment ทำการ receive เอกสารในระบบ 7. Receive Scan เอกสารการอนุมัติงวดงาน (certificate payment ) และเอกสาร receive แนบเข้าในระบบ tracking document system และอนุมัติสถานะเอกสารเป็น document complete 8. Invoice Process Vendor ตรวจสอบสถานะว่า document complete , print เอกสาร การอนุมัติงวดงาน (certificate payment ) และเอกสาร receive ที่แนบให้ใน system นั้น Vendor จัดเตรียมเอกสารตามที่ทางบัญชีกำหนด มาวางบิลได้ทุกวันที่ 4 และ 16 ของทุกเดือน ที่ห้องวางบิล อาคาร A ชั้น 1 Document Complete Via Document Tracking System หน้าที่ 3 จาก 3

Reject ถ้าเอกสารที่ไม่ตรงกับความต้องการที่คุณจะเบิกเช่น ยอดเงินไม่ตรง งวดไม่ตรง ชื่อสโตร์ และจังหวัด ไม่ถูกต้อง กดปุ่ม Reject พร้อมระบุเหตุผลที่ Reject ติดต่อไปยัง Consult ที่ทำเรื่อง และทาง Consult จะติดต่อคุณเพื่อมารรับ Barcode ใหม่

Pending ถ้าเอกสารถูกต้องแต่ เมื่อตรวจสอบในเว็บไซด์แล้วผิด ยอดเงินไม่ตรง งวดไม่ตรง ชื่อสโตร์ และจังหวัด ไม่ถูกต้อง กดปุ่ม Pending พร้อมระบุเหตุผลที่ Pending ติดต่อไปยัง Consult ที่คุณทำเรื่อง และทาง Consult จะแก้ไขให้แล้ว ทาง Vendor ก็เช็คความถูกต้อง ถ้าถูกต้องแล้วก็กด Accept

คำแนะนำ สิ่งที่ควรตรวจสอบ คำแนะนำ สิ่งที่ควรตรวจสอบ 1. ติดบาร์โค้ตแต่ลืมกรอกข้อมูล 2. ทำไม่ครบขั้นตอน 3. กด Pending – ไม่แก้ไข 1. ได้รับเอกสารต้องทำการตรวจสอบให้แน่ใจว่าถูกต้อง แล้วเลือกสถานะเอกสาร 2. เอกสารที่ทาง Tesco จะอยู่ในขั้นตอน Accept เท่านั้น 3. กด Pending – แล้วไม่แจ้งConsult Vendor Consult ปัญหาที่ทุกผู้ใช้งานพบ ไม่มีที่ยิงบาร์โค้ดกรอกข้อมูลทำให้ผิดพลาด ขอความร่วมมือในการตรวจสอถ้าเอกสารมาถึง Tesco แล้วทาง Vendor ไม่ได้ตรวจสอบผ่านเว็บไซด์มาก่อน จะมีการตีกันทำให้เกิดความล่าช้า - ไม่สามารถส่งมอบงานภายในบริษัทได้เช่นกลับไปบริษัทอธิบายให้ผู้ใช้งานไม่ได้คนทำลาออก

Thank you for your Attention