สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
รายละเอียดกิจกรรมโครงการฯ
Advertisements

แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา สาขาวิชาเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์
ประชุมบุคลากรประจำปีการศึกษา 2551
ยุ ทธศาสตร์ การพัฒนาสุขภาพ เศรษฐกิจพอเพียง กับ.
วิสัยทัศน์จังหวัดพะเยา “เมืองเกษตรปลอดภัย การท่องเที่ยวที่ยั่งยืน”
กุลภัทรา สิโรดม 20 กรกฎาคม 2554
ความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
กิจการนิสิต (Student Affairs)
ความหมาย ปรัชญาและวัตถุประสงค์ ของงานส่งเสริมการประมง
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์
เป้าประสงค์ ยุทธศาสตร์ตามแผน มหาวิทยาลัยพายัพฉบับที่ 4 ปีการศึกษา เป้าประสงค์ ยุทธศาสตร์ตามแผน มหาวิทยาลัยพายัพฉบับที่ 4 ปีการศึกษา
การพัฒนาสังคม Social Development 5 : 16 ธ.ค. 54.
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2552
โครงการค่ายเรียนรู้คุณธรรม นำชีวิตพอเพียง ปี 2550
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ (Vision) ปี
นโยบายด้านการบริการวิชาการ
จากนโยบาย... สู่การปฏิบัติ
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การปฏิรูปการส่งเสริม และการจัดการศึกษาตลอดชีวิต
การจัดการศึกษาในชุมชน
รศ.ดร.เกรียงไกร กิจเจริญ 18 เมษายน 2555
ประชุมพิจารณา ร่างแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2556
การสัมมนา การจัดทำแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี คณะเทคโนโลยีพ. ศ
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
ยุทธศาสตร์การวิจัยฉบับที่ 8 ( ) vs ยุทธศาสตร์และแผนวิจัยระบบสาธารณสุข
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
ผลการดำเนินงานองค์กร (Performance Measurement)
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันและ ควบคุมโรคติดต่อทั่วไป ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี) สร้างเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า)
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันและ ควบคุมโรคติดเชื้อเฉียบพลันระบบหายใจในเด็ก ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี) สร้างเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 ระดับประชาชน.
สำนักโรคติดต่ออุบัติใหม่
ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
โดย สมภพ อมาตยกุล 21 กันยายน 2548
คน Man ผู้บริหาร บุคลากรของทุกระดับ.
ฝ่ายพัฒนานักศึกษา จริยธรรมและศิลปวัฒนธรรม รางวัลผลงานภาพถ่ายดีเด่น ( นาย ฉัตรชัย เถาว์ชาลี )
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
การสร้างความเข้มแข็งของ ระบบสนับสนุนยุทธศาสตร์. ความจริงที่เป็นอยู่ ( มายาวนาน )
งานกิจกรรมเพื่อพัฒนานักศึกษา
ระบบและกลไก การดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาในกลุ่มนักศึกษา วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น LOGO.
นโยบายสาธารณะกับการปฏิรูปการเมือง การปกครอง และการบริหาร
“ยุทธศาสตร์การพัฒนาทุนทางสังคม เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน”
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
การบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13 มิถุนายน 2547.
นางสาวณัฏฐณิชา โพธิ์งาม
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
หมายเหตุ : หน้าแรกแล้วแต่ท่านจะออกแบบนะครับ
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
การประกันคุณภาพที่นักศึกษาควรรู้
- อาจารย์ - บุคลากร - นักศึกษา ทุนอุดหนุนการวิจัยประเภท งานวิจัยตามพันธกิจ และอัตลักษณ์ของ มหาวิทยาลัย.
มีการอบรมป้องกันพฤติกรรมเสี่ยงในวัยรุ่น
กลุ่ม ๒ จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเชียงราย.
บทที่ 3 ปรัชญาและแนวความคิดของการพัฒนาชุมชน
ยุทธศาสตร์จังหวัดชัยนาท
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
ยินดีต้อนรับ อาจารย์และ นักศึกษาผู้สนใจ. บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาสารคาม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระ เกียรติ 72 พรรษา โทร
วิสัยทัศน์การพัฒนาตำบล
การนำเสนอผลงานวิจัย โดย : นายเอกพงษ์ วรผล.
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
“สังคมคุณภาพเพื่อผู้สูงอายุ”
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
โครงการจัดตั้งสายวิชาบริหารธุรกิจและเศรษฐศาสตร์
กรอบแนวคิดการพัฒนาหลักสูตรช่วงชั้นที่ 3 และ 4
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน ตามแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 9 (2545 - 2549) สังคมคุณภาพ สังคมแห่งภูมิปัญญา และการเรียนรู้ สังคมสมานฉันท์ และเอื้ออาทรต่อกัน มีคนดี คนเก่ง มีคุณธรรม เศรษฐกิจยั่งยืนเมือง/ ชุมชนน่าอยู่ การเมืองการปกครอง โปร่งใส เป็นธรรม คิดเป็น ทำเป็น เรียนรู้ ตลอดชีวิต มีนวัตกรรม/ความคิดริเริ่ม สืบสานประเพณีวัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น พึ่งพาเกื้อกูลกัน ดูแลกลุ่มผู้ด้อยโอกาส และคนยากจน

คุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ของมหาวิทยาลัยขอนแก่น 1. มีความรู้ความสามารถในการคิด วิเคราะห์ทางวิชาการอย่างมีเหตุผล 2. มีจริยธรรม คุณธรรมและความซื่อสัตย์ในวิชาชีพ 3. มีความรับผิดชอบต่อสังคม และปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดี 4. สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี 5. มีความสามารถในการใช้ภาษาไทยได้อย่างถูกต้อง 6. มีความสามารถในการใช้ภาษาต่างประเทศ ในระดับที่สื่อสารได้อย่างน้อย 1 ภาษา

คุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ของมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ต่อ) 7. มีความรู้ความสามารถในการใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสม 8. สามารถประกอบวิชาชีพได้อย่างมีคุณภาพ และสอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้ 9. มีจิตสำนึกในการใฝ่ศึกษาได้อย่างต่อเนื่อง 10. มีวิจารณญาณและความสามารถในการแก้ปัญหา 11. มีวินัยและค่านิยมที่ดี 12. เสียสละ อุทิศตนและเห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวม

รูปแบบการจัดการเพื่อสนับสนุนการพัฒนาการที่ดีต่อนักศึกษา PROCESS INPUT OUTPUT การศึกษา ในระบบ ฝ่ายวิชาการ การเรียนการสอน การพัฒนา การวัดและประเมินผล การศึกษา นอกระบบ ฝ่ายวิจัย สังคม วินัย บริหาร แนะแนว กิจกรรม กีฬา หอพัก การศึกษาตามอัธยาศัย (กิจกรรมนักศึกษา) ฝ่ายพัฒนา นักศึกษา

แผนกลยุทธ์ด้านการพัฒนานักศึกษา (พ.ศ. 2546 - 2550 การปรับปรุงระเบียบ และระบบบริหารจัดการกิจกรรมขององค์กรนักศึกษา ให้มีความคล่องตัวเป็นไปตามแผนพัฒนาศักยภาพนักศึกษา รวมทั้งสนับสนุน ให้มีชมรมหรือองค์กรนักศึกษาเพื่อพัฒนาศักยภาพนักศึกษาด้านวินัย คุณธรรม จริยธรรม และความเป็นผู้นำ การจัดตั้งเครือข่ายนักศึกษาหรือองค์กรนักศึกษากับสถาบันอื่น ๆ หรือกับ ต่างประเทศรวมทั้งมีกิจกรรมและโครงการร่วมกัน การจัดกิจกรรมเสริมเพื่อให้นักศึกษาเป็นผู้มีสุขภาพที่สมบูรณ์ทั้งร่างกาย และจิตใจ ไม่ฝักใฝ่ยาเสพติดและอบายมุข รวมทั้งมีวินัย คุณธรรม จริยธรรม และความรับผิดชอบ

แผนกลยุทธ์ด้านการพัฒนานักศึกษา (พ.ศ. 2546 - 2550 (ต่อ) การจัดกิจกรรมส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพและทักษะของนักศึกษา เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันของนักศึกษาในระดับสากล การสนับสนุนนักศึกษาที่มีความสามารถหรือผลงานด้านต่างๆ ได้มีโอกาส แสดงความสามารถหรือนำเสนอผลงาน เพื่อพัฒนาศักยภาพที่มีอยู่ให้สูงขึ้น การสนับสนุนให้นักศึกษามีส่วนร่วมในกิจกรรมของคณะ มหาวิทยาลัย และสร้างประโยชน์ให้แก่ชุมชน/ท้องถิ่น การดำเนินการพัฒนาสิ่งแวดล้อมทางกายภาพและบรรยากาศ รวมทั้งการจัดหา ทรัพยากรสนับสนุนการเรียนรู้ของนักศึกษา

แผนกลยุทธ์ด้านการพัฒนานักศึกษา (พ.ศ. 2546 - 2550 (ต่อ) การพัฒนาระบบและกระบวนการดำเนินงานเฉพาะด้านให้คล่องตัว รวดเร็ว และเป็นธรรม โดยนักศึกษามีความพึงพอใจสูงสุด การพัฒนาและปรับปรุงระบบอาจารย์ที่ปรึกษาให้มีประสิทธิภาพ การดำเนินการจัดหาทุนเพื่อเพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้แก่นักศึกษา ที่มีฐานะยากจน และสร้างงานให้แก่นักศึกษายากจน การดำเนินการเตรียมความพร้อมของนักศึกษาก่อนเข้าสู่ตลาดแรงงาน