เป็นการสร้างช่องทางการ สื่อสารด้วยแผ่นภาพที่อาศัย รูปภาพใบหน้าในลักษณะ ต่างๆ พร้อมตัวหนังสือตัว โตๆที่มีสีสันสะดุดตา ทำให้ ผู้อ่านเข้าใจง่ายเมื่อพบเห็น.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมการเรียนรู้
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พัฒนาคุณภาพงานและจดทะเบียนตั้งกลุ่ม รุ่นที่ 1 – 6 (ปีที่ 2)
โครงการฝึกอบรม การบริหารทรัพยากรบุคคล เชิงยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดอุดรธานี วันที่ ๑๙ มีนาคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมต้นคูณ อำเภอเมืองอุดรธานี
นำเสนอโดย นางสงวนศรี พลดอน พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ กลุ่มงานเวชกรรมสังคม โรงพยาบาลปัตตานี
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
โครงการ ถาม-ตอบอัจฉริยะ
โครงการ “เวทีพบปะ HR ระดับต้น”
การบริหารการจัดการพื้นที่จอดรถจราจรในตลาดสามย่าน
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
สถานการณ์/สภาพปัญหาวัยรุ่น
จ่ายค่าตอบแทนตามภาระงาน
การวิเคราะห์ ประมวลผล และนำเสนอข้อมูล
งานวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 23 ธันวาคม 2551 ณ ห้องประชุมศาลาชื่นอารมณ์
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
แบบประเมินก่อนเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 12.
แบบประเมินหลังเรียน แบบประเมินก่อนเรียน Part 12.
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
การเสนอกระบวนงานบริการเพื่อขอรับการประเมิน
นวัตกรรมส่งเสริมสุขภาพ
ผลการประเมินการดำเนินงาน 46
เจ้าภาพหลัก สำนักพัฒนาทุนและองค์กรการเงินชุมชน
วัตถุประสงค์ของโครงการวิจัย
ผู้รับผิดชอบ : สำนักงาน ก.ก.
ตัวชี้วัดที่ 3.5 ร้อยละของคุณภาพการบริการ ของสำนักงานเขต
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
การคัดกรองมะเร็งปากมดลูกในหญิงติดเชื้อ : ประสบการณ์โรงพยาบาลแม่ลาว Mae Lao hospital, Chiang Rai province, Thailand สุทธินีพรหมใจษา วราลักษ์ รัตนธรรม สุภาพรตันสุวรรณ.
ผลของการจัดกิจกรรมกลุ่มต่อความสุขและคุณภาพชีวิตของกลุ่มผู้ติดเชื้อ เอช ไอ วี วันเพ็ญ พูลเพิ่ม พยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลโพนทอง.
1. ชื่อผลงาน: ส่งเสริมการเข้าถึงบริการอย่างเป็นมิตร
การพัฒนาระบบการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก
ระบบบริการดี ตรวจซีดีโฟร์ ครบตามมาตรฐาน
การสร้างแผนงาน/โครงการ
การติดตามประเมินผล โครงการให้วัคซีนป้องกัน โรคไข้หวัดใหญ่
คลินิกผู้สูงอายุต้นแบบ (Geriatric Clinic Model) โรงพยาบาลอุดรธานี
โรงพยาบาลสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
การดำเนินงานวัด ความพึงพอใจ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 6 ปี 2551.
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุทัยธานี ปี 2556
การจัดทำแผนยุทธศาสตร์อำเภอชุมพลบุรี
การเฝ้าระวังโรคและภัยสุขภาพ
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
ผู้วิจัย : นายอธิชาติ ไชยาแจ่ม
รอบที่ 2 ปีงบประมาณ สรุปตามมิติทาง ยุทธศาสตร์ การพัฒนาองค์กร ร้อยละ 22 ประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ ร้อยละ 15 คุณภาพการบริการ ร้อยละ 22 ประสิทธิผลตาม.
สรุปผลงานโดยย่อ ทีมสหวิชาชีพ เป็นองค์รวม มีส่วนร่วม
สรุปผลการประเมิน ยุทธศาสตร์สุขภาพระดับตำบล อำเภอเรณูนคร ปี 2554
โดย นางปิยพร ยศมา ตำแหน่ง ครูชำนาญการ กลุ่มสาระภาษาไทย
ความเป็นมา ในปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทมากในชีวิตประจำวันแทบทุกด้าน รวมถึงด้านของการศึกษาด้วย ผู้เรียนส่วนใหญ่สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ ผู้วิจัยจึงเห็นแนวทางที่จะพัฒนาสื่อการเรียนการสอนให้มีความสอดคล้องกับเทคโนโลยีในปัจจุบัน.
ผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษาจากการเรียน ด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
นางอัชฌา เพ็งพินิจ นำเสนอ วิทยาลัยอาชีวศึกษาดุสิตพณิชยการ
SAR2011 ข้อ III 4.3 ฉ : การฟื้นฟูสภาพ
ชื่อผลงาน/โครงการพัฒนา นวัตกรรมผ้ายืดมหัศจรรย์
บทที่ 8 การวิจัยเชิงพรรณนา : การสำรวจ
นวัตกรรม7สี ปันรัก ไกลโรค ปี2556
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะ การอ่าน
แนวทางการดำเนินการ พัฒนาระบบราชการกรมอนามัย ประจำปี 2553.
ทางการวิจัยและพัฒนาของประเทศไทย
งานผู้ป่วยใน โรงพยาบาลบ้านเขว้า
การเขียนย่อหน้าใน ภาษาไทย ผ่านวิธีการสอนแบบอี เลิร์นนิง.
งานจ่ายกลาง โรงพยาบาลบ้านเขว้า
เกณฑ์การประกวดอำเภอดีเด่น ด้านการป้องกันควบคุมโรคไม่ติดต่อ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เป็นการสร้างช่องทางการ สื่อสารด้วยแผ่นภาพที่อาศัย รูปภาพใบหน้าในลักษณะ ต่างๆ พร้อมตัวหนังสือตัว โตๆที่มีสีสันสะดุดตา ทำให้ ผู้อ่านเข้าใจง่ายเมื่อพบเห็น เพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารการ ตอบแบบสอบถามของผู้รับบริการ ผ่านรูปภาพ

1 ไม่พอใจมาก ! 2 ไม่ค่อยพอใจ 3 พอใจ 4 พอใจมาก 5 พอใจมากที่สุด !!

เป้าหมาย

เดิมการแจกแบบสอบถามผู้มารับบริการ ที่มีอายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไปจะพบปัญหาผู้ มารับบริการไม่เข้าใจอัตราการให้คะแนน ของแบบสอบถามเช่น เมื่อเราถาม แบบสอบถามโดยให้คะแนนเต็มที่ 5 คะแนน ผู้รับบริการจะถามกลับเรื่อง คะแนนหลายๆ รอบหรือได้รับคำตอบที่ ไม่ตรงกับคำถาม อาจทำให้เกิดความ คลาดเคลื่อนของระดับคะแนนได้ และใน บางครั้งทำให้เกิดการไม่ยินยอมในการ ตอบแบบสอบถาม ปัญหาและสาเหตุ

ศึกษาความเป็นไปได้ของ การพัฒนา ออกแบบแผ่นภาพการ สื่อสาร ดำเนินการใช้แผ่นภาพการ สื่อสาร ประเมินผลการสื่อสารจาก ผู้ตอบ แบบสอบถาม กิจกรรมการพัฒนา

ตัวชี้วัดเป้าหมา ย ก่อนการ พัฒนา หลังการ พัฒนา 1. ความเข้าใจ ในการให้ คะแนน แบบสอบถาม ร้อยละ 90 ร้อยละ 60 รอ ดำเนินการ 2. ผู้มารับ บริการเข้าใจ การให้คะแนน แบบสอบถาม โดยไม่ต้องถาม ซ้ำหลายๆ รอบ ร้อยละ 90 ร้อยละ 50 รอ ดำเนินการ 3. อัตรา ผู้รับบริการไม่ ยินยอมตอบ แบบสอบถาม ลดลง ร้อยละ 0 ร้อยละ 30 รอ ดำเนินการ

เนื่องจากแบบสอบถามของ โรงพยาบาลมีจำนวนหลายชุด หลายแบบ การปรับเปลี่ยนหัวข้อ ในการสอบถามยังเป็นไปไม่ได้ การสื่อสารโดยการพูดในบางครั้ง อาจทำให้ความเข้าใจที่ได้ยังต่าง กับความรู้สึกของผู้ตอบ แบบสอบถาม ด้วยประชากรอำเภอ บ้านเขว้ายังมีปัญหาเรื่องภาษาทำ ให้การสื่อสารไม่ตรงกับความเป็น จริงที่ได้

ขอบคุณ ค่ะ