งานเครื่องล่างรถยนต์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การตรวจรถก่อนใช้งาน (Truck Inspection)
Advertisements

10 บัญญัติ ประหยัดน้ำมัน
ชื่อโครงงาน : การอนุรักษ์พลังงานของระบบควบคุมแรงดันน้ำ Inside Outside
(Impulse and Impulsive force)
ลองคิดดู 1 มวล m1 และมวล m2 วิ่งเข้าชนกันแล้วสะท้อนกลับทางเดิม ความเร่งหลังชนของมวล m1 และ m2 เท่ากับ 5 m/s2 และ 2 m/s2 ตามลำดับ ถ้า m1 มีมวล 4 kg มวล.
คอมพิวเตอร์.

การศึกษาเกี่ยวกับแรง ซึ่งเป็นสาเหตุการเคลื่อนที่ของวัตถุ
รถยนต์ตกน้ำจะเอาตัวรอดได้อย่างไร
รูดอล์ฟ ดีเซล.
โครงการ ตรวจเช็คเพื่อความปลอดภัย
โครงการ ตรวจเช็คเพื่อความปลอดภัย
โพรเจกไทล์ การเคลื่อนที่แบบโพรเจกไทล์         คือการเคลื่อนที่ในแนวโค้งพาราโบลา ซึ่งเกิดจากวัตถุได้รับความเร็วใน 2 แนวพร้อมกัน คือ ความเร็วในแนวราบและความเร็วในแนวดิ่ง.
ข้อสอบ O-Net การเคลื่อนที่แนวตรง.
แนวทางในการเลือกใช้เครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ในอตุสาหกรรมอาหาร
การควบคุมการใช้ยานพาหนะและ การรายงานการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง
มีหมายเลข IP Address มากกว่าเดิมมาก ทำให้เพียงพอต่อความ ต้องการของผู้ใช้ เครือข่ายมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นกว่าเดิม เพราะเป็นการใช้งาน IP จริงทั้งหมด.
การเคลื่อนที่แบบโปรเจกไทล์ (Projectile motion)
ตัวอย่างปัญหาการเคลื่อนที่แบบโพรเจกไทล์
DS30M DUAL FEED GUN.
ดิจิตอลกับไฟฟ้า บทที่ 2.
กันชนรถยนต์ การใช้งานของผลิตภัณฑ์ วัสดุ เทคโนโลยีการขึ้นรูป
การช่วยชีวิตหงส์.
คณะคุรุศาสตร์อุตสาหกรรม วิทยาลัยเทคนิคมหาสารคาม
Module 2 : จัดทำแผนผังการวิเคราะห์องค์กร
การใช้ก๊าซธรรมชาติในยานยนต์ ( NGV)
โดย สัญลักษณ์งานท่อ แผนกวิชาช่างเขียนแบบเครื่องกล
สำนักงานสาธารณสุขอำเภอหนองหญ้าปล้อง
การพัฒนางานคุณภาพงานเอดส์
ประกาศในราชกิจจานุเบกษาวันที่ 24 สิงหาคม 2552
ความรู้พื้นฐานด้านทรัพยากรน้ำ
ระบบหล่อลื่น และระบายความร้อน
การตรวจซ่อม ล้อหน้าและล้อหลัง
ข้อต่ออ่อนและการตรวจซ่อม
การตรวจซ่อม ชุดควบคุมคลัตช์ ด้วยน้ำมัน
การตรวจซ่อม เครื่องยนต์ 4 จังหวะ และเกียร์
การส่งกำลัง และการตรวจซ่อม กระปุกเกียร์ขับ 4 ล้อ
ระบบน้ำมันเชื้อเพลิง
ระบบการเปลี่ยนแปลงจังหวะการเปิด-ปิด ลิ้นอย่างอัจฉริยะ(VVT-I : VARIABLE VALVE TIMING-INTELLIGENCE) ระบบการเปลี่ยนแปลงจังหวะการเปิด-ปิด.
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับวงจรไฟฟ้า
ช่างเทคนิคโตโยต้า>> การบำรุงรักษาตามระยะ
ช่างเทคนิคโตโยต้า>>ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการรักษาตามระยะ
ช่างเทคนิคโตโยต้า >> การบำรุงรักษาตามระยะ
ช่างเทคนิคโตโยต้า >> การบำรุงรักษาตามระยะ
ช่างเทคนิคโตโยต้า >> การบำรุงรักษาตามระยะ
เครื่องปิ้งขนมปัง.
ความรู้พื้นฐานทางวิศวกรรมไฟฟ้า(252282) หน่วยและปริมาณทางไฟฟ้า
การฝึกตีระนาดเอก กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ วิชาดนตรีไทย (ศ40102)
เรื่อง การบวกจำนวนสองจำนวน โรงเรียนบุรพรัตน์วิทยาคาร
N - SERIES.
2.ระบบพืชบำบัดน้ำเสีย พืชกรองน้ำเสีย ป่าชายเลน พื้นที่ชุ่มน้ำเทียม.
งานเครื่องยนต์ แก๊สโซลีน
การเคลื่อนที่แบบโพรเจกไทล์
การตรวจซ่อม เบรกหน้าและเบรกหลัง
VS.
การตรวจซ่อมกระปุกเกียร์
F&G Series FULL AIR BRAKE.
งานเครื่องล่างรถยนต์
การควบคุมคลัตช์ ด้วยน้ำมัน
งานเครื่องล่างรถยนต์
จัดทำโดย: น.ส.กนกวรรณ มาลา
งานเครื่องล่างรถยนต์
การตรวจซ่อม ชุดคลัตช์รถยนต์
AIR SUSPENSION SYSTEM.
ระบบเซนเซอร์ป้องกันล้อล็อกขณะเบรก ผู้จัดทำ นาย ศุภโชค หนองโศรก
ASM CARRENT. การใช้บริการรถเช่าเป็น ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจ เมื่อองค์กรต้องการใช้รถยนต์ ทางเลือกที่จะ ช่วยลดต้นทุนและเพิ่ม ประสิทธิภาพสูงสุดให้แก่ธุรกิจคือการเช่า.
ทฤษฎีของมิลล์แมน.
วงจรอัดอากาศรถจักร ALSTHOM
ประกาศกระทรวงพลังงาน เรื่องระบบรับและจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงเหนือถังสำหรับระบบควบคุมไอน้ำมันเชื้อเพลิง พ.ศ ประกาศในราชกิจจานุเบกษาวันที่ 6 พฤษภาคม.
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วย รถราชการ พ.ศ.2523 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

งานเครื่องล่างรถยนต์ งานบริการแม่ปั้มเบรก โดย สราวุฒิ คงสุข

แม่ปั๊มเบรกและการตรวจซ่อม แม่ปั๊มเบรก ( Master Cylinder ) มีหน้าที่อัดน้ำมันเบรกให้เกิดความดันสูง เมื่อผู้ขับที่เหยียบแป้นเหยียบเบรก

การทำงานของแม่ปั๊มเบรกแบบลูกสูบเดียว การทำงานเมื่อเหยียบเบรก การทำงานเมื่อปล่อยเหยียบเบรก

การทำงานของแม่ปั๊มเบรกแบบลูกสูบคู่ ( Tandem Master Cylinder )

ลิ้นกันกลับทางออก ลิ้นกันกลับทางออก (Check Valve) ลิ้นกันกลับทางออกติดตั้งอยู่ระหว่างแม่ปั๊มเบรกกับข้อต่อน้ำมันเบรก เมื่อน้ำมันเบรกจากกระบอกเบรกที่ล้อไหลกลับมายังแม่ปั๊มเบรก ลิ้นกันกลับจะมีความต้านทานน้ำมันเบรกไม่ให้ไหลกลับหมด

ระยะคันเหยียบเบรก ( Pedal Height) ระยะความสูงสำรองการเหยียบเบรก (Pedal Reverse Travel) คือระยะจากพื้นรถถึงส่วนบนสุดของแป้นเหยียบเบรก

ระยะคันเหยียบเบรก ( Pedal Height) ระยะฟรีของคันเหยียบเบรก (Pedal Freeplay)ระยะฟรีของคันเหยียบเบรก คือระยะเคลื่อนที่อย่างอิสระของคันเหยียบเบรก จากตำแหน่งเมื่อเริ่มถูกกดจนกระทั่งเริ่มมีแรงต้าน ( ระยะระหว่างก้านดันลูกสูบแม่ปั๊มเบรก)