งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

ระบบน้ำมันเชื้อเพลิง

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "ระบบน้ำมันเชื้อเพลิง"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 ระบบน้ำมันเชื้อเพลิง
หัวฉีด กรองน้ำมันเชื้อเพลิงแรงดันสูง ท่อน้ำมันไหลกลับ ตัวควบคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง ท่อจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแรงดันสูง ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง กรองตาข่าย

2 ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง
ลิ้นกันกลับ ใบพัด เรือนปั๊ม ท่อทางดูด มอเตอร์ ท่อทางจ่าย ขดลวดอาร์เมเจอร์ ร่องของใบพัด

3 การตรวจสอบแรงดันน้ำมัน
เกจวัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง เกจวัดสุญญากาศ

4 หัวฉีด กรองละเอียด ขณะฉีดน้ำมัน น้ำมันเข้าหัวฉีด น้ำมันเข้าหัวฉีด
ขดลวดโซลินอยด์ พลังเยอร์ เข็มหัวฉีด สปริง ขั้วต่อสายไฟ ขณะฉีดน้ำมัน

5 การฉีดน้ำมันที่ความเร็วรอบสูงสุด และการตัดการฉีดน้ำมัน
การฉีดน้ำมันที่ความเร็วรอบสูงสุด และการตัดการฉีดน้ำมัน

6 ตัวควบคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง
น้ำมันเข้า ไปท่อไอดี น้ำมันเข้า ท่อน้ำมันไหลกลับ แผ่นไดอะแฟรม ลิ้น สปริง

7 ตัวควบคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง
สูง ต่ำ แรงดันน้ำมัน แรงดันในท่อไอดี ลิ้นเร่งเปิดมาก ลิ้นเร่งเปิดน้อย 250 Kpa เวลา

8 กล่องควบคุม [ECM] เรือนลิ้นเร่ง สกรูปรับรอบเดินเบา ECM

9 กล่องควบคุม [ECM]

10 สกรูปรับรอบเดินเบา ท่อทางอากาศ วงจรเดินเบา สกรูปรับรอบเดินเบา โอริงค์
สปริง โอริงค์ สกรูปรับรอบเดินเบา

11 การถอด - ประกอบหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง
1. ถอดยางหุ้มตัวควบคุมความดันออกจากท่อไอดีและหัวฉีด 2. ถอดโบลท์ยึดฝาครอบหัวฉีด 3. ถอดหัวฉีดออกจากท่อไอดี 4. ถอดแยกชิ้นส่วนหัวฉีด


ดาวน์โหลด ppt ระบบน้ำมันเชื้อเพลิง

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google