สารสนเทศพื้นฐานของโรงเรียน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โรงเรียนพัฒนาสู่มาตรฐานสากล สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
Advertisements

กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
โครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพการจัดการศึกษาตลอดชีวิต (โครงการเรียนรู้สู่อาเซียน)
โรงเรียนวัดเขาปิ่นทอง
PCTG Model อริยมงคล 55.
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1. วิชาสังคม ศาสนาและวัฒนธรรม ป.4
“MY SCHOOL”.
กิจการนิสิต (Student Affairs)
พันจ่านักเรียน รุ่นที่ ๓/๕๖ พื้นที่ พุทธมณฑล
ทิศทางการจัดการศึกษา โรงเรียนเจริญราษฏร์วิทยา
ผู้อำนวยการสถานศึกษา ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
นโยบาย สพฐ. ปี
ลานวัฒนธรรมพื้นบ้านอีสาน สร้างอาชีพ
กลุ่มวิจัยและพัฒนานโยบาย
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
ชุมนุม YC.
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
ดร.นิวัตต์ น้อยมณี การประเมินห้องเรียนคุณภาพ โดย
หลักการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน
ความจำเป็นในการสร้างความสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การจัดเตรียมข้อมูลเชิงปริมาณ การประกันคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
ความดีเด่นของสถานศึกษา
ถอดรหัส : โรงเรียนสตรีวิทยา
มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพภายใน
การเลือกโรงเรียน สำหรับบุตรหลาน
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
แนวทางการดำเนินงาน ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ในโรงเรียนเอกชน
ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ
ดร. วัฒนาพร ระงับทุกข์ รักษาการที่ปรึกษาด้านมาตรฐานการศึกษา
กลยุทธ์ที่ 2 ปลูกฝังคุณธรรม ความสำนึกในความเป็นชาติไทย
เล่าสู่กันฟัง ๑ อำเภอ ๑ โรงเรียนในฝัน
ถ่ายทอดประสบการณ์โดย
ระบบการประกันคุณภาพภายใน หมายถึง
การบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13 มิถุนายน 2547.
อย.น้อย : เริ่มต้น และความคาดหวัง รวบรวมโดย...กฤษณา แป้นงาม
My school.
MY SCHOOL BANRAIWITTAYA B.R.W. By…Nittaya Kaeonan.
เศรษฐกิจพอเพียง.
My school.
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การยกระดับคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒
“ จัดการศึกษาให้ผู้เรียนทุก คนได้เรียนอย่างทั่วถึง มี คุณธรรม มีความรู้ ความสามารถ การอ่าน คิด วิเคราะห์ เขียนสื่อความ มี สุขภาพดี มีทักษะอาชีพตาม.
ปัญหาทางการศึกษา อุปสรรคทางการศึกษาของโรงเรียนบ้านดอนกลาง
การปฐมนิเทศ โดย แผนกศึกษา รร.พจ.ยศ.ทร.
การแบ่งหนังสือออกตามลักษณะการจัดทำและความเหมาะสมของผู้อ่านแต่ละกลุ่ม
เล่าสู่กันฟัง ดร.รังสรรค์ มณีเล็ก
วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2557 ณ ห้องประชุมศรีสว่างรัตน์
แนวทางนำเสนอ การ พัฒนาหลักสูตร บูรณการอาเซียน นำเสนอโดย นายไพโรจน์ พิทักษ์ทวยหาญ ศึกษานิเทศก์ ชำนาญการพิเศษ สพป. เชียงใหม่ เขต ๑ ( ๓๑ มี. ค. ๕๗ )
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
โรงเรียนชุมแสงชนูทิศ
วิสัยทัศน์จังหวัด “เมืองน่าอยู่ ประตูการค้าชายแดน”
ชื่อผู้วิจัย: นางสาวเมธิกา ชาพิมล
กิจกรรมปฐมนิเทศ ปีการศึกษา ๒๕๕๗ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
ยินดีต้อนรับ อาจารย์และ นักศึกษาผู้สนใจ. บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาสารคาม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระ เกียรติ 72 พรรษา โทร
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
ปรัชญา (Philosophy) คุณธรรม นำความรู้ สู่การพัฒนา.
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
ผู้เสนอ นายทนงศักดิ์ กุลเสนชัย สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2
การบริหารงานวิชาการ : ในมิติของการประเมินผล
การดำเนินงาน กศน.ตำบลให้ประสบความสำเร็จ
พุทธปรัชญา ความเป็นมา พุทธศาสนาเป็นศาสนาประจำชาติ
รายงานการวิจัย เรื่อง การพัฒนาทักษะการประกอบวงจรเสียงไซเรนตำรวจ
ฝ่ายบริหารงานวิชาการ. วิสัยทัศน์ “ เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่ เปี่ยมด้วยคุณธรรม มีสมรรถนะ วิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กร สร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมี
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
โรงเรียนคุณภาพ สพท.ชัยภูมิ เขต 3
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สารสนเทศพื้นฐานของโรงเรียน บททดสอบ สารสนเทศพื้นฐานของโรงเรียน

เตรียม ปาก ดินสอ และยางลบ คุณครูครับ เตรียม ปาก ดินสอ และยางลบ พร้อมน่ะครับ

ที่ถูกต้องที่สุดเพียงข้อเดียว คำชี้แจง เลือกข้อความ ที่ถูกต้องที่สุดเพียงข้อเดียว

ของโรงเรียน หมายถึงข้อใด 1. คติพจน์ ของโรงเรียน หมายถึงข้อใด ก. ความวิริยะ อุตสาหะ นำมาซึ่งความสำเร็จ ข. จุดหมายของชีวิต คือการรู้จักสัจธรรมความจริง ค. ความมีวิริยะ อุตสาหะและยึดมั่นในสัจธรรม ง. ความรู้ คู่คุณธรรม นำชีวิต

2. รูปเรือใบ ในตราสัญลักษณ์ ของมูลนิธิฯเป็นคติในแง่ใด ก. ชีวิตคือการต่อสู้ ข. ความพากเพียร ค. แสงสว่างชีวิต ง. ความสำเร็จ

จัดการศึกษาโดยมีจุดเน้น เรื่องใด 3. คณะเซนต์คาเบรียล จัดการศึกษาโดยมีจุดเน้น เรื่องใด ก. คติธรรมแห่งชีวิตนักบุญมงฟอร์ต ข. ความยากจนของคริสต์ศาสนิกชน ค. ความบริสุทธิ์ทางจิตใจของผู้เรียน ง. ความสำเร็จสูงสุดของการดำเนินชีวิต

4. โครงสร้างการบริหาร โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ มีกี่ฝ่าย ก. 5 ฝ่าย ข. 6 ฝ่าย ค. 7 ฝ่าย ง. 8 ฝ่าย

ของโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ 5. วิสัยทัศน์ (Vision) ของโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ ก. มุ่งสู่มาตรฐานสากล ข. ความรู้ คู่คุณธรรม นำชีวิต ค. รักดี มีวินัย ใส่ใจสังคม มีวิริยะ อุตสาหะและยึดมั่นในสัจธรรม ง. โรงเรียนมีมาตรฐานระดับสากล พัฒนาตนสู่คุณภาพชีวิต ตามวิถีจิตนักบุญหลุยส์

6. คำว่า อัสสัมชัญ แปลว่าอะไร 6. คำว่า อัสสัมชัญ แปลว่าอะไร ก. ที่อยู่อาศัย ข. วิชา ความรู้ ค. การบำเพ็ญพรต ง. สถานที่บำเพ็ญพรต และหาวิชา ความรู้

7. คำขวัญของโรงเรียน คือข้อใด 7. คำขวัญของโรงเรียน คือข้อใด ก. คุณธรรม นำความรู้ คู่ชีวิต ข. ความรู้ คู่คุณธรรม นำชีวิต ค. น่าอยู่ น่าเล่น น่าเรียน ง. เยาวชนรุ่นใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

8. โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ มีจำนวนครูและบุคลากร ทั้งหมดกี่คน ก. 288 คน ข. 298 คน ค. 309 คน ง. 390 คน ข้อมูล ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2557

ก. ชงโค ข. ประดู่ ค. นนทรี ง. บานบุรี 9. ดอกไม้ประจำโรงเรียน คือ ดอกอะไร ก. ชงโค ข. ประดู่ ค. นนทรี ง. บานบุรี

10. เอกลักษณ์ (Uniqueness) ของโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ หมายถึงข้อใด ก. ความวิริยะ อุตสาหะ นำมาซึ่งความสำเร็จ ข. คุณธรรม นำความรู้ คู่ชีวิต ตามวิถีจิตนักบุญหลุยส์ ค. รักดี มีวินัย ใส่ใจสังคม มีวิริยะ อุตสาหะและยึดมั่นในสัจธรรม ง. มุ่งสู่มาตรฐานสากล

11. โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ มีอัตราส่วน นักเรียน : ครู คือ มีอัตราส่วน นักเรียน : ครู คือ ก. นักเรียน 18 คน : ครู 1 คน ข. นักเรียน 20 คน : ครู 1 คน ค. นักเรียน 22 คน : ครู 1 คน ง. นักเรียน 24 คน : ครู 1 คน ข้อมูล ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2556

ของนักเรียนโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ 12. อัตลักษณ์ (Identity) ของนักเรียนโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ หมายถึงข้อใด ก. ความวิริยะ อุตสาหะ นำมาซึ่งความสำเร็จ ข. คุณธรรม นำความรู้ คู่ชีวิต ตามวิถีจิตนักบุญหลุยส์ ค. รักดี มีวินัย ใส่ใจสังคม มีวิริยะ อุตสาหะและยึดมั่นในสัจธรรม ง. มุ่งสู่มาตรฐานสากล

13. ข้อใดไม่ใช่ โครงการพิเศษ ของโรงเรียน ก. โครงการโรงเรียนสีเขียว ข. โครงการ SMART STUDENT ค. โครงการโรงเรียนสร้างสรรค์ สัมพันธ์ชุมชน ง. โครงการจัดการเรียนการสอนโดยใช้ ภาษาอังกฤษเป็นสื่อ

14. คณะกรรมการในข้อใด เป็นไปตาม พระราชบัญญัติโรงเรียนเอกชน พ.ศ. 2551 ก.คณะกรรมการบริหารโรงเรียน ข.คณะกรรมการที่ปรึกษาผู้อำนวยการ ค.คณะกรรมการศึกษาโรงเรียน ง.คณะกรรมการสมาคมผู้ปกครองและครูฯ

ของโรงเรียน เปิดสอน กี่ หลักสูตร 15. หลักสูตรสถานศึกษา ของโรงเรียน เปิดสอน กี่ หลักสูตร ก. 1 หลักสูตร ข. 2 หลักสูตร ค. 3 หลักสูตร ง. 4 หลักสูตร

Modern Language Program :MLP หมายถึง 16. หลักสูตร Modern Language Program :MLP หมายถึง ก. หลักสูตรใหม่ ข. หลักสูตรการจัดการเรียนการสอน โดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อ ค. หลักสูตรการจัดการเรียนการสอนตาม หลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษ ง. ถูกทุกข้อ

17. โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ มี ห้องเรียน จำนวน กี่ห้อง ก. 79 ข. 89 ค. 99 ง. 109 ข้อมูล ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2556

18. โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ มีโครงการพิเศษ กี่ โครงการ ก. 1 โครงการ ข. 2 โครงการ ค. 3 โครงการ ง. 4 โครงการ

19. โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ มีจำนวนนักเรียน ทั้งหมดกี่คน ก. 4,402 คน ข. 4,493 คน ค. 4,339 คน ง. 4,393 คน ข้อมูล ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2557

ก. วิสัยทัศน์ ข. เป้าหมาย ค. ปรัชญา ง. คติพจน์ 20. โรงเรียนมีมาตรฐานระดับสากล พัฒนาตนสู่คุณภาพชีวิต ตามวิถีจิตนักบุญมงฟอร์ต เกี่ยวกับข้อใด ก. วิสัยทัศน์ ข. เป้าหมาย ค. ปรัชญา ง. คติพจน์

สวัสดี