โครงสร้างการบริหารโรงเรียนพลัง แผ่นดิน เป็นผู้มีจิตอาสา 1. ศึกษากิจกรรม / ตัวอย่าง / วิธีการของจิตอาสาจากสื่อต่างๆ เช่น ภาพยนต์ สารคดี 2. นำนักเรียนไปพัฒนา.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
โรงเรียนภัทรญาณวิทยา
โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล
ตามนโยบายสถานศึกษา 3 ดี
การประยุกต์ใช้แนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
กิจกรรม อย.น้อย โรงเรียนบ้านม่วงเตี้ย อำเภอแม่ลาน จังหวัดปัตตานี
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1. วิชาสังคม ศาสนาและวัฒนธรรม ป.4
สังกัดสำนักงาน กรุงเทพมหานคร. วัตถุประสงค์ชิ่อกิจกรรมวิธีการผลลัพธ์ 1. เพื่อส่งเสริมการมีส่วน ร่วมระหว่างครูผู้ปกครอง 2. เพือสร้างความผิดชอบ ให้กับนักเรียนในการทำ.
เครื่อข่ายเชื่อมโยงการเรียนรู้
โดย โครงการช่วยกันสานเพื่อส่งเสริมคุณค่าผู้สูงอายุ
วิสัยทัศน์จังหวัดพะเยา “เมืองเกษตรปลอดภัย การท่องเที่ยวที่ยั่งยืน”
ผลิตสินค้าและบริการ.
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
พลเมืองดีตามประเพณี และวัฒนธรรมไทย
โครงสร้างที่ ก.พ. กำหนดไว้เดิม โครงสร้างที่ขอปรับปรุงใหม่
กิจกรรมปลูกพืชสมุนไพรเฉลิมพระเกียรติ
โครงการค่ายเรียนรู้คุณธรรม นำชีวิตพอเพียง ปี 2550
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ ยุทธศาสตร์จังหวัดกระบี่
โครงการส่งเสริมการออมภาคครัวเรือนเกษตรกร ด้วยเศรษฐกิจพอเพียง
นโยบายด้านการบริการวิชาการ
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
การนำไปใช้ในการเรียน
บทบาทเจ้าหน้าที่ในการจัดเวทีประชาคมและเสริมสร้างครอบครัวพัฒนา
ความดีเด่นของสถานศึกษา
แผนปฏิบัติการยะลาเข้มแข็ง ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
โรงเรียนละ 2 เล่ม.
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
แนวทางการขับเคลื่อนหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสู่สถานศึกษา
ภาพกิจกรรม โครงการ การพัฒนา คุณลักษณะที่พึงประสงค์ ของผู้เรียน ( อ. ช. ท.) ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2554 ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม - 1 กันยายน 2554.
สรุปประเด็นร่วมกันเพื่อหาแนวทาง ในการทำงานสุขภาพชุมชน
กลยุทธ์ที่ 2 ปลูกฝังคุณธรรม ความสำนึกในความเป็นชาติไทย
“แนวทางการจัดตั้งชมรมเสริมสร้างวินัยประเทศไทยใสสะอาดเพื่อสร้างเครือข่าย การส่งเสริมคนดี มีวินัย น้อมเกล้าฯ ถวายในหลวง”
อย.น้อย : เริ่มต้น และความคาดหวัง รวบรวมโดย...กฤษณา แป้นงาม
การปลูกพืชผักสวนครัว
๔. ด้านการพัฒนาบุคลากร ของสถานศึกษา.
๕. ด้านผลลัพธ์/ภาพความสำเร็จ
๓. ด้านการจัดกิจกรรม พัฒนาผู้เรียน.
ผลงาน โครงการ และ เกียรติประวัติ.
วิธีการพัฒนาสถานศึกษาพอเพียงเป็นศูนย์การเรียนรู้ ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงด้านการศึกษา
กิจวัตรและกิจกรรมในหนึ่งวันของเด็กๆ
ครั้งที่ ๒.
จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒
“ จัดการศึกษาให้ผู้เรียนทุก คนได้เรียนอย่างทั่วถึง มี คุณธรรม มีความรู้ ความสามารถ การอ่าน คิด วิเคราะห์ เขียนสื่อความ มี สุขภาพดี มีทักษะอาชีพตาม.
ปัญหาทางการศึกษา อุปสรรคทางการศึกษาของโรงเรียนบ้านดอนกลาง
จุดเน้น/กลยุทธ์ ในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2555
แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ.2550 – 2552) องค์การบริหารส่วนตำบลทางเกวียน
สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน
ฝ่ายปกครองกับการปกป้อง
กลยุทธ์การขับเคลื่อน งานพัฒนาชุมชน ให้มีประสิทธิภาพ ประจำปี ๒๕๕๖
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
คำอธิบายรายวิชา ศึกษา วิเคราะห์ในเรื่องทฤษฎีบทพีทาโกรัส บทกลับทฤษฎีบทพีทาโกรัส จำนวนตรรกยะ จำนวนอตรรกยะ รากที่สอง รากที่สาม การแก้สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวและการนำไปใช้
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
ถอดบทเรียน ยุทธศาสตร์การค้าอาเซียน
สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
นางสาวสุฑารัตน์ ตั้งถาวร โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
ประธานคณะกรรมการบริหารศูนย์ นายมะหะหมัด โต๊ะยะลา
การตระหนักในการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน การสนับสนุนขององค์กร และศักยภาพในการจัดการเรียนการสอน ของครูวิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา.
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
โรงเรียนคุณภาพ สพท.ชัยภูมิ เขต 3
ผลสัมฤทธิ์ของปราชญ์ : กรณีประเมินผล ศูนย์เครือข่ายปราชญ์ชาวบ้าน
เศรษฐกิจพอเพียง.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โครงสร้างการบริหารโรงเรียนพลัง แผ่นดิน เป็นผู้มีจิตอาสา 1. ศึกษากิจกรรม / ตัวอย่าง / วิธีการของจิตอาสาจากสื่อต่างๆ เช่น ภาพยนต์ สารคดี 2. นำนักเรียนไปพัฒนา สาธารณประโยชน์ในชุมชน เป็นผู้มีจิตอนุรักษ์ สิ่งแวดล้อม 1. ให้ความรู้ความเข้าใจ และความตระหนัก เกี่ยวกับป่า จากกิจกรรม สวนพฤกษศาสตร์ 2. สร้างความตระหนักการ รู้จักอนุรักษ์ ขยายพันธุ์พืช 3. ปราชญ์ชาวบ้านสอน ( พืชสมุนไพร ) เป็นผู้ที่มีจิตสำนึกในความเป็นชาติ ไทย 1. สร้างความตระหนักเรื่องชาติไทย โดยการดูภาพยนต์ประวัติศาสตร์จา กวีดีทัศน์ 2. กิจกรรมร้องเพลงปลุกใจ เพลง ชาติไทย เพลงสรรเสริญ ตลอดจน เพลงที่เกี่ยวกับการเทิดทูน พระมหากษัตริย์ไทย เป็นผู้ที่มีจิตสำนึกในการ อนุรักษ์ประเพณีท้องถิ่น อบรมให้ความรู้เกี่ยวกับฮี ตสิบสอง ครองสิบสี่ เรือน สามน้ำสี่ เพื่อสร้างความ ตระหนักให้เห็นคุณค่าใน วัฒนธรรมท้องถิ่น จากวีดี ทัศน์และนำนักเรียนเข้า ร่วมกิจกรรมของท้องถิ่น เป็นผู้ที่มีทักษะในการสื่อสาร ( เทคโนโลยี ) 1. อบรมให้ความรู้เกี่ยวกับ Facebook, จน นักเรียนสามารถสร้าง Facebook, ตลอดจน ติดต่อสื่อสารได้ 2. กิจกรรมโต้วาที เป็นผู้มีความพร้อมในการก้าว เข้าสู่ ประชาคมอาเซียน 1. จัดกิจกรรมการเรียนการสอน ภาษา อาเซียน 2. กิจกรรมศึกษาวัฒนธรรม ประเทศอาเซียน จากภาพยนต์ เพลง เป็นผู้มีสุขภาพจิตที่ดี จัดกิจกรรมพัฒนาจิต นักเรียน เช่น กิจกรรม 5 ห้องชีวิต สวดมนต์ นั่งสมาธิ กิจกรรมบำบัด เป็นผู้ที่สามารถจัดการกับ อารมณ์และสร้างสัมพันธภาพ ที่ดีกับผู้อื่น 1. กิจกรรมแนะแนว 2. ลูกเสือ ชุมนุม กีฬา 3. ให้ความรู้เกี่ยวกับการอยู่ ร่วมกับผู้อื่น เป็นผู้ที่มีทักษะ ในการคิดวิเคราะห์ ฝึกทักษะการคิดโดย ใช้แบบฝึกทักษะและ กิจกรรมโครงงาน เป็นผู้ที่ใช้ชีวิตตามหลักปรัชญา เศรษฐกิจพอเพียง 1. ให้ความรู้เกี่ยวกับหลักของ ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงจาก สื่อต่างๆ เช่น วีดีทัศน์ กิจกรรมการเรียนรู้โครงการใน พระราชดำริของในหลวงจากวีดี ทัศน์ 2. กิจกรรมส่งเสริมให้นักเรียนมี การออมทรัพย์โดยการฝาก ธนาคารโรงเรียน คุณภ าพ ผู้เรีย น

กิจกรรม