คุณครูพรพิมล ตันติวรธรรม โรงเรียนบ้านวังไผ่ สพท.กาญจนบุรี เขต 2

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง
Advertisements

กฎกระทรวง กำหนดค่าธรรมเนียมเกี่ยวกับวัตถุอันตราย พ. ศ
สื่อการสอน เรื่องการบวก ลบ คูณ หาร ระคน
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
การประยุกต์เกี่ยวกับร้อยละ
ฝึกคำนวณค่าโทรศัพท์มือถือ
เรื่อง เวลา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
เรื่อง การคูณ สื่อการสอนวิชาคณิตศาสตร์ โดย ครูเพ็ญพิมล สิทธิวรเกียรติ
เงิน.
งบกลาง รายการเงินสำรองสำหรับค่าใช้จ่ายด้านการศึกษา
ม. ค.57 เปรียบเทียบ ม. ค.56 ปี 56 เกิด 3 จับ 3 ราย (100.00%) ปี 57 เกิด 3 จับ 2 ราย ( % ) คดีเท่ากัน ผลการจับกุมบรรลุเป้า ( เป้า %)
จำนวนนับ และการบวก การลบ การคูณ การหารจำนวนนับ
ครูธีรพันธ์ ฝั้นเต็ม ครูชำนาญการพิเศษ ร.ร.แจ้ห่มวิทยา ลำปาง
บทที่ 1 อัตราส่วน.
ระเบียบการเงินที่ควรทำความรู้จัก
ตัวดำเนินการ (Operator) คือสัญลักษณ์หรือเครื่องหมายแทนการกระทำกับข้อมูล เพื่อบอกให้เครื่องคอมพิวเตอร์ทราบว่าจะต้องดำเนินการใดกับข้อมูลใดบ้าง แบ่งออกเป็น.
การเรียนรู้ คณิตศาสตร์
"อย่าล้อเล่น บนความสะเทือนใจของผู้อื่น...“
โดย...นางสาวทิพวรรณ สืบสมบัติ
การวัด จรรยา สินถาวร.
น.ส.จันทิมา วรวัตรนารา แอนิเมชั่น&มัลติมีเดีย
โรงเรียนชุมชนบ้านบือแนปีแน สพป.ปัตตานี เขต 2
โดย... นางจันทร์เพ็ญ หงษ์อินทร์
โครงงานการออมเพื่อคอมพิวเตอร์
มาตราตัวสะกด มีทั้งหมด 9 แม่ คือ 1. แม่ ก-กา 2. แม่ กก 3. แม่ กค
เงินฝากมี 3 ประเภท คือ เงินฝากออมทรัพย์ทั่วไป เงินฝากออมทรัพย์พิเศษ
Mathematics Money
เรื่อง การคิดวิเคราะห์ โดย นางโสภาพรรณ ชื่นทองคำ โรงเรียนบ้านสันกำแพง
รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณปี 2554
สวัสดิการของผู้ปฏิบัติงาน อ.อ.ป.
การเปรียบเทียบค่าเงินเหรียญ
สื่อเสริมความรู้เรื่อง คำพ้องเสียง
เรื่อง การบวกจำนวนสองจำนวน โรงเรียนบุรพรัตน์วิทยาคาร
นางวรรณี ศรีดนุเดช การพัฒนาความพร้อมด้านคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวน 0-9
วิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 นางพวงเพ็ญ อินทร์เอี่ยม
ด.ญ. ยุพิน จันทร์หอม ด.ญ. นริศรา โภคา
โรงเรียนบ้านละหาร เสนอ
คุณครูพรพิมล ตันติวรธรรม โรงเรียนบ้านวังไผ่ สพท.กาญจนบุรี เขต 2
ค21201 คณิตศาสตร์เพิ่มเติม 1
F M B N สมบัติของจำนวนนับ ตัวคูณร่วมน้อย (ค.ร.น.).
ระบบเลขฐานต่าง ๆ By ครูนภาพร.
แผนการตลาดใหม่ Happy2Pays
รายละเอียดงบประมาณ สำหรับปีการศึกษา 2556
การสอบแข่งขันทักษะคณิตศาสตร์ ระดับประถมศึกษา (รอบที่ 1 คิดเลขเร็ว)
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
สมัครสมาชิก 100 บาท / ปี - คู่มือ ดำเนินธุรกิจ - ซื้อสินค้าในราคา สมาชิก - เป็นมรดกตกทอด ทางรายได้ - ท่องเที่ยวในประเทศ และต่างประเทศ.
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมานำเสนอ เกมส์บุพบท
คณิตศาสตร์พื้นฐาน ค ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดย ครูชำนาญ ยันต์ทอง
ครูธีรพันธ์ ฝั้นเต็ม ครูชำนาญการพิเศษ ร.ร.แจ้ห่มวิทยา ลำปาง
เรื่อง เงิน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
แบบทดสอบ ชุดที่ 2 เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
จำนวนจริง จำนวนอตรรกยะ จำนวนตรรกยะ เศษส่วน จำนวนเต็ม จำนวนเต็มบวก
วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การประมาณค่า ครูสุชาฎา รถทอง โรงเรียนปทุมวิไล
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
โรงเรียนบ้านปลักชะเมา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษายะลา เขต 1
คุณครูพรพิมล ตันติวรธรรม
นางสาวสุพรรษา ธรรมสโรช
หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง
และผลการทดสอบทางการศึกษา
บูรณาการและประยุกต์การใช้ คอมพิวเตอร์พกพาแบบแท็บเล็ต
สำนักวิเคราะห์งบประมาณส่วนภูมิภาคและท้องถิ่น
แบบทดสอบก่อนเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง การนำเสนอข้อมูลและการวิเคราะห์ข้อมูล คะแนนเต็ม 10 คะแนน.
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวี สุนทร นำเสนอ.
เรื่อง ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์
Parts of the Body กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดย ครูชาลิดา รายรัตน์ โรงเรียนบ้านโป่ง สพท.เชียงราย เขต 2.
ค่าตอบแทน จากการชวนคน แต่ละคนชวนเพียง 2 คน เท่านั้น ดังนี้
You ซื้อมา 1,000 PVX 30% = 300 บ. ซื้อมา 4,000 PVX 30% = 1,200 บ. ซื้อมา 10,000 PV X 30% = 3,000 บ. ซื้อมา 20,000 PVX 30% = 6,000 บ. รวมรายได้ทั้งหมด.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

คุณครูพรพิมล ตันติวรธรรม โรงเรียนบ้านวังไผ่ สพท.กาญจนบุรี เขต 2 เงิน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จัดทำโดย คุณครูพรพิมล ตันติวรธรรม โรงเรียนบ้านวังไผ่ สพท.กาญจนบุรี เขต 2

เงิน 25 สตางค์ 50 สตางค์ 1 บาท 5 บาท 10 บาท

เงิน 20 บาท 50 บาท 100 บาท 500 บาท 1,000 บาท

ฉันจ่ายเงินค่าสมุดไปดังนี้ การเปรียบเทียบเงิน ฉันจ่ายเงินค่าสมุดไปดังนี้ ฉันจ่ายเงินค่าสมุดไป 18 บาท

พอ ไม่พอ คำชี้แจง จงเลือกคำตอบที่ถูกต้อง น้อยมีเงิน คำชี้แจง จงเลือกคำตอบที่ถูกต้อง น้อยมีเงิน ต้องการซื้อแว่นตา 69 บาท น้อยมีเงินพอหรือไม่ พอ ไม่พอ

พอ ไม่พอ คำชี้แจง จงเลือกคำตอบที่ถูกต้อง แจ้มีเงิน คำชี้แจง จงเลือกคำตอบที่ถูกต้อง แจ้มีเงิน ต้องการซื้อนาฬิกา 199 บาท แจ้มีเงินพอหรือไม่ พอ ไม่พอ

พอ ไม่พอ คำชี้แจง จงเลือกคำตอบที่ถูกต้อง สมชายมีเงิน คำชี้แจง จงเลือกคำตอบที่ถูกต้อง สมชายมีเงิน ต้องการซื้อกล้อง 6,990 บาท สมชายมีเงินพอหรือไม่ พอ ไม่พอ

20 40 60 คำชี้แจง จงเลือกคำตอบที่ถูกต้อง คำชี้แจง จงเลือกคำตอบที่ถูกต้อง 30 แตงโมมีธนบัตรยี่สิบบาท 3 ฉบับ แตงโมมีเงินกี่บาท 20 40 60

50 90 190 คำชี้แจง จงเลือกคำตอบที่ถูกต้อง คำชี้แจง จงเลือกคำตอบที่ถูกต้อง 60 สมปองมีธนบัตรห้าสิบบาท 3 ฉบับ และมีธนบัตรยี่สิบบาท 2 ฉบับ สมปองมีเงินกี่บาท 50 90 190

คำชี้แจง จงเติมคำว่ามากกว่า หรือน้อยกว่า หรือเท่ากับ ลงในช่องว่าง 12 บาท 25 สตางค์ มีค่า ........................ 25 บาท มากกว่า น้อยกว่า เท่ากับ

คำชี้แจง จงเติมคำว่ามากกว่า หรือน้อยกว่า หรือเท่ากับ ลงในช่องว่าง 42 บาท มีค่า ........................ 30.25 บาท มากกว่า น้อยกว่า เท่ากับ

คำชี้แจง จงเติมคำว่ามากกว่า หรือน้อยกว่า หรือเท่ากับ ลงในช่องว่าง 500 สตางค์ มีค่า ........................ 4 บาท มากกว่า น้อยกว่า เท่ากับ

950 สตางค์ มีค่า ........................ 8 บาท 75 สตางค์ คำชี้แจง จงเติมคำว่ามากกว่า หรือน้อยกว่า หรือเท่ากับ ลงในช่องว่าง 950 สตางค์ มีค่า ........................ 8 บาท 75 สตางค์ มากกว่า น้อยกว่า เท่ากับ

คำชี้แจง จงเติมคำว่ามากกว่า หรือน้อยกว่า หรือเท่ากับ ลงในช่องว่าง 1,000 สตางค์ มีค่า ........................ 10.00 บาท มากกว่า น้อยกว่า เท่ากับ

คำชี้แจง จงจับคู่ข้อที่แสดงจำนวนเงินเท่ากัน คำชี้แจง จงจับคู่ข้อที่แสดงจำนวนเงินเท่ากัน 1. ก. 2. ข. 3. ค.

<Scoreboard will appear here, leave shape as-is.>

จบแล้วค่ะ....แล้วเจอกันใหม่นะคะ สวัสดี จบแล้วค่ะ....แล้วเจอกันใหม่นะคะ