การตรวจสอบและประเมินระบบการ ประกัน คุณภาพการศึกษาภายใน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ 2 - 3 กรกฎาคม 2550 โดยคณะกรรมการตรวจสอบและ ประเมินระบบ การประกัน คุณภาพการศึกษาภายใน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
รายละเอียดกิจกรรมโครงการฯ
Advertisements

แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา สาขาวิชาเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์
ประชุมบุคลากรประจำปีการศึกษา 2551
การกำหนดโครงการ ตัวชี้วัด และค่าเป้าหมาย เพื่อบรรจุในแผนปฏิบัติราชการปี 2554 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553 ห้องประชุมวารินชำราบ.
คณะกรรมการประกันคุณภาพฯ วจ
ระบบประกันคุณภาพคณะวิทยาศาสตร์
การบัญชีสำหรับกิจการ
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ปีการศึกษา/ปีงบประมาณ
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2552 ภาควิชาพัฒนาการเกษตร คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2553
ชื่อตัวบ่งชี้ 5.1 : สภาสถาบันและผู้บริหารมี วิสัยทัศน์ที่ขับเคลื่อนพันธกิจ และ สามารถสะท้อนถึง นโยบาย วัตถุประสงค์ และนำไปสู่เป้าหมาย ของการบริหารจัดการที่ดี
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
ฐานข้อมูลผลการดำเนินงาน
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
ผลการประเมินคุณภาพภายใน ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์
“ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าประสงค์ และการประกันคุณภาพการศึกษา” คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 31 พฤษภาคม 2552.
การประกันคุณภาพการศึกษา
การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 3 พฤษภาคม 2554.
คณาจารย์ระดับอุดมศึกษา รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
เป้าประสงค์ ยุทธศาสตร์ตามแผน มหาวิทยาลัยพายัพฉบับที่ 4 ปีการศึกษา เป้าประสงค์ ยุทธศาสตร์ตามแผน มหาวิทยาลัยพายัพฉบับที่ 4 ปีการศึกษา
รายงานผลทางวาจา การประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับสถาบัน มหาวิทยาลัยพายัพ วันที่ 5-7 กันยายน 2551.
รูปแบบการนำเสนอ หน่วยงาน
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แบบฟอร์มยืนยัน แผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2552
สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม คณะผู้บริหารจากมหาวิทยาลัยนครพนม
นโยบายด้านการบริการวิชาการ
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ภาควิชาวาริชศาสตร์ คณะ ทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลาน ครินทร์ 23 มิถุนายน 2552.
ประชุมพิจารณา ร่างแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2556
การสัมมนา การจัดทำแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี คณะเทคโนโลยีพ. ศ
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 ระบบ บริหารจัดการที่ดี. ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2 การผลิต บัณฑิตที่ดี
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
ผลการตรวจสอบและประเมินระบบ การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในคณะเทคนิคการแพทย์ วันที่ 5 เมษายน 2555.
1 องค์ประกอบที่ 1 ปรัชญา ปณิธาน วัตถุประสงค์ และแผนการดำเนินการ ได้คะแนน เท่ากับ 5.00 องค์ประกอบที่ 2 ภาระงานหลัก ได้คะแนนเท่ากับ 4.98 องค์ประกอบที่ 3.
2 มิถุนายน อ. ศมณพร สุทธิบาก ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายประกันคุณภาพและบริหารความเสี่ยง คณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์
แนวทางการวางแผนและจัดสรรอัตรากำลังสถาบันอุดมศึกษา
ทิศทางการพัฒนาวิทยาเขตขอนแก่น
มาตรฐานโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ
ระบบและกลไก การดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาในกลุ่มนักศึกษา วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น LOGO.
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ มิถุนายน คะแนน ระดับดีมาก.
Assignment : หลักการการวิจัยการจัดการความรู้ ชื่อหัวข้อวิจัย
บทสรุปสำหรับผู้บริหาร Executive Summary
การประกันคุณภาพ QUALITY ASSURANCE
การสัมมนาการประกันคุณภาพการศึกษา เรื่อง “การพัฒนาคุณภาพนักศึกษาด้านวิชาการ” วันที่ 12 กันยายน 2552 ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ครั้งที่ 2
อาจารย์ระดับอุดมศึกษา รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
การศึกษาภายใน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
การศึกษาภายใน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
การบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13 มิถุนายน 2547.
การประกันคุณภาพ (Quality Assurance : QA)
แนวทางการจัดทำ SAR การเตรียมข้อมูล รูปแบบรายงาน การนำเสนอ.
CMU: UNIVERSITY OF EXCELLENCE
รศ.ดร.วิโรจ อิ่มพิทักษ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
คณะกรรมการประกันคุณภาพฯ วจ.
KM-QA งานประกันคุณภาพการศึกษา ขอนำเสนอ สาระสำคัญของ
ระบบคุณภาพมหาวิทยาลัยมหิดล
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
การประกันคุณภาพที่นักศึกษาควรรู้
การบริหารงานมหาวิทยาลัย โดย ศ.ดร.พงษ์ศักดิ์ อังกสิทธิ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
LOGO การทบทวนการจัดการ ความรู้ และการศึกษาดูงาน คณะมนุษยศาสตร์ และสังคมศาสตร์ 24 ตุลาคม 2552 ณ ห้องประชุม สะบันงา.
วิสัยทัศน์ เป็นเลิศด้าน วิชาการ รับใช้ สังคม 50 ของเอเชีย เป้าหมาย ร่วมพัฒนาพื้นที่และประเทศอย่างยั่งยืน จัดการศึกษา มีคุณภาพ ยุทธศาสตร์ พัฒนางานวิจัย.
สรุป การสัมมนา “การจัดทำแผนปฏิบัติงานประจำปี 2555”
หลัก สูตร คณะ สถาบั น 2 บัณฑิต 3 นักศึกษา 4 อาจารย์องค์ประกอบ 5 หลักสูตร การเรียน การสอน การประเมินผู้เรียน 6 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ 1 การผลิตบัณฑิต 2.
ยินดีต้อนรับ อาจารย์และ นักศึกษาผู้สนใจ. บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาสารคาม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระ เกียรติ 72 พรรษา โทร
แนวปฏิบัติที่ดีของ การประกันคุณภาพ การศึกษา. ที่องค์ประกอบ ผลการประเมิน ปี 52 ปี 53 ปี 54 1 ปรัชญา ปณิธาน วัตถุประสงค์ และแผน ดำเนินการ
กิจกรรมสนับสนุน กิจกรรมสนับสนุน การบริหาร กิจกรรมสนับสนุน วิชาการ กิจกรรมหลัก วิจัย บริการวิชาการ / รักษาพยาบาล จัดการเรียนการสอน ทำนุบำรุง ศิลปวัฒนธรรม.
หน้าที่ 1 วิสัยทัศน์ สถาบันอุดมศึกษาด้าน สุขภาพชั้นนำของอาเซียน ที่เน้นชุมชน แผนกลยุทธ์สถาบันพระบรมราชชนก ประจำปี 2553.
SELF-ASSESSMENT REPORT Department of Medicine. SAR Plan-Do-Follow-Evaluate-Improve.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การตรวจสอบและประเมินระบบการ ประกัน คุณภาพการศึกษาภายใน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ กรกฎาคม 2550 โดยคณะกรรมการตรวจสอบและ ประเมินระบบ การประกัน คุณภาพการศึกษาภายใน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยคณะกรรมการตรวจสอบและ ประเมินระบบ การประกัน คุณภาพการศึกษาภายใน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

รายนามกรรมการ ตรวจสอบและประเมินฯ 1. รศ. ทพ. ทองนารถ คำใจ ประธานกรรมการ 2. รศ. สิทธิพรภิรมย์รื่น ( ม. ศิลปากร ) กรรมการ 3. รศ. ดร. วัชระกสิณฤกษ์ กรรมการ 4. ผศ. ดร. เกวลินคุณาศักดากุล กรรมการ 5. ผศ. ดร. อัจฉราพรศรีภูษณา พรรณ กรรมการ

รายการตรวจสอบ (Audit Checklist) ระดับ การ พัฒน า น้ำหนั ก ความ สำคัญ คะแน น ที่ ได้รับ องค์ประกอบที่ 1 : ปรัชญา ปณิธาน วิสัยทัศน์ ภารกิจ วัตถุประสงค์ นโยบาย กลยุทธ์ และแผน ปรัชญา ปณิธาน วิสัยทัศน์ ภารกิจ และวัตถุประสงค์ นโยบายและกล ยุทธ์ แผน การ ดำเนินการตามแผน การประเมินแผน 721.8

รายการตรวจสอบ (Audit Checklist) ระดับ การ พัฒน า น้ำหนัก ความ สำคัญ คะแน น ที่ ได้รับ องค์ประกอบที่ 2 : การ เรียนการสอน อาจารย์ บุคลากร สนับสนุนการเรียน การสอน นักศึกษา ห้องเรียนและ ห้องปฏิบัติการ อุปกรณ์และสื่อ การเรียนการสอน 732.7

รายการตรวจสอบ (Audit Checklist) ระดับ การ พัฒน า น้ำหนั ก ความ สำคัญ คะแน น ที่ ได้รับ 2.6 ห้องสมุด หลักสูตร กระบวนการ เรียนการสอน การวัดและ ประเมินผลการเรียน บัณฑิต 621.6

รายการตรวจสอบ (Audit Checklist) ระดับ การ พัฒน า น้ำหนั ก ความ สำคัญ คะแน น ที่ ได้รับ องค์ประกอบที่ 3 : การพัฒนาและ สนับสนุนนักศึกษา ทรัพยากร บุคคลด้านการ พัฒนาและสนับสนุน นักศึกษา ปัจจัยเกื้อหนุน การพัฒนาและ สนับสนุนนักศึกษา กระบวนการพัฒนา และสนับสนุน นักศึกษา 743.6

รายการตรวจสอบ (Audit Checklist) ระดับ การ พัฒน า น้ำหนั ก ความ สำคัญ คะแน น ที่ ได้รับ องค์ประกอบที่ 4 : การวิจัย กลุ่มวิจัยและ ผู้ช่วยวิจัย ผู้วิจัย ปัจจัยเกื้อหนุน การวิจัย การบริหารและ กระบวนการวิจัย 743.6

รายการตรวจสอบ (Audit Checklist) ระดับ การ พัฒน า น้ำหนั ก ความ สำคัญ คะแน น ที่ ได้รับ องค์ประกอบที่ 5 : การบริการวิชาการ แก่ชุมชน ทรัพยากร บุคคลด้านการ บริการวิชาการแก่ ชุมชน ปัจจัยเกื้อหนุน การบริการวิชาการ แก่ชุมชน การบริหารและ กระบวนการบริการ วิชาการแก่ชุมชน 743.6

รายการตรวจสอบ (Audit Checklist) ระดับ การ พัฒนา น้ำหนัก ความ สำคัญ คะแน น ที่ ได้รับ องค์ประกอบที่ 6 : การ ทำนุบำรุง ศิลปวัฒนธรรมและ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ทรัพยากรบุคคล ด้านการทำนุบำรุง ศิลปวัฒนธรรมและ อนุรักษ์ สิ่งแวดล้อม ปัจจัยเกื้อหนุนการ ทำนุบำรุง ศิลปวัฒนธรรมและ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม กระบวนการทำนุ บำรุงศิลปวัฒนธรรม และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม 621.6

รายการตรวจสอบ (Audit Checklist) ระดับ การ พัฒน า น้ำหนั ก ความ สำคัญ คะแน น ที่ ได้รับ องค์ประกอบที่ 7 : การบริหารและการ จัดการ ผู้บริหาร บุคลากร สนับสนุนการบริหาร และการจัดการ ปัจจัยเกื้อหนุน การบริหารและการ จัดการ ระบบบริหาร 732.7

รายการตรวจสอบ (Audit Checklist) ระดับ การ พัฒน า น้ำหนั ก ความ สำคัญ คะแน น ที่ ได้รับ องค์ประกอบที่ 8 : การเงินและ งบประมาณ กระบวนการ แสวงหาทรัพยากร การเงิน กระบวนการ บริหารการเงินและ งบประมาณ 732.7

รายการตรวจสอบ (Audit Checklist) ระดับ การ พัฒน า น้ำหนัก ความ สำคัญ คะแน น ที่ ได้รับ องค์ประกอบที่ 9 : ระบบและกลไกการ ประกันคุณภาพ ทรัพยากรบุคคล ด้านการประกัน คุณภาพ ปัจจัยเกื้อหนุน การประกัน คุณภาพ กระบวนการ ประกันคุณภาพ 732.7

รายการตรวจสอบ (Audit Checklist) ระดับ การ พัฒนา น้ำหนัก ความ สำคัญ คะแน น ที่ ได้รับ รวม100 ระดับการพัฒนาคุณภาพ ของ คณะ สถาปัตยกรรมศาสตร์ อยู่ใน ระดับ ดีมาก 88.5