ศึกษา / ทบทวนเอกสารที่เกี่ยวข้อง ถ่ายทอดจากประสบการณ์การทำงาน โดยการประชุมกลุ่ม ทุกวันอังคาร และวันพฤหัสบดี มอบหมายหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รายงานความคืบหน้าการจัดทำ KM ผ่าน ระบบ Intranet รายงานความคืบหน้าการจัดทำ KM ผ่าน ระบบ Intranet จัดเวทีวิพากษ์
สัมภาษณ์ผู้บริหาร สัมภาษณ์ผู้บริหาร ประมวลเนื้อหา ถอดองค์ความรู้ และ เผยแพร่ 67
แผนปฏิบัติการฯจัดการองค์ความรู้ ปีงบประมาณ 2553 ประชุมฝ่ายเลขา คณะทำงานฯ สกต. ในการจัดทำ องค์ความรู้ “ การ ประชุมระหว่าง ประเทศ ”
แผนปฏิบัติการฯจัดการองค์ความรู้ ปีงบประมาณ 2553 แผนกิจกรรมการดำเนินงานตาม ปีงบประมาณ 2553 กิจกรรม ต.ค.ต.ค. พ.ย.พ.ย. ธ.ค.ธ.ค. ม.ค.ม.ค. ก.พ.ก.พ. มี. ค. เม. ย. พ.ค.พ.ค. มิ. ย. ก.ค.ก.ค. ส.ค.ส.ค. ก.ย.ก.ย. 1. ทบทวนผล การดำเนินการที่ ผ่านมา ประชุมทบทวน out line เขียน / จด บันทึกองค์ความรู้ ตามที่ได้รับ มอบหมาย ประชุมหารือ กับฝ่ายเลขา สกต. ในการจัดทำ องค์ความรู้ --
แผนปฏิบัติการฯจัดการองค์ความรู้ ปีงบประมาณ 2553 กิจกรรม ต.ค.ต.ค. พ.ย.พ.ย. ธ.ค.ธ.ค. ม.ค.ม.ค. ก.พ.ก.พ. มี. ค. เม. ย. พ.ค.พ.ค. มิ. ย. ก.ค.ก.ค. ส.ค.ส.ค. ก.ย.ก.ย. 5. ประชุมติดตาม ผลการดำเนินงาน สรุปแนวทาง การประชุม ระหว่างประเทศ การเผยแพร่ ผลการดำเนินงาน --
การดำเนินการการจัดทำองค์ ความรู้ของคณะทำงานฯ การประชุมหารือ คณะทำงาน KM ของ สกต. วันที่ 15 มิถุนายน ติดตามความ คืบหน้า - วางกรอบการ ทำงาน
การดำเนินการการจัดทำองค์ ความรู้ของคณะทำงานฯ การประชุมหารือ คณะทำงาน KM ของ สกต. วันที่ 6 กรกฎาคม ให้ข้อคิดเห็นใน ร่างบันทึก องค์ความรู้ - ติดตามการ ทำงาน - วางแผนกรอบ การดำเนินงาน
การดำเนินการการจัดทำองค์ ความรู้ของคณะทำงานฯ
ทบทวนเนื้อหาเพิ่มเติมในส่วนเทคนิค วิธีการทำงาน โดยรวบรวมจาก ประสบการณ์ 1 ให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบความถูกต้อง ของเนื้อหา / รูปแบบ การนำเสนอ 2
สัมภาษณ์ผู้มีประสบการณ์ จัดเจ้าหน้าที่ สกต. ไปเผยแพร่ให้ ความรู้ KM ด้านการประชุมระหว่าง ประเทศแก่สำนักงานภาค (Mobile Market) 1 3 จัดเวทีเสวนาวิพากษ์ผลงานโดย ผู้เชี่ยวชาญ ส่งผลงานเข้าประกวดในตลาดนัด KM 4 2
กำหนดแผนงานในการจัดทำ KM ที่ ชัดเจน สร้างแรงจูงใจในการมีส่วนร่วมของ คณะทำงาน - ศึกษาดูงานในหน่วยงานที่มี Best practice - รางวัลตอบแทนในรูปแบบต่าง ๆ - ประเมินขั้นเงินเดือน 1 3 จัดทำแผนงานพัฒนาคณะทำงาน KM 2
เปรียบเทียบผลงาน KM ด้าน ต่างประเทศกับผลงาน ของ คณะทำงานด้านอื่น เพื่อศึกษาจุดแข็ง จุดอ่อน และกระบวนการทำงาน 4