Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
รายละเอียดกิจกรรมโครงการฯ
Advertisements

เกณฑ์การประเมินของ สกว.
การกำหนดโครงการ ตัวชี้วัด และค่าเป้าหมาย เพื่อบรรจุในแผนปฏิบัติราชการปี 2554 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553 ห้องประชุมวารินชำราบ.
7.1-1 ร้อยละผู้ที่สอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ
โครงการนำร่อง EdPex คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ปีการศึกษา/ปีงบประมาณ
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2552 ภาควิชาพัฒนาการเกษตร คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2553
การประชุมชี้แจงและกำหนด KPIs ระดับภาควิชา/หน่วยงานจัดการเรียนการสอน
ชื่อตัวบ่งชี้ 3.5 : จำนวนแหล่งให้บริการวิชาการ และวิชาชีพที่ได้รับการยอมรับใน ระดับชาติหรือระดับนานาชาติ 1. จุดอ่อน คณะฯมีพื้นที่ใช้สอยอย่างจำกัดในการเอื้อ.
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
สายวิชาการ 58 คน ข้อมูล ณ 30 กันยายน 2553 จำนวนคน.
วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2549
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
ผลการประกันคุณภาพการศึกษา ปีการศึกษา 2551 สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม
ผลการประเมินคุณภาพภายใน ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์
การประกันคุณภาพการศึกษา
การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 3 พฤษภาคม 2554.
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
เอกสารประกอบการประชุมผู้บริหาร มจธ.
คณาจารย์ระดับอุดมศึกษา รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
เป้าประสงค์ ยุทธศาสตร์ตามแผน มหาวิทยาลัยพายัพฉบับที่ 4 ปีการศึกษา เป้าประสงค์ ยุทธศาสตร์ตามแผน มหาวิทยาลัยพายัพฉบับที่ 4 ปีการศึกษา
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2552
การประชุมผู้ประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2556 ครั้งที่ 1/2556 วันที่ 18 ตุลาคม
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ห้องประชุมลำพอง 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต.
สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม คณะผู้บริหารจากมหาวิทยาลัยนครพนม
ชื่อตัวบ่งชี้ 3.3 : มีการนำความรู้และประสบการณ์ จากการบริการวิชาการและ วิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการเรียนการ สอนและการวิจัย ( ระดับ ) 1. จุดอ่อน คณะฯ ยังขาดการรวบรวม.
มาตรฐานที่ 3 มาตรฐานด้านการ บริการวิชาการ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มีจำนวนกิจกรรม / โครงการ บริการวิชาการและวิชาชีพ ในปีการศึกษา 2548 จำนวน 27 กิจกรรม ทั้งนี้
นโยบายด้านการบริการวิชาการ
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การจะดการความรู้ด้านวิชาการ (Academic Knowledge Management : AKM)
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ภาควิชาวาริชศาสตร์ คณะ ทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลาน ครินทร์ 23 มิถุนายน 2552.
ประชุมพิจารณา ร่างแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2556
K hon K aen U niversity O ffice of Q uality M anagement ผลลัพธ์ IQA_KKU 2552.
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 ระบบ บริหารจัดการที่ดี. ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2 การผลิต บัณฑิตที่ดี
หมวด 7 result 1. ECPE มิติที่ 7.1 ด้านการเรียนรู้ของผู้เรียน 2.
รางวัลผลงานวิจัย คณะแพทยศาสตร์
4 เมษายน 2560 หมวด 7 result.
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูล จปฐ. และ ข้อมูลพื้นฐาน ปี 2557
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
1. ชื่อสถาบัน ให้ระบุชื่อ สถาบันการศึกษา คณะวิชา และภาควิชาที่เปิดสอน หลักสูตร 2. ชื่อหลักสูตร ให้ระบุชื่อ หลักสูตรและสาขาวิชาให้ ชัดเจน แบบรายงานข้อมูลการ.
1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
กระบวนการสารสนเทศงานวิจัย
1.  The alignment with national plans.  The four missions of higher education institutions.  AU uniqueness and identities.  AU academic excellence.
ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ทิศทางการพัฒนาวิทยาเขตขอนแก่น
กระบวนการประกันคุณภาพ ภาควิชาการพยาบาลพื้นฐาน
ระบบและกลไก การดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาในกลุ่มนักศึกษา วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น LOGO.
การสัมมนาการประกันคุณภาพการศึกษา เรื่อง “การพัฒนาคุณภาพนักศึกษาด้านวิชาการ” วันที่ 12 กันยายน 2552 ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อาจารย์ระดับอุดมศึกษา รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
วิจัยอย่างไร ไม่ให้เป็นภาระ แต่เป็นส่วนหนึ่ง ของการเรียนการสอน
การบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13 มิถุนายน 2547.
การประกันคุณภาพ (Quality Assurance : QA)
CMU: UNIVERSITY OF EXCELLENCE
ระบบคุณภาพมหาวิทยาลัยมหิดล
งานวิจัยและวิเทศสัมพันธ์
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
การประกันคุณภาพที่นักศึกษาควรรู้
มาตรฐานตัวบ่งชี้ การประเมินคุณภาพภายนอก
เพื่อการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ รองศาสตราจารย์ ดร.พันธ์ ทองชุมนุม
วิสัยทัศน์ เป็นเลิศด้าน วิชาการ รับใช้ สังคม 50 ของเอเชีย เป้าหมาย ร่วมพัฒนาพื้นที่และประเทศอย่างยั่งยืน จัดการศึกษา มีคุณภาพ ยุทธศาสตร์ พัฒนางานวิจัย.
งานกิจการนิสิต
ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดย ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
หลัก สูตร คณะ สถาบั น 2 บัณฑิต 3 นักศึกษา 4 อาจารย์องค์ประกอบ 5 หลักสูตร การเรียน การสอน การประเมินผู้เรียน 6 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ 1 การผลิตบัณฑิต 2.
การบริหารงานวิชาการ : ในมิติของการประเมินผล
แนวปฏิบัติที่ดีของ การประกันคุณภาพ การศึกษา. ที่องค์ประกอบ ผลการประเมิน ปี 52 ปี 53 ปี 54 1 ปรัชญา ปณิธาน วัตถุประสงค์ และแผน ดำเนินการ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แบบประเมินผลการปฎิบัติงานเพื่อ พิจารณาความดีความชอบ ครั้งที่ 1 ผลงานในช่วง 1 ตุลาคม - 31 มีนาคม จะให้ส่งภายใน เดือน กุมภาพันธ์ ครั้งที่ 2 ผลงานในช่วง 1 เมษายน - 30 กันยายน จะให้ส่งภายใน เดือน สิงหาคม

ตัวบ่งชี้ที่ 2.13 ร้อยละของอาจารย์ประจำ หลักสูตรบัณฑิตศึกษาซึ่งมีคุณสมบัติ เป็นที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ ที่ทำ หน้าที่อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ ตัวบ่งชี้ที่ 4.4 ร้อยละของงานวิจัยและงาน สร้างสรรค์ที่ตีพิมพ์เผยแพร่ ได้รับ การจดทะเบียนทรัพย์สินทาง ปัญญา หรือ นำไปใช้ประโยชน์ ทั้งใน ระดับชาติและในระดับ นานาชาติ ต่อ จำนวนอาจารย์ประจำ ตัวบ่งชี้ที่ 4.5 ร้อยละของบทความวิจัยที่ได้รับ การอ้างอิงใน refereed journal หรือในฐานข้อมูลระดับชาติ / นานาชาติ ต่อ อาจารย์ประจำ ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ร้อยละของอาจารย์ประจำที่มี ส่วนร่วมในการให้บริการทางวิชาการ แก่สังคม เป็นที่ปรึกษา เป็น กรรมการวิทยานิพนธ์ภายนอกสถาบัน เป็นกรรมการวิชาการ / วิชาชีพ ในระดับชาติ ต่อ อาจารย์ประจำ ตัวบ่งชี้ที่ 5.3 ร้อยละของกิจกรรมหรือโครงการ บริการวิชาการและวิชาชีพที่ตอบ สนองความต้องการพัฒนาและ เสริมสร้างความเข้มแข็งของสังคม ชุมชน ประเทศชาติ และ นานาชาติ ต่อ อาจารย์ประจำ

ตัวบ่งชี้ที่ 7.7 ร้อยละของอาจารย์ประจำที่ ได้รับรางวัลผลงานทางวิชาการ หรือวิชาชีพใน ระดับชาติ หรือ นานาชาติ ตัวบ่งชี้ที่ 7.5 ศักยภาพของระบบฐานข้อมูล เพื่อการบริหาร การเรียนการสอน และ การวิจัย ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 มีระบบและกลไกในการทำนุ บำรุงศิลปวัฒนธรรม

ตัวชี้วัด 18 ร้อยละของงานวิจัยและงาน สร้างสรรค์ที่ตีพิมพ์เผยแพร่หรือ นำไป ใช้ประโยชน์ ทั้งใน ระดับชาติ / นานาชาติ ต่อ จำนวนอาจารย์ประจำ ตัวชี้วัด 20 ร้อยละของอาจารย์ประจำที่ได้รับ ทุนทำการวิจัยจากภายในและภาย นอกสถาบัน ต่อ อาจารย์ประจำ ตัวชี้วัด 21 ร้อยละของบทความวิจัยที่ได้รับ การอ้างอิงใน refereed journal หรือในฐานข้อมูลระดับชาติ / นานาชาติ ต่อ อาจารย์ประจำ ตัวชี้วัด 22 จำนวนผลงานวิจัยที่ได้รับการจด ทะเบียนสิทธิบัตรหรืออนุสิทธิบัตร ตัวชี้วัด 10 จำนวนโครงการวิจัยใหม่ ตัวชี้วัด 11 จำนวนโครงการวิจัยที่กำลัง ดำเนินการ ตัวชี้วัด 12 จำนวนโครงการวิจัยที่แล้วเสร็จ

ตัวชี้วัด 24 จำนวนชั่วโมงเฉลี่ยที่อาจารย์ประจำ ให้บริการทางวิชาการ วิชาชีพ ที่ตอบ สนองความต้องการพัฒนา และเสริมสร้างความเข้มแข็งของ สังคม ชุมชน ประเทศชาติ และ นานาชาติ ต่อ อาจารย์ประจำ ตัวชี้วัด 23 ร้อยละของกิจกรรมหรือโครงการ บริการวิชาการและวิชาชีพที่ตอบ สนองความต้องการพัฒนาและ เสริมสร้างความเข้มแข็งของสังคม ชุมชน ประเทศชาติ และ นานาชาติ ต่อ อาจารย์ประจำ ตัวชี้วัด 25 ร้อยละของอาจารย์ประจำที่ เป็นที่ ปรึกษา เป็นกรรมการวิทยานิพนธ์ ภายนอกสถาบัน เป็นกรรมการ วิชาการ / วิชาชีพ ในระดับชาติ ต่อ อาจารย์ประจำ