ตัวชี้วัดที่ 3.5 ร้อยละของคุณภาพการบริการ ของสำนักงานเขต

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2548
Advertisements

GES : มิติภายในด้านการพัฒนาองค์การ
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
แบบฟอร์มที่ 1 สำนัก/กอง/ศูนย์ ประเด็นยุทธศาสตร์กรมฯ
แผนปฏิบัติการ ปีงบประมาณ พ.ศ นำไปสู่การปฏิบัติ
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
ตัวชี้วัดที่ 7 สารพิษตกค้างในอาหาร จังหวัดยโสธร ปี
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผล การปฏิบัติราชการข้าราชการและ พนักงานราชการกรมควบคุมโรคประจำปีงบประมาณ 2557.
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ห้องประชุมลำพอง 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต.
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 23 ธันวาคม 2551 ณ ห้องประชุมศาลาชื่นอารมณ์
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
คำรับรองผลการปฏิบัติ ราชการ ปี 2553 สำนักงานสหกรณ์จังหวัด อ่างทอง.
ตัวชี้วัดตามคำรับรองของ กพร. กรมส่งเสริมสหกรณ์
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET)
กฎ ก.พ. ว่าด้วยการทดลองปฏิบัติหน้าที่
สรุปการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ
การเสนอกระบวนงานบริการเพื่อขอรับการประเมิน
ของการบริหารความเสี่ยง
วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2553 ณ ประชุม War room กรมการพัฒนาชุมชน
บก.วน. ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2551 รวม 4 มิติ มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผลตามแผนปฏิบัติราชการ.
การประชุมคณะกรรมการ และคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 1/2554
2 ผลการดำเนินงาน รอบ 9 เดือน ตัวชี้วัด / ข้อมูลพื้นฐาน ประกอบ ตัวชี้วัด น้ำหนั ก ( ร้อย ละ ) ผลการ ดำเนินงา น ค่า คะแนน ที่ได้ ค่า คะแนน ถ่วง น้ำหนัก.
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน ที่มีต่อการบริหารงานของรัฐบาล
สรุปผลการสำรวจ ความต้องการของประชาชนเกี่ยวกับ
ผู้รับผิดชอบ : สำนักงาน ก.ก.
ตัวชี้วัดที่ 2.4 ระดับความสำเร็จของการจัดทำระบบการบริหารความเสี่ยงและการควบคุม-ภายใน ประจำปีงบประมาณ 2557.
ร้อยละความสำเร็จของการนำองค์ความรู้ที่มีอยู่ในองค์การไปสู่การปฏิบัติ
การปรับปรุงกรอบการประเมิน กองบัญชี สำนักการคลัง
ประเด็นการประเมิน : คุณภาพการให้บริการ ตัวชี้วัด : 3
กองบัญชี สำนักการคลัง รับผิดชอบ ตัวชี้วัด ในมิติที่ 2
การประชุมคณะทำงาน PMQA หมวด 4 ครั้งที่ 1/2554 (ครั้งที่ 10)
หมวด 4 การวัด การวิเคราะห์ และการจัดการความรู้
การเลื่อนเงินเดือนในระบบใหม่
1 กพร. และ สวผ. กรอบคำรับรอง ค่าน้ำหนัก และเกณฑ์คะแนนตาม มาตรฐานตัวชี้วัด ( รอบที่ ๒ ) เมษายน - กันยายน ๒๕๕๖.
นโยบาย “อำเภอควบคุมโรคเข้มแข็งแบบยั่งยืน” เขตสาธารณสุข 4
โครงการบริหารความเสี่ยงทั่วทั้งองค์กร (Enterprise Risk Management : ERM) สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
การติดตามประเมินผล โครงการให้วัคซีนป้องกัน โรคไข้หวัดใหญ่
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามหลักเกณฑ์ และวิธีการที่ ก. พ
แบบประเมินผลสัมฤทธิ์ของงาน คะแนนตามระดับค่าเป้าหมาย
แบบประเมินผลสัมฤทธิ์ของงาน คะแนนตามระดับค่าเป้าหมาย
ตัวชี้วัดเกษตรจังหวัด : รอบที่ 1/2554 เกี่ยวกับ งานส่งเสริมวิสาหกิจชุมชน ตัวชี้วัดที่ 1 : ความสำเร็จในการบันทึกข้อมูลผลการจัดทำกระบวนการเรียนรู้ที่ได้รับการ.
ตัวชี้วัดคำรับรองการปฏิบัติราชการ
คำรับรองการปฏิบัติราชการของส่วนราชการ
การจัดการความรู้ ปีงบประมาณ 2554
พวกเรามีความเห็นว่า เป็นอย่างไร ?.
เอกสารประกอบการประชุมคณะทำงานเพื่อจัดทำ ตัวชี้วัดและระบบการบริหาร ผลการ ปฏิบัติราชการ ของสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อ เกษตรกรรม สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม.
การรายงานผลการดำเนินงานตัวชี้วัด ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ (KRS) และตามแผนปฏิบัติราชการ (ARS) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ กลุ่มอำนวยการ.
ประจำเดือนมกราคม 2557 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเลย
ยุทธศาสตร์การเสริมพลัง
ยุทธศาสตร์ที่ 6 การพัฒนาคุณภาพระบบบริหารจัดการองค์กรและบุคลากร ให้มีขีดสมรรถนะสูงได้มาตรฐานสากล การดำเนินการพัฒนาคุณภาพระบบบริหารจัดการองค์กร เป็นการนำเกณฑ์
รอบที่ 2 ปีงบประมาณ สรุปตามมิติทาง ยุทธศาสตร์ การพัฒนาองค์กร ร้อยละ 22 ประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ ร้อยละ 15 คุณภาพการบริการ ร้อยละ 22 ประสิทธิผลตาม.
การพัฒนา องค์การ ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ตามคำรับรอง การปฏิบัติ ราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.
ร้อยละ ความสำเร็จของ การดำเนินการ จัดการความรู้ใน หน่วยงาน.
ประชุมชี้แจงการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ปีงบประมาณ 2556 “เพิ่มประสิทธิภาพหลักประกันสุขภาพไทย” ระหว่างวันที่ ตุลาคม 2555 ณ โรงแรมเซ็นทราศูนย์ราชการ.
ใช้สำหรับการปฏิบัติงานตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2553 เป็นต้นไป
ผู้รับผิดชอบ : สำนักงาน ก.ก.
รายงานผลการดำเนินงานงบบำรุงปกติ ไตรมาส 3
ตัวชี้วัดคุณภาพการให้บริการประชาชน
การวัดและประเมินผล.
มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
วิทยาลัยป้องกันและบรรเทาสา ธารณภัย ประเด็นยุทธศาสตร์กรมฯยุทธศาสตร์ วปภ. ประเด็นยุทธศาสตร์ ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 การยกระดับขีด ความสามารถในการบริหารจัดการด้านการ.
ระดับกระทรวง / กลุ่มภารกิจ / กรม
เครื่องมือการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน) ส่วนวิชาการและมาตรฐานการศึกษาท้องถิ่น สำนักประสานและพัฒนาการจัดการศึกษาท้องถิ่น.
ที่ตัวชี้วัด น้ำหนัก (ร้อย ละ) หน่วย นับ เป้าหมาย ปี 2557 ข้อมูลพื้นฐานปีงบประมาณ พ.ศ. เกณฑ์การให้คะแนน ร้อยละของจำนวนครั้งที่รับผิดชอบในการ.
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2 การเพิ่มขีด ความสามารถการเตรียมความพร้อมในการ จัดการสาธารณภัย ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 5 การเสริมสร้าง สมรรถนะองค์กรให้มีประสิทธิภาพสูง.
การประเมินหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพพุทธศักราช 2545 (ปรับปรุง พ. ศ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ตัวชี้วัดที่ 3.5 ร้อยละของคุณภาพการบริการ ของสำนักงานเขต ตัวชี้วัดที่ 3.5 ร้อยละของคุณภาพการบริการ ของสำนักงานเขต * เฉพาะสำนักงานเขต * ผู้รับผิดชอบ : คณะกรรมการตรวจประเมินผลมาตรฐานการให้บริการ ของส่วนราชการสำนักงานเขต น้ำหนัก : ร้อยละ 3

คำอธิบาย กรุงเทพมหานครมีความมุ่งหวังให้สำนักงานเขต ให้บริการประชาชนด้านต่างๆ อย่างมี ประสิทธิภาพ สะดวก รวดเร็ว ทันสมัย และมี มาตรฐานเดียวกัน จึงได้ดำเนินโครงการ ตรวจประเมินผลและจัดอันดับมาตรฐานการ ให้บริการของสำนักงานเขตเป็นประจำทุกปี ตั้งแต่ปีงบประมาณ พ.ศ. 2554 เป็นต้นมา

หลักเกณฑ์การตรวจประเมิน มี 3 ด้าน 1) ด้านอาคารสถานที่ 2) ด้านระบบงานและระบบบริหาร 3) ด้านการบริการประชาชน

หลักเกณฑ์การจัดอันดับมาตรฐานการให้บริการของสำนักงานเขต มี 2 ด้าน (100 คะแนน) 1) จำนวนฝ่ายของสำนักงานเขตที่มีผลการจัดระดับมาตรฐานการให้บริการ อยู่ในเกณฑ์ระดับดีเยี่ยม ดีมาก และดี (40 คะแนน) 2) ด้านผลรวมของคะแนนการตรวจประเมินผล (60 คะแนน)

คะแนน แบ่งเป็น 8 ระดับ ระดับคุณภาพ ความหมาย ระดับคะแนน A+ ดีเยี่ยม > 90 A ดีมาก 86 – 90 B+ ดี 81 – 85 B ค่อนข้างดี 76 – 80 C+ พอใช้ 71 – 75 C ยอมรับได้ 66 – 70 D+ ควรพัฒนาให้ดีขึ้น 61 – 65 D ต้องพัฒนาให้ดีขึ้น  60 หมายเหตุ หลักเกณฑ์การจัดอันดับมาตรฐานฯ อาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับ คณะกรรมการฯ

ร้อยละของคุณภาพการบริการ เกณฑ์การให้คะแนน ระดับคะแนน 1 2 3 4 5 ร้อยละของคุณภาพการบริการ ของสำนักงานเขต 71 76 81 86  91