ด้านแลกเปลี่ยนข่าวสาร และการ คมนาคม การส่งจดหมาย การขนส่งภายในและภายนอก ประเทศ การศึกษาทางไกลและการศึกษาใน ห้องเรียน โทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หน่วยที่ 13 ธุรกิจการเกษตร
Advertisements

Product and Price Management.
องค์ประกอบของสำนักงานสมัยใหม่
เครือข่ายพันธมิตรธุรกิจ TV Online
ห้องสมุดแหล่งเรียนรู้ภายใน
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
คุณค่าของอินเตอร์เน็ต
วิชา การจัดการข้อมูล (Data Management) 3(2-2-5) บทที่ 3
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
สื่อเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคที่เป็นอิสระจากโฆษณา
สถาบันคนกลางในช่องทางการจัดจำหน่าย
Cake-online.
ประเภทของระบบสารสนเทศ
Accessing the Internet
บทบาทของการสื่อสารข้อมูลและเครือข่าย
การประยุกต์ใช้ไอซีที ในบริบทธุรกิจท่องเที่ยว
ฝ่ายฝึกอบรมและพัฒนาสื่อสารสนเทศ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
บทบาทของคอมพิวเตอร์ และ ผลกระทบของคอมพิวเตอร์กับสังคม
หลักการประกอบธุรกิจสมัยใหม่
ระบบสารสนเทศเบื้องต้น
Telecom. & Data Communications
ระบบสารสนเทศ เพื่อการจัดการ และกรณีศึกษา
Logistics Logistics เป็นกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการบริหาร การเคลื่อนย้ายและการเก็บวัตถุดิบ สินค้าระหว่างผลิต และสินค้าสำเร็จรูป รวมทั้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องจากจุดกำเนิด.
อินเตอร์เน็ทเบื้องต้น
คำแนะนำ และแนวทางประกอบอาชีพ หลักฐานและขั้นตอนการสอบสัมภาษณ์
SVOA COMPANY.
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้น เกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ
กลุ่มวิเคราะห์ข้อมูลด้านการตลาดและธุรกิจ
Computer Application in Customer Relationship Management
บทที่ 8 การประยุกต์ใช้ เทคโนโลยีสารสนเทศ.
แยกตามลักษณะผู้ใช้บริการ
People-to-People (P2P)
เรื่อง เครือข่าย คอมพิวเตอร์.  คือการส่งข่าวสารหรือเรื่องราวที่มีความหมายจาก บุคคลฝ่ายหนึ่งที่เรียกว่า ผู้ส่ง ไปยังบุคคลอีกฝ่าย หนึ่งที่เรียกว่า ผู้รับ.
ใบความรู้ เรื่อง สื่อสารสนเทศในแบบต่างๆ
การวิเคราะห์และออกแบบระบบฐานข้อมูล
ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
กิจกรรมดีเด่นด้านการบริหารจัดการศูนย์บริการฯ
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ E-Commerce
Research Methodology (Homework1)
โรงเรียนเทศบาล ๕ (วัดหาดใหญ่)
ระบบสารสนเทศ เพื่อการสื่อสาร
วิชา หลักการตลาด บทที่ 10 การส่งเสริมการขายโดยใช้บุคคล
วิชาคอมพิวเตอร์สร้างสรรค์ 2 ม
สมาชิก กลุ่ม 1. นางสาวพรพิรุณ ประจงค์ เลขที่ นางสาววราภรณ์ สี หนาจ เลขที่ นางสาวสุนิสา อบ มาลี เลขที่ 68.
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
โครงการบ่มเพาะ ผู้ประกอบการกองทุนตั้ง ตัวได้ต้นแบบ.
งานเทคโนโลยีสารสนเทศ โรงเรียนพนมเบญจา
บริการสนับสนุน กิจกรรม การตลาดทางตรง
เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารช่วยทำให้การบริการสะดวกขึ้น
การจัดการช่องทางการตลาด
เทคโนโลยี สารสนเทศ และการสื่อสาร ช่วยทำให้การ บริการสะดวกขึ้น.
บริการอิเล็กทรอนิกส์ ผ่านทางเว็บท่าคมนาคม
บทที่ 5 การค้าปลีก.
ครูศรีวรรณ ปานสง่า การบริหาร จัดการ ทรัพยากร ผู้สอน อ. ศรีวรรณ ปานสง่า โรงเรียนวังไกลกังวล.
บทที่ 4 การค้าส่ง.
เทคโนโลยีสารสนเทศและการ สื่อสารช่วยให้การทำงานถูกต้อง และแม่นยำ จัดทำโดย ด. ช. นพฤทธิ์ มายอง เลขที่ 21 ด. ช. พชร อำพนพันธุ์ เลขที่ 23.
บทบาทของคอมพิวเตอร์.
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
สภาพแวดล้อมของช่องทางการตลาด
บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่ายและการตั้งราคา
ชนิดของซอฟต์แวร์ (2).
ยุทธศาสตร์การพัฒนาสินค้าข่าเหลือง
หน้าที่ทางการตลาด Marketing Function
เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในด้านต่างๆ
เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
กิจกรรมพัฒนาตลาดและเครือข่ายการผลิต
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
เทคโนโลยีสารสนเทศและการ สื่อสารช่วยให้การทำงานรวดเร็ว ถูกต้องและแม่นยำ จัดทำโดย ด. ญ. อลิสา เพชรผสมทอง ชั้น ม.1/12 เลขที่ 10 ด. ญ. ศิริรัชน์ วงจันแก้ว.
หลักการประกอบธุรกิจสมัยใหม่
จัดทำโดย ด. ช. อภิชาติ จินาการ ชั้นม.1/12 เลขที่ 9 ด. ช. สุวัชชัย มะโนทา ชั้นม.1/12 เลขที่ 14 นำเสนอ ครูอรอุมา พงศ์ธัญญะดิลก.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ด้านแลกเปลี่ยนข่าวสาร และการ คมนาคม การส่งจดหมาย การขนส่งภายในและภายนอก ประเทศ การศึกษาทางไกลและการศึกษาใน ห้องเรียน โทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต

ด้านธุรกิจและการเงิน ธนาคาร เช่น การฝาก ถอนเงิน การโอน การติดต่อซื้อขายสินค้า การแลกเปลี่ยน ต่อรอง ติดต่อระหว่าง บริษัท การติดต่อภายในบริษัท

ด้านการบริหารและการจัดการ อัพเดทข้อมูลข่าวสารได้ตลอดเวลา เช่น ทางอินเตอร์เน็ต ติดต่อสื่อสารภายในบริษัท การประชุมทางไกล การประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่าง ๆ การใช้คอมพิวเตอร์ภายในองค์กร การรักษาความปลอดภัยภายในองค์กร การติดต่อสื่อสารภายในโรงเรียน

ด้านการให้บริการ การจองตั๋วเครื่องบิน การจองตั๋วภาพยนตร์ การลงทะเบียนผ่านอินเตอร์เน็ต การให้ริการจัดส่งอาหาร ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ในห้างสรรพสินค้า

การขนส่งสินค้าจากไทยไปยังต่างประเทศ ผู้ผลิต บริษัท กรมการขนส่ง ระดับประเทศ เรือ เครื่องบิน พม่าสิงคโป ร์ อังกฤ ษ ญี่ปุ่นสหรัฐอเมริ กา จีน ศูนย์รับสินค้าของ ประเทศ ตัวแทน จำหน่าย ผู้บริโภค

เครือข่ายรถฮอนด้า ตัวแทน จำหน่าย นิยมพานิช บริษัท Honda จำกัด มหาชน ตัวแทน จำหน่าย สยามทีวีสหพานิช บริษัท Honda ใน เครือข่าย ภูมิภาค บริษัท Honda ประจำจังหวัด

สนว. วิทย์ มนุษย์ วิทยาก าร จัดการ เกษตร คุรุ ศาสต ร์ การติดต่อสื่อสารภายใน มหาวิทยาลัย

เครือข่ายการจัดส่งอาหาร ศูนย์บริการ Call Center ลูกค้า ร้าน KFC สาขา ย่อย พนักงาน ส่ง