ความดีเด่นของสถานศึกษา

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
Advertisements

ส่วนที่ : 2 เรื่อง การวางแผน
แรงผลักดัน ความท้าทายและเส้นทางสู่ความสำเร็จ
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
ศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี
ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2544
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี เขต 1
การประกันคุณภาพการศึกษา
ความหมาย ปรัชญาและวัตถุประสงค์ ของงานส่งเสริมการประมง
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
จัดตั้งงานประสานศูนย์วิทยพัฒนา 25 สิงหาคม 2550
การมีภูมิคุ้มกันที่ดี
ทิศทางการจัดการศึกษา โรงเรียนเจริญราษฏร์วิทยา
นางสาวรัชดา สุทธิวรวุฒิกุล
ปรัชญา ของเศรษฐกิจพอเพียง.
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ (Vision) ปี
แผนภูมิแสดงความเชื่อมโยงยุทธศาสตร์ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
ดร.นิวัตต์ น้อยมณี การประเมินห้องเรียนคุณภาพ โดย
บทบาทของโรงเรียน ในการนำการเปลี่ยนแปลงมาสู่ชุมชน
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
การสื่อสารแผนที่ยุทธศาสตร์ ระดับองค์กร ระดับภาค ระดับพื้นที่
แนวคิด หลักการ ของการประเมินเพื่อการพัฒนา
รูปแบบแผนชุมชน.
บทบาทเจ้าหน้าที่ในการจัดเวทีประชาคมและเสริมสร้างครอบครัวพัฒนา
วิสัยทัศน์ Vision สหกรณ์ที่มีความมั่นคงทาง เศรษฐกิจ สังคม รักษ์สิ่งแวดล้อม นำพาคนสหกรณ์มีความสุข.
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
สรุปผลการจัดทำ(ร่าง)แผนยุทธศาสตร์(พ.ศ )
มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพภายใน
การเลือกโรงเรียน สำหรับบุตรหลาน
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
การกำหนดเกณฑ์ ประเมินคุณภาพภายใน
แนวทางการขับเคลื่อน การสร้างความสมานฉันท์ในสังคมไทย
รายชื่อผลงานวิจัย และผลงานอื่น โดย ดร.สุรชาติ สังข์รุ่ง
การแต่งกายของนักเรียน
โครงการ ส่งเสริมการออม.
โครงการ ส่งเสริมการหารายได้ระหว่างเรียน
การประชุมเชิงปฏิบัติการ การพัฒนาศักยภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ด้านนโยบายและยุทธศาสตร์ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ประจำปี 2549.
กลยุทธ์ที่ 2 ปลูกฝังคุณธรรม ความสำนึกในความเป็นชาติไทย
กรอบแนวคิดและแนวดำเนินงาน สำนักพัฒนากิจกรรมนักเรียน
ระบบการประกันคุณภาพภายใน หมายถึง
การบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13 มิถุนายน 2547.
๓. ด้านการจัดกิจกรรม พัฒนาผู้เรียน.
การประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
ประชุมผู้บริหาร สพป.มค.3
จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒
ปัญหาทางการศึกษา อุปสรรคทางการศึกษาของโรงเรียนบ้านดอนกลาง
สรุปผลการประเมิน ยุทธศาสตร์สุขภาพระดับตำบล อำเภอเรณูนคร ปี 2554
โรงเรียนชุมแสงชนูทิศ
หลักการ และแผนงานการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์อยู่ดีมีสุขระดับจังหวัด ปีงบประมาณ 2551 สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ 20 กรกฎาคม 2550.
BEST PRATICES การจัดการเรียนรู้ระดับปฐมวัยที่ดี “ อนุบาลน้อย
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
สำหรับโรงเรียนจัดตั้งใหม่ให้พิจารณาตามความต่อเนื่อง
ความร่วมมือกับกรมการปกครอง
คุณภาพ / มาตรฐานผู้เรียน / ผู้รับบริการ
เศรษฐกิจพอเพียง โดย ด.ช.พีรดนย์ ศรีสอน.
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
หน่วยที่ 3 การจัดทำรายงานการประเมิน
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
นางสาวสุฑารัตน์ ตั้งถาวร โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
เสนอ อภิปรายการศึกษาดูงาน กศน. จังหวัดมุกดาหาร. แนวคิดในการจัดกระบวนการ เรียนรู้ มีการบริงานชัดเจน - การกระจายอำนาจปกครองลงไปสู่ระดับตำบล - มีการจัดสรรงบประมาณ.
ฝ่ายบริหารงานวิชาการ. วิสัยทัศน์ “ เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่ เปี่ยมด้วยคุณธรรม มีสมรรถนะ วิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กร สร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมี
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
รายงานการวิจัย การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาธุรกิจที่พัก
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ความดีเด่นของสถานศึกษา - พัฒนาอาคารสถานที่ - จัดการเรียนการสอน ตามหลัก ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง - ส่งเสริมความเป็นเลิศด้านกีฬา บาสเกตบอล

วิสัยทัศน์ของโรงเรียนสตรีอ่างทอง โรงเรียนสตรีอ่างทองมุ่งพัฒนาผู้เรียนให้มีคุณธรรม นำความรู้ตามหลักหลักเศรษฐกิจพอเพียงและมีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา

ความดีเด่นของสถานศึกษาด้านอาคารสถานที่ โครงการกิจกรรมใช้หลักการบริหารจัดการแบบมีส่วนร่วม - มีความเข้าใจในปัญหาและความต้องการร่วมกัน ทุกฝ่าย สถานศึกษารับรู้ ร่วมคิด ลงมือปฏิบัติ สนับสนุน ตามบทบาทหน้าที่

ความดีเด่นของสถานศึกษาด้านอาคารสถานที่ โครงการเน้นการทำงานเป็นระบบและเกิดประโยชน์ในวงกว้าง - วางแผน กำหนดขั้นตอนการทำงานชัดเจน ปฏิบัติได้ครบตามแผน นักเรียนส่วนใหญ่ได้รับประโยชน์จากการดำเนินโครงการ

ความดีเด่นของสถานศึกษาด้านอาคารสถานที่ ทุกฝ่ายปฏิบัติงานร่วมกันด้วยความเต็มใจ ยึดเป้าหมายความสำเร็จของงาน - ทุกฝ่าย ทุกคนที่รับผิดชอบปฏิบัติงานด้วยความเต็มใจและมุ่งมั่น

ผลงานจากการดำเนินโครงการ/กิจกรรมดีเด่น เกิดประโยชน์ต่อพัฒนาการของนักเรียนรอบด้าน - เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนานักเรียน ด้านร่างกาย อารมณ์ สังคม สติปัญญา

ผลงานจากการดำเนินโครงการ/กิจกรรมดีเด่น เกิดประโยชน์ต่อนักเรียนครอบคลุมทั้งสถานศึกษา - นักเรียนร้อยละ 80 ขึ้นไปได้รับประโยชน์ และเกิดความพึงพอใจ

ผลงานจากการดำเนินโครงการ/กิจกรรมดีเด่น ได้รับการยอมรับจากผู้เกี่ยวข้องและชุมชน - นักเรียน ผู้ปกครอง และชุมชน รับรู้ และพึงพอใจ

ผลงานจากการดำเนินโครงการ/กิจกรรมดีเด่น การเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลงานอย่างแพร่หลาย - การประชาสัมพันธ์ผลงานผลงานสู่ นักเรียน ผู้ปกครอง ชุมชน สถานประกอบการ