ประชุมด้านแผนงานและงบประมาณ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เข้าสู่เว็บไซต์ ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Government Procurement : e-GP) ระยะที่ 2 เข้าสู่เว็บไซต์
Advertisements

โดย ทีมผู้ดูแลระบบ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 11/03/2551
หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติการยืมเงินทดรองจ่ายเงินรายได้
Graduate School Khon Kaen University
วันพุธที่ 21 มีนาคม 2555 เวลา น. ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล
สำนักงานเลขานุการกรม
ระบบสารสนเทศแผนงานบำรุงทาง
ห้องประชุม กรมชลประทานที่ 11 ปากเกร็ด นนทบุรี
04/04/60 การประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดทำงบประมาณจากเงินรายได้ของมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา
ฝ่ายนโยบายและแผน งานงบประมาณ ฝ่ายการคลัง ภาควิชา หน่วยงาน
ประชุมชี้แจงแนวปฏิบัติประจำปีงบประมาณ 2557
ผศ.ดร. วนาวัลย์ ดาตี้ ผู้ช่วยอธิการบดี
แผนปฏิบัติการจัดซื้อ/จ้าง ที่ผู้บริหารควรรู้ !!
การบริหารงานงบประมาณ
การถ่ายทอดองค์ความรู้งานพัสดุ วันที่ 21 มิถุนายน 2556 ณ ห้องบริการคอมพิวเตอร์ ชั้น 2 อาคารสารสนเทศ ตั้งแต่เวลา น. เป็นต้นไป จัดทำโดย ขั้นตอนการแจ้งซ่อม.
- ไม่ต้องกันเงินใช้มาตรการ ที่ นร 0506/ว 123 ลว. 14 มิถุนายน 2553
การประชุมผู้บริหารกรม
รองอธิบดีฝ่ายบำรุงรักษา
ความก้าวหน้าการดำเนินงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2557
รายงานผลการใช้จ่ายเงินงบประมาณปี 2556 สำนักการคลังและสินทรัพย์
การเร่งรัดการใช้จ่ายเงินงบประมาณปี 2556 ณ วันที่ 4 มิ.ย. 2556
ค่าตอบแทนพนักงานราชการ
1 รายงานผลการใช้จ่ายเงินงบประมาณปี 2556 ณ วันที่ 29 ม.ค สำนักการคลังและสินทรัพย์
การทำความเข้าใจกับงบทดลอง
การประชุมOEC-4R ครั้งที่ 9/ OCTOBER 53. การประชุม 13 ตค. 53 คำถาม และข้อห่วงใย 1.แผน 53 นิ่งแล้วหรือยัง 2.งบประมาณที่เหลือปี 2553 มีอีกมาก วางแผนใช้ให้ทัน.
ขั้นตอนการจัดหาโดยการรับบริจาคของหน่วยงานกรมประมง
การขอให้จัดหาครุภัณฑ์ / จัดจ้าง
งานพัสดุ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
โครงการก่อสร้าง 1.
1 สรุป ผลการดำเนินงานการ งบ (Sp2) กลุ่มส่งเสริมการจัด การศึกษา สนผ. งบประมาณที่ได้รับ 1, ล้านบาท - งบที่จัดที่พักนอนนักเรียน พื้นที่ยากลำบาก -
ข้อมูลค่าซ่อมแซมยานพาหนะ ( ) สำหรับรถยนต์อายุการใช้งาน 14 ปีขึ้นไป
รายงานสถานภาพงบประมาณ
ห้องแกรนด์ บอลรูม ชั้น G โรงแรมรามาการ์เด้นส์
แผนปฏิบัติการ ประจำปี 2547
ประชุมกรรมการบริหารศูนย์
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการเร่งรัดติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ
การตรวจสอบการบริหารงานพัสดุ
การสนับสนุน ทุนอุดหนุนวิจัยมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
การบริหารจัดการงบประมาณ ด้านที่ดิน สิ่งก่อสร้าง และครุภัณฑ์
สำนักงานคลังจังหวัดอุทัยธานี
ผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณประจำปี งบประมาณ พ. ศ.2556 ณ วันที่ 30 กันยายน 2556 หน่วย : ล้านบาท งบประมาณ วงเงิน งบประม าณ ผลการเบิกจ่าย เบิกจ่า ย คงเหลื
คือ ระบบบัญชีคอมพิวเตอร์
รายงานผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณปี 2554
การชี้แจงวิธีการใช้งาน ระบบติดตามออนไลน์
ตัวชี้วัดระดับความสำเร็จของการดำเนินการ มาตรการประหยัดพลังงาน
ขั้นตอนการดำเนินการใช้จ่ายเงินรายได้
การบริหารงบประมาณ ปีงบประมาณ พ.ศ ของ สำนักงบประมาณ
การประชุมผู้บริหารสำนักชลประทานที่ 10
ประชุมติดตามความก้าวหน้าใน การปฏิบัติงาน วันศุกร์ที่ ๖ เมษายน พ. ศ. ๒๕๕๕ เวลา ๑๓. ๓๐ น. ณ ห้องประชุมสุวรรณภูมิ ชั้น ๔ อาคารที่ทำการฝ่ายวิชาการ กรม ชลประทาน.
เอกสารประกอบ การประชุมผู้บริหารกรมป่าไม้ วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน พ. ศ.2557 ณ จังหวัดตรัง จัดทำโดย สำนักแผนงานและสารสนเทศ กรม ป่าไม้ กรมป่า ไม้
การเตรียมจัดทำแผนปฏิบัติราชการปี 2553
การจัดทำเอกสารเบิกจ่ายเงินวิจัย
การบริหารงบบริการฟื้นฟูสมรรถภาพ ปี 2557
ปัญหาการรายงานใน ระบบบริหารจัดการ งบประมาณ กรมควบคุมโรค ปี 2550 เอกสารประกอบการประชุม การติดตามประเมินผลการปฏิบัติงาน และการใช้จ่ายงบประมาณปี 2550 กรมควบคุมโรค.
1 การบริหารจัดการ เงินงบประมาณ และเงิน SP 2. 2 งบประมาณปี 2553 รายการจำนวนเงิน ( ล้าน บาท ) % งบบุคลากร 167, งบดำเนินงาน 8, งบลงทุน.

ส่วนจัดสรรน้ำและบำรุงรักษา สำนัก ชลประทานที่ 3 วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ. ศ ณ ห้องประชุม 1 สำนัก ชลประทานที่ 3 วาระที่ 3.1 : สรุป รายงาน ผลการเบิกจ่าย.
การประชุม พิจารณาแผนจัดซื้อยาและเวชภัณฑ์ ที่มิใช่ยาฯ ปี 2557 ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการ กรมควบคุมโรค 24 กันยายน
แนวทางการเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดค่าใช้จ่าย เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างราคากลาง และการคำนวณราคากลาง ของ ป.ป.ช.
กรณีตัวอย่างการจัดซื้อจัดจ้าง
>>0 >>1 >> 2 >> 3 >> 4 >> เมนูแผนของบประมาณ แสดงวิธีการบันทึกข้อมูลหน้าระบบทีละขั้นตอน ข้อพิจารณา : ผู้สร้างต้องมีข้อมูล ดังนี้ - แผนปฏิบัติราชการ หรือโครงการภายใต้แผนปฏิบัติ
สรุปประเด็นข้อตรวจพบ
มติ ครม. เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 57 และ เมื่อวันที่ 18 ก.พ.58
แนวทางการรายงาน ผลการปฏิบัติงานส่งเสริมการเกษตร ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
รายงานความก้าวหน้า เทคโนโลยีสารสนเทศ
กระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
ระดับกระทรวง / กรม เป้าหมายการให้บริการระดับกระทรวง (PSAM) เป้าหมายการให้บริการระดับกรม (PSA) ระดับหน่วยงาน ตัวชี้วัดผลผลิตตามเอกสาร สงป. (SDA) ตัวชี้วัดคำรับรองกรมฯ.
1 ชื่อตัวชี้วัด 8 : ร้อยละของอัตราการเบิก จ่ายเงินงบประมาณรายจ่ายลงทุน หน่วยงานผู้กำกับ : กองคลัง เป้าหมาย : ร้อยละ 74 สถานการณ์ปัจจุบัน : ร้อยละ
Progress Report 2548 Financial Report Link to Progress Report 2550 Capacity Building 2551 Estimates Report Link to Excel Loader KPI Strategy.
 วัตถุประสงค์กำหนดรายละเอียดของโครงการแต่ละคณะ / หน่วยงาน  ผู้ใช้งาน ผู้จัดทำโครงการของแต่ละคณะ / หน่วยงาน รูปแสดงหน้าจอบันทึกข้อมูล โครงการ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ประชุมด้านแผนงานและงบประมาณ ปีงบประมาณ 2553 วันที่ 5 พฤศจิกายน 2552 ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ

1. เรื่องที่ประธานแจ้งฯ หัวข้อการประชุม 1. เรื่องที่ประธานแจ้งฯ 2. แผนงาน MTEF ปีงบประมาณ 2553-2556 3. โครงการ SP2 ปีงบประมาณ 2553 3.1 การตรวจสอบชื่อประมาณการ ในใบเบิกฯ กับ แผนงาน 3.2 การตรวจสอบ ผลการจัดจ้าง ที่อนุมัติรับราคาสูงกว่าวงเงินตาม ปมก. 3.3 การคำนวณค่าควบคุมงานฯ ตามผลประกวดราคา 3.4 การควบคุมค่าจ้างชั่วคราวไม่ให้เกินวงเงินที่ขอตั้ง ปมก. 3.5 การควบคุมการใช้จ่ายงบประมาณในแต่ละ ปมก. 3.6 การวางแผนการดำเนินโครงการที่โอนให้ทหารฯ ดำเนินการ 3.7 การปรับแผนงานซ่อมแซมบ้านพัก 3.8 ติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง 4. เรื่องอื่นๆ

หัวข้อการประชุม 1. เรื่องที่ประธานแจ้งฯ

หัวข้อการประชุม 2. แผนงาน MTEF ปีงบประมาณ 2553-2556 รองอธิบดีฯ แผนงาน 3-6 พ.ย. 2552 ส่วนปรับปุงฯ 3 4 2 แผนงาน ของกรมฯ 6 1 5 คณะกรรมการ จัดทำแผนฯ สชป. กองแผนงาน 2 9-10 พ.ย. 2552 กลุ่มกิจกรรมพิเศษ สชป. ขอปรับแผนงานฯ 22 ต.ค. 2552 26-30 ต.ค. 2552

ข้อทักทวง ของ กองแผนงาน หัวข้อการประชุม 2. แผนงาน MTEF ปีงบประมาณ 2553-2556 การปรับแผนฯ ของ สชป.3 ข้อทักทวง ของ กองแผนงาน เหตุผลความจำเป็น 1. เพิ่มเติมโครงการฯ ที่ไม่มีอยู่ในแผนฯ 2. ปรับเปลี่ยนลำดับความสำคัญของ โครงการ 3. ปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมสถานภาพความ พร้อมของโครงการ 1. เปลี่ยนแปลงโครงการที่อยู่ใน SP2 2. เสนอโครงการ ไม่ตรง ผลผลิต 3. กรอกข้อมูลไม่ครบถ้วน การจัดการน้ำฯ พัฒนาแหล่งน้ำฯ

Website ศูนย์ประสานแผนฯ สชป.3 3. โครงการ SP2 ปี 2553 3.1 การตรวจสอบชื่อประมาณการ ในใบเบิกฯ กับ แผนงาน Website ศูนย์ประสานแผนฯ สชป.3 Website กองแผนงาน

3. โครงการ SP2 ปี 2553 3.2 การตรวจสอบ ผลการจัดจ้าง ที่อนุมัติรับราคาสูงกว่าวงเงินตาม ปมก. - ต่อรองราคาฯ หรือ ของบประมาณเพิ่ม 3.3 การคำนวณค่าควบคุมงานฯ ตามผลประกวดราคา = 3% ของ ผลประกวดราคาจ้างเหมา 3.4 การควบคุมค่าจ้างชั่วคราวไม่ให้เกินวงเงินที่ขอตั้ง ปมก. - อยู่ในวงเงินค่าจ้างชั่วคราว ที่ปรากฏอยู่ใน ชป.325

งานดำเนินการอง งานจ้างเหมา 3. โครงการ SP2 ปี 2553 3.5 การควบคุมการใช้จ่ายงบประมาณในแต่ละประมาณการ นิยาม งบเหลือจ่าย : เป็นงบประมาณรายจ่ายจากการดำเนินงาน บรรลุวัตถุประสงค์และเป้าหมายผลผลิตหรือ โครงการ หรือจากการจัดซื้อจัดจ้างแล้ว งานดำเนินการอง 1. รายการซื้อวัสดุที่ปรากฏชื่ออยู่ใน ชป.325 งานจ้างเหมา 2. ค่าอำนวยการที่ลดลง (เนื่องจากวงเงินซื้อลดลง) 1. ค่าจ้างเหมา 2. ค่าควบคุมงานฯ

3. โครงการ SP2 ปี 2553 3.5 การควบคุมการใช้จ่ายงบประมาณในแต่ละประมาณการ ประเด็นหารือ : งานดำเนินการเอง 1. งาน คสล. : ค่าวัสดุ ปูนซีเมนต์, ทราย, หินย่อย, เหล็กเส้น หากผลการจัดซื้อ ต่ำกว่าราคากลาง ถือเป็นงบเหลือ(จ่าย) หรือ ไม่ 2. งานซื้อวัสดุ : ที่ปรากฏชื่อรายการอยู่ใน ชป.325 เช่น ซื้อ ท่อ คสล. หากผลการจัดซื้อได้ราคา ต่ำกว่าราคาใน ปมก. ถือเป็นเงินเหลือ(จ่าย) และ หากผลการจัดซื้อ ไม้แบบ ได้ราคาสูงกว่าราคาใน ปมก. การนำเงินที่เหลือจากการซื้อ ท่อ คสล. มาเพิ่ม ให้ในรายการซื้อ ไม้แบบ ควรที่จะต้องมีการ Revise ปมก. หรือไม่ สรุปว่า : การดำเนินการที่แตกต่างไปจาก ปมก. เดิม จะต้อง Revise ปมก. งบเหลือจ่าย คืน กรมฯ = เงินงวด – วงเงิน ตาม ปมก. Revise

3.6 การวางแผนการดำเนินโครงการที่โอนให้หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา 3. โครงการ SP2 ปี 2553 3.6 การวางแผนการดำเนินโครงการที่โอนให้หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ที่ ประมาณการ โครงการ งบประมาณ (ล้านบาท) หมายเหตุ ทั้ง ปมก. โอนทหาร 1. แก้มลิงบึงมาย (ระยะที่ 2) ชป.อุตรดิตถ์ 50.000 28.706 2. แก้มลิงบึงมาย (ระยะที่ 3) 72.100 3. แก้มลิงบึงแวง ชป.พิษณุโลก 19.533 16.870 4. แก้มลิงบึงหล่ม 82.399 5. แก้มลิงโปร่งขุนอินทร์ 12.163 11.330 6. แก้มลิงบึงนาราง ชป.พิจิตร 20.000 17.630 7. แก้มลิงบึงอ้อ ชป.นครสวรรค์ 22.802 21.906 8. อาคารบังคับน้ำบึงละหุ่ง 11.940 11.049 9. คลองผันน้ำคลองเมม (คลองบางแก้ว) ก่อสร้าง 1/03 111.000 54.280 รวม 9 ปมก. 401.938 316.270

1. มีบันทึก สอบถาม ศูนย์ปฏิบัติการเครื่องจักรกลที่ 2 3. โครงการ SP2 ปี 2553 3.6 การวางแผนการดำเนินโครงการที่โอนให้หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา แนวทางดำเนินการ 1. มีบันทึก สอบถาม ศูนย์ปฏิบัติการเครื่องจักรกลที่ 2 2. วางแผนการใช้เครื่องจักรกล 3. เตรียม Revise แผนจัดซื้อจัดจ้าง (โดยคงรายการเดิมไว้) แต่ยังไม่เสนออนุมัติ จนกว่า สชป.3 จะได้ข้อสรุปและแจ้งโครงการ

ปมก. งานซ่อมแซมบ้านพัก ที่อยู่ในแผนงาน SP2 3.7 การปรับแผนงานซ่อมแซมบ้านพัก ที่ โครงการ ประมาณการ หมายเหตุ (จำนวน) (ล้านบาท) 1. งานอาคารสถานที่ สชป.3 1 ปมก. 3.500 2. เขื่อนนเรศวร 3 ปมก. 2.680 3. พลายชุมพล 2 ปมก. 0.800 4. ดงเศรษฐี 0.700 5. ท่าบัว 1.200 6. ชป.อุตรดิตถ์ 5 ปมก. 6.800 7. ชป.นครสวรรค์ 2.600 8. ชป.พิจิตร 9. สถานีทดลองการใช้น้ำ 2.000 รวม 9 ปมก. 21 ปมก. 21.080 ปมก. งานซ่อมแซมบ้านพัก ที่อยู่ในแผนงาน SP2

3. โครงการ SP2 ปี 2553 3.8 ติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง งานจ้างเหมา งานดำเนินการเอง นำรายการ สัญญาหลัก วงเงินสูงสุด 1 รายการ นำรายการ ซื้อวัสดุหลัก วงเงินสูงสุด 1 รายการ รายงานทุกวันที่ 10, 20, 30 ของเดือน เป็นรายงานที่กรมฯ ให้ความสำคัญมาก

หัวข้อการประชุม 4. เรื่องอื่นๆ

กรมชลประทานมีจุดมุ่งหมายปลายทางเพื่อการมีน้ำดื่ม น้ำใช้ ตลอดจนการป้องกันปัญหาต่างๆ จบการนำเสนอ