แผนการดำเนินงานของทีม บริหาร ด้านการพัฒนาคุณภาพ 1
วัตถุประสงค์ กลยุทธ์ พัฒนาการเรียนการสอน ตามแนวทาง TQA พัฒนาคณะแพทยศาสตร์ ตามแนวทางด้านคุณภาพที่ มหาวิทยาลัยกำหนด 2
นำแนวทาง TQA มาประยุกต์ใช้พัฒนาการเรียนการสอน แพทยศาสตรบัณฑิต กลยุทธ์ ( แผนปฏิบัติ การระยะยาว ) วิธีการดำเนินงาน ( แผนปฏิบัติการระยะสั้น ) ผู้นำระดับสูงเรียนรู้เกณฑ์โดย การเขียน รายงาน กำหนด approach ร่วมกับ integration ถ่ายทอด approach เพื่อนำไป ปฏิบัติ ปรับปรุง approach รวมทั้ง KM พัฒนาการเรียนการสอน ตามแนวทาง TQA 3
กลยุทธ์ ( แผนปฏิบัติ การระยะยาว ) ปฏิบัติตามแนวทางด้านคุณภาพที่ มหาวิทยาลัยกำหนดได้แก่ SAR, PMQA และรายงานข้อมูลที่ กพร. ต้องการ พัฒนาคณะแพทยศาสตร์ ตามแนวทางด้านคุณภาพที่ มหาวิทยาลัยกำหนด 4