Effecting Successful change management initiatives

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงการพัฒนาทักษะการเรียนรู้แบบบูรณาการ
Advertisements

Knowledge Management (KM)
ความสำคัญของการจัดการนวัตกรรมและเทคโนโลยี
บทที่ ๑ ความรู้เบื้องต้น เกี่ยวกับการวิเคราะห์ และออกแบบระบบสารสนเทศ (Introduction to Information System Analysis) 22/7/03 บทที่
ความหมายของการวางแผน
การจัดการความรู้สู่การเป็น องค์กรแห่งการเรียนรู้
การวางแผนและกำหนดเป้าหมาย (Organizational Planning and Goal Setting)
บทที่ 4 การแปรรูป และการผลิตสินค้าอาหาร
Do Research Prabhas Chongstitvatana Chulalongkorn University 13 September 2013
โครงร่างองค์กร (Organizational Profile)
การวางแผนกลยุทธ์.
การศึกษาดูงานเพื่อประยุกต์ใช้ในแผนยุทธศาสตร์
องค์กรที่มีขีดสมรรถนะสูง High Performance Organization
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
Knowledge Management (KM)
Learning Organization
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
หลักสูตรการจัดการทั่วไป
Faculty of Public Health, Mahasarakham University, Thailand
วัตถุประสงค์ของการศึกษาด้วยกรณีศึกษา
The Effects of Absorptive Capacity and Decision Speed on Organizational Innovation : A Study of Organizational Structure as an Antecedent Variable Shin-Tien.
วิสัยทัศน์ในการจัดการศึกษา ให้ทันกับความเปลี่ยนแปลง
การปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์ วัฒนธรรม ค่านิยมในการทำงานราชการยุคใหม่
ภาพรวมพฤติกรรมองค์กร
บทเรียนการเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่พ่ายแพ้
บทที่ 12 การเปลี่ยนแปลง และการพัฒนาองค์การ.
LOGO ThemeGallery PowerTemplate สมาคมผู้ตรวจสอบภายในแห่ง ประเทศไทย Clinic IA 9/2554 Concern for audit planning.
TRANSFORMER INTERNAL AUDITOR
Customer Relationship Management
IS กับ IT IS ต้องอาศัย IT
บทที่ 3 Planning.
Change pic to the cover Success Profile 2012 Success Profile 2012.
โดย ดร. ประพนธ์ ผาสุขยืด สถาบันส่งเสริมการจัดการความรู้เพื่อสังคม
อาจารย์ ดร.ฐิติพร ชมภูคำ กรรมการและเลขานุการหลักสูตร MBA
การบริหารและกระบวนการวางแผน
strategy Formulation Structure Architecture Strategy deployment
Strategic management Business Concept Business Model
ขั้นตอนการวิเคราะห์ การกำหนดโจทย์/ ประเด็นที่ต้องการทดสอบ – ต้องมีความชัดเจน การศึกษาข้อมูลเบื้องต้น การกำหนดกรอบการวิเคราะห์ การเลือกใช้เครื่องมือในการวิเคราะห์
Corporate Communication Leading Team
เดินทีละ ๙ ๙ ทีละขั้น มุ่งมั่น สร้างสรรค์ พัฒนา อดทนมุ่ง สู่ความเป็นเลิศ By-step walk step by step development of innovative patient focused commitment.
การบริหารจัดการ PDCA cycle
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
Educational Standards and Quality Assurance ผศ.ดร.ชัยยุทธ ศิริสุทธิ์
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
ผู้จัดการโครงงาน และ คณะทำงานโครงงาน The Project Manager and The Project Team Information System Project Management Date 27 June 2008 Time
สรุปบทความเรื่อง แนวทางการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ด้วย Competency
ระบบบริหารจัดการองค์ความรู้ในองค์กร
16. กลยุทธิ์ที่มุ่งเน้น ความสำเร็จ. Background การเปลี่ยนทัศนคติ จาก แรงงาน เป็นผลการปฏิบัติงาน แรงจูงใจบนพื้นฐานความเข้าใจ เพื่อบรรลุสู่ความสำเร็จ แบบญี่ป่น.
ทิศทางการพัฒนาระบบราชการไทย
STRATEGIC MANAGEMENT การจัดการเชิงกลยุทธ์
Customer Relationship Management (CRM)
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
การบริหารเวลาและเขตขาย
การวางแผนและการจัดการเชิงกลยุทธ์ (Planning & Strategic Management)
How do scientists think and find( พบ ) answers?.
Company LOGO Management Skills for New Managers on October วิทยากร อ. ประสานศักดิ์ สุวรรณโพธิพระ บรรยายภาษาไทย.
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
Creative Visual Presentation Workshop Communicate clearly, persuasively, and professionally.
Practice File. Our Executive Coaching Program is proven effective. Our customer survey show ROI of coaching can be as high as 3 times the investment value.
ผลที่ได้จากการสอบสวน 1. เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น 2. ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์นั้น 3. ใครจะเป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดในการแก้ไขป้องกันอุบัติเหตุในครั้งนี้
การเขียนชื่อ “เรื่อง”
ความขัดแย้ง-การเปลี่ยนแปลง- การสร้างทีมงาน และภาวะผู้นำของผู้บริหาร : กรอบคิดเพื่อนำไปสู่การปฏิบัติ รองศาสตราจารย์ ดร.ภาณุวัฒน์ ภักดีวงศ์ ภาควิชาบริหารและพัฒนาการศึกษา.
การบริหารการเปลี่ยนแปลง โดย ดร.สุเมธ แสงนิ่มนวล
สุขสันต์วันครบรอบคริสตจักร 19 ปี คริสตจักรเรมากรุงเทพฯ
โดยสรุป 10 ขั้นตอนในการ implement
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้น เกี่ยวกับระบบสารสนเทศ
บทที่ 11 กิจกรรมพัฒนาตนเองและทีมงานคุณภาพเพื่อประสิทธิภาพในการทำงาน
Line Manager is Leader.
Educational Standards and Quality Assurance
1. Establish Sense of Urgency สร้างความตระหนัก
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Effecting Successful change management initiatives Michael Stanleigh

วัตถุประสงค์ของบทความ เป็นแนวทาง/ที่ปรึกษาให้กับ manager เพื่อทำให้การเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงองค์การมีประสิทธิภาพ

Background จากการสำรวจที่ผ่านมา กลุ่ม CEO ได้รายงานไว้ว่า มากกว่า 75% ที่องค์กรของพวกเขาไม่ประสบความสำเร็จกับการเปลี่ยนแปลง กลุ่มผู้นำในองค์กรหลายคน มีการพัฒนากลยุทธ์ที่ชัดเจน ปรับรูปแบบต่างๆ ปรับโครงสร้างองค์กร เพื่อให้พนักงานเกิดการเปลี่ยนแปลง แต่คนก็ไม่ต้องการการเปลี่ยนแปลง จนบางครั้งเกิดวิกฤตขึ้นในองค์กร เพราะพวกเขาไม่เชื่อในการเปลี่ยนแปลงและรู้สึกสับสน

What drives change? Mergers and acquisitions - การรวมตัวของบริษัท Innovation – การมีนวัตกรรม Technology – การนำเทคโนโลยีเข้ามา Restructuring/re-organization – ปรับโครงสร้างองค์การ Declining sales and /or market share – ยอดขายตกต่ำ Globalization,expansion and growth – การเติบโต/ขยายกิจการ Sense of urgency – ตระหนักว่าเป็นเรืองเร่งด่วน

Why do change initiative fail? ผู้นำขององค์การคาดหวังว่าพนักงานจะเปลี่ยนแปลงจากการที่ไม่ยอมรับไปสู่การยอมรับเร็วเกินไป ลืมตระหนักไปว่าแต่ละคนแตกต่างกัน การสื่อสารที่ทำให้พนักงานกลัว

Creating a crisis in the management of change พนักงานทั้งหมดไม่ได้เข้ามามีส่วนร่วม ทำการเปลี่ยนแปลงอยู่เฉพาะในส่วนของระดับผู้บริหาร การบอกพนักงานพวกเขาจะต้องเปลี่ยนแปลง เพราะกำลังอยู่ในช่วงวิกฤต ส่งคนเข้าไปเพื่อทำการเปลี่ยนแปลง และคาดหวังว่าการเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้น ในอดีตที่ผ่านมา องค์กรทำให้พนักงานขาดความเชื่อถือ ไม่ให้เวลาพนักงานเพื่อเริ่มต้นในการเปลี่ยนแปลง

How do we move from crisis to control Accept that change is a process -to move from crisis to control then follow the process and engage everyone in the change. Move forward step by step Asses potential risks and generate motivation Form a powerful guiding coalition – leader have to band together to guide the transformation process and include member consumers and stakeholder

How do we move from crisis to control Create a shared vision for corporate change – Clear vision also include transformation steps and include short-time goal for track progress. Communicate that vision – use every existing communication channel and opportunity. Empower others to act on the vision - believe in the change and support time , money to effect. Plan for and create short-time wins - Celebrate and motivation to keep going.

How do we move from crisis to control Consolidate improvement and keep the momentum for change moving – to explore changes in the basic culture and to move people committed to the new ways . Institutionalize the new approach – when changing seeps into the bloodstream then show people that how the new approaches behaviors and attitudes have helped improve the organization.

THE END