แบบสอบถาม หัวข้อ "อะไรที่สามารถนำมาวัดประสิทธิภาพของโครงการทรัพยากรมนุษย์ในองค์การขนาดใหญ่ (องค์การที่มีบุคลากรตั้งแต่ 5,000 คนขึ้นไป)" น.ส. พรรณทิพย์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
รหัส หลักการตลาด.
Advertisements

บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
บทที่ ๑ ความรู้เบื้องต้น เกี่ยวกับการวิเคราะห์ และออกแบบระบบสารสนเทศ (Introduction to Information System Analysis) 22/7/03 บทที่
ชุดวิชาที่ 6 การอบรมเชิงปฏิบัติการทางนวัตกรรมและเทคโนโลยี พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ประธานหลักสูตรการจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม บัณฑิตวิทยาลัยการจัดการและนวัตกรรม.
การบริหารความสัมพันธ์และการฟื้นฟูความพอใจ จากบริการที่ผิดพลาด
ณ ห้องฟ้าตรัง 1 โรงแรม เอ็ม.พี. รีสอร์ท อ.เมือง จ.ตรัง
โครงการฝึกอบรม การบริหารทรัพยากรบุคคล เชิงยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดอุดรธานี วันที่ ๑๙ มีนาคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมต้นคูณ อำเภอเมืองอุดรธานี
Priciples of Marketing
เทคนิคการสัมภาษณ์งานแบบวัด (Competency)
รูปแบบและโครงสร้างของการประกอบธุรกิจเครือข่าย
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
การศึกษาดูงานเพื่อประยุกต์ใช้ในแผนยุทธศาสตร์
33711 ชุดวิชาแนวคิด ทฤษฎี และหลักการ รัฐประศาสนศาสตร์ หน่วยที่ 5
องค์การสมัยใหม่ (Modern organization) หมายถึง การที่มีกลุ่มคนมาทํางาน ร่วมกันอย่างเป็นระบบ เพื่อให้ได้บรรลุเป้าหมายอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งองค์สมัยใหม่การมีลักษณะร่วมกันอยู่
บทที่7 ช่องว่างองค์กร 12/9/05 ช่องว่างองค์กร.
ปัจจัยที่กระตุ้นให้เกิดนวัตกรรม
Health Strategic Management and Planning “การประเมินแผนกลยุทธ์”
ทำไมผู้บริหารจึงไม่ให้ความสำคัญกับ โครงการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน
สรุปผลการสำรวจ แบบสอบถามเรื่อง รูปแบบการจัดโครงการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์รูปแบบใดที่ดึงดูด ความสนใจของพนักงานในกลุ่ม Consumer Product.
การเรียนรู้รูปแบบใดที่ส่งผลให้ โครงการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ในองค์การบรรลุวัตถุประสงค์
? ? ? ? ? ? โครงการส่งเสริมกิจกรรมพิเศษสำหรับทรัพยากรมนุษย์ประเภทใด?
งบประมาณในโครงการ พัฒนาทรัพยากรมนุษย์
Survey Summary Report โครงการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่องค์กรส่วนใหญ่นิยมทำ และปัจจัยในการพิจารณาโครงการ.
การวิเคราะห์งานวิจัย เรื่อง การศึกษาความพร้อมในการใช้การจัดการโซ่อุปทานในอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสำเร็จรูป จัดทำโดย นางสาววราพร วิริยะไชยกุล ปริญญาเศรษฐศาสตร์มหาบัณฑิต.
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
บทที่ 3 การวางแผน การบริหารจัดการที่จะประสบความสำเร็จจะต้องมีหน้าที่สำคัญ 4 ประการ การจัดองค์การ การนำ การควบคุม.
ขวัญในงานธุรกิจอุตสาหกรรม
หมวด2 9 คำถาม.
หมวด 1 การนำองค์กร การให้การสนับสนุนชุมชน ดำเนินงานอย่างมีจริยธรรม
COP PMQA ศูนย์อนามัยที่ 10 เชียงใหม่.
การบริหารโดยมุ่งผลสัมฤทธิ์ Results Based Management (RBM)
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
Computer Application in Customer Relationship Management
หัวข้อ 3.1 ความรู้เกี่ยวกับลูกค้าและตลาด
การตรวจวัดสภาพ ผลการดำเนินงานองค์กร
Human Resource Planning
การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ และ แผนธุรกิจ
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
มาตรฐาน งานเทคนิคการแพทย์2551
ขอต้อนรับทุก ท่าน WELCOME ! No 1. การบรรยายความรู้ มุมมองใหม่ กับการทำงานส่งเสริมเคหกิจ เกษตร วันพุธที่ ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๕๔ ระหว่างเวลา ๑๕. ๐๐ – ๑๖. ๐๐ น.
เราเป็นผู้นำ.
ตัวอย่างการพยากรณ์ยอดขาย
Presentation Template
บทที่ 6 การเปลี่ยนแปลงเข้าสู่การออกแบบระบบ การประเมินทางเลือกซอฟท์แวร์
ดัชนีชี้วัดความสำเร็จ Key Performance Indicator (KPI)
หลักสูตรฝึกอบรม เทคนิคการวางแผนคนวางแผนงานสำหรับหัวหน้างาน
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
ตัวชี้วัดผลการดำเนินงาน (KPI)
โครงสร้างขององค์การ.
บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
คุณลักษณะผู้นำของผู้จัดการ
ความคิดเห็นที่มีต่อการ ประเมินผลการปฏิบัติงานของ บุคลากรวิทยาลัยเทคโนโลยี ฐานเทคโนโลยี บรรยวัสถ์ สินทรัพย์
วิชาโครงการ 4 หน่วยกิต 2 ชั่วโมง
แนวทางการพัฒนาเพื่อธำรงบันไดขั้นที่ 2 สู่ HAการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) พฤศจิกายน 2557.
ห้างหุ้นส่วน ขนมบัดดี้พาเพลิน จำกัด
… โดย ... INCIDENT 3 : IMPLEMENTING INCENTIVES
การสร้างทีมงานในการบริหารโครงการ
บทบาทของข้อมูลการตลาด
คำถาม : ท่านคิดว่าโครงการทรัพยากรมนุษย์ ด้านใดส่งเสริมให้องค์กรมีการพัฒนาอย่าง ยั่งยืน Quick Survey.
การพัฒนาระบบการประเมินผลตัวชี้วัด แผนยุทธศาสตร์องค์กรสาธารณสุขน่าน ปี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน นายแชน อะทะไชย นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ.
บทที่ 7 การพยากรณ์ยอดขาย.
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ ของช่างเทคนิคตามความต้องการ ของสถานประกอบการ กรณีศึกษา เขตนิคมอมตะนคร นำเสนอโดย วัชรา ธารวิทยากุล.
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า Customer Relationship Management: CRM
บทที่ 1 บทนำ SIRIPONR SOMKHUMPA.
การเรียนรู้ความต้องการ ของลูกค้า
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แบบสอบถาม หัวข้อ "อะไรที่สามารถนำมาวัดประสิทธิภาพของโครงการทรัพยากรมนุษย์ในองค์การขนาดใหญ่ (องค์การที่มีบุคลากรตั้งแต่ 5,000 คนขึ้นไป)" น.ส. พรรณทิพย์ วัชราดิลกกุล รหัส 5110621024 น.ส. อุไรวรรณ ชัยทัด รหัส 5110621046 นายอภิรัตน์ บุญรัตน์ รหัส 5110621050 นายอนันต์ เคล้าดี รหัส 5110621077

แรงจูงใจ สมาชิกในกลุ่มมีความสงสัย องค์กรที่ทำโครงการทรัพยากรมนุษย์มามากมายไปเพื่อผลในด้านใด และองค์กรอื่นมีแนวคิดอย่างไร หาแนวคิดความต้องการขององค์กรขนาดใหญ่ถึงโครงการด้านทรัพยากรมนุษย์ในอนาคต สงสัย ฉงน

ข้อมูลพื้นฐาน มีผู้เข้าร่วมตอบแบบสอบถามจำนวน 37 คนจาก 50 คน มีผู้เข้าร่วมตอบแบบสอบถามจำนวน 37 คนจาก 50 คน ส่งให้พนักงานในองค์กรที่มีจำนวนพนักงานมากกว่า 5,000 คนขึ้นไป ใช้เวลาในการส่งแบบสอบถาม 7 วัน กลุ่มเป้าหมายคือพนักงานที่ทำงานด้านทรัพยากรมนุษย์อยู่ในองค์กรต่างๆ ทำแบบสอบถามผ่าน Document Google ส่งแบบสอบถามผ่านระบบ e-mail

สรุปกลุ่มประชากร ธุรกิจที่ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่ เช่น Tesco, Big-C, Carrefour, Central ระดับตำแหน่งของผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็น ระดับพนักงานกับหัวหน้างาน อายุงานของผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ 3-5 ปีขึ้นไป http://spreadsheets.google.com/gform?key=rMAdE_uO7cOiVu7v7VIvnIg&hl=en&pli=1#chart

แนวคิดของแบบสอบถาม ตามแนวคิด Balance Score Card 4 ด้าน คือ Finance ยอดขายที่เพิ่มขึ้น ส่วนแบ่งการตลาด Finance การหาความคุ้มค่าในการลงทุน (ROI) ความพึงพอใจของลูกค้า ความพึงพอใจของพนักงาน ความพึงพอใจของผู้บริหาร Customer งบประมาณที่ได้รับอนุมัติในโครงการถัดไป ความต่อเนื่องของโครงการ Process เปอร์เซ็นต์ของพนักงานที่เข้าร่วมโครงการฯ เพิ่มมากขึ้น People

โครงการทรัพยากรมนุษย์ด้วยวิธีการใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ) โครงการทรัพยากรมนุษย์ ที่ท่านกำลังดำเนินการอยู่หรือสำเร็จแล้ว ท่านวัดความสำเร็จของ โครงการทรัพยากรมนุษย์ด้วยวิธีการใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ) People= 45 Process= 19 Customer= 60 Finance= 45

“ท่านคิดว่าโครงการทรัพยากรมนุษย์ในอนาคต จะมีการวัดผลไปในทิศทางใด” ความคาดหวังของพนักงานด้านทรัพยากรมนุษย์ เกี่ยวกับโครงการด้านทรัพยากรมนุษย์ “ท่านคิดว่าโครงการทรัพยากรมนุษย์ในอนาคต จะมีการวัดผลไปในทิศทางใด” People Process Customer Finance

บทสรุป โครงการด้านทรัพยากรมนุษย์ขององค์กรขนาดใหญ่ พนักงานระดับพนักงานและหัวหน้างาน มีความคาดหวังให้มีผล กับตัวพนักงานเองมากกว่าการมุ่งแต่ลูกค้าและผลกำไร โดยดูที่ประสิทธิภาพของโครงการ จะต้องมุ่งเน้น การมีผลกับพนักงาน อาจทำให้ โครงการเหล่านั้น มีผลที่แตกต่างจากในอดีต.

คำถาม

Link แบบสอบถาม http://spreadsheets.google.com/viewform?formkey=ck1BZEVfdU83Y09pVnU3djdWSXZuSWc6MA