ชื่อหนังสือ Zyman, Sergio. (2002). The end of advertising as we know it. New Jersey: John Wiley& Sons, Inc.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ศิลปหัตกรรมนักเรียน ปี2552 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา นครปฐมเขต 2
Advertisements

จาก forward ไม่รู้ที่มา
ข้อคิดในการใช้ชีวิต พระราชดำรัสในหลวง.
วันนี้เรามาลองสมมุติกันค่ะ
กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค
40 ข้อที่ไม่ควรลืม.
Product and Price ครั้งที่ 12.
BA2301 หลักการตลาด การสื่อสารทางการตลาด
ยินดีต้อนรับสู่.
เสียงตามสายเพื่อการศึกษา
คลิกเลือกหัวข้อตามที่ต้องการได้เลยค่ะ
ข้อคิดในการใช้ชีวิต พระราชดำรัสในหลวง.
รายงานการวิจัย.
Research Problem ปัญหาการวิจัย
หั่ว ฉาย เหยิน เตอ กู้ ซื่อ
บริหารคนอย่างไรให้มีประสิทธิภาพ
(คุณจะได้ซาบซึ้งกับชีวิตของคุณ…..)
Overview - Wikipedia Wikipedia คืออะไร? การใช้งาน Wikipedia
BY Tanatorn Phiboon Pre-En A 28 Zachary Andre Chan Pre-En A 11.
รูปแบบและโครงสร้างของการประกอบธุรกิจเครือข่าย
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และสาเหตุที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล้มเหลว
การพัฒนาการปิด การเจรจาต่อรอง
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
"สมัครงาน-สัมภาษณ์งาน อย่างไร? ให้ได้งาน"
ความคาดหวังของผู้เข้าร่วมประชุม
นักวิจัยพี่เลี้ยงที่ดีและหน้าที่ของนักวิจัยพี่เลี้ยง
กระบวนการมีส่วนร่วมของประชาชน
บทที่ 16 การใช้ข้อมูล ข่าวสาร ของ ผู้บริหาร จากงานเขียนตั้งแต่ข้อ 1-15 ผู้อ่าน คงจะได้ตระหนักถึงคุณค่าของ ข่าวสาร ก็น่าเชื่อได้ว่าหรือตั้ง สมมุติฐานได้ว่า.
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้ใช้
แนะนำหนังสือวิชาการ ที่น่าอ่าน ***********
นำเสนอหนังสือวิชาการ
การเขียนจดหมาย.
การทำงานอย่างมีความสุข
เราได้มีโอกาสไปบวชที่เสถียรธรรมสถานของแม่ชีศันสนีย์ แม่ชีบอกว่ามีหลายสิ่งที่อยากจะสอนมนุษย์ที่เกิดมาทุกคน แต่ไม่มีโอกาสได้สอนได้ทั่วถึง เราจึงขอเอาคำสอน.
วิธีการเข้าสู่ Siriraj KM (CoP พยาบาลวิสัญญี)
ของฝากจากอาจารย์อ้อ ชุดที่ 34
Computer mediated communication
บทเรียนจากชีวิตกบ  .
อาจารย์ปกรณ์ วงศ์รัตนพิบูลย์
คำทำนายธิเบต สำหรับคุณ
หัวข้อวิชา การเพิ่มศักยภาพในการเป็นผู้นำ และการนำเสนอข้อมูล
The Five Bases of Power.
ทำดีไม่ขึ้น ทำให้มากขึ้น
โรงเรียนหนองจอกกงลิบฮัวเคียว
บันทึกช่วยจำของ “เหลียงจี้จาง” (คุ้มค่าสำหรับการอ่านบทความนี้)
การนำ การคิด แบบหญิงยุคใหม่
การประยุกต์ใช้คลังความรู้
ข้อคิดการใช้ชีวิต บรู๊ซลี.
หน่วยที่ 7 จริยธรรมและความปลอดภัย
กิจกรรมเสริมสร้างทักษะชีวิต
ความหมายของการวิจารณ์
บทที่ 17 อิทธิพลของสถานการณ์
การสอนคิดแบบหมวก 6 ใบ โดย .. เอ็ดเวิร์ด เดอโบโน
สื่อการเรียนรู้เรื่อง ข้อมูล
นอกจากบรรณานุกรมดังกล่าวแล้ว ยังแบ่งบรรณานุกรมโดยแยกย่อยได้ เช่น
องค์ประกอบของการทบทวนวรรณกรรม
จรรยาบรรณ นางสาวสมลักษณ์ ลวดเงิน พนักงานพัฒนากองทุนหมู่บ้าน
Chapter 4 การตลาด ผ่านโซเชียลมีเดีย
IMPLEMENTING INCENTIVES REPORT BY GROUP 6
หน่วยที่ 3 ประเภทแหล่งข้อมูลทางการตลาด
บทที่ 7 การพยากรณ์ยอดขาย.
การออกแบบการวิจัย.
การพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย (R2R)
7.Discussion การอภิปราย นายวัชรกร เดชะบุญ รหัสนิสิต
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
รางรถไฟกับการตัดสินใจ
ข้อคิดการใช้ชีวิต บรู๊ซลี.
4.8 พัฒนาการเด็กวัยเรียน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ชื่อหนังสือ Zyman, Sergio. (2002). The end of advertising as we know it. New Jersey: John Wiley& Sons, Inc.

นำเสนอโดย อาจารย์จรุงยศ อรัณยะนาค คณะนิเทศศาสตร์

การทำลายล้างครั้งที่หนึ่ง: การทำลายล้างโฆษณาแบบเดิมๆของเรา โฆษณาหมายถึงทุกสิ่งทุกอย่าง นิสัยชอบสนองความพอใจของตัวเองของธุรกิจโฆษณา Case study: Think different, พริ้นท์แอด 1997, ได้รางวัล Emmy Award, Silver Clio, Silver Lion ปี 1998

ความสำเร็จอาจกลายเป็นหายนะ: อย่ามองข้ามการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์สินค้าเด็ดขาด ทุกวันนี้ สื่อต่างๆโหมกระหน่ำคุณด้วยบทความเกี่ยวกับแบรนด์เต็มไปหมด? แบรนด์คืออะไรกันแน่?

ตกปลาในที่ที่มีปลา เลิกการใช้การตลาดแบบตอบโต้ พยายามรักษาลูกค้าเก่าที่มีอยู่แล้วไว้ให้ได้มากที่สุด

การรับรองโดยบุคคลผู้มีชื่อเสียง การใช้โฆษกและบุคคลที่เป็นสัญลักษณ์ เมื่อใดควรใช้และไม่ควรใช้คนเหล่านี้ วิธีการพิจารณาเมื่อคุณต้องการเลือกใช้คนดัง มันมีความเกี่ยวพันเชิงเหตุและผลระหว่างคนดังที่คุณคิดจะจ้างและแบรนด์ของคุณบ้างไหม? คนดังคนนี้น่าเชื่อถือไหม มีความเป็นไปได้ที่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรตามมาไหม? คนดังใช้แบรนด์นั้นจริงหรือเปล่า?

แพคเกจจิ้งสำคัญมาก: นี่คือหมัดเด็ดสุดท้าย ต้องทำออกมาให้ดูดีที่สุด Case study: ตัวอย่างบริษัทที่ทำได้ถูกต้อง Absolut Vodga White Castle และ Krystal

จะเป็นหรือไม่เป็นสปอนเซอร์ดี นั่นแหละคือปัญหา คำถามสำคัญที่สุด คุณแน่ใจหรือว่าการใช้ property ของคุณจะเกี่ยวข้องและจูงใจผู้บริโภคของคุณ?

ฟรีมีเดีย: เพื่อนรักหรือศัตรูตัวฉกาจ การทำให้ชื่อบริษัทของคุณไปปรากฎบนหน้าหนังสือพิมพ์หรือในข่าวภาคค่ำอาจไม่ดีเสมอไป จ้างผู้ประกาศหรือบริษัทพีอาร์ ไม่มีคอนแทค ไม่มีการจ้าง จ้างนักคิดอิสระ ตกลงเรื่องผลตอบแทน

ดึงลูกน้องเข้ามามีส่วนร่วมในข่าวสารและผลิตภัณฑ์ของคุณ ทำให้พนักงานกลายเป็นทูตแห่งแบรนด์ของคุณ พนักงานอาจเป็นผู้เผยแพร่ชื่อเสียงเชิงลบหรือเชิงบวกก็ได้ Case study: สายการบินอีสเทิร์นแอร์ไลน์

อย่าพลาดโอกาสดีๆเด็ดขาด โอกาสให้ไขว่ขว้ามีอยู่มากมาย แต่คนส่วนใหญ่พลาดไปเท่านั้นเอง Case study สายการบิน สวิสแอร์และซาบีนาต้องปิดหลังเหตุการณ์ 11 กันยายน 2001 Microsoft

วิเคราะห์สาระที่เกี่ยวข้องกับวิชาที่นำไปใช้ในการ ประกอบสอน วิเคราะห์สาระที่เกี่ยวข้องกับวิชาที่นำไปใช้ในการ ประกอบสอน ประโยชน์และข้อเสนอแนะ

Thank you for your attention!