2. กลยุทธ์หลักการตลาดแบบหนึ่งต่อหนึ่ง (One to One Marketing)

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ความหมายของไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ ( )
Advertisements

บทที่ 4 การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจออนไลน์
การพัฒนาระบบฐานข้อมูล
บนเว็บไซต์ของ TIAC หน้าจอการสืบค้น ลงทะเบียนเพื่อรับบทคัดย่อ ฟรี
การพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ สำหรับมหาวิทยาลัยขอนแก่น Development of Customer Relationship Management System for Khon Kaen University นายจักรพงษ์
หน่วยเศรษฐศาสตร์เบื้องต้น
Slide :1. Slide :2 ข้อมูลบนเว็บไซต์มีจำนวนมากมายมหาศาลทำให้เข้าถึงได้ ยาก ผู้ใช้ต้องการข้อมูลที่ตรงกับความต้องการและสามารถสืบค้น ได้ง่าย พื้นฐานมาจากเทคนิคสืบค้นสารสนเทศในห้องสมุด.
ที่มาของเสิร์ชเอ็นจิน (Search Engine)
Emotional Mining การประยุกต์ใช้ระบบเหมืองข้​อความแสดงความคิดเห็นเพื่อป​ระเมินสถานะทางอารมณ์ของอีเ​มล์ Created by :: MSIT04 Group 11.
ขั้นตอนง่ายๆ ในการ เข้าใช้บริการ GPF Web Service สำหรับสมาชิก กบข.
การควบคุมวัตถุดิบสำหรับร้านอาหารโดยใช้ RFID ร่วมกับ Web Service
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
การจัดการเว็บไซค์คลังความรู้ ด้วยระบบฐานข้อมูล MySql
Priciples of Marketing
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
Gems and Jewelry Electronic Commerce
บทที่ 7 การตลาดออนไลน์ 2 (ต่อ)
บทที่ 7 การตลาดออนไลน์ 2 (ต่อ)
Accessing the Internet
WEBS.COM. 1. พิมพ์ webs.com จะหน้าต่างนี้ขึ้นมาเป็น หน้าแรก.
การประยุกต์ใช้ไอซีที ในบริบทธุรกิจท่องเที่ยว
ระบบธุรกิจการป้องกันอัคคีภัย...!!!
การบริหารสินค้าของร้านค้าปลีก (Management of retail products)
รูปแบบการตลาดอิเล็กทรอนิกส์
การตลาดแบบเดิม(Inside out)
การขุดค้นข้อมูล (Data Mining)
Telecom. & Data Communications
บทที่ 8 การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce)
ปฏิบัติการที่ 13 การใช้งาน Online Bookmarking
Customer Relationship Management : CRM
Chapter 4 Internet Marketing.
การวิเคราะห์ SWOT เว็บไซต์
การออกแบบช่องทางการตลาด (Marketing Channels Design)
Integrated Marketing Communication : IMC
Computer mediated communication
Information Technology for Web Application Development
Marketing Plan for Software Business
E-Commerce Wigidol Shop
Computer Application in Customer Relationship Management
Types of Search Engine Marketing
แยกตามลักษณะผู้ใช้บริการ
ระบบสารสนเทศเพื่อการขายสินค้า ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
การออกแบบฐานข้อมูลและการบริหารธุรกิจ
สรุปผลการดำเนินงาน โครงการพัฒนาศักยภาพและส่งเสริมการใช้ไอทีสำหรับผู้ประกอบการโรงแรมและที่พักระดับ 1-3 ดาว มิถุนายน – ธันวาคม 2552.
Functional Level Strategy
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ E-Commerce
เว็บเพจและเว็บไซต์ webpage website
E-Business Transformation and digital strategies
เอกสารเรียนการบริหารการผลิตวันที่ 18 พ.ย.54
Present proposal project เรื่อง Thailand shortest path
ประชุมเชิงปฏิบัติการ พัฒนา ICT ผู้บริหารเพื่อ การศึกษา.
Weddingmind.com ระบบร้านให้บริการและรับจัดงานแต่งงาน ครบวงจร.
Work Shop การทำเว็บไซต์ Social Network สิทธิเดช ลีมัคเดช
Chapter 3 การตลาดออนไลน์
แผนธุรกิจ บริษัท มนทิพ 1991จำกัด
WBI คืออะไร   WBI หรือ Web Base Instruction เป็นการจัดกิจกรรมการสอนใน รูปแบบของ Web Knowledge Based โดยใช้เทคโนโลยีทางของ Webpage เป็นศูนย์กลางในการนำเสนอเนื้อหา.
Chapter 1 แนะนำการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ADDIE Model.
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บริษัท Empire Cloth จำกัด
บทที่ 6 การสื่อสารการตลาด
Marketing 3.0 ฟิลิป คอตเลอร์ (Philip Kotler) เฮรมาวัน การตะจายา
Customer Relationship Management (CRM)
การวิจัยการสื่อสารการตลาด (AMC2202)
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า Customer Relationship Management: CRM
แบบจำลอง OSI Model.
Ployphan Sornsuwit
Introduction to Data mining
เทคนิคการใช้เครื่องมือสมัยใหม่ (New Media) เพื่อการสื่อสาร
ใบสำเนางานนำเสนอ:

2. กลยุทธ์หลักการตลาดแบบหนึ่งต่อหนึ่ง (One to One Marketing) ให้ความสำคัญ และสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าแต่ละราย วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าแต่ละราย แล้วนำเสนอให้ตรงตามความต้องการ

One-To-One Marketing One To One Future ลูกค้า ผู้ค้า สื่อ Web

One-To-One Marketing Customer Royalty Advantage Repeat Purchase Long Relation Web Site Customer Serves as individually will make a strong relationship with loyal customer base.

ตย.เว็บไซต์มีทำการตลาด one to one marketing Amazon.com ส่งอีเมลล์แนะนำหนังสือใหม่ Aa.com ให้ลูกค้าสร้างเว็บส่วนตัววางแผนการเดินทาง Tohome.com มีเมนู wish list Dell.com ให้ลูกค้ากำหนดสเปกสินค้าได้ Landsend.com ให้ลูกค้าเลือกแบบเสื้อผ้าแบบ 3D Jaquar.com ให้ลูกค้าเลือก Model รถเอง Nikey.com ให้ลูกค้าเลือกสเปกรองเท้าเอง

Majorceniplex.com Reservation online Title, branch, time E-mail, password Receives ticket in front of theater (refer e-mail)

Customer receives marketing exposure New media chosen to best serve/reach customer Customer decides on marketing medium for response Relationship Building 4 P’s update uniquely to customer Customer profiled based on behavior, custom segmentation developed Detail transaction/ behavior data collected Database update

3. กลยุทธ์การสร้างเครือข่าย Affiliate Program Ex. Amazon.com Delivery Network Ex. Misslilly.com Supplier or Alliance

Affiliate Marketing www.amazon.com เริ่มต้นใช้ Affiliate Program ของคุณเอง เปิดรับสมาชิก เพื่อให้สมาชิกสามารถนำบริการของเราไปใส่ในเว็บสมาชิก (Resell program) ถ้ามีลูกค้าเข้ามาจากเว็บสมาชิก ก็จะจ่ายค่า commission ให้แก่สมาชิก เว็บสมาชิก Affiliate Marketing www.amazon.com จ่ายค่า Commission แก่สมาชิก

Affiliate of www.amazon.com

Affiliate of www.BN.com

2. Delivery Network

3.Supplier or Alliance