Customer Relationship Management : CRM

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
บทที่ 4 การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจออนไลน์
Advertisements

Chapter 5 E-Commerce (continue)
Product and Price ครั้งที่ 8.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
Training and Coaching Sales People การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
Training and Coaching Sales People การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
จัดทำโดย กลุ่ม 2 สมาชิกประกอบด้วย
Priciples of Marketing
Lesson 2 Strategic Planning and The marketing Process &Market Segmentation,Targeting, and Positioning for Competitive Advantage.
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
ประเภทของระบบสารสนเทศในองค์กร
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
หลักการตลาด บทที่ 15 การส่งเสริมการขาย.
ข้อควรพิจารณาในการปรับแผนยุทธศาสตร์ คณะวิทยาการสารสนเทศ พ. ศ
ระบบตะกร้าและระบบชำระเงิน Shopping Cart + Payment
การวางแผนกลยุทธ์.
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
การบริหารสินค้าของร้านค้าปลีก (Management of retail products)
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และสาเหตุที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล้มเหลว
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
การขุดค้นข้อมูล (Data Mining)
รายวิชา ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
ลักษณะระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
บทที่ 6 การสื่อสารการตลาด โดยใช้กิจกรรม.
Chapter4 Logistic & Supply chain Management
Chapter 4 Internet Marketing.
2. กลยุทธ์หลักการตลาดแบบหนึ่งต่อหนึ่ง (One to One Marketing)
ช่องทางการตลาดของธุรกิจบริการ (Marketing Channels for Services)
การออกแบบช่องทางการตลาด (Marketing Channels Design)
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
สารบัญ คำนำ หน้า บทสรุปผู้บริหาร วิสัยทัศน์&ภารกิจ
Integrated Marketing Communication : IMC
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
ขับเคลื่อนนวัตกรรม ด้วยการเข้าใจตลาดและผู้ใช้
Implementation & Testing, Plan, Result and Evaluation March 6th, 2010
E-Commerce Wigidol Shop
Computer Application in Customer Relationship Management
แยกตามลักษณะผู้ใช้บริการ
การออกแบบฐานข้อมูลและการบริหารธุรกิจ
Customer Relationship Management
โครงการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA : Public Sector Management Quality Award) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
Customer Relationship Management: CRM
บทที่ 4 การวางแผนการตลาดและแผนการขาย
Presentation Template
การจัดทำแผนธุรกิจ.
บทที่ 13 พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
ชื่อโครงการ การขายสินค้าออนไลน์
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
December 8, Marketing Workshop  Materials:
Regional Value Chain: กลยุทธ์ โอกาส ประสบการณ์ และข้อควรระวัง
Chapter 1 แนะนำการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
ถอดบทเรียน ยุทธศาสตร์การค้าอาเซียน
บทที่ 8 ผลิตภัณฑ์การบริหารการผลิต
การออกแบบการวิจัย.
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
Customer Relationship Management (CRM)
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
บทที่ 6 การวิจัยเชิงสืบเสาะ : ข้อมูลทุติยภูมิ
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า Customer Relationship Management: CRM
การวางแผนและการจัดการเชิงกลยุทธ์ (Planning & Strategic Management)
อาจารย์ชนิดา เรืองศิริวัฒนกุล หลักสูตรสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
การค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Retailing)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Customer Relationship Management : CRM 4. กลยุทธ์การสร้าง E-CRM Customer Relationship Management : CRM การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า

Some Tools of Customer Service 1. Personalized Web Pages : AA.com, se-ed.com weddingchannal.com 2. Ecommerce Application 3. Self-configuration and customization 4. FAQs : Frequently asked questions

Some Tools of Customer Service 5. A Chat Room : wine.com, 1-800-flower.com 6. Self Tracking 7. E-mail and Automated Response : confirmation, to send product information, to conduct correspondence regarding any topic. Www.egain.com 8. Help Desks and Call Centers : www.efrontoffice.com

BN.com Amzaon.com Search Find Store Newssletter & Aleart FAQ Order Status Wish List Recommendation Customer Review (Rate) Gift card Sort BN University Shopping Card Best Seller Search Wish List Customer Review (Rate) Free E-card Tracking order New & Used Products Animate Demo Shipping Rate & Policy Gift Idea 1 Click buying Top Seller Listen test

Misslily.com Toyota.com 2 Versions FAQ What New Member Knowledge of Flower Reminder (Alert) News and Activity Multi Version Language Change Color Gallery Exterior and Interior Auto Mouse Slide 3D 360 Rotate Movies

การวิจัยตลาด Marketing Research

ขั้นตอนการวิจัยตลาดสำหรับ EC Problem Definition & Research Objectives Research Methodology, Data Collection Plan Data Collection, Data Analysis Results, Recommendations, Implementation

วิธีการวิจัย Web-based surveys Online focus groups Hearing directly from customer Customer scenarios Tracking customer movements Transaction logs  log file Cookies , Web bug and Spy ware

วิธีการวิจัย

Data mining & Web mining การใช้เทคนิคของโปรแกรมในการ เจาะเอาข้อมูลเฉพาะส่วนที่ จากข้อมูลจำนวนมาก ๆ (ฐานข้อมูล) เช่น ข้อมูลการซื้อหนังสือ Harry porter ของหญิงโสดวัยทำงาน ? ดอกไม้ที่นิยมซื้อในลักษณะเป็นกระเช้า ?

How to get information of customers? Free Register and free download Free e-mail Exchange between e-mail and newsletter Promotion campaign ( Discount, coupon)

การสำรวจและวิเคราะห์ทางการตลาด การติดตามความเคลื่อนไหวเว็บคู่แข่งเพื่อวิเคราะห์จุดอ่อนจุดแข็งของตลาดคู่แข่ง เพื่อหาโอกาสทางการค้า

กลยุทธ์การคัดเลือกสินค้า และพัฒนาสินค้าเพื่อขาย 1. การพัฒนาสินค้าใหม่ 2. การปรับปรุงสินค้าที่มีอยู่เดิม

1. สินค้าใหม่ มือใหม่ สินค้าแนะนำคือพวก Soft Goods เช่น เกมส์ โปรแกรม เพลง ข้อมูลข่าวสาร ฯลฯ ลดความเสี่ยงเรื่องการขนส่งสินค้า การส่งมอบและการชำระเงินก็สามารถทำโดยระบบอัตโนมัติ

2. ปรับปรุงสินค้าที่มีอยู่เดิม สำรวจตลาด วิเคราะห์จุดอ่อนจุดแข็ง มองหาโอกาสในแง่มุมใหม่ ข้อพึงระวัง สินค้าชนิดเดียวกันจุดประสงค์การใช้งานของผู้บริโภคอาจจะต่าง การบรรจุภัณฑ์ควรมี Drop Test มาตรฐานความปลอดภัย การพัฒนาสินค้าให้สอดคล้องกับปัจจัยในการพิจารณาซื้อของกลุ่มเป้าหมาย มี Concept ที่แน่นอนในการขาย

Q & A Thank You