ท่าเทียบเรือเกาะเสม็ด

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
จดหมายกิจธุระ.
Advertisements

“แนวทางในการปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ”
สำรวจจุดเสี่ยงในพื้นที่รวม ๔ แห่ง 7
สขจ.สุพรรณบุรี ร่วมกับ อบต.หัวโพธิ์ สำรวจจุดเสี่ยงในพื้นที่รวม ๔ แห่ง
พลเรือตรี จุมพล ลุมพิกานนท์
คลื่นพายุซัดชายฝั่ง กลุ่มที่6.
ข้อมูลร่องน้ำบ้านดอน ปากน้ำตาปี จ.สุราษฎร์ธานี
ท่าเรืออเนกประสงค์ดอนสัก (แหลมทวด)จ.สุราษฎร์ธานี
ข้อมูลเดือน ก.ค.๕๔ โดย เรือ ต.๙๕
ท่าเรือแม่น้ำท่าจีน.
ท่าเทียบเรือ ฐท.พังงา.ทรภ.๓
ท่าเรือประจวบคีรีขันธ์
ท่าเทียบเรือประมง อ.คุระบุรี จ.พังงา
ท่าเทียบเรือศรีบ้านเพ
ท่าเทียบเรืออ่าวบังเบ้า เกาะช้าง
ท่าเรือพาณิชย์แหลมฉบัง
ท่าเทียบเรือสถานีเรือละงู เรือ ต.๒๒๐ เข้าราชการทรภ.๓ ต.ค.๕๓
ท่าเทียบเรือ ฐตร.ทรภ.๑.
ท่าเทียบเรืออ่าวสลัด ก.กูด
การสำรวจปากแม่น้ำปัตตานีท่าเทียบเรือ อบต.บานา
ท่าเรือนิคมอุสาหกรรมมาบตาพุด
ท่าเทียบเรืออ่าวตานิด เกาะหมาก
ท่าเทียบเรือเขาหมาจอ
ท่าเทียบเรือแพปลาสดใส จ.ระนอง เรือ ต.๒๑๔ ปฏิบัติราชการ ทรภ.๓
ร่องน้ำปราณบุรี.
ท่าเรือศุลกากร.
การจัดการความรู้ ข้อมูลเดือน มิ.ย.๕๔ โดย เรือ ต.๑๖
ท่าเทียบเรือ เกาะพยาม จ.ระนอง เรือ ต.๒๑๔ ปฏิบัติราชการ ทรภ.๓
การสำรวจร่องน้ำคลองบางนรา จ.นราธิวาส
การสำรวจบริเวณท่าเทียบเรือเอนกประสงค์ อ.เกาะพะงัน จว.สุราฦษฎร์ธานี
หลักเทียบเรือ ทรภ.๓ แหลมพันวา จ.ภูเก็ต
ข้อบังคับทหาร ว่าด้วยการเคารพ ตอน ๑ ว่าด้วยการเคารพบนรถ
การสำรวจบริเวณท่าเรือซีทรานเฟอร์รี่หาดหน้าทอน เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
ท่าเรือ โอเชี่ยน มารีน่า
ร่องน้ำปากน้ำชุมพร เรือ ต.๘๑.
แนะนำวิธีการลดการใช้พลังงาน
การเลี้ยงปลากะพงขาว.
สำนักงานประมงจังหวัดประจวบคีรีขันธ์
แนวทางการดำเนินงานในการสำรวจพื้นที่ล่อแหลม
รายงานผลการปฏิบัติงาน กองกำกับการ ๑ กองบังคับการตำรวจน้ำ
รายงานผลการปฏิบัติงาน กองกำกับการ ๑ กองบังคับการตำรวจน้ำ
LOGO การพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐาน (IT). ปัญหาเดิม รพ.สต.บางแห่งไม่มีระบบ Internet ที่ เพียงพอต่อความต้องการ เนื่องจาก ที่ตั้ง รพ.สต. อยู่ในพื้นที่ห่างไกลและยังไม่มีคู่สาย.
ฝ่ายสำรวจทำแผนที่ทางพื้นดิน
ฝ่ายสำรวจทำแผนที่ทางพื้นดิน 1 ส่วนสำรวจทำแผนที่ภาคพื้นดิน สำนักสำรวจด้านวิศวกรรมและธรณีวิทยา กรมชลประทาน กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ปี ๒ ๕ ๕ 7.
สวนป่าสาละวิน ที่ตั้ง
ขั้นตอนในการประเมิน ขีดความสามารถ/ขีดสมรรถนะ ของข้าราชการ ทร.
รายงานสถานการณ์น้ำท่วมสุ ราษฎร์ธานี ๓๑ มีนาคม ๒๕๕๔ ถึงเวลา ๒๒. ๐๐ น. ของส. ทล. ๕ กก. ๒ บก. ทล.
โครงการออกแบบวางผังแม่บท มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ชายหาดทะเลในจังหวัดระยอง
ณ ทะเลบางแสน ไปเที่ยวกัน
มหัศจรรย์แห่งท้องทะเล
ทะเลแหวก แห่งอันดามัน
แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดระยอง
นำเสนอ อาจารย์วิชัย บุญเจือ จัดทำโดย นางสาวสาวิณี เจิมขุนทด
ตราด.
สำนักชั่งตวงวัด กรมการค้าภายใน
ราคาตั้งแต่ 20,000 บาท ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพและ ความละเอียดของข้อมูล ต้องใช้พลังงานจากเรือยนต์
ร่างรายงานขั้นสุดท้าย (Draft Final Report)
ความรู้เกี่ยวกับที่ดิน
การเขียน.
สภาพการจราจรทางหลวงหมายเลข ๓๔ ( บางนา - ตราด ) ส. ทล. ๑ กก. ๓ บก. ทล. ประจำวันเสาร์ที่ ๕ กรกฎาคม ๒๕๕๗ จุดที่ ๑ ทางหลวงหมายเลข ๓๔ ( บางนา - ตราด ) กม. ๑๓.
ข้อมูลการออกแบบท่าเรือ โครงการท่าเรือน้ำลึกปากบารา ระยะที่1
ภาคใต้.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยค่าใช้จ่าย
 ๒๖ สิงหาคม ๒๕๕๗ ◦ ประชุมรายละเอียดและขอบเขตของการปฏิบัติงาน ◦ เยี่ยมชมคลังเวชภัณฑ์ยา คลังที่ ๘ ปฏิบัติงาน ตรวจสอบตู้เก็บยา  ๒๗ สิงหาคม ๒๕๕๗ ◦ ปฏิบัติงานตรวจสอบตู้เก็บเซรุ่ม.
สถานที่ท่องเที่ยวที่ชอบ
การพัฒนาสุขภาพ : กลุ่มเด็กวัยเรียน
รายงานสรุปการปฏิบัติงาน
โครงการพระราชดำริ หญ้าแฝก จัดทำโดย ด.ช.พงศ์ธนัช เสนอ อ.มุทิตา หวังคิด.
จุดถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตรประจำตำบลคลองประสงค์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ท่าเทียบเรือเกาะเสม็ด

การสำรวจบริเวณท่าเทียบเรือเกาะเสม็ด จ.ระยอง ๑.วันที่สำรวจ ๒.ลักษณะน้ำ/ลม/มาตราน้ำ/ข้างขึ้น-แรม ขณะน้ำกำลังลง ความสูงน้ำ ๑.๙ เมตร จากระดับน้ำลงต่ำสุด ตรงกับ วันแรม ๔ ค่ำ เดือน ๑๒ ทะเลเรียบ ลมสงบ ๓.ข้อมูลการนำเรือที่เกี่ยวข้อง แผนที่ที่เกี่ยวข้อง แผนที่เดินเรือไทย หมายเลข ๐๔๕,๑๔๑, ๑๑๖ (อศ.) ตำบลที่ ท่าเทียบเรือเกาะเสม็ด จ.ระยอง แลต ๑๒ องศา ๓๔.๕๒ ลิปดา น. ลอง ๑๐๑ องศา ๒๗.๗๒ ลิปดา อ. ทุ่นไฟปากร่อง ไม่มี พื้นท้องทะเล ทรายปนโคลน ที่หมายเวลากลางคืน ไม่มี

ท่าเทียบเรือเกาะเสม็ด Lat 12º 34.52́ N Long 101º 27.72́ E

ท่าเทียบเรือเกาะเสม็ด

โครงการปรับปรุงสร้างท่าเรือเพิ่มเติม ลักษณะท่าเรือ โครงการปรับปรุงสร้างท่าเรือเพิ่มเติม ลักษณะของท่าเรือเป็นรูปตัว I ทอดยาวจากฝั่งลงไปในทะเล ท่าเรือมีความยาวประมาณ ๘๐ เมตร มี ความลึกน้ำโดยเฉลี่ย ๔.๕ เมตร น้ำลึกจริง ๖.๔ เมตร กลางท่าเรือน้ำลึก ๒ เมตรทางเข้าท่าเรือไม่มีทุ่นไฟ หรือที่หมายการนำเรือที่เห็นเด่นชัด ด้านซ้ายของท่าเรือ (เมื่อหันหน้าเข้าหาท่าเรือ) เป็นแหลมซึ่งมีหินเป็น อันตรายต่อการนำเรือ ปัจจุบันกำลังปรับปรุงสร้างท่าเรือเพิ่มเติม

ท่าเทียบเรือเกาะเสม็ด ด้านซ้ายของท่าเป็นแหลมมีแนวหิน เข็มที่ใช้ในการเข้าเทียบควรใช้เข็ม ๑๔๐ - ๑๖๐

บริเวณท่าเทียบเรือเกาะเสม็ด จุดสังเกต มีเสาโทรศัพท์สูง ๒ ต้น บริเวณท่าเทียบเรือเกาะเสม็ด มีเรือประมง และเรือโดยสาร จอดอยู่เป็นประจำ

บริเวณท่าเรือมียางกันกระแทก จุดเทียบเรือ บริเวณท่าเรือมียางกันกระแทก

การคล้องเชือกหัวและไกหัว

การคล้องเชือกท้าย,ไกท้าย และกันถ่าง

ท่าเรือถ่ายจากฝั่ง

ข้อควรระมัดระวัง ก่อนถึงบริเวณท่าเทียบเรือควรนำเรือด้วยความระมัดระวังเพราะมีการจราจรทางน้ำค่อนข้างหนาแน่นเนื่องจากจะมีเรือ รับ – ส่ง นักท่องเที่ยวจำนวนมาก เดินทาง เข้า – ออก ท่าเทียบเรือตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เวลาประมาณ ๐๘๐๐ – ๑๖๓๐ ของทุกวัน บริเวณกลางท่าเทียบเรือจะเป็นบริเวณน้ำตื้นที่มีมีความลึกน้ำประมาณ ๒ เมตร เป็นอันตรายต่อการนำเรือที่มีความลึกน้ำเกินกว่า ๒ เมตร ขึ้นไป ผู้นำเรือควรใช้ความระมัดระวังไม่ควรนำเรือเข้าใกล้บริเวณเขตน้ำตื้น ดังกล่าว ก่อนถึงท่าเทียบเรือประมาณ ๑ ชั่วโมง ให้โทรประสานกับ นายก อบต.เกาะเสม็ด เพื่อประสานเรื่องการจองท่าเรือ ให้พร้อมเข้าเทียบ เนื่องจากจะมีเรือรับ – ส่งผู้โดยสารเทียบอยู่ตลอดเวลา

๔.การติดต่อ ๕.สิ่งอำนวยความสะดวก วิทยุ ไม่มี วิทยุ ไม่มี โทรศัพท์ รายชื่อ นาย ไพศาล ชัยสิทธิ์ นายก อบต.เกาะเสม็ด ๐๘๖ – ๓๑๙๙๒๗๙ ๕.สิ่งอำนวยความสะดวก น้ำ มีรถน้ำจืดให้บริการบนเกาะเสม็ด ราคาน้ำจืดตันละ ๓๐๐ บาท ไฟฟ้า ไม่มี โทรศัพท์ ไม่มี

จบการบรรยาย