ท่าเทียบเรืออ่าวสลัด ก.กูด

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
จดหมายกิจธุระ.
Advertisements

ลองคิดดู 1 มวล m1 และมวล m2 วิ่งเข้าชนกันแล้วสะท้อนกลับทางเดิม ความเร่งหลังชนของมวล m1 และ m2 เท่ากับ 5 m/s2 และ 2 m/s2 ตามลำดับ ถ้า m1 มีมวล 4 kg มวล.
สขจ.สุพรรณบุรี ร่วมกับ อบต.หัวโพธิ์ สำรวจจุดเสี่ยงในพื้นที่รวม ๔ แห่ง
นาวาโท สมบูรณ์ เจิมสุจริต E.T.NURSE
นางสาววิไลวรรณ อยู่เย็น
คลื่นพายุซัดชายฝั่ง กลุ่มที่6.
โรงไฟฟ้าพลังงานลม.
รายงาน วิชา ET694 (Solar Energy)
ข้อมูลร่องน้ำบ้านดอน ปากน้ำตาปี จ.สุราษฎร์ธานี
ท่าเรืออเนกประสงค์ดอนสัก (แหลมทวด)จ.สุราษฎร์ธานี
ข้อมูลเดือน ก.ค.๕๔ โดย เรือ ต.๙๕
ท่าเรือแม่น้ำท่าจีน.
ท่าเทียบเรือ ฐท.พังงา.ทรภ.๓
ท่าเรือประจวบคีรีขันธ์
ท่าเทียบเรือประมง อ.คุระบุรี จ.พังงา
ท่าเทียบเรือศรีบ้านเพ
ท่าเทียบเรืออ่าวบังเบ้า เกาะช้าง
ท่าเรือพาณิชย์แหลมฉบัง
ท่าเทียบเรือสถานีเรือละงู เรือ ต.๒๒๐ เข้าราชการทรภ.๓ ต.ค.๕๓
ท่าเทียบเรือ ฐตร.ทรภ.๑.
การสำรวจปากแม่น้ำปัตตานีท่าเทียบเรือ อบต.บานา
ท่าเรือนิคมอุสาหกรรมมาบตาพุด
ท่าเทียบเรืออ่าวตานิด เกาะหมาก
ท่าเทียบเรือเขาหมาจอ
ท่าเทียบเรือแพปลาสดใส จ.ระนอง เรือ ต.๒๑๔ ปฏิบัติราชการ ทรภ.๓
ท่าเทียบเรือเกาะเสม็ด
ร่องน้ำปราณบุรี.
ท่าเรือศุลกากร.
การจัดการความรู้ ข้อมูลเดือน มิ.ย.๕๔ โดย เรือ ต.๑๖
ท่าเทียบเรือ เกาะพยาม จ.ระนอง เรือ ต.๒๑๔ ปฏิบัติราชการ ทรภ.๓
การสำรวจร่องน้ำคลองบางนรา จ.นราธิวาส
การสำรวจบริเวณท่าเทียบเรือเอนกประสงค์ อ.เกาะพะงัน จว.สุราฦษฎร์ธานี
หลักเทียบเรือ ทรภ.๓ แหลมพันวา จ.ภูเก็ต
ข้อบังคับทหาร ว่าด้วยการเคารพ ตอน ๑ ว่าด้วยการเคารพบนรถ
การสำรวจบริเวณท่าเรือซีทรานเฟอร์รี่หาดหน้าทอน เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
ท่าเรือ โอเชี่ยน มารีน่า
ร่องน้ำปากน้ำชุมพร เรือ ต.๘๑.
โครงการปรับปรุงระบบประปา พร้อมระบบส่งน้ำ
รายงานผลการปฏิบัติงาน กองกำกับการ ๑ กองบังคับการตำรวจน้ำ
รายงานผลการปฏิบัติงาน กองกำกับการ ๑ กองบังคับการตำรวจน้ำ
เขตควบคุมอาคาร.
LOGO การพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐาน (IT). ปัญหาเดิม รพ.สต.บางแห่งไม่มีระบบ Internet ที่ เพียงพอต่อความต้องการ เนื่องจาก ที่ตั้ง รพ.สต. อยู่ในพื้นที่ห่างไกลและยังไม่มีคู่สาย.
ร้าน กันเอง.
1. ชื่อผู้ประกอบการ นายจำรัส นวนจันทร์ ที่ตั้งเลขที่ 21 หมูที่ 1 หมู่บ้าน โคกงาม ตำบลโคกงาม อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย อายุ มากกว่า ปี
สำนักงาน กศน. สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
รายงานสถานการณ์น้ำท่วมสุ ราษฎร์ธานี ๓๑ มีนาคม ๒๕๕๔ ถึงเวลา ๒๒. ๐๐ น. ของส. ทล. ๕ กก. ๒ บก. ทล.
โครงการออกแบบวางผังแม่บท มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ณ ทะเลบางแสน ไปเที่ยวกัน
มหัศจรรย์แห่งท้องทะเล
ทะเลแหวก แห่งอันดามัน
นำเสนอ อาจารย์วิชัย บุญเจือ จัดทำโดย นางสาวสาวิณี เจิมขุนทด
จังหวัดสุรินทร์.
ตราด.
สถานที่ท่องเที่ยว จังหวัดภูเก็ต
สถานที่ท่องเที่ยวในชลบุรี
สัตหีบ SATTAHIP CHONBURI.
จัดทำโดย. ๑. ด. ช. ภวัต ผจงเกียรติคุณ ชั้นป. ๕/๘. เลขที่ ๒๑. ๒. ด. ช
หน่วยที่ 1 ปริมาณทางฟิสิกส์ และเวกเตอร์
ประกาศกรมธุรกิจพลังงาน เรื่อง หลักเกณฑ์การจัดทำเครื่องหมายแสดงในบริเวณเขตระบบการขนส่งน้ำมัน ทางท่อ พ.ศ ประกาศในราชกิจจานุเบกษา 29 กันยายน 2554.
การเขียน.
ข้อมูลการออกแบบท่าเรือ โครงการท่าเรือน้ำลึกปากบารา ระยะที่1
ภาคใต้.
 ๒๖ สิงหาคม ๒๕๕๗ ◦ ประชุมรายละเอียดและขอบเขตของการปฏิบัติงาน ◦ เยี่ยมชมคลังเวชภัณฑ์ยา คลังที่ ๘ ปฏิบัติงาน ตรวจสอบตู้เก็บยา  ๒๗ สิงหาคม ๒๕๕๗ ◦ ปฏิบัติงานตรวจสอบตู้เก็บเซรุ่ม.
สถานที่ท่องเที่ยวที่ชอบ
พายุ นางสาวศิริลักษณ์ กันสงค์ กลุ่ม 10 รหัส
รายงานสรุปการปฏิบัติงาน
โรงฆ่าสัตว์อำเภอเถินที่ได้รับใบอนุญาต มีจำนวน 2 โรง ประกอบด้วย
คาดหมายลักษณะ อากาศ ส่วนพยากรณ์อากาศ ศูนย์อุตุนิยมวิทยา ภาคเหนือ กรมอุตุนิยมวิทยา.
โลกและสัณฐานของโลก.
ร่วมกับประมงอำเภอแม่แตงและหัวหน้าส่วนราชการพื้นที่เขื่อนแม่งัดฯ ประชุมชี้แจงมาตรการการทำการประมงช่วงฤดูปลาน้ำจืดไข่ และระเบียบอื่นๆ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ท่าเทียบเรืออ่าวสลัด ก.กูด

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ๑. สำรวจโดย เรือ ต.๑๑ วันที่สำรวจ ๒๓ มิ.ย.๕๔ ๑. สำรวจโดย เรือ ต.๑๑ วันที่สำรวจ ๒๓ มิ.ย.๕๔ ๒. ลักษณะน้ำ/ลม/มาตราน้ำ/ข้างขึ้น-แรม สำรวจ เวลา ๐๙๐๐ ขณะน้ำลง ความสูงน้ำ ๑.๑ เมตร จากระดับน้ำลงต่ำสุด วัดความลึกน้ำจริงได้ ๒.๕ เมตร ตรงกับวันแรม ๗ ค่ำ เดือน ๗ ทะเลเรียบ ลมพัดเข้าหาท่าทิศ ๒๗๐ ความเร็ว ๓ นอต

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ๓. ข้อมูลการนำเรือที่เกี่ยวข้อง แผนที่ที่เกี่ยวข้อง แผนที่เดินเรือไทย หมายเลข ๑๕๑, ๑๐๒, ๐๔๕ (อศ.) ตำบลที่ ท่าเทียบเรืออ่าวสลัด เกาะกูด แลต ๑๑ องศา ๔๒.๔๗ ลิปดา น. ลอง ๑๐๒ องศา ๓๔.๒๔ ลิปดา อ.

ภาพแสดงตำแหน่งท่าเทียบเรือ อ่าวสลัด ก.กูด เกาะช้าง เกาะกูด

การนำเรือเข้าเทียบท่าเทียบเรืออ่าวสลัด ๑.เข็ม ๑๘๐ ใช้แหลมอ่าวสลัด เป็นHEAD MARK หินใต้น้ำเป็นอันตรายต่อการนำเรือ ๒.เข็ม ๒๓๕ ระยะ ๑,๒๐๐ หลา

การนำเรือเข้าเทียบท่าเทียบเรืออ่าวสลัด แหลมอ่าวสลัด จุดสังเกต องค์พระพุทธประทีปฯ ขณะนำเรือเข็มตั้งตัว ๑๘๐ จากแหลมอ่าวสลัด เสาโทรศัพท์สูง

การนำเรือเข้าเทียบท่าเทียบเรืออ่าวสลัด ศาลเสด็จเตี่ย จุดสังเกตองค์พระพุทธประทีปฯ จุดเลี้ยวเพื่อเข้าเทียบ เมื่อเฉียดแหลมอ่าวสลัดระยะประมาณ ๔๐๐ หลา เปลี่ยนไปถือเข็ม ๒๓๕ ระยะประมาณ ๑,๒๐๐ หลา

การนำเรือเข้าเทียบท่าเทียบเรืออ่าวสลัด ขณะนำเรือถึงจุดเลี้ยวก่อนนำเรือเข้าเทียบโดยใช้กราบซ้าย

การนำเรือเข้าเทียบท่าเทียบเรืออ่าวสลัด

การนำเรือเข้าเทียบท่าเทียบเรืออ่าวสลัด เชือกสำหรับคล้องเชือก ท่าเรือไม่มียางกันกระแทก และไม่มีพุกสำหรับคล้องเชือก

ท่าเทียบเรืออ่าวสลัด

๔.ข้อมูลท่าเรือ เป็นท่าเรือติดกับฝั่ง หน้าท่ายาวประมาณ ๘๐ เมตร กว้างประมาณ ๒ เมตร มีความลึกหน้าท่าเฉลี่ย ๒.๕ เมตร ไม่มีพุกสำหรับคล้องเชือก และไม่มียางกันกระแทก (ใช้เชือกคล้อง)

๕.การติดต่อสื่อสาร วิทยุ ไม่มี โทรศัพท์ ผู้ใหญ่นวล ๐๘๑-๘๖๑๕๒๔๙ วิทยุ ไม่มี โทรศัพท์ ผู้ใหญ่นวล ๐๘๑-๘๖๑๕๒๔๙ อบต.แดง ๐๘๙-๒๔๑๘๘๔๙

๖.สิ่งอำนวยความสะดวก ท่อน้ำจืด มี ไฟฟ้า ไม่มี โทรศัพท์ ไม่มี ท่อน้ำจืด มี ไฟฟ้า ไม่มี โทรศัพท์ ไม่มี ไฟแสงสว่าง ไม่มี อื่นๆ บริเวณท่าเรือ มีร้านอาหาร, ร้านขายของชำ, ร้านขายผัก และเนื้อ ,ร้านขายน้ำดื่ม ซึ่งสามารถจ่ายเสบียงเพิ่มเติมได้  

๖.สิ่งอำนวยความสะดวก ท่อน้ำจืด

ร้านขายของชำ (สามารถจ่ายเสบียงได้) ๖.สิ่งอำนวยความสะดวก ร้านขายของชำ (สามารถจ่ายเสบียงได้)

๖.สิ่งอำนวยความสะดวก ร้านอาหาร

ข้อควรระมัดระวัง - ขณะนำเรือใช้เข็ม ๑๘๐ โดยใช้แหลมอ่าวสลัดเป็น Head Mark ห้ามนำเรือตกขวา เนื่องจากทางกราบขวามีหินใต้น้ำความลึก ๐.๗ ม. เป็นอันตรายต่อการนำเรือ - ในบางครั้งท่าเทียบเรือจะมี เรือประมง หรือเรือ รับ – ส่ง นักท่องเที่ยว จอดอยู่ ให้ชักหวูดยาว ๑ ครั้ง เพื่อให้สัญญาณให้เรือที่เทียบอยู่เลื่อนเรือให้เรือรบเข้าเทียบ - ก่อนนำเรือออกจากเทียบ ให้ติดต่อกับเรือประมงที่เทียบอยู่บริเวณท้ายเรือให้เลื่อนเรือเพื่อความปลอดภัยในการออกจากเทียบ - การนำเรือออกจากเทียบ ให้นำเรือถอยหลังให้พ้นมุมท่าเรือ แล้วจึงกลับลำ ห้ามกลับลำในอ่าวสลัดเนื่องจากกลางอ่าว มีกลุ่มโพงพางและหินใต้น้ำ - ช่วงเดือน ต.ค. – ธ.ค. ของทุกปี จะเป็นช่วงฤดูมรสุม ตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งมีลมพัดเข้าท่าค่อนข้างแรง ผู้นำเรือควรใช้ความระมัดระวังในการนำเรือเข้า และออกจากเทียบ

ข้อควรระมัดระวัง กลุ่มโพงพางและหินใต้น้ำบริเวณกลางอ่าวสลัด

ข้อควรระมัดระวัง ก่อนนำเรือออกจากเทียบ ให้ติดต่อกับเรือประมงที่เทียบอยู่บริเวณท้ายเรือให้เลื่อนเรือเพื่อความปลอดภัยในการออกจากเทียบ

จบการบรรยาย