การเก็บข้อมูลตามตัวชี้วัดตามยุทธศาสตร์ ของกรมแพทย์ทหารบก

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การบริหารจัดการเพื่อ พัฒนาผลการปฏิบัติงาน
Advertisements

วาระที่ 3.6 ความก้าวหน้าของการดำเนินงานเกี่ยวกับตัวชี้วัด (กพร.)
การทำงานเชิงรุกและการส่งต่อ
ยุทธศาสตร์การพัฒนาหน่วยบริการปฐมภูมิ
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงานประจำปี พ.ศ. 2554
ชื่อกลุ่ม งานเสร็จไว สบายใจลูกค้า
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
มาตรฐานการป้องกันและควบคุมโรคมาลาเรีย ระดับจังหวัด
แนวทางการตรวจราชการและนิเทศงานกรณีปกติระดับกระทรวง กระทรวงสาธารณสุข เขตตรวจราชการที่ 5 ประจำปีงบประมาณ
รายงานและการประเมินผล การปฏิบัติราชการตามคำรับรองฯ ของหน่วยงาน
ประชุมคณะทำงานพัฒนาระบบราชการ ของ สปท. ครั้งที่ 2/55
การเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นและร่วมติดตาม ตรวจสอบผลการปฏิบัติราชการ วันที่ 29 มกราคม 2551.
การวางแผนและติดตามผลการ ปฎิบัติราชการอย่างมี มิติ เป้าประสงค์ มิติ คือ 4 ด้าน ดังนี้ 1. ด้านประสิทธิภาพของการ ปฎิบัติราชการ 2. ด้านประสิทธิผลตามพันธกิจ.
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ห้องประชุมลำพอง 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต.
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 23 ธันวาคม 2551 ณ ห้องประชุมศาลาชื่นอารมณ์
และข้อมูลระดับภาควิชา (SAR – II)
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
การสื่อสารแผนที่ยุทธศาสตร์ ระดับองค์กร ระดับภาค ระดับพื้นที่
อนามัยการเจริญพันธุ์ในวัยรุ่น จังหวัดจันทบุรี
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
หัวข้อการสื่อสารระบบประเมินผล
2 ผลการดำเนินงาน รอบ 9 เดือน ตัวชี้วัด / ข้อมูลพื้นฐาน ประกอบ ตัวชี้วัด น้ำหนั ก ( ร้อย ละ ) ผลการ ดำเนินงา น ค่า คะแนน ที่ได้ ค่า คะแนน ถ่วง น้ำหนัก.
งานบริหารความเสี่ยง Risk management (RM)
เอกสารประกอบการประชุมผู้บริหารกรมควบคุมโรค
หัวหน้ากลุ่มโรคเอดส์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์
ตัวชี้วัดการดำเนินงานคุ้มครองผู้บริโภคด้านอาหาร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2556
สรุปการวิเคราะห์ความสำเร็จและโอกาสพัฒนาในโครงการพัฒนาคุณภาพการดูแลผู้ติดเชื้อ/ผู้ป่วยเอดส์ ในภาพรวมของเขต 10 สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 10 เชียงใหม่
สรุปการวิเคราะห์ความสำเร็จและ โอกาส พัฒนาในโครงการพัฒนา คุณภาพการดูแลผู้ติดเชื้อ ผู้ป่วยเอดส์ในภาพรวมของเขต สำนักงานป้องกันควบคุม โรคที่ 4 จ. ราชบุรี
สถานการณ์เอดส์ เด็ก 28 ราย ผู้ติดเชื้อและผู้ป่วยเอดส์สะสม ทั้งจังหวัด
สรุปการวิเคราะห์ความสำเร็จและโอกาส พัฒนาในโครงการพัฒนาคุณภาพการดูแล ผู้ติดเชื้อ ผู้ป่วยเอดส์ ในภาพรวมของเขต 12.
ผลการเฝ้าระวัง และป้องกันความล้มเหลวในการรักษาในโรงพยาบาลระโนด จ. สงขลา โดย นส.จาฤดี กองผล, นางละมัย ช่วยแดง พยาบาลประจำคลินิกยาต้านไวรัสโรงพยาบาลระโนด.
การปรับปรุงอัตรากรมแพทย์ทหารเรือ
ปัญหา ช่องว่างค่าตอบแทน เมื่อเทียบกับสาธารณสุข กทม. เอกชน
ความ พร้อม ของ ทร. ด้าน สุขภา พ สวัสดิ การ สุขภา พ เวช ศาสต ร์ทาง ทะเล การ บริหา ร จัดกา ร.
Knowledge Vision (KV).
การพัฒนาระบบบริการสุขภาพ
Self Assessment Self Assessment คือการประเมินตนเอง คือวิธีการที่จะทำให้องค์กรได้ทราบถึงสมรรถนะ จุดอ่อน จุดแข็งของตนเอง สามารถนำไปใช้ในการวางแผน ปรับปรุงองค์กรให้มีประสิทธิภาพ.
กลุ่มข้อมูลข่าวสารสุขภาพ สำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ กระทรวงสาธารณสุข
ตัวชี้วัด ปี 2548 คำรับรองการปฏิบัติราชการ มิติ 1 ประสิทธิผล
ดัชนีชี้วัดระดับบุคคล หมายถึง เครื่องมือที่ใช้วัดและประเมินผลการดำเนินงานในด้านต่าง ๆ ที่สำคัญของบุคคลแต่ละตำแหน่งหรือแต่ละบุคคล ซึ่งแสดงผลเป็นข้อมูลในรูปของตัวเลขเพื่อสะท้อนประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงานของบุคคล.
ตัวชี้วัดที่ 3 ระดับความสำเร็จในการพัฒนาบริการผู้ป่วยโรคจิตให้เข้าถึงบริการเพิ่มขึ้นในพื้นที่ เป้าหมาย จำนวนผู้ป่วยโรคจิตที่เข้าถึงบริการเพิ่มขึ้นร้อยละ.
Balanced Scorecard ( BSC ).
ทิศทางอำเภอควบคุมโรคเข้มแข็งแบบยั่งยืน ปี 2556
Strategy Map สำนักส่งเสริมและจัดการสินค้าเกษตร ปีงบประมาณ พ.ศ.2553
Strategy Map สำนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 4 จังหวัดขอนแก่น ปีงบประมาณ พ.ศ ร้อยละหรือระดับความสำเร็จของการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมตามแผนงานโครงการปี
แผนการสกัดกั้นยาเสพติด
การพัฒนากิจกรรมเพื่อการป้องกันการเกิดเชื้อเอชไอวีดื้อยา
บทเรียนจากการเก็บข้อมูลภาคสนามเพื่อการติดตามตาม HIVDR-EWI
การดำเนินงานวัด ความพึงพอใจ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 6 ปี 2551.
การเตรียมจัดทำแผนปฏิบัติราชการปี 2553
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
สรุปการประชุมกลุ่มย่อยที่ 1
เป้าหมายการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ การพัฒนาจังหวัด ปี 2547 ตัวชี้วัดผลการ ดำเนินงาน ผู้รับผิดชอบ หลัก 8. ระดับ ความสำเร็จของ การจัดทำ ทะเบียนเพื่อ แก้ไขปัญหา.
ผลการสำรวจความต้องการ ความ คาดหวัง และความพึงพอใจ ของภาคีเครือข่ายด้านการส่งเสริม สุขภาพและพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ในพื้นที่รับผิดชอบ ต่อศูนย์อนามัยที่
เมนู...บันทึกการให้บริการหญิงหลังคลอด
วิสัยทั ศน์ เป็นองค์กรที่เป็นเลิศด้าน การแก้ไขปัญหาสุขภาพจิตจาก แอลกอฮอล์ของประเทศและ พัฒนาระบบบริการสุขภาพจิต และจิตเวชในเครือข่ายบริการ สุขภาพจิตที่
สิ่งประดิษฐ์ตู้ส่องสภาพผ้าแบบประหยัด
สรุปผลการประเมิน ยุทธศาสตร์สุขภาพระดับตำบล อำเภอเรณูนคร ปี 2554
ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดย ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
ตัวอย่างกิจกรรมภายใต้บทบาทของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
การพัฒนา คป.สอ/รพ.สต.ติดดาว
การพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง
ผลการตรวจราชการและนิเทศงาน รอบที่ 1
สถานการณ์โรคมาลาเรีย
แนวทางการรายงาน ผลการปฏิบัติงานส่งเสริมการเกษตร ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
ตัวชี้วัดคุณภาพการให้บริการประชาชน
1. การ ดำเนินตามระเบียบงานสาร บรรณที่เกี่ยวข้อง 2. ความสามารถ ดำเนินการด้านสาร บรรณตามเวลาที่กำหนด 3. มีระบบ ป้องกันการสูญหายของ เอกสาร 4. การเผยแพร่ขั้นตอนในการ.
แนวทางการดำเนินการ พัฒนาระบบราชการกรมอนามัย ประจำปี 2553.
โดย ดวงวรพร สิทธิเวทย์ ภารกิจ นโยบายและยุทธศาสตร์การวิจัย (Office of Research Policy and Strategy)
รายงานผลการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับระบบสารสนเทศสำหรับบุคลากร วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ ผู้วิจัย อาจารย์จิตรสนา พรมสุทธิ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การเก็บข้อมูลตามตัวชี้วัดตามยุทธศาสตร์ ของกรมแพทย์ทหารบก

การศึกษาการเลือกใช้บริการด้านสุขภาพของกำลังพลใน รพ.ทบ. แผนยุทธศาสตร์ของกรมแพทย์ทหารบก ด้านประสิทธิผล ประชากร : กำลังพลในพื้นที่ ตัวอย่าง : กำลังพลในพื้นที่จำนวน 10 % ช่วงเวลาการเก็บข้อมูล : กรกฎาคม 2553 แบบสอบถาม : Download จาก Web ของกรมแพทย์ทหารบก วิธีการเก็บข้อมูลและส่งคืนข้อมูลให้ Download จาก Web ของกรมแพทย์ทหารบก

การศึกษาการเลือกใช้บริการด้านสุขภาพของครอบครัวกำลังพลใน รพ.ทบ. แผนยุทธศาสตร์ของกรมแพทย์ทหารบก ด้านประสิทธิผล ประชากร : กำลังพลในพื้นที่ ตัวอย่าง : กำลังพลในพื้นที่จำนวน 10 % ช่วงเวลาการเก็บข้อมูล : กรกฎาคม 2553 แบบสอบถาม : Download จาก Web ของกรมแพทย์ทหารบก วิธีการเก็บข้อมูลและส่งคืนข้อมูลให้ Download จาก Web ของกรมแพทย์ทหารบก

การศึกษาความพึงพอใจในการบริการของ รพ.ทบ. แผนยุทธศาสตร์ของกรมแพทย์ทหารบก ด้านคุณภาพ เป็นข้อมูลที่ต้องนำส่ง กพร.เพื่อพิจารณางบประมาณและโบนัสประจำปี ประชากร : ผู้มารับบริการแผนกผู้ป่วยนอก ตัวอย่าง : ผู้มารับบริการแผนกผู้ป่วยนอกจำนวน 10% ของผู้ป่วยที่มารับการตรวจใน 1 วัน เก็บข้อมูลทั้งสิ้นเป็นเวลา 5 วัน ช่วงเวลาการเก็บข้อมูล : 22-26 มิถุนายน 2553 แบบสอบถาม : Download จาก Web ของกรมแพทย์ทหารบก วิธีการเก็บข้อมูลและส่งคืนข้อมูลให้ Download จาก Web ของกรมแพทย์ทหารบก

การศึกษาความพึงพอใจของ รพ.ทบ.ต่อการบริการและบริหารงานของ พบ. แผนยุทธศาสตร์ของกรมแพทย์ทหารบก ด้านสุขภาพ ประชากรและตัวอย่าง : ผอ.รพ.ทบ. 37 แห่ง ช่วงเวลาการเก็บข้อมูล : เก็บข้อมูลในเดือน พ.ค. 2553 สถานที่เก็บข้อมูล : การประชุม นขต.พบ.

การศึกษาความพึงพอใจของผู้บังคับบัญชาต่อการบริการของหน่วยสายแพทย์และกรมแพทย์ทหารบก แผนยุทธศาสตร์ของกรมแพทย์ทหารบก ด้านคุณภาพ ประชากร : ผู้บังคับบัญชาของหน่วยสายแพทย์ ตัวอย่าง : ผู้บังคับบัญชาของหน่วยสายแพทย์ ร้อยละ 40 ช่วงเวลาการเก็บข้อมูล : พฤษภาคม 2553 แบบสอบถาม : Download จาก Web ของกรมแพทย์ทหารบก วิธีการเก็บข้อมูลและส่งคืนข้อมูลให้ Download จาก Web ของกรมแพทย์ทหารบก

โครงการช่องทางพิเศษสำหรับทหารและครอบครัวที่มารับบริการใน รพ.ทบ. แผนยุทธศาสตร์ของกรมแพทย์ทหารบก เพื่อพัฒนาคุณภาพการบริการ เป็นการสำรวจช่องทางพิเศษของทหารและครอบครัวใน รพ.ทบ. การดำเนินโครงการ ขั้นตอนที่ 1 เก็บข้อมูลจาก ผอ.รพ.ทบ.เดือน ม.ค.2553 ขั้นตอนที่ 2 วิเคราะห์ข้อมูลและวิเคราะห์แนวทางปฏิบัติที่ดีและเหมาะสมที่สุด ควรนำมาเป็นมาตรฐานในการปฏิบัติของ รพ.ทบ.อื่นๆ ขั้นตอนที่ 3 ทำการผลักดันให้ทุก รพ.ทบ. มีช่องทางพิเศษสำหรับทหารและครอบครัวที่มารับบริการ ขั้นตอนที่ 4 การประเมินผล โดยการใช้แบบสอบถามความพึงพอใจของทหารและครอบครัวที่มารับบริการและร้อยละของผู้ที่มารับบริการที่เพิ่มขึ้น

โครงการการจัดการข้อร้องเรียน แผนยุทธศาสตร์ของกรมแพทย์ทหารบก เพื่อพัฒนาคุณภาพการบริการ เป็นข้อมูลที่ต้องนำส่ง กพร. เพื่อพิจารณางบประมาณและโบนัสประจำปี เป็นการเก็บข้อมูลจำนวนและร้อยละของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนที่ผู้รับบริการมีต่อการบริการของ รพ.ทบ. และ พบ. ร้องเรียนผ่านช่องทางของหนังสือร้องเรียน , จดหมาย , เอกสารอื่นๆ , ตู้รับความคิดเห็น , โทรศัพท์ , สื่อสิ่งพิมพ์ และ Web เป็นต้น การดำเนินโครงการ : รพ.ทบ.เก็บข้อมูลจำนวนเรื่องร้องเรียน และร้อยละวิธีการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนส่งให้ กวก.พบ.ทุก 3 เดือน ทางเอกสารและ E-mail ของ กวก.พบ.

แผนยุทธศาสตร์ของกรมแพทย์ทหารบก เพื่อพัฒนาด้านประสิทธิผลและประสิทธิภาพ การศึกษาทหารกองประจำการที่ผ่านการอบรมได้รับความรู้และมีทักษะในการป้องกันแก้ไขปัญหาเอดส์ แผนยุทธศาสตร์ของกรมแพทย์ทหารบก เพื่อพัฒนาด้านประสิทธิผลและประสิทธิภาพ ช่วยให้ทหารกองประจำการมีความรู้ ป้องกันตนเองจากการติดเชื้อเอดส์รายใหม่ รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณและผลการดำเนินงานภายใน มิ.ย.

การศึกษาความชุกการติดเชื้อเอดส์และการให้คำปรึกษาผู้ติดเชื้อ แผนยุทธศาสตร์ของกรมแพทย์ทหารบก เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการบริการ ประชากร : ชายไทยที่ผ่านการตรวจเลือกเข้าเป็นทหารกองประจำการและตรวจยืนยันผล และได้รับการปรึกษา รายงานผลก่อนแยกย้ายจากหน่วยฝึกทุกผลัด