การประถมศึกษา Elementary school

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โดย ดร.ชินภัทร ภูมิรัตน เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
Advertisements

ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
การวิจัยในชั้นเรียน Classroom Research
โครงการศึกษาภาษาและวัฒนธรรมจีนระยะสั้น ณ ม.ชนชาติกวางสี
การแก้สมการที่เกี่ยวกับ เลขยกกำลัง
โครงการนิเทศเต็มพิกัดโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน สู่การยกระดับคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร โดย ปรีชา พาลุกา ศึกษานิเทศก์
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
การพัฒนาครูพลศึกษาในประเทศไทย
จุดมุ่งหมายหลักสูตร และการนำหลักสูตรไปใช้
G N L เรื่องที่น่าชื่นชม ยินดี การเรียนรู้ใหม่ ๆ ความคาดหวัง Greeting
งานนำเสนอ Akanet Maneenut
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สภานิสิต: บทบาทและทิศทางในอนาคต
ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2544
รายวิชาแหล่งสารสนเทศ การเลือกใช้และการประเมินแหล่งสารสนเทศ
ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์
งานวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้
มาตรฐานการศึกษา วีระ อุสาหะ.
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสาธารณสุขชุมชน หลักสูตรปรับปรุง พ. ศ
กิจกรรมนันทนาการ.
ดร.นิวัตต์ น้อยมณี การประเมินห้องเรียนคุณภาพ โดย
ชุมชน สังคม ภาคใต้บน ชาติ นานาชาติ
การประเมินผลการเรียน
ความดีเด่นของสถานศึกษา
ก้าวไกลสู่มาตรฐานวิชาชีพ
หน่วย การเรียนรู้.
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การเลือกโรงเรียน สำหรับบุตรหลาน
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
การกำหนดเกณฑ์ ประเมินคุณภาพภายใน
การวัดและประเมินผลผู้เรียน
การวัดประเมินผลแบบดั้งเดิม
ท่านเกิดปัญหานี้หรือไม่
งานกิจกรรมเพื่อพัฒนานักศึกษา
รศ.ดร.วิโรจ อิ่มพิทักษ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการศึกษาพิเศษ
การประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
การจัดการเรียนรู้โดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ
(Competency Based Curriculum)
การยกระดับคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์มาตรฐานและตัวชี้วัด
ประชุมผู้บริหาร สพป.มค.3
การนำหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานสู่การปฏิบัติเพื่อส่งเสริมการจัดการศึกษาวิชาชีพ เพื่อการมีงานทำ.
ชี้ทาง “เรียน อย่างนี้สิจบแน่”
ตามหลักสูตรแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
คณะผู้จัดทำ นายอรรถวัฒน์ ราชา นายสุรพล ยอดคำลือ
การประเมินนวัตกรรม Dr.Kulthida Nugultham.
โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
การใช้วิธีสอนแบบซินดิเคทในการสอนวิชาภาษาไทย
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
ความเป็นครู.
โรงเรียนสายธรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
เรื่อง การฟัง ดู คิดและพูด ครูณรงค์ฤทธิ์ ศักดารณรงค์
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
นางสาวสุฑารัตน์ ตั้งถาวร โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
ผู้วิจัย : นางสาวสรชา เฟื่องสังข์
การศึกษาผลการสอนด้วยวิธีการแบบ บูรณาการ ระหว่างการสอนแบบ CIPPA MODELกับการสอนแบบ MAIP รายวิชาห้องสมุดกับการรู้สารสนเทศ.
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
ฝึกกระบวนการคิด และ ทักษะการคิดวิเคราะห์
การทัศนศึกษา.
การใช้ข้อสอบกลางในการ สอบปลายปี
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การแก้ปัญหานักเรียนขาดการกระตือรือร้นในการเรียนภาคปฏิบัติ วิชางานเชื่อมและโลหะแผ่นเบื้องต้นของนักเรียนชั้น ปวช.1/1 ช่างยนต์ โรงเรียนเทคโนโลยีชลบุรี
กรอบแนวคิดการพัฒนาหลักสูตรช่วงชั้นที่ 3 และ 4
นางสาวสายพิน มโนศักดิ์เสรี โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การประถมศึกษา Elementary school Dr.Kulthida Nugultham

ผู้สอน อ.ดร.กุลธิดา นุกูลธรรม อ.ดร.ทัศตริน เครือทอง อ.ดร.กุลธิดา นุกูลธรรม อ.ดร.ทัศตริน เครือทอง อ.ดร.นันทรัตน์ เครืออินทร์

ทำความรู้จักกันก่อน การประถมศึกษา ในความคิดของนิสิต เป็นอย่างไร อยากเรียนอะไรบ้าง ในรายวิชานี้ ประโยชน์ของรายวิชานี้

ทำไมต้องมีวิชานี้ วิชาชีพครู ความแตกต่างของผู้เรียน เป้าหมายการพัฒนาผู้เรียน ระดับของความรู้ ........

ความหมาย การประถมศึกษา หมายถึง การจัดการศึกษาในระบบ ซึ่งเป็นการศึกษาภาคบังคับที่รัฐจัดให้โดยไม่ต้องเสีย ค่าใช้จ่าย มุ่งให้ผู้เรียนอ่านออกเขียนได้ที่ทักษะพื้นฐานที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต มีสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์

ความสำคัญ เป็นการศึกษาขั้นพื้นฐานของพลเมืองเพื่อวางรากฐานให้คนในชาติมี พัฒนาการทางกาย อารมณ์สังคม และสติปัญญาเต็มตามศักยภาพ

พัฒนาการของการศึกษาไทย