บทที่ 6 พฤติกรรมผู้บริโภค.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

การวางแผนกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
รหัส หลักการตลาด.
บทที่ 9 อิทธิพลของกลุ่มกับการบริโภค
ผู้นำ การจูงใจ การจูงใจคืออะไร
วิชา การจัดการข้อมูล (Data Management) 3(2-2-5) บทที่ 3
สื่อเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคที่เป็นอิสระจากโฆษณา
Lesson 2 Strategic Planning and The marketing Process &Market Segmentation,Targeting, and Positioning for Competitive Advantage.
สภาพแวดล้อมทางธุรกิจและการจัดการ
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
MK201 Principles of Marketing
MK201 Principles of Marketing
ระบบการบริหารการตลาด
MK201 Principles of Marketing
หลักการตลาด บทที่ 4 พฤติกรรมผู้บริโภค.
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
การบริโภคอย่างอย่างสร้างสรรค์ รู้เท่าทัน และการใช้เวลาว่าง
บทที่ 9 การแข่งขันในตลาดสินค้าเกษตรและอาหาร
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์
จัดทำโดย น.ส. เสาวณี จันทร์แก้ว คพ50.ค5.1
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
สัปดาห์ที่ 5 เรื่อง การจูงใจ.
( Organization Behaviors )
พัฒนาข้าราชการบรรจุใหม่อย่างเป็นระบบ (The Civil Service Academy)
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
เรียนรู้ลูกค้า – เข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค
การกำหนดกลยุทธ์การตลาด
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้ใช้
บทที่ 4 กระบวนการตัดสินใจ
บทที่ 2 กระบวนการทางจิตวิทยาของผู้ใช้
สารบัญ คำนำ หน้า บทสรุปผู้บริหาร วิสัยทัศน์&ภารกิจ
หน่วยที่ 7 บทบาทพยาบาลในการส่งเสริมสุขภาพ
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
กระบวนการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมและการวางแผน
ส่วนที่1 แนวความคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
(Organizational Behaviors)
การบริหารและกระบวนการวางแผน
ทฤษฎีการปรับตัวของรอย
คณะบริหารธุรกิจ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท bu.ac.th
วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา พ43102
การประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์ในงานธุรกิจ
นางสาวสิรินทรา มาลารัตน์ วิทยาลัยเทคโนโลยีสุราษฎร์ธานี
วิชา หลักการตลาด บทที่ 10 การส่งเสริมการขายโดยใช้บุคคล
ทฤษฎีความต้องการของ แมคคลีแลนด์...?
วิชา หลักการตลาด บทที่ 12 จริยธรรมทางการตลาด และความรับผิดชอบต่อสังคม
บทที่ 17 อิทธิพลของสถานการณ์
วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา พ43101
รหัส หนังสือหมวดวิชาชีพพื้นฐาน หลักเศรษฐศาสตร์
Chapter V โมเดลการตัดสินใจของผู้บริโภค
บทที่ 5 การตัดสินใจเชิงจริยธรรมในธุรกิจ
บทที่ 3 การสื่อสารการตลาดกับพฤติกรรมผู้บริโภค
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทบาทของข้อมูลการตลาด
บทที่ 4 การค้าส่ง.
หน่วยที่ 3 ประเภทแหล่งข้อมูลทางการตลาด
พฤติกรรมผู้ซื้อองค์การ
พฤติกรรมผู้บริโภค (CONSUMER BEHAVIOR)
สภาพแวดล้อมของช่องทางการตลาด
บทที่ 16 ครอบครัว.
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
7.Discussion การอภิปราย นายวัชรกร เดชะบุญ รหัสนิสิต
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
กลยุทธ์การตลาดและการบริหารการขาย
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บทที่ 6 พฤติกรรมผู้บริโภค

แบบจำลองพฤติกรรมของผู้บริโภค พฤติกรรมผู้บริโภค/แบบจำลองพฤติกรรมของผู้บริโภค หนังสือหน้า 89 เลขหน้า 6/2 แบบจำลองพฤติกรรมของผู้บริโภค สิ่งกระตุ้น/สิ่งเร้าภายนอก ทางการตลาด สภาพแวดล้อม - สินค้า/บริการ - ราคา - ช่องทางการ จัดจำหน่าย - การส่งเสริม การตลาด - วัฒนธรรม - การเมือง - เศรษฐกิจ - เทคโนโลยี กล่องดำของผู้ซื้อ คุณลักษณะ ผู้ซื้อ กระบวนการ ตัดสินใจซื้อ - วัฒนธรรม - สังคม - ส่วนบุคคล - จิตวิทยา - การรับรู้ปัญหา - การแสวงหาข้อมูล - การประเมินค่า ทางเลือก - การตัดสินใจซื้อ พฤติกรรมหลัง การซื้อ การตัดสินใจซื้อ การเลือกซื้อสินค้า/บริการ - การเลือกตรายี่ห้อ - การเลือกผู้จำหน่าย - เวลาในการซื้อ - จำนวนที่ซื้อ แบบจำลองพฤติกรรมของผู้บริโภค

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค พฤติกรรมผู้บริโภค/ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจ หนังสือหน้า 89 เลขหน้า 6/3 วัฒนธรรม ปัจจัยที่มีอิทธิพล ต่อกระบวนการ ตัดสินใจซื้อ ของผู้บริโภค สังคม ส่วนบุคคล จิตวิทยา ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

ทฤษฎีความต้องการของมาสโลว์ พฤติกรรมผู้บริโภค/ทฤษฎีความต้องการของมาสโลว์ หนังสือหน้า 97 เลขหน้า 6/4 ทฤษฎีความต้องการของมาสโลว์ ความต้องการความสำเร็จในชีวิต ความต้องการการยกย่อง ความต้องการด้านสังคม ความต้องการความปลอดภัยในชีวิต ความต้องการด้านร่างกาย

กระบวนการตัดสินใจซื้อ พฤติกรรมผู้บริโภค/กระบวนการตัดสินใจซื้อ หนังสือหน้า 99 เลขหน้า 6/5 กระบวนการตัดสินใจซื้อ การตระหนักถึงปัญหา การค้นหาข้อมูล การประเมินค่าทางเลือก การตัดสินใจซื้อ พฤติกรรมหลังการซื้อ

กระบวนการตัดสินใจซื้อ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของผู้บริโภค พฤติกรรมผู้บริโภค/กระบวนการตัดสินใจซื้อ หนังสือหน้า 100 เลขหน้า 6/6 กระบวนการตัดสินใจซื้อ ผลิตภัณฑ์ใหม่ของผู้บริโภค การรู้จัก ความสนใจ การประเมินค่า การทดสอบ การยอมรับ

บทบาทของผู้ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อสินค้าหรือบริการ พฤติกรรมผู้บริโภค/บทบาทของผู้ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อสินค้า หนังสือหน้า 101 เลขหน้า 6/7 บทบาทของผู้ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อสินค้าหรือบริการ ผู้ริเริ่ม บทบาทของผู้เกี่ยวข้อง กับการซื้อ สินค้าหรือบริการ ผู้มีอิทธิพลต่อการซื้อ ผู้ตัดสินใจซื้อ ผู้ซื้อ ผู้ใช้