We will chake the answer

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2548
Advertisements

โดย แพทย์หญิงมยุรา เทพเกษตรกุล อายุรแพทย์เฉพาะทางโรคเบาหวานและระบบต่อมไร้ท่อ คลินิกเบาหวาน ร. พ. กรุงเทพพัทยา.
การวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น
ป.3 บทที่ 1 “จำนวนนับ ไม่เกิน100,000”
การประยุกต์เกี่ยวกับร้อยละ
ยินดีต้อน เข้าสู่ โครงงาน.
ไม่อิงพารามิเตอร์เบื้องต้น
พลังงานในกระบวนการทางความร้อน : กฎข้อที่หนึ่งของอุณหพลศาสตร์
การเรียงสับเปลี่ยนเชิงวงกลม (Circular Permutation)
ตัวอย่างการคำนวณความเข้มข้นของสารละลาย
เกมธุรกิจแห่งชาติ ตัวชี้วัด น้ำหนัก 1 ยอดขาย 10% 2 กำไร 40% 3 ROE 15%
เงิน.
ประเมินข้อมูลการใช้ยา
จำนวนเต็ม จำนวนเต็ม  ประกอบด้วย                   1. จำนวนเต็มบวก    ได้แก่  1 , 2 , 3 , 4, 5 , ....                   2.  จำนวนเต็มลบ      ได้แก่  -1.
LAB # 3 Computer Programming 1
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
นางสาวสุพรรษา ธรรมสโรช
Wangg991.wordpress.com Stand SW 100 Click when ready  Reasoning.
Wangg991.wordpress.com Stand SW 100 Click when ready  Reasoning.
We will chake the answer Exersies 3.4.3
We well check the answer
Click when ready  Wang991.wordpress.comWang991.wordpress.com Stand SW 100 SETS.
We will chake the answer Exersies Page 88. Exersies Solve the inequality and show the solution with a number line.
Click when ready Wang991.wordpress.com © All rights reserved Stand SW 100 Relation and function.
การประยุกต์สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
บทที่ 1 อัตราส่วน.
บทที่ 3 ร้อยละ ร้อยละ หรือ เปอร์เซ็นต์ หมายถึง เศษส่วนหรืออัตราส่วนที่มีจำนวนหลังเป็น 100 เขียนแทนร้อยละ หรือเปอร์เซ็นต์ ด้วยสัญลักษณ์ %
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
การวิเคราะห์ ประมวลผล และนำเสนอข้อมูล
ประชากร การคำนวณขนาดตัวอย่าง และวิธีการสุ่มตัวอย่าง
จำนวนทั้งหมด ( Whole Numbers )
การดำเนินงานอาชีวเวชศาสตร์: แพทย์ที่ผ่านการอบรม
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับค่าโดยสารรถเมล์ ขสมก.
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
ฝ สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน / ผู้ประกอบการ
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า
ค33211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 5
ค31211 คณิตศาสตร์สำหรับ คอมพิวเตอร์ 1
การคำนวณค่าไฟฟ้า.
ร้าน จิราพร โภชนาการ.
ครัวแม่คำพัน-พ่อมโน.
1. ชื่อผู้ประกอบการร้านอาหาร นายอาคม เชื้อบุญมี ที่ตั้งเลขที่ 74 หมู่ที่ 3 ถนน เลย - ด่านซ้าย หมู่บ้านบ้านเดิ่น ตำบลด่านซ้าย อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย.
กลุ่ม อ.จอย ผู้ประกอบการ ร้านคูณสาม ในอำเภอด่านซ้าย
การแจกแจงปกติ.
ประชุมคณะกรรมการ ประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ ปีงบประมาณ 2557 วันที่ 15 ตุลาคม 2556 เวลา น. ณ ห้องประชุมทองกวาว สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี
Week 7 การเขียนโปรแกรมเบื้องต้น
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับเกมออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
F M B N สมบัติของจำนวนนับ ตัวคูณร่วมน้อย (ค.ร.น.).
เรือนจำ ( คุก ). เรือนจำ Package A Package B Package C Package D Package E Package F Package Z Package X.
สรุปสถิติ ค่ากลาง ค่าเฉลี่ยเลขคณิต เรียงข้อมูล ตำแหน่งกลาง มัธยฐาน
การบันทึกข้อมูล กลุ่มวัยเรียน - วัยรุ่น
การสอบแข่งขันทักษะคณิตศาสตร์ ระดับประถมศึกษา (รอบที่ 1 คิดเลขเร็ว)
การบันทึกข้อมูล กลุ่มวัยเรียน - วัยรุ่น
We will chake the answer
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
Set Operations การกระทำระหว่างเซต
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
การแก้โจทย์ปัญหาเซตจำกัด 2 เซต
แบบทดสอบก่อนเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง การนำเสนอข้อมูลและการวิเคราะห์ข้อมูล คะแนนเต็ม 10 คะแนน.
คณิตศาสตร์ (ค33101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 หน่วยการเรียนรู้ที่ 7
ตัวอย่าง : ประสิทธิภาพในการผลิต คำถาม : ให้การผลิตสินค้าชนิดหนึ่งมีผู้ผลิต 2 ราย ที่มี Production function เหมือนกันดังนี้ q = K 0.25 L 0.75 ราย A ใช้
ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล หน่วยการเรียนรู้ที่ 5 เรื่อง สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คณิตศาสตร์ ( ค 31101) กราฟและ การนำไปใช้
Wang991.wordpress.com Relation and function Click when ready 
Factorisation method. We will chake the answer Practice multiplication Commutative Distributive Addition Assosiative multiplication.
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
We will chake the answer
สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล
Click when ready Wang991.wordpress.com © All rights reserved Stand SW 100.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

We will chake the answer

5. In diagram given that n(u)=100 n(A)=40 ,n(B)=25 19 34 6 41 5. In diagram given that n(u)=100 n(A)=40 ,n(B)=25 and fill in the boxes Set A-B B-A AUB N(E) 34 19 59 60 75 41

5) The diagram shows the set U , A and B Practice 1.4 It is given that n(U)=100 , n(A)=40 , n(B) =25 , 41 100-59 A B 40-6 34 25-6 19 6 OK n(A – B) = n(B – A ) =

41 B A 34 6 19 solution n(A – B) = 40 – 6 = 34 OK

A 41 B 34 6 19 solution n(B – A) = 25 – 6 = 19 OK

Practice 1.4 B A = + + OK 5) The diagram shows the set U , A and B 41 B A 19 34 6 It is given that n(U)=100 , n(A)=40 , n(B) =25 , + + = 59 OK

A 41 B 19 34 6 solution OK

5) The diagram shows the set U , A and B Practice 1.4 5) The diagram shows the set U , A and B A 41 B 34 6 19 It is given that n(U)=100 , n(A)=40 , n(B) =25 + = 60 OK

41 B A 34 6 19 solution OK

5) The diagram shows the set U , A and B Practice 1.4 41 A B 34 6 19 It is given that n(U)=100 , n(A)=40 , n(B) =25 , + = 75 OK

B A 41 6 19 34 solution OK

5) The diagram shows the set U , A and B Practice 1.4 5) The diagram shows the set U , A and B 41 B A 34 6 19 It is given that n(U)=100 , n(A)=40 , n(B) =25 , OK

A 41 B 19 34 6 solution OK

A B C OK 6) The diagram shows the set U , A , B and C It is given that n(U)=50 , n(A)=25 , n(B) =20 , n(C) = 30 A B 12-5 7 20-7-5-5 3 25-10-5-7 3 5 10 15-5 10-5 5 30-10-5-5 10 7 50-43 C OK

1 B A 3 7 3 5 5 10 10 7 C OK

B 2 A 7 3 3 5 10 5 7 10 C OK

3 A B 7 3 3 5 10 5 7 10 C OK

A A A B B B 4 C C C 5 OK

5 A B B A B A 5 C C C OK

ในการสุ่มตัวอย่างจากนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย จำนวน 1,000 คน Exemple ในการสุ่มตัวอย่างจากนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย จำนวน 1,000 คน เพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษาต่อ ปรากฏว่ามีผู้ต้องการศึกษาต่อ จำนวน 370 คน ต้องการทำงานจำนวน 550 คน และต้องการศึกษาต่อหรือ ต้องการทำงานจำนวน 850 คน อยากทราบว่า ผู้ที่ต้องกาศึกษาต่อและต้อง การศึกษาต่อ และต้องการทำงานด้วยทั้งหมดกี่คน Solution U แทนเซตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย A แทนเซตของนักเรียนที่ต้องการศึกษาต่อ B แทนเซตของนักเรียนที่ต้องการทำงาน OK

Exemple แทนเซตของนักเรียนที่ต้องการศึกษาต่อหรือต้องการทำงาน หรือ ทั้งเรียนและทำงานไปด้วย แทนเซตของนักเรียนที่ต้องการศึกษาต่อและต้องการทำงานไปด้วย จะได้ U n (A ) = 370 คน n (B ) = 550 คน 370-x x 550-x n (A U B ) = 850 คน OK

Exemple U 370-x n (A ) = 370 คน x 550-x n (B ) = 550 คน n (A U B ) = 850 คน ดังนั้น นักเรียนที่ต้องการศึกษาต่อและต้องการทำงานไปด้วย มีทั้งหมด 70 คน OK

Home work Practice 1.4 Page… 25 7. จากการสอบถามพ่อบ้านพบว่า มีผู้ที่ดื่มน้ำชาหรือกาแฟเป็นประจำจำนวน 120 คน มีผู้ชอบดื่มชา 60 คน ชอบดื่มกาแฟ 70 คน จงหาจำนวนพ่อบ้านที่ชอบดื่มทั้งชา และกาแฟ 8. ร้านค้าแห่งหนึ่งได้ทำการสำรวจความนิยมของลูกค้าเกี่ยวกับการใช้พัดลม พบว่า 60 % ใช้พัดลมชนิดตั้งโต๊ะ 45 % ใช้ชนิดแขวนเพดาน และ 15 % ใช้ทั้งสองชนิด อยากทราบว่า 1 ) ลูกค้าที่ไม่ใช้พัดลมทั้งสองชนิดนี้มีกี่เปอร์เซ็นต์ 2 ) ลูกค้าที่ใช้พัดลมเพียงชนิดเดียวมีกี่เปอร์เซ็นต์ OK

Home work Practice 1.4 Page… 25 โรงพยาบาลแห่งหนึ่งทำการสำรวจข้อมูลจากผู้ป่วยที่มีอายุเกิน 40 ปี จำนวน 1,000 ปี ปรากฏว่า มีคนสูบบุหรี่ 312 คน มีคนเป็นมะเร็งปอด 180 คน และมี660 คน ไม่สูบ บุหรี่และไม่เป็นมะเร็งที่ปอด อยากทราบว่า มีผู้สูบบุหรี่และเป็นมะเร็งที่ปอดจำนวน เท่าใด และคิดเป็นร้อยละเท่าใดของจำนวนผู้สูบบุหรี่ทั้งหมด OK

Caerfully your assignments Kru . Mr.Chaweng Stand SW 100 Caerfully your assignments

See you again next class