อาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์ ยิ่งยศ ศรีบุญเรือง คณะกรรมการ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การสมัครใช้บริการ SCB Easy Net
Advertisements

บริษัท เลอโนท 99 จำกัด โปรแกรมการบริหารการ จัดการโรงแรม.
ความหมายของโครงงาน.
สมาชิกกลุ่ม 1.นางสาวพัชรินทร์ ปินตาแก้ว รหัสนักศึกษา นางสาวพัชรีพร ถานะ รหัสนักศึกษา นางสาวรมณี อุดมคณารัตน์ รหัสนักศึกษา
การใช้งานระบบสินค้าคงคลัง
ระบบทรัพย์สินถาวร KKUF MIS
บทที่ 1 ลักษณะของระบบบัญชี
บทที่ 8 ระบบบัญชีเกี่ยวกับเงินสด
DFD Level 0 เป็นขั้นตอนการสร้าง DFD โดยการแตกแยกย่อย Process ออกมาเป็น Process ย่อย ๆ และแสดงแฟ้มข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด Aj.Wichan Hongbin.
ขั้นตอนการตรวจเช็คสถานะสินค้าซ่อมของ End User
Management Information System of Air Conditioner Store
ระบบสื่อการสอนอิเล็กทรอนิกส์ E-learning วิชาภาษาอังกฤษ 1
เรื่อง ระบบร้านเช่าหนังสือออนไลน์
หน่วยงาน สำนักงานการทะเบียนและประมวลผล
ที่มาของโครงการ เจ้าหนี้การค้าในประเทศมากกว่า 5 พันราย ซึ่งเดิมจ่ายชำระด้วย CHQ และเปลี่ยนเป็นการจ่ายชำระหนี้เงินโอน 1,970 ราย พบปัญหา เจ้าหนี้เงินโอนสอบถามรายการจ่ายชำระหนี้
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ระบบตะกร้าและระบบชำระเงิน Shopping Cart + Payment
ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
โปรเจค ระบบร้านขายกาแฟ.
ระบบตรวจข้อสอบ. ระบบตรวจข้อสอบ วิเคราะห์ข้อสอบ สามารถนำผลที่ได้จากเครื่องตรวจข้อสอบเข้าสู่ระบบได้ทันที รวดเร็ว ขั้นตอนการทำงานที่ง่ายดาย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน.
ระบบจัดเก็บค่าน้ำประปา
บทที่ 8 การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce)
Pung Yoi Restaurant.
Logistics Logistics เป็นกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการบริหาร การเคลื่อนย้ายและการเก็บวัตถุดิบ สินค้าระหว่างผลิต และสินค้าสำเร็จรูป รวมทั้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องจากจุดกำเนิด.
Madoo Shop ร้านเช่าวีซีดี
Example Use Case Diagram
Example Class Diagram.
แบบฝึกหัด DataFlow Diagram
งานที่เกี่ยวข้องกับระบบ GFMIS
ศึกษาโครงงานพิเศษ (Study Project) 1/2557
การให้บริการยืม-คืนหนังสือ
การเริ่มต้นและการวางแผนโครงการ
บทที่ 6 การบัญชีสำหรับกิจการซื้อ-ขายสินค้า
การตรวจสอบด้านการเงิน
ระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ร้านขายเซรามิค
ระบบเช่าหนังสือ รายชื่อสมาชิกกลุ่ม
ระบบขายกล้องดิจิตอล Digital sales System.
E-Commerce Wigidol Shop
ระบบจองตั๋วโรงภาพยนตร์ออนไลน์
Information Technology Project Management
กรณีศึกษา : ร้าน OHO Bookshop
ระบบสารสนเทศเพื่อการขายสินค้า ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต
โปรแกรมการคำนวณพื้นที่สามเหลี่ยมมุมฉาก
รายวิชา ระบบฐานข้อมูล 1 หลักการวิเคราะห์และออกแบบระบบฐานข้อมูล
Pung Yoi Restaurant.
ร้าน ดี อาร์มินิมาร์ท ดีใจมากค่ะ ที่มีกิจกรรมนี้มันทำให้ร้านมีการบริหารจัดการดีขึ้น ค่ะ.
หมวดที่ 2 การลงทะเบียนเรียน
ระบบฐานข้อมูลจัดการคลังเส้นด้าย กรณีศึกษา บริษัทไทยคูราโบ จำกัด
หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 งานธุรกิจ และการประกอบอาชีพ
วิธีการบันทึกหน้า NCDSCREEN ในโปรแกรม JHCIS v.27สิงหาคม55
การบริหารสำนักงาน ด้วยระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ E-Commerce
E-Business Transformation and digital strategies
โรงเรียนอรรถวิทยพณิชยการ บทเรียนออนไลน์
DFD Level 0 เป็นขั้นตอนการสร้าง DFD โดยการแตกแยกย่อย Process ออกมาเป็น Process ย่อย ๆ และแสดงแฟ้มข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด Aj.Wichan Hongbin.
ระบบฐานข้อมูลการเช่า - คืน วีซีดีและดีวีดี
ตัวอย่าง ระบบคลังหนังสือ (Book Stock System)
การพัฒนาระบบงานโดยเทคนิคเชิงโครงสร้าง
Weddingmind.com ระบบร้านให้บริการและรับจัดงานแต่งงาน ครบวงจร.
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
งบกองทุนหลักประกันสุขภาพ
ผู้เข้าร่วมโครงการ Site Visit ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ
ห้องรับแขกที่ดูสบายตา
งานสำนักงาน หน่วยการเรียนรู้ที่ 3.
ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ 1
บริการใหม่ตามใจธุรกิจ
ชื่อโครงการ Project สินค้าแฮนด์เมท.
 วัตถุประสงค์กำหนดรายละเอียดของโครงการแต่ละคณะ / หน่วยงาน  ผู้ใช้งาน ผู้จัดทำโครงการของแต่ละคณะ / หน่วยงาน รูปแสดงหน้าจอบันทึกข้อมูล โครงการ.
Weddingmind.com ระบบร้านให้บริการและรับจัดงานแต่งงาน ครบวงจร.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ระบบเช่าอุปกรณ์งานแต่งออนไลน์ กรณีศึกษา ร้าน เรือนเจ้าสาว wedding & Equipment อาจารย์ที่ปรึกษา อาจารย์ ยิ่งยศ ศรีบุญเรือง คณะกรรมการ อาจารย์ อรรถพร แขสวัสดิ์

วัตถุประสงค์ของโครงงาน 1. เพื่อพัฒนาระบบอุปกรณ์งานแต่งออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพ ยิ่งขึ้น 2. เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วแก่ลูกค้า 3. เพื่อประหยัดเวลาการเดินทางไปใช้บริการที่ร้านแก่ลูกค้า 4. เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า

ขอบเขตของโครงงาน 1. มีระบบการลงทะเบียนสำหรับผู้ขอเข้าใช้บริการและเก็บประวัติการเข้าใช้บริการ 2. สามารถจัดการสินค้า เพิ่ม ลบ แก้ไขรายละเอียดของอุปกรณ์งานแต่งและสินค้าได้ 3. สามารถเช่าสินค้างานแต่งผ่านระบบออนไลน์ เช่น ฉากหลัง ซุ้ม ผ้าตกแต่ง ตั่งรดน้ำสังข์ พรม อุปกรณ์ จัดดอกไม้ ชั้นว่างของชำร่วย กล่องใส่ซอง พานแหวนหมั่น ตะกร้าใส่ดอกไม้สำหรับโปรย ชุดประดับโต๊ะลงทะเบียน 4. สามารถตรวจสอบสถานะของสินค้างานแต่ง และสามารถยืนยันและตรวจสอบการโอนเงินค่ามัดจำได้ 5. สามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ เช่น ของชำร่วย พวงมาลัย ตุ๊กตาหมีแต่งงาน 6. สามารถคิดค่าบริการโดยคำนวณจากอุปกรณ์งานแต่งและสินค้าผ่านทางระบบ โดยแยกค่ามัดจำ และค่าบริการส่วนที่เหลือได้

ขอบเขตของโครงงาน(ต่อ) 7. สามารถตรวจสอบการเข้าใช้บริการเช่า-ซื้อสินค้า 8. สามารถสั่งซื้อ-สั่งพิมพ์การ์ดผ่านระบบออนไลน์ 9. สามารถออกรายงานจัดทำยอดสรุปได้ 9.1 รายงานการเช่าอุปกรณ์ของสมาชิก 9.2 รายงานการขายสินค้า 9.3 รายงานสรุปอุปกรณ์และสินค้าที่มียอดเช่าและยอดขายมากที่สุด 9.4 รายงานการเข้าใช้บริการของลูกค้า 9.5 รายงานยอดสรุปข้อมูลสมาชิก  

กระบวนการทำงานแบบเดิม เริ่มลูกค้าเดินทางมาที่ร้านเลือกดูสินค้าจาก แคตตาล็อกแล้วเลือกสินค้าตามต้องการ เจ้าของกิจการตรวจสอบข้อมูลสินค้าว่าสินชิ้นนี้สามารถเช่าได้หรือไม่ เพราะสินค้าบางชิ้นที่ลูกค้าต้องการอาจมีลูกค้าคนอื่นกำลังเช่าอยู่ก็เป็นได้ เมื่อตรวจสอบสินค้าแล้วสามารถเช่าได้ ก็ทำการจัดเตรียมสินค้าและทำเอกสารสัญญาระหว่างเจ้าของกิจการและลูกค้ายอมรับเงื่อนไขของทางร้าน ลูกค้าจ่ายมัดจำสินค้าตามสัญญาพร้อมกันรับสินค้า เมื่อหลังเสร็จสิ้นสัญญาลูกค้าต้องนำสินค้ามาคืนในเวลาที่กำหนดในสัญญา โดยลูกค้าจะต้องตรวจสอบสินค้าก่อนการส่งคืนเพราะถ้าสินค้าเกิดการชำรุด ลูกค้าต้องชำระเงินเพิ่มตามความเห็นของเจ้าของกิจการ แต่ถ้าสินค้าไม่ชำรุดและครบตามจำนวน ลูกค้าจะจ่ายเงินส่วนที่เหลือ หลังจากนั้นเจ้าของกิจการจะทำการยกเลิกสัญญาแล้วเขียนใบเสร็จให้กับลูกค้า เป็นการเสร็จสิ้น

กระบวนการทำงานเดิมของระบบเช่าอุปกรณ์งานแต่งออนไลน์ กรณีศึกษา ร้าน เรือนเจ้าสาว

กระบวนการทำงานใหม่ของระบบเช่าอุปกรณ์งานแต่งออนไลน์ กรณีศึกษา ร้านเรือนเจ้าสาว

ยูสเคสไดอะแกรมของระบบเช่าอุปกรณ์งานแต่งออนไลน์ กรณีศึกษา ร้านเรือนเจ้าสาว

ยูสเคสไดอะแกรมของระบบเช่าอุปกรณ์งานแต่งออนไลน์ กรณีศึกษา ร้านเรือนเจ้าสาว(จัดการข้อมูลพื้นฐาน)

การเช่าและซื้อสินค้า (กรณีค้นหาข้อมูล)

การเช่าและซื้อสินค้า (กรณีเลือกสินค้าเพิ่ม)

การเช่าและซื้อสินค้า (กรณีลบสินค้า)

การเช่าและซื้อสินค้า (กรณียืนยันการซื้อสินค้า)

สั่งพิมพ์การ์ด(กรณีค้นหาข้อมูล)

สั่งพิมพ์การ์ด

สั่งพิมพ์การ์ด(กรณีเลือกสินค้าเพิ่ม)

สั่งพิมพ์การ์ด(กรณีแก้ไข)

สั่งพิมพ์การ์ด(กรณีลบสินค้า)

สั่งพิมพ์การ์ด(กรณียืนยันสินค้า)

ตรวจสอบการใช้บริการเช่าและซื้อสินค้า(กรณีค้นหาข้อมูล)

ตรวจสอบการใช้บริการเช่าและซื้อสินค้า(กรณีเปลี่ยนสถานะ)

ตรวจสอบการใช้บริการเช่าและซื้อสินค้า(กรณีพิมพ์ใบเสร็จรับเงิน)

การชำระเงิน

จัดการหมวดหมู่สินค้า(กรณีค้นหา)

จัดการหมวดหมู่สินค้า(กรณีเพิ่มข้อมูล)

จัดการหมวดหมู่สินค้า(กรณีแก้ไขข้อมูล)

จัดการหมวดหมู่สินค้า(กรณีลบข้อมูล)

จัดการสินค้า(กรณีค้นหาข้อมูล)

จัดการสินค้า(กรณีเพิ่มข้อมูล)

จัดการสินค้า(กรณีแก้ไขข้อมูล)

จัดการสินค้า(กรณีลบข้อมูล)

แผนภาพคลาสระบบในระบบเช่าอุปกรณ์งานแต่งออนไลน์

ซีเควนซ์ของการเช่าและซื้อสินค้า

ซีเควนซ์ของการตรวจสอบการเข้าใช้บริการเช่าซื้อสินค้า

ซีเควนซ์ของการชำระเงิน

ซีเควนซ์ของการตรวจสอบสถานะการเช่าซื้อสินค้า

แผนภาพแสดงความสัมพันธ์ระหว่างข้อมูล