จุดเน้น สพฐ. ปี ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 5 กลุ่มสาระวิชาหลัก

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โรงเรียนพัฒนาสู่มาตรฐานสากล สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
Advertisements

โดย ดร.ชินภัทร ภูมิรัตน เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
4/2/2017 Triple A Process ระบบการกำกับติดตามผลการดำเนินนโยบาย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และจุดเน้น สพฐ.
แนวทางการดำเนินงาน ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
ข้อมูลบุคลากร รวมทั้งสิ้น 54 คน ประเภท ชาย หญิง รวม
โครงการวิจัยและพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยการจัดการความรู้
โครงการนิเทศเต็มพิกัดโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน สู่การยกระดับคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร โดย ปรีชา พาลุกา ศึกษานิเทศก์
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
๑. เร่งปฏิรูปการเรียนรู้ทั้งระบบให้สัมพันธ์เชื่อมโยงกัน
FEEDBACK.
“MY SCHOOL”.
สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
นโยบาย สพฐ. ปี
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องนโยบายการปฏิรูป การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
คุณหญิงกษมา วรวรรณ ณ อยุธยา เลขาธิการ กพฐ.
แผนกลยุทธ์ สพช.ขุฃันฑ์ เขต 22
แล้วต้องทำอย่างไร ?.
กรอบความคิดในการกำหนดยุทธศาสตร์ และแผนงาน ปีงบประมาณ 2550
นโยบายด้านการบริการวิชาการ
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
การเตรียมความพร้อมกรมอนามัย เพื่อเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ปี 2558
กระบวนการขับเคลื่อนหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็น มหาวิทยาลัยชั้นนำ ในระดับภูมิภาคเอเชีย ทำหน้าที่ผลิตบัณฑิต บริการวิชาการ และ ทำนุบำรุงวัฒนธรรม โดยมีการวิจัยเป็นฐาน วิสัยทัศน์
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
สมรรถนะการศึกษาไทยในเวทีสากล พ. ศ
ผลการดำเนินงานการพัฒนาคุณภาพการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
โรงเรียนบ้านบูเกะบากง
แนวทางการขับเคลื่อนหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสู่สถานศึกษา
แผนปฏิบัติการ สพฐ. ปี 2554.
งานติดตาม ประเมินผล และรายงาน
การน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สู่การปฏิบัติในสถานศึกษา
ยกระดับคุณภาพครูให้เป็น
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
นโยบายการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนขนาดเล็ก
นางศศิธร สินลา วุฒิการศึกษา ศษม.สาขาการสอนสังคมศึกษา มช.
การจัดการความรู้ ปีงบประมาณ 2554
งานฝาก... ฝากงาน รังสรรค์ มณีเล็ก รองเลขาธิการ กพฐ.
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
นโยบายการขับเคลื่อน ระบบการวัดและประเมินสมรรถนะผู้เรียน
การยกระดับคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์มาตรฐานและตัวชี้วัด
การรายงานผลการดำเนินงานตัวชี้วัด ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ (KRS) และตามแผนปฏิบัติราชการ (ARS) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ กลุ่มอำนวยการ.
โรงเรียนอนุบาลควนขนุน
ผลสัมฤทธิ์ การดำเนินงานขับเคลื่อนนโยบายตามกลยุทธ์ ปีงบประมาณ 2555 กลยุทธ์ที่ 1 พัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการศึกษาทุกระดับตาม หลักสูตรและส่งเสริม ความสามารถด้านเทคโนโลยีเพื่อเป็นเครื่องมือในการ.
ประชุมผู้บริหาร สพป.มค.3
จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒
นโยบายรัฐบาล (นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร)
ตัวบ่งชี้ และเกณฑ์การประเมินคุณภาพภายนอก รอบสาม (พ.ศ.๒๕๕๔-๒๕๕๘)
นโยบายกรมสุขภาพจิต ปีงบประมาณ 2554
ผอ.สพท. และหัวหน้ากลุ่มนโยบายและแผนทั่วประเทศ
1. ความไม่ปกติและความปกติ ความปกติความปกติ ไม่ปกติไม่ปกติ สภาพที่เป็นตามที่เคยเป็น, ทำ อยู่เป็นประจำเป็นปกติ ทำตามที่คนอื่นทำ / เป็น, ระเบียบวิธีการตามปกติ
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
การขับเคลื่อนนโยบายสู่การปฏิบัติ ของ
แผนการดำเนินงาน พัฒนาการศึกษาขั้น พื้นฐาน ปีงบประมาณ ๒๕๕๘ โดย ดร. กมล รอดคล้าย เลขาธิการคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน.
LOGO ประชุมประธาน กลุ่ม ประชุมประธาน กลุ่ม วันที่ 23 พ. ค
LOGO การปฏิรูปการศึกษา ในทศวรรษที่สอง. แผนที่เดินทาง Roadmap.
โรงเรียนพรหมานุสรณ์จังหวัดเพชรบุรี
ด. ช. ไชยวัฒน์ พวงมณี เลขที่ 6 ชั้น ม.2/11.  ชื่อ สกุล ไชยวัฒน์ พวงมณี  วัน เดือนปี เกิด 11 เมษายน พ. ศ.2543  ที่อยู่ 67 ม.7 ตำบล บางเหรียง อำเภอ ควนเนียง.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2
การศึกษาในสังคมอาเซียน
การปรับตัวและเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่อาเซียน
นโยบาย ยกระดับคุณภาพ การศึกษา. ๑. ระบบการ สอบ ๑. ๑ เนื้อหาสาระที่ใช้ออก ข้อสอบ ๑. ๒ รูปแบบของข้อสอบ ๑. ๓ การเตรียมพร้อมให้ นักเรียนคุ้นเคย กับวิธีการตอบ.
การพัฒนาคนตลอดช่วงชีวิต
ด้านครูและบุคลากรทางการศึกษา
โรงเรียนคุณภาพ สพท.ชัยภูมิ เขต 3
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
การแปลงนโยบาย สู่การปฏิบัติภาคปฏิบัติ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

จุดเน้น สพฐ. ปี 2554 1. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 5 กลุ่มสาระวิชาหลัก 1. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 5 กลุ่มสาระวิชาหลัก เพิ่มขึ้นอย่างน้อยร้อยละ 4 (Student Achievement) 2. นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ทุกคนอ่านออก เขียนได้ คิดเลขเป็น (Literacy & Numeracy) 3. นักเรียนทุกคนมีความสำนึกในความรักชาติ  (EQ: Emotional Quotient)

จุดเน้น สพฐ. ปี 2554 (ต่อ) 4. เพิ่มศักยภาพนักเรียนในด้านภาษา 4. เพิ่มศักยภาพนักเรียนในด้านภาษา ด้านคณิตศาสตร์ ด้านวิทยาศาสตร์ และด้านเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาสู่ความ เป็นหนึ่งในสองของภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้   (Excellence)

จุดเน้น สพฐ. ปี 2554 (ต่อ) 5. สร้างทางเลือกในการเรียนรู้ที่เน้นให้ 5. สร้างทางเลือกในการเรียนรู้ที่เน้นให้ ประชากรวัยเรียนทุกคนเข้าถึงโอกาส ทางการศึกษาอย่างทั่วถึง ลดอัตราการ ออกกลางคัน ศึกษาต่อและประกอบอาชีพ  (Alternative Learning)

จุดเน้น สพฐ. ปี 2554 (ต่อ) 6. ส่งเสริมการจัดการศึกษาตามหลัก 6. ส่งเสริมการจัดการศึกษาตามหลัก ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง โดยการ ขยายผลสถานศึกษาพอเพียงต้นแบบ (Sufficiency  Economy)

จุดเน้น สพฐ. ปี 2554 (ต่อ) 7. นักเรียน ครู และสถานศึกษาในเขต 7. นักเรียน ครู และสถานศึกษาในเขต พัฒนาพิเศษเฉพาะกิจจังหวัดชายแดน ภาคใต้ ได้รับการพัฒนาอย่างทั่วถึง และมีคุณภาพ (Southern Border Provinces)

จุดเน้น สพฐ. ปี 2554 (ต่อ) 8. นักเรียน ครู และสถานศึกษาได้รับการ 8. นักเรียน ครู และสถานศึกษาได้รับการ พัฒนาเตรียมความพร้อมสู่ประชาคม อาเซียน (ASEAN Community)

จุดเน้น สพฐ. ปี 2554 (ต่อ) 9. สถานศึกษาทุกแห่งผ่านการรับรองมาตรฐาน 9. สถานศึกษาทุกแห่งผ่านการรับรองมาตรฐาน การศึกษา มีระบบการประกันคุณภาพภายใน ที่เข้มแข็งและผ่านการรับรองจากการประเมิน คุณภาพภายนอก (Quality Schools)

จุดเน้น สพฐ. ปี 2554 (ต่อ) 10. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาผ่านการ 10. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาผ่านการ ประเมินคุณภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา (Efficient Service Areas)